Dell ra mắt Dell Store – Mua sắm trực tuyến, tiện ích và chính hãng

Dell Việt Nam
18/5/2020 9:31Phản hồi: 4
Dell ra mắt Dell Store – Mua sắm trực tuyến, tiện ích và chính hãng
Dell Store là trang thương mại điện tử được Dell chính thức ra mắt kể từ ngày 15 tháng Năm với cam kết nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng.



Việc Dell mở rộng kênh phân phối qua trang thương mại điện tử Dell Store sẽ giúp người dùng mua sắm các sản phẩm Dell chính hãng nhanh chóng, tiện ích và dễ dàng hơn. Cụ thể khách hàng truy cập vào website Dellstorevn.vn sẽ dễ dàng tìm kiếm và chọn mua các sản phẩm phân phối chính hãng của Dell tại Việt Nam. Sau khi đơn hàng được xác nhận, sản phẩm sẽ được vận chuyển nhanh chóng đến tay người dùng trong vòng 2 ngày với nội thành và tối đa là 4 ngày nếu bạn ở khu vực ngoại thành.

Và điều quan trọng với các sản phẩm mua sắm từ Dellstorevn.vn là dịch vụ sau bán hàng được đánh giá tốt nhất hiện nay. Có thể nói đây là điều tuyệt vời dành cho người dùng, mang lại sự an tâm sử dụng đối với các sản phẩm Dell chính hãng.

dellstore_2.jpg


Đổi mới trải nghiệm người dùng là giá trị nền tảng trong việc phát triển sản phẩm của Dell. Xuyên suốt 45 năm kể từ chiếc máy tính cá nhân đầu tiên xuất hiện, Dell luôn được biết đến là hãng tiên phong trong công nghệ và sáng tạo nhằm thích ứng sự dịch chuyển thói quen người dùng trong thế giới hiện đại.

Chính vì vậy, Dell luôn luôn ứng dụng những giải pháp, công nghệ mới trong các dòng sản phẩm, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt hãng cũng chú trọng đến chính sách bảo hành toàn diện cùng chế độ hậu mãi đáng tin cậy.

dellstore_1.jpg

Chẳng hạn với nhóm sản phẩm laptop và desktop, người dùng sẽ nhận được gói bảo hành miễn phí 12 tháng Pro Support cho dòng sản phẩm Vostro và Premium Support cho các dòng Inspiron, XPS và G-series. Đặc biệt là dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện tại nơi sử dụng (Onsite break fix service) giúp người dùng giảm thiểu thời gian chờ đợi, ảnh hưởng đến công việc.

Với nhóm sản phẩm màn hình, Dell triểu khai gói Advanced Exchange 3 năm. Khi gặp sự cố, bạn chỉ việc gọi đến tổng đài 1800 545455, đội ngũ kỹ sư sẽ hướng dẫn, trợ giúp khắc phục từ xa. Trường hợp không thể xử lý gián tiếp, nhân viên dịch vụ giao nhận ủy quyền sẽ đến tận nơi để nhận và đổi màn hình mới theo chế độ 1 đổi 1.

-----------------------------

dellstore_3.jpg

Tri ân khách hàng nhân dịp ra mắt sàn thương mại điện tử Dellstorevn.vn. Dell Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại với nhiều quà tặng hấp dẫn từ 15/5 - 23/5/2020. Cụ thể:

Quảng cáo


  • 100 khách hàng đầu tiên mua Notebook chính hãng được tặng kèm màn hình Dell E2216 trị giá 2,6 triệu đồng.
  • 100 khách hàng đầu tiên mua Desktop chính hãng được tặng kèm màn hình Dell E2216 trị giá 2,6 triệu đồng.
  • 200 khách hàng đầu tiên mua màn hình chính hãng được tặng kèm thẻ cào Mobile 200.000 đồng.
Ngoài ra, Dell cũng triển khai chương trình quay số may mắn dành riêng cho khách hàng mua màn hình và phụ kiện từ 15/5 - 15/6/2020, giải thưởng gồm:
  • 1 giải Nhất: voucher Coopmart trị giá 2 triệu đồng.
  • 2 giải Nhì: voucher Coopmart trị giá 1 triệu đồng.
  • 3 giải Ba: đồng hồ thông minh Xiaomi Band 4.
  • 5 giải Khuyến khích: chuột không dây Dell.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dell làm vụ này hay nè.
Mình đang xài Dell XPS 13 và rất hài lòng chính sách support của Dell hiện nay.
nhanho@ussg
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tuyệt vời. Nhưng mà tiếc là mới mua con lap rồi
Xem thử thấy giá còn mắc hơn cả Surface nữa, tại sao?
Chưa phong phú như store Mỹ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019