Logitech ra mắt camera Circle View tích hợp nhiều tính năng riêng tư mới

chloehateshoney
21/5/2020 2:29Phản hồi: 3
Logitech ra mắt camera Circle View tích hợp nhiều tính năng riêng tư mới
Logitech vừa ra mắt một phiên bản mới của camera an ninh dòng Circle có tên là Circle View. Với phiên bản mới này, nhìn chung không khác biệt nhiều so với dòng Circle 2 được ra mắt trước đó, nhưng vỏ máy lại được thiết kế mới lại hoàn toàn. Bên cạnh đó, nó cũng được thiết kế để có thể kết nối và tích hợp với hệ thống nhà thông minh của Apple Homekit. Thế hệ camera an ninh này đơn giản hơn và dễ sử dụng rất nhiều, tuy nhiên, nhìn tổng thể nó sẽ kém linh hoạt so với các phiên bản trước.


circleview-gallery-1.png


5023545_348AD251-6CD8-48A8-9AFA-87C31A22FD8A.jpeg

Circle View có thể ghi lại video 1080p với góc nhìn 180 độ, nó cũng có thể quay được cảnh vào ban đêm cách xa tới khoảng 4,5 mét nhờ vào tia hồng ngoại. So với dòng Circle 2, những thông số kĩ thuật quan trọng của Circle View cũng gần như không cải tiến gì nhiều. Tuy Logitech cho biết tầm nhìn ban đêm và chất lượng hình ảnh sẽ được cải thiện và rõ nét hơn với dòng máy này nhưng trên thực tế dòng Circle View lại bị giảm hỗ trợ Wi-Fi từ 5GHZ xuống còn 2,4 GHZ.


Cải tiến khác biệt lớn nhất của sản phẩm mới lần này là nó được thiết kế riêng để kết nối với hệ thống nhà thông minh của Apple HomeKit. Nó có thể truyền phát video, gửi thông báo về vật nuôi, hay có người vào nhà cho người dùng. Đặc biệt, các dữ liệu và hình ảnh từ camera an ninh sẽ được lưu trữ trên iCloud. Và để truy cập vào kho dữ liệu đó, người dùng đòi hỏi phải dùng Mac hoặc thiết bị iOS qua ứng dụng Apple trên Home. Vì thiết bị này chỉ đặc biệt thiết kế cho iOS, cho nên Circle View không hỗ trợ cho hệ điều hành Android.

Bên cạnh đó, Logitech cũng cho thiết kế lại thân máy làm cho Circle View trở nên trông đẹp mắt hơn rất nhiều. Được thiết kế với kiểu dáng đẹp hơn, chân đế bằng kim loại, nó cũng có tiêu chuẩn chống nước IP64 giúp thiết bị có thể sử dụng ngoài trời. Cáp nguồn được tích hợp và người dùng có thể kết nối thiết bị qua USB để có thể đăng nhập vào ngân hàng điện nếu muốn sử dụng nó ở nơi không có phích cắm.
Logitech cũng bổ sung thêm một cặp tính năng riêng tư mới cho chiếc camera an ninh mới này. Đầu tiên, máy có thể nghiêng xuống để đối diện với chân đế của nó khi bạn muốn ngăn chặn nó quay hình lúc cần thiết. Tính năng tiếp theo là thiết bị có thêm một nút cứng ở mặt sau cho phép bạn tắt camera và micro khi bạn không muốn sử dụng nữa. Các nút như thế này dường như trở nên rất phổ biến trong các thiết bị trong nhà như loa thông minh hay màn hình máy tính.

Circle View sẽ được bán trong tháng này với giá khoảng 160$ và sẽ có sẵn tại cửa hàng của Logitech và cả Apple.

Screen Shot 2020-05-21 at 09.19.51.png



Theo The Verge
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn như con rô bốt ấy nhỉ
Logitech có thương hiệu xưa giờ
Nom hình thức đen ngầu ghê, cưng dễ sợ 😊
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019