NHỜ TƯ VẤN SMARTHOME!

Conan67
21/5/2020 4:12Phản hồi: 4
NHỜ TƯ VẤN SMARTHOME!
NHỜ TƯ VẤN SMARTHOME!
Chào cả nhà.
Hiện tại mình đang dùng điện thoại Android, Google Home Mini, Broadlink RM4C Mini, Điều hoà, Quạt điện.

1. Mình đã sử dụng được Điều hoà và Quạt qua app broadlink.
- Điều hòa chỉ sử dụng được profile mặc định. Khi cho học lệnh thì đến bước thiết lập trạng thái xong, bấm kiểm tra thì điều hoà nhận tín hiệu, nhưng trên app chỉ hiện lên dòng thể hiện trạng thái mình đã thiết lập trước đó, kiểu như bấm vào dòng này thì điều hòa sẽ nhận trạng thái như mình đã thiết lập, không học được từng nút giống như Quạt.
- Để 1 lúc, vào app lại, khi điều khiển thì cục Broadlink vẫn nhận tín hiệu, nháy đèn, nhưng Điều hòa và Quạt không phản hồi. Phải tắt hẳn app, vào lại thì mới điều khiển được.

2. Liên kết Broadlink với Google Home, đã hiển thị 2 thiết bị phía trên trong Google Home, nhưng luôn ở trạng thái offline, không điều khiển được.

3. Đã thêm loa Google vào Google Home thành công, nhưng app Google Home chưa điều khiển được nên Google Assistant không điều khiển đuợc luôn.

4. Trên App Broadlink tự để mặc định tên phòng là tiếng Việt "Phòng ngủ chính" còn bên Google Home tên phòng là "Bedroom" có ảnh hưởng gì không? Hay là phải đặt 2 tên giống nhau.

Nhờ cả nhà từ vấn giúp mình nhé. Cảm ơn.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Link vào googlw home thì không điều khiển bằng app được, dùng voi ce thôi à

Nên đặt tên giống nhau dễ quản lya
@Duy Luân Cảm ơn bạn nhé.

Vậy trường hợp của mình như ảnh Google Home phía trên là đã kết nối thành công rồi phải không?

Nếu có nhiều phòng thì câu lệnh tắt mở có cần phải thêm tên phòng vào không hay là chỉ cần gọi đúng tên thiết bị là được. Ví dụ: "Turn on bedroom fan" hay là "Turn on fan"?

Còn vấn đề App broadlink để 1 lúc thì khi điều khiển, cục Broadlink nháy đèn nhưng không điều khiển được thiết bị, phải tắt hẳn App rồi mở lại thì mới được. Cái này có lẽ lỗi do App rồi.
vudongan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Conan67 phải có tên phòng bạn nhé,
@vudongan Mình đã đổi tên phòng giống nhau ở Broadlink và Google Home.

Mình mới thêm ổ cắm Broadlink (loại 4 ổ điều khiển độc lập). Quạt, Điều hòa không bật tắt được nhưng ổ cắm lại bật tắt trực tiếp được trên app Google Home.

Còn điều khiển bằng Google Assistant thì ổ cắm lúc được lúc không, có lúc điều khiển ổ này thì nó lại thực thi lệnh ở ổ khác (dù đặt tên khác nhau hoàn toàn). Còn Điều hòa, Quạt thì không điều khiển được, không thấy tín hiệu phát ra từ cục Broadlink. Có vẻ như cục Broadlink không kết nối được với Google Home.
image.jpg
image.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019