JBL Pulse 3: Chiếc loa ánh sáng của những kẻ mộng mơ

28/3/2019 17:6Phản hồi: 91
91 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Loa dùng nghe nhạc đâu phải dùng để ngắm.Hãng loa này làm sai công năng rồi!
@Nguoinhaque002 Giờ xu hướng rgb bác ơi 😆 Vừa nghe vừa ngắm hehehe
nrgdj
ĐẠI BÀNG
5 năm
Pin JBL hơi oải.
tungtheman
ĐẠI BÀNG
5 năm
Con này nghe bass mỏng toẹt, anh em thích bass nên tránh xa!
thangd05
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình hay dùng loa này để hút cần
anhkhoa00021
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình dùng Pulse 3 gần 2 năm rồi mới thấy bài review này, từ ngày mua về chưa lần nào thấy thất vọng; đi hồ bới, tắm mưa vô tư, đèn ngủ siêu sang chảnh, chơi đèn theo điệu nhạc, chất âm tốt, bass khỏe và thích nhất là có đủ cặp sẽ tự làm thành loa stereo được
@anhkhoa00021 Từ nay mình sẽ theo sát dòng Pulse này 😁
@anhkhoa00021 Ặc vậy nó cũng lâu đời rồi hén bác. Mãi ko ra dòng 4 nhỉ
Vẫn dùng extreme 1 :v
con pulse âm thanh ko duoc hay lắm, dòng xtreme ngon hon : ))
kingofmummy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chanvan1611 xtreme nó to gấp mấy lần, giá tiền cũng gấp đôi 😆
@kingofmummy nói về chất âm
Đang xài cái 2 cũng hy vọng lên được 3😁
EM nghe thấy chán dã man!
Nghe cũng tạm đc nếu quan trọng chất âm thì nên chọn jbl charger 3 rẻ hơn xí mà nghe hay hơn
ring
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình là fan của Klipsch, đó giờ rất ghét loa pin nói chung và những con H/K, JBL nói riêng.
Nhưng đến khi cầm và nghe thử Pulse 3 thì đúng là xúc động. Lần đầu tiên xúc động vì một con loa luôn.
Về âm thanh, đó giờ mình không ưa JBL vì thường là bass dơ và âm thiếu cân bằng, tách bạch ko rõ ràng. Nhưng Pulse 3 làm tốt hơn mong đợi của mình rất nhiều. Nói đúng như chủ thớt là "tốt bất ngờ". Âm thanh cân bằng các dải. Bass mạnh mẽ, có chút xâm lấn với trung âm nhưng ko đáng kể. Tất nhiên là con loa $199 thì âm cũng chỉ ở mức $199 thôi chứ ko hơn được nhưng phải nói là Pulse 3 đã maximize được cái $199 đó hết cỡ, cân bằng, hợp lý. (Giá hiện tại của P3 thì đã chỉ còn có $99 thôi, thực sự rất hời).
Về design, khác với kiểu vừa thô thô cục mịch vừa sến sến thường thấy của JBL, Pulse 3 rất là duyên dáng. Tỉ lệ ngang dọc, phần đế và thân được canh chuẩn làm P3 nhìn cân đối thon thả. Con Pulse 4 ra sau mặc dù full đèn bên ngoài, không chân đế nhưng tỉ lệ của P4 lại cục mịch, thô hơn P3 nhiều. Lớp kính quá dày lại làm cho P4 nhìn plastic, diêm dúa hơn. Cầm lên và nhìn vào P4 mình có một cảm giác khá khó chịu, giống như cầm 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy mấy đời trước vậy.
Về lighting show, cũng là unique selling point của con P3, thì đúng là thực sự đã chinh phục được mình. Vẻ đẹp của dàn đèn bao quanh con loa này khó có thể tả bằng lời và hình chụp, mà chỉ khi bạn cầm trực tiếp, nghe nhạc, cảm nhận được từng đốm sáng, vệt sáng chuyển động nhịp nhàng theo điệu nhạc, thì bạn mới có thể thật sự sống trong thế giới huyền ảo khi mà 2 giác quan chính của bạn đều đang được thỏa mãn. Vẫn biết rằng tất cả chỉ là một dải đèn LED đủ màu được lập trình, nhưng JBL Pulse 3 cho mình cái cảm giác như nó nhốt hết ánh sáng rực rỡ và để ánh sáng đó nhảy múa theo âm nhạc, xuyên qua một lớp vỏ mỏng tang, như một chiếc lồng đèn đẹp kì diệu. Đặt cạnh giường ngủ, hoặc trên bàn phòng khách, nó gây ấn tượng không kém gì chiếc đèn lava hay đèn plasma thời những năm 80-90. Buổi tối ngồi ban công ngắm phố phường, hay là nửa đêm cắm trại trên đỉnh núi, P3 như ngọn nến lập lòe, chiếc đèn đom đóm, hay một đốm lửa nhỏ, chắp cánh nâng tâm trạng của bạn bay lên bồng bềnh theo tiếng nhạc.
Cảm giác đó đã không còn ở Pulse 4, dù Pulse 4 được JBL upgrade mạnh: toàn bộ là đèn không còn chân đế, tiếng bass sạch gọn hơn 1 chút. Nhưng Pulse 4 dáng hình cục mịch, lớp vỏ acrylic lại quá dày đẩy lớp đèn vô quá sâu, cảm giác một chiếc đèn lồng lung linh của P3 đã ko còn, mà thay vào đó là một thứ đồ chơi hi tech không tình cảm, không linh hồn.
JBL Pulse 3 là con loa pin đầu tiên mình mua và mình thấy nó xứng đáng từng đồng. Có lẽ cũng phải rất lâu nữa mới có một món đồ điện tử, hoặc một chiếc loa có thể làm mình xúc động như vậy.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019