Tin đồn: PS5 giá 540$ bản SSD 825GB, 650$ bản 1,65TB

Nam Air
17/5/2020 3:45Phản hồi: 161
Tin đồn: PS5 giá 540$ bản SSD 825GB, 650$ bản 1,65TB
Anh Quân Trần, admin group PS5 Việt Nam cho biết PS5 sẽ có giá bán là 540 USD cho bản SSD 825GB và 650 USD cho bản SSD 1,65TB. Thông tin này khá giống với giá bán của PS5 mà Bloomberg từng dự đoán, là 549$ ở thời điểm mới ra mắt vì máy khá hiếm hàng do dịch bệnh ảnh hưởng tới lượng máy sản xuất.

Một thông tin khá mới đó là PS5 sẽ có thêm bản SSD dung lượng 1,65TB tức là gấp đôi bản tiêu chuẩn mà chỉ phải chi thêm 110$, cũng khá hợp lý. So với SSD mở rộng 1TB hiệu Seagate dành cho Xbox Series X có giá khoảng 200$ thì chi thêm 110$ để gấp đôi dung lượng cho PS5 là một phương án không tồi.

540 - 650$ tức là khoảng 13 - 15,5 triệu đồng. Anh em nghĩ sao về mức giá này, nếu mua thì anh em chọn PS5 bản 825GB hay là 1,65TB?
161 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Anh Quân cú này nổi rồi =)) Nhưng bỏ qua đùa cợt thì Sony khả năng bán lỗ con máy là rất cao, bù tiền bằng doanh số game và dịch vụ thôi. Chứ trên 500 USD ko phải ai cũng chịu sắm console mới.
Meliodas3001
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Zombie.Lover "tập trung từ 15 t -> 25 t là nhiều nhất" ko hiểu à ? hay sống nước ngoài nhiều quá rồi quên luôn tiếng việt ? tôi là người lớn ko có nghĩa tôi ko đc phép mua đồ chơi của con nít nhưng những sản phẩm đó tạo ra ko phải cho những thằng như tôi chơi hay ko hợp gu của tôi.
SoyHungry
TÍCH CỰC
4 năm
@Meliodas3001 dẫn nguồn giùm nhé. tập trung từ 15-25t???? cho xin cái nguồn giùm cái đi. còn bạn nói bạn chơi hay không là chuyện của bạn. chả liên quan gì tới tôi, mọi người và cả Sony. tôi nghĩ bạn chả hiểu gì về console/game đấy
Meliodas3001
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Zombie.Lover https://www.earnest.com/blog/the-demographics-of-video-gaming/
https://www.statista.com/statistics/189582/age-of-us-video-game-players-since-2010/
https://plo.vn/kinh-te/hon-28-trieu-nguoi-viet-nam-me-choi-game-799883.html
https://www.nhandan.com.vn/congnghe/item/12164102-.html (khá là cũ nhưng so với hiện giờ vẫn thế)
cái chuyện lũ học sinh sinh viên nó chơi game nhiều thì đó là chuyện hiển nhiên chứ nhỉ có gì mà phải bàn cãi nhỉ ? việt nam thì nhiều vô số kể phải chiếm đến tận 90% ra quán net là đầy nhóc, cái chuyện ở đây làm cái gì cũng phải tập trung vô số đông, ban đầu tưởng ở trong nước chứ ở nước ngoài bảo vn giờ khá giả hơn trước là cóc biết cái gì rồi. đủ ăn đủ mặc đủ chơi thì đúng chứ ko có đủ bỏ chục triệu mua cái máy chơi game hay nhà nào cũng có iphone sx đâu nhé bạn và đặc biệt hơn là cho con mình mấy món đó. với cái giá 19-20 tr mà ở việt nam với game thủ là cực kì mắc nhé còn ko đồng ý thì đây cũng ko rảnh vật nhau với người nước ngoài mù tịt thị trường game vn nhé.
@Meliodas3001 Vậy à , tại mình tưởng rẻ như mỹ, vì mỹ phải tính thêm VAT thành 550$ . Nhưng được cái mấy con consol này vòng đời dài được 5 năm. Sau 5 năm bán lại vẫn được 100$ - 150$ tgì đó. Chứ laptop vs pc dùng được 2 năm là thấy chậm chậm phải thay rồi. Nhất là điện thoại toàn trên 10 triệu - 20 triệu dùng sau 1 năm còn nửa giá.
Giá này thì PS4 còn sống thọ lắm
asvet
ĐẠI BÀNG
4 năm
@gauto988 đợt đầu thì xin thôi, cày con pro phải đc 2 năm nữa 😁
Do ông nói mua ps4 giờ này là điên nên phải nói thôi
@asvet Nếu bạn có 4 pro thì cứ tiếp tục chơi thôi, còn nếu ngân sách cho phép mà mua 4 thì sau này khó bán thôi, đó là lựa chọn của mỗi người mà 😃
@gauto988 Vừa zớt con pro 6tr6 kèm 2 tay cầm, tạm thơm hihi, còn con ps5 thì chịu, cố lắm cũng phải qua năm mới đú nổi
minhlongpe
TÍCH CỰC
4 năm
@gauto988 ps4 mà khó bán, ps3 vẫn bán ầm ầm sau khi ps4 ra đc 5 năm, ps2 vẫn còn bán được lo cái gì. mua máy giờ có 6 củ sau bán lại lỗ ít thôi.
minhlongpe
TÍCH CỰC
4 năm
rồi lại cứ bảo chỉ có smartphone tăng giá đi 😃 Con này đảm bảo k dưới 500$ về VN đợt đầu chắc 14 củ, khá là chát.
@Ryan Phạm 223 Bác hiểu sai rồi, hoặc ko bik là bác có tag lộn ng ko, bác chịu khó lội ngc lên đọc kĩ hơn tí (ah thanh niên này xóa những bài cmt đầu tiên của mình để che mắt thiên hạ rồi)! mình ko chê ai nghèo ai giàu cả. Bác chủ stt nói là "ng mua ps4 đều ko có tiền, đều mua đĩa chơi xong bán, chả ai điên mà trữ game, nên chả có ai đâu mà mua cái máy ps5 đắt như thế". Mình phản biện lại là ko có vơ đũa cả nắm đc, việc ngta mua bao nhiêu game, cả trăm hay chỉ 1 cũng có thể là ở sở thích, ko thể nào bảo 1 cơ số ng mua về chơi rồi bán để lấy tiền mua game khác vì họ ko có tiền rồi quy chụp mọi ng là đều giống như thế. Rồi còn bảo ai mua nhìu game về trữ, để ko ko như mình cũng là giàu cả. mình có 1 list game hơn 100 đầu game đấy, nhưng mình đảm bảo mình ko giàu có, thậm chí mình rất bth. Như bác chơi có 1 game, đâu thể bảo là bác nghèo đc, bạn mình cũng có ng mua ps4 về chơi xong đúng 2 tựa game là bán toàn bộ lun vì nó chỉ thik 2 game đó thôi là chú kia có quyền bảo bạn mình nghèo, phải bán máy kiếm tiền? việc mua về trữ hay đi bán lại để mua game khác đâu có đánh giá đc là toàn bộ ng dùng ps4 đều là ng nghèo, ng ko có tiền phải ko?
@bosshien Mình ko khoe mình giàu bác ơi! Thanh niên chủ stt bảo toàn bộ ng mua ps4 là ko có tiền, toàn chỉ mua game chơi xong bán để tiết kiệm tiền chứ chả có ai điên đi trữ game đó cả, này nọ lọ chai rồi bảo làm j có tiền mua game, bảo là VN này nghèo toàn mua Netflix lậu, spotify lậu này nọ. Mình phản biện lại là ko có căn cứ nào nói thế cả, đâu thể nào bảo 1 cơ số ng mua game rồi bán lại là đánh đồng toàn bộ cộng đồng ps4 đều là dân nghèo, phải tiết kiệm tiền và ko có ai điên đi trữ game. Mình lấy vụ như mình có hơn 100 game, nhưng kinh tế của mình vẫn chỉ trung bình, mình ko giàu có, đến tiền điện, tiền thay kính iP mình cũng cần check giá trên tinhte xem thế nào. Mình cũng ko có time chơi nhìu nên mua xong để đó, rảnh thì ngồi cài rồi chơi thế là chú kia chụp mũ bảo mình giàu có, mình quá đam mê nên thế. (Còn việc làm sao mua đc con số đó mà ko gặp khó khăn thì là do cách mình quản lý tiền bạc, mình ko thể nào share ở đây đc). Có ng mua ps4 về mua có 1 game đâu thể bảo ngta nghèo, có ng chơi xong bán, họ ko thik trữ vì có thể họ sợ chật nhà thì đâu thể bảo cả cộng đồng ps4 là nghèo nên mới bán game, ko trữ đĩa? Chủ stt lấy tư cách j để đại diện cho cả cộng đồng để cào bằng tư duy như thế? Ngay từ cmt đầu tiên mình cũng chả dám đứng ra đại diện cho cộng đồng ps4 rồi bảo là ai cũng mua hơn 100 game như mình cả. Thậm chí mình có nói ở ngoài xã hội kia có rất nhìu ng mua vài trăm tựa game kia kìa mà ngta có đứng ra đại diện để bảo cả cộng đồng ps4 này giàu có ko thì chú kia lấy cớ gì mà phán ai mua ps4 cũng nghèo như đúng rồi thế? Mình có nói rõ mua hay ko phần là sở thích nữa chứ ko phải hoàn toàn do kinh tế eo hẹp này nọ. Thanh niên kia cứ bảo mình giàu, mình lắm tiền này nọ rồi bắt show chứng minh khiến mình khá khó chịu! Ủa tại sao mình phải show off list game của mình? Để chứng minh điều gì? Chứng mình là mình giàu có hả? Vậy đó ko phải mục đích của mình!
@plamduy Mình ko cần bạn nể nhé, mình cũng chả cần ai nể cả. 100 đầu game chả chứng minh là mình giàu có, 1 năm mình dành tầm 20tr mua game thay vì ngta dành 1 năm 20tr mua cái khác thì có khác j nhau ko? Chỉ là vấn đề quản lý tiền bạc và cách chi tiêu hợp lý. Bạn ko mua đc hơn 100 đầu game thì ko có nghĩa là ng khác mua đc như thế là bạn bảo họ giàu và phải khoe cho bạn coi, vì đôi khi vs họ, đó ko phải là thành tích.
iexplore
ĐẠI BÀNG
4 năm
thế thì Xbox sẽ có giá là 499$, khô máu với PS5 luôn
dhaonline
TÍCH CỰC
4 năm
@iexplore thấy Mic báo PS5 - $100 = Xbox mới. thế khả năng $449
khô máu với Sony luôn 😃
htux
CAO CẤP
4 năm
@iexplore dù anh mic có khô máu thì mình vẫn sẽ build pc thay vì mua xbox vì game xbox cũng sẽ lên pc thôi. làm thêm con ps5 để kế bên nữa là đủ bộ ))) giờ mình đang xài 1 dàn pc cấu hình ngang với con xbox one x còn kế bên là em ps4 pro
@dhaonline MS k thích độc quyền games Xbox thì phải 😃 còn mấy anh gà Nhật thì cứ thích buff nhau dell mang cho ai chơi cả 😃)
@mimi_emyeu bởi xbox one mới thua sặc gạch đó
tancantn
TÍCH CỰC
4 năm
Sao k phải là 2T nhỉ? Như thế ng dùng sẵn sàng chi tiền hơn
minhlongpe
TÍCH CỰC
4 năm
@tancantn ps thì 1T đủ rồi ông. cài 1 lúc 10 game thôi chứ nhiều có chơi hết đâu. 500gb h thì hơi hẻo
@tancantn "Tại sao lại là 825GB? Vì theo Mark Cerny, kiến trúc sư trưởng của PlayStation 5, con số này là tối ưu với nền tảng controller 12 kênh mà Sony tạo ra để điều khiển ổ cứng thể rắn bên trong cỗ máy"
der_titan
TÍCH CỰC
4 năm
@tancantn Có khe M2, mua thêm mà gắn
@tancantn Hai options rồi kìa, rõ ràng quá rồi mà 😁 Đâu nhất thiết phải tròn 2T :D
xadieu92
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nam Air Không nhét vô được chứ lí do gì ở đây
greensmile
ĐẠI BÀNG
4 năm
PS4 giờ chơi vẫn đang mệt nghỉ !
pnh268
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thế thì Xbox Series X sẽ bán thấp hơn tầm 50 hoặc khô máu thì 100$.
@phamnamha93 nhà nó sẵn tiền nên khả năng khô máu là rất cao 😁
Ben bán cá
ĐẠI BÀNG
4 năm
rẻ thế
@Ben bán cá Sony đúng là chơi khô máu thật .
Đống phần cứng PS5 rã ra bán rẽ chắc hơn 800 $ .
ssd 800gb mua ngoài chắc cũng 150-200 usd mợ nó dòi
540$ thì cao quá
@mrthanh213 Quá rẽ đó ko cao đâu , cái SSD 800 GB loại tốt bên ngoài bán gần 200$ rồi .
Còn chip đồ họa chắc phải 350$ .
Còn Ram , case nữa .
@mrthanh213 Giá này thì quá ngon rồi nhất là cái ở ssd
Rai111111
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ngoinhala SSD 1TB M2 hàng crucial tầm 130usd thôi b ơi, hàng samsung cũng cỡ 160usd thôi, hàng OEM mình nghĩ còn rẻ hơn nữa
@Rai111111 Ssd ở ps5 còn nhanh hơn bọn m2 nvme bình thường bác ơi, tốc độ lý thuyết là 5gb/s rồi.
@Trung Kiên7 tốc độ lý thuyết ps5 là 9gb/s nha
Hóng quá, ra nhanh nhanh còn quất...PS4
@nịnastorm giờ ps4 cũng rẻ rồi bác
@mrthanh213 Vợ cho ngân sách có hạn bác ạ, xin mãi mới được 😆
_ Mình chọn nintendo switch vậy ... 😁
akb48
TÍCH CỰC
4 năm
500-600 là đẹp, giá này hơi cao.
nemesistan
TÍCH CỰC
4 năm
thôi cứ 4 chiến tiếp vậy, chờ qua khoảng 1 năm ra mắt nâng cấp cũng ko có muộn
Khiem Lee
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giá thơm
Game choi xong xóa mà dung lượng chi nhiều dữ
hAhaa~
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nếu mua sẽ chọn ...PS4 :p
Zentaplus
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đừng hóng PS5 vội. Đợi 1,2 năm sau khi PS5 ra hẵng mua / thay mới Ps4 lên Ps5.
Cái PS4 Fat đợi đầu vừa to, vừa ồn. Sau 1 thời gian, Sony nó nâng cấp ra PS4 slim mới ổn thỏa, Tiếp đó là PS4 Pro. Giờ tui chỉ hóng game Cyperpunk thui.
Bỏ ống heo.. nào ra làm luôn bản cao nhất ko nói nhiều 😁
Syter
TÍCH CỰC
4 năm
@henry_1177 Cùng chí hướng, mình đang nhắm con PS11

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019