[QC] GoPro Hero 8 Black Chính Hãng FPT Giá Sốc Sập Sàn Chỉ Từ Hơn 6 Triệu

TTKM
16/5/2020 14:37Phản hồi: 67
[QC] GoPro Hero 8 Black Chính Hãng FPT Giá Sốc Sập Sàn Chỉ Từ Hơn 6 Triệu
GoPro hiện nay đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu trên thị trường camera hành trình trong vài năm trở lại đây. Mỗi năm hãng đều cải tiến những sản phẩm của mình và mang tới cho người dùng những chiếc camera hành trình tốt nhất, nhiều tiện ích nhất và đặc biệt là rất dễ sử dụng. Và GoPro Hero 8 Black chính là chiếc camera hành trình tích hợp đầy đủ tất cả các tính năng đáng mua nhất hiện nay.

Camera GoPro Hero 8 Black - Chính hãng FPT hiện tại ở Hoàng Hà Mobile đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 39%, với mức giá chỉ còn 10.990.000đ => 6.690.000đ. Đây chính là thời điểm tốt nhất để sở hữu chiếc camera hành trình “thần thánh” này.

Đặt mua GoPro Hero 8 Black - Chính hãng FPT >> TẠI ĐÂY <<

Có gì ở chiếc camera GoPro Hero 8 Black này?


Điểm khác biệt lớn nhất của GoPro Hero 8 Black so với Hero 7 Black chính là những thuật toán và trí tuệ thông minh nhân tạo AI được hãng tích hợp.

Khả năng quay video 4K 60fps cũng như Full HD 480fps trên GoPro Hero 8 Black cực kì mượt mà. Máy cũng hỗ trợ anh em quay video ở chế độ Slow Motion 240fps ở độ phân giải Full HD 1080p. Khi ở chế độ Night Laps Video, anh em có thể lựa chọn nhiều độ phân giải khác nhau như 4K, 2K, 1440p hoặc 1080p trong điều kiện thiếu sáng.

Khả năng nhiếp ảnh của GoPro Hero 8 Black rất đáng nể bởi ống kính 12MP sẽ cho ra những bức hình có chất lượng ảnh đẹp, tái tạo lại chi tiết cảnh vật rất tốt trong môi trường đủ sáng; đặc biệt là chế độ HDR và Super Photo giờ đây đã được cải tiến hơn, GoPro Hero 8 Black sẽ như “hổ mọc thêm cánh”.

Ngoài ra, GoPro Hero 8 Black còn có thể tự động tùy chỉnh tốc độ quay nhanh hoặc chậm theo thời gian thực với tính năng TimeWarp 2.0. Tính năng LiveBurst cũng được hãng nâng cấp mạnh mẽ, giúp anh em có thể chụp lại ảnh độ phân giải cao chỉ trong 1.5s kể từ khi bấm máy.

Tính năng HyperSmooth đã được nâng cấp lên phiên bản 2.0, đưa khả năng chụp hình và quay video chống rung của GoPro Hero 8 Black lên một tầm cao mới, hỗ trợ tất cả các tỷ lệ, độ phân giải và khung hình. Hãng còn đặc biệt trang bị thêm cho HyperSmooth 2.0 chế độ Boost cộng với khả năng cân bằng theo chiều ngang khi anh em muốn sử dụng camera ở tốc độ quay có mức rung lắc mạnh.

Chống nước tốt, thời lượng pin dài hơi


GoPro Hero 8 Black vẫn sẽ giữ lại được khả năng bơi lặn siêu tốt của mình khi máy có thể ngâm mình dưới nước ở độ sâu lên tới 10m. Vậy nên anh em cứ yên tâm là dù cho có đi quay trong điều kiện thời tiết mưa to gió lớn hay dưới biển, GoPro Hero 8 Black vẫn sẽ đem lại cho anh em những bức hình và thước phim hoàn hảo nhất.

Về thời lượng pin, anh em có thể quay video 4K, bật HyperSmooth 2.0 ở mức High, Wi-Fi và GPS trong 72 phút liên tục. Còn khi tắt hết các tính năng và cài đặt HyperSmooth 2.0 ở mức Low (Thấp), máy trụ được hơn 90 phút. Đây có thể nói là một thời lượng sử dụng khá ấn tượng dành cho những anh em YouTuber quay nhiều ngoài trời.


gopro-hero-8-fahrrad-training-2.jpg

Có nên “lên đời” GoPro Hero 8 Black?

GoPro Hero 8 Black được phát triển và hoàn thiện dựa trên những gì còn thiếu sót từ các thế hệ trước, cung cấp khả năng xử lý video và hình ảnh mạnh mẽ, quay phim ổn đinh hơn, cũng như có thêm nhiều phụ kiện chuyên dụng hữu ích. Đặc biệt với mức giá chỉ 6.690.000đ, đây chính là thời điểm tốt nhất để anh em nào chưa sở hữu được thì hãy sắm hoặc “lên đời” ngay nhé.

Mua GoPro Hero 8 Black Chính hãng FPT tại Hoàng Hà Mobile được bảo hành 12 tháng, cam kết hàng chính hãng, nguyên seal. Phát hiện hàng lướt, fake sẽ tặng luôn cho anh em. Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile còn hỗ trợ mua hàng trả góp cực kì nhanh chóng và tiện lợi, giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Cũng nằm trong chương trình Hotsale phụ kiện chính hãng, các sản phẩm củ, cáp sạc đến từ các hãng Energizer, Innostyle,… đang có mức giá “hạt rẻ” chỉ từ 40K, anh em quan tâm có thể tham khảo tại đây.
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trời giá đã quá, gopro 8 xài đã thiệt luôn, Anh em có nhu cầu thì cứ lấy đừng ngại.
Ví dụ video mới đây của mình:

@Nam Air Đã quá, set này quá tiện, đi đâu chỉ cần vác theo, khỏi cần bến đỗ, khỏi cần xe vận chuyển riêng phiền phức & mệt. 😁
@Enzo Le kkkkk đang chờ trúng số để mua đây mod
@Nam Air kkk... Mod mua xong nhớ rủ em đi test ké với nha, em ráp phụ cho! 😁
@Enzo Le Nếu mà giá nguyên set 5K thật thì cũng không đắt lắm đâu Mod ơi, set Leica 400tr có thể mua được 3 set này mà! 😆
kida7
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giá ngon quá :v
dautay107
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không tin được luôn, giá tốt quá
hoangha giá lúc nào cũng tốt thật 😁
Giá rẻ quá, qua mới múc 1 em ở 55 Trần Quang Khải, Quận 1 ^^
Haduong90
TÍCH CỰC
4 năm
đợi 1 năm nữa là còn 5-6 triệu cho ngon. 😃
đang xài gopro 7 thấy cũng khá ổn rồi.
Dùng được bao lâu thì máy tự tắt do quá nóng?
empty77
TÍCH CỰC
4 năm
@DarthTyr ngâm nước khỏi sợ nóng
Trước mê mệt cái Gopro này để gắn xe đi phượt lưu lại hành trình, nhưng về sau thấy hết thích dần 😁
@Maxken86 giờ bạn đầu tứ con osmo pocket để quay thiên nhiên gia đình sẽ thấy hay hơn
@mankichi0688 Đúng rùi, con này quay làm Vlog ngon hơn 😁
xedieu
CAO CẤP
4 năm
@mankichi0688 Xuống nước lặn thì sao bác?
@xedieu Con osmo hình như ko khuyến khích lặn. Lặn thì bạn mua Gopro
giá ngon , cũng thèm lắm mà k có nhu cầu nhiều , đi chơi xài dt , ít chơi thể thao mạo hiểm
ngon quá rồi, lên đời một em thôi
Huy Kutis
TÍCH CỰC
4 năm
mới mua trên tiki giá 7.800tr, tưk
HMToon
CAO CẤP
4 năm
@Huy Kutis Lewlew
Xem xonh đặt hàng liền.sau 2 phút nhân viên hoangha gọi bảo hết hàng khi nao có hàng bên em gọi là sao? Giá thơm mà hết hàng?
@nem nướng nha trang Hết
image.jpg
@nem nướng nha trang Sales tip là vậy! Mình thường không tin mấy chương trình KM kiểu này lắm. Giống như bọn cò đất quảng cáo 200tr/lô, gọi điện hỏi y như rằng "lô đó em bán rồi. Em còn những lô này..lônay..." Hihi
Rái cá cười.jpg
@nem nướng nha trang nó sale 2 ngày nay rồi , ae hội gopro tụi nó mua hết veo lâu rồi . giờ qua cellphone s hình như còn nhưng giá đắt hơn 300
@Mạnh Tùng Hoangha chắc cũng thế toàn tin vịt không.
oxechip
TÍCH CỰC
4 năm
đang dùng gopro và thấy nó rớt giá ghê quá, cảm giác giống như backberry rớt quá. hu hu
tohaitrieu
TÍCH CỰC
4 năm
Sao lại Go Pro chính hãng FPT tại Hoangha Mobile 😆
Loki
CAO CẤP
4 năm
@tohaitrieu Fpt nó có nhiều mảng bác ạ.
Ít nhất ở đây bác chỉ cần biết mảng nhập khẩu và mảng bán lẻ nó khác nhau. Nó nhập về và phân phối thì 1 là phân phối cho hệ thống khác (thậm chí có thể phân phối cho cả thằng thegioididong) 2 là phân phối cho hệ thống bán lẻ của chính nó.
Loki
CAO CẤP
4 năm
Giảm sâu thế :eek:
Trước có một Youtuber chuyên quay clip dạy đàn chia sẻ trên mạng. Bạn ấy nói dùng Gopro 4 black để quay phim. Thấy hình ảnh và đặc biệt là âm thanh nghe rất trong trẻo. Không biết con GP8 này quay clip có ngon không?
Giá quá yêu
Ngọt và thơm
Hoàngha moble thì lạ gì. Éo có bán cứ để giá thấp để ngta khỏi mua chổ khác. Bẩn ko chịu dc . Con airpod pro cũng thế nó toàn để giá cho vui thôi. Mấy shop bẩn làm ăn phong cách bác thì các bác đừng hi vọng ăn dc của nó
Jie
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lzzzz_adnguyen_zzzzl do nó giá thấp nên hết hàng nhanh thôi, đợt đặt con AW4 rẻ hơn cả 1 tr so vs CellphoneS
@Jie Nó dụ thôi bạn ơi aw4 fpt ko bạn hay xách tay, chứ fpt làm gì có cửa
Jie
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lzzzz_adnguyen_zzzzl =)bạn ơi, mình mua rồi nha, từ tháng chính hãng Việt Nam. Xách tiền đi ra khỏi phòng và test đi, chứ ngồi đó ôm bàn phím chi
à AW5 nha, mình nhầm, mới mua trước tết

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019