Làm cách nào để exciter 150 của em mạnh lên

daik96vn
22/5/2020 14:43Phản hồi: 37
Chào các bác hiện tại xe exciter 150 của e odo được 5000km tình hình là xe chạy rất nóng máy và cảm giác xe tăng tốc nó bị ì hay sao các bác ơi, em tháo bugi ra thì thấy nó trắng bạc, search google thì bảo là do thiếu xăng thừa gió, có cách nào để khắc phục tình trạng này k, làm cho xe bốc nhanh ở ga đầu í, làm sao để bugi em có màu gạch cua, hi. Có bác chỉ là dùng lọc gió vải độ thẩm dầu vào sẽ khắc phục được hiện tượng thiếu xăng này. Ae cho e xin ý kiến ạ.
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

daik96vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
giúp em với ạ , hi
@The Other Man ô kia hỏi ngu, mà ô lại nói hỏi khôn, thì ô cũng khôn đấy 😁
daik96vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@daik96vn ????
2.JPG
@adagioleonard Tôi k hiểu mấy thành viên đeo mark Vip có nhiều hạng người như ông không.
Loại mạt hạng mà cứ tỏ ra thượng đẳng hiểu biết.
Nếu k giúp ngta trả lời, ngậm mõm đừng tốn công thả còm ở topic ngta hiểu chưa.
@The Other Man @daik96vn
😁 😆)) =)))
d7293
CAO CẤP
4 năm
Xăng đổ ở đâu, hay đổ cây lẻ k
Dầu thay ở đâu
Cách chạy xe ntn
daik96vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@d7293 ra hãng nó có map lại xăng gió k bác, hi
d7293
CAO CẤP
4 năm
@daik96vn Tùy. Chạy lại program thôi
daik96vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@d7293 để tui 3s ra thử
Mua xe mới
mua đâu ra đó nó xử
đầu tiên là đi mua một cái búa tốt nhất sau đó đập con ex 150 đi mua con ninja H2 thế là có xe ngon hơn mạnh hơn
booqq
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bạn cứ đem tới hãng cho ng ta xem, YFS cua yamaha bảo hành okey lắm.
Lúc mới mua xe mình bị kẹt số, đem tới hãng họ thay mới ngay.
LMSon
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bỏ muối hột vào bình xăng nhé
daik96vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@LMSon thật hả bác
TRK
TÍCH CỰC
4 năm
Mua chiec 1000cc. Gắn logo ex sang!
hân's kinl
ĐẠI BÀNG
4 năm
5k có độ chế gì không mà lại thừa xăng được?mà cái nhớt fush gì đó k ăn thua,muốn bốc cứ repsol racing mà phang
d7293
CAO CẤP
4 năm
@hân's kinl Về nhớt hãng sau rồi tính tiếp. Làm chai GP 270k. Mình thì vừa chuyển từ idemitsu sang Kixx. Thấy bốc hơn.
daik96vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hân's kinl thiếu xăng bác ơi, hi
T150RC
TÍCH CỰC
4 năm
Bỏ ngay cái nhớt fuck đó nhé
daik96vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@T150RC nên xài nhớt nào bác, nhu cầu e là chạy 1 ngày 20km cuối tuần đi chơi xa 70km í, em thích nhớt hơi bốc xíu, nhớt đừng nóng quá, với đừng xào máy sau 2000km. Cảm ơn
T150RC
TÍCH CỰC
4 năm
@daik96vn Cứ repsol mà phang
daik96vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@T150RC ok bác, để e đổi
daik96vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@T150RC bác ơi giờ mình thay nước làm mát xin hơn thì có mát động cơ hơn xíu k nhỉ, nếu có thì nên xài motul hay của liqui
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xe ì máy nóng có vô vàn lý do. Nói vậy có trời biết. Sợ nhất mấy ông này, cái cơ bản thì không tìm hiểu cứ đi vọc phá lung tung.
1/ Xe có đâm chọt gì không mà tự nhiên nghiên cứu xăng gió rồi vạch bugi ra xem? Bugi hãng đi bèo nhất cũng phải 30k km mới cần thay.
2/ Xe không đâm chọt gì thì hư hao chỉ loanh quanh nhớt, phanh, phuộc, lốp, NSD, nc làm mát mà thôi
ngày kiếm được mấy con chó mà còn đòi mạnh lên?
daik96vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@locthuyforever ngưu tầm ngưu, mã tầm mã
Bugi trắng là THIẾU xăng nghe thím, muốn thay lọc gió mút Uma giả zin sẽ có thể tái sử dụng lâu dài.Thay vì vứt bỏ như lọc gió giấy tẩm dầu zin
Đối với máy nóng thì "thiếu xăng "cũng ảnh hưởng đến độ nóng động cơ.Nên đổi loại nước làm mát tốt hơn giúp tản nhiệt nhanh chóng,Liquy Moly là 1 lựa chọn phổ biến với aem chạy côn tay Ex, Winner (tôi cũng đổi sang xài ngay sau khi mua xe từ hãng vài hôm ) Nếu có thể nên dùng nhớt TH toàn phần để giúp động cơ có sự êm ái hơn.Tùy kinh tế mà chọn loại 2-300k.. Repsol Sintetico, Mobil1racing,Motul Hi-tech hay 7100 đồng thời lọc nhớt cũng nên dùng loại lưới thép có thể vệ sinh sử dụng lâu dài thay vì vứt bỏ như lọc zin
Thích bốc thì đầu tư cây pô giả zin,sẽ có lượng khí xả nhanh đem lại độ bốc hơn cho xe.
Đó là những thay đổi không quá ảnh hưởng tới thông số kỹ thuật NSX khi chán về zin là ok thôi
@nospecial Ko chẳng qua xe vừa hết roda thì nên thay lọc nhớt (5k km)xe có tình trạng nóng máy thì đổi sang xài nước tản nhiệt loại cao cấp hơn là cách khắc phục thôi.
Xe côn tay có thể dùng nhớt TH toàn phần là tốt nhất cho xe thôi.
Những chi tiết này chỉ là cách bảo trì động cơ cơ bản giúp xe hoạt động bình thường thôi mà.Đâu có phải cần đến sự can thiệp (canh chỉnh)vào thông số kỹ thuật zin của NSX đâu
@nospecial Không em à,hết roda đúng ra thì phải canh chỉnh lại duy nhất 1 lần thôi.Còn lại thì chạy tới vài vạn km mới cần chỉnh lại NẾU như xe hoạt động mà bạn không cảm thấy như cũ thôi.Còn nếu xe hoạt động bình thường thì cứ nhớt,lọc gió là ok thôi
Tầm đó mình nghĩ do nhớt của b thôi, rồi thay lọc nhớt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019