Xem phim Lê hấp đường phèn - Skate Into Love (2020)

Zingtvncom
23/5/2020 3:21Phản hồi: 0
Xem phim Lê hấp đường phèn - Skate Into Love (2020)
Lê hấp đường phèn là bộ phim mới được đánh giá sẽ gây sốt giống " Cá Mực Hầm Mật " về độ ngọt ngào sâu răng.

Câu chuyện xoay quanh qua 2 nhân vật đó là Lê Ngữ băng và Đường Tuyết. Họ ngồi cùng bàn suốt sáu năm tiểu học, cùng nhau trưởng thành. Và họ chính là một đôi thanh mai trúc mã. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai đều không được tốt đẹp cho lắm. Vì hai người có hai tính cách đối lập nhau như mặt trăng và mặt trời.

Lê Ngữ Băng là một cậu bé ngoan ngoãn, thành tích học tập luôn đứng đầu, được nhiều người mê. Còn Đường Tuyết luôn bắt nạt cậu. Cô ngang ngược sử dụng hình dán của Ngữ Băng, uống sữa của cậu, bắt cậu mua chocolate cho mình, ăn hết sườn xào chua ngọt của cậu rồi để cậu ăn cần tây cho mình.

Lê Ngữ Băng lừa Đường Tuyết để đến học một trường khác. Duyên số run rủi, vào đại học, hai người họ lại tái ngộ. Lúc này, Lê Ngữ Băng đã trở thành nhân tố chủ chốt của đội băng cầu của trường, quyết tâm thuê Đường Tuyết làm trợ lý để báo thù cũ, rửa nhục thời bé. Những cuộc đấu đá hài hước không kém phần dở hơi, tràn đầy hương vị thanh xuân thường xuyên diễn ra giữa hai người, dần dần chúng khiến Lê Ngữ Băng bị Đường Tuyết thu hút.

Mời các bạn theo dõi thường xuyên bộ phim hay Skate Into Love (2020) trên kênh ZingTVN nhé.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019