Tử vi tuổi 1980 năm 2020 hợp màu gì?

HoangChinh3
28/5/2020 10:42Phản hồi: 0
Có khi nào bạn cảm thấy cuộc sống khó khăn, bề bộn hay bản thân mình kém may mắn hơn người khác? Bên cạnh việc cố gắng hoàn thiện bản thân, việc chú ý lựa chọn màu sắc hợp tuổi sẽ là một cách thú vị để thu hút vận may, kích hoạt tài lộc. Đặc biệt, với quý bạn Canh Thân, tìm hiểu tử vi tuổi 1980 năm 2020 hợp màu gì còn được xem là cách giải hạn không thể bỏ qua.

Theo phong thủy, màu sắc là một trong những đặc điểm quan trọng về mặt phong thủy. Ứng với mỗi yếu tố của ngũ hành là nhóm màu sắc phù hợp với tự nhiên. Cụ thể:

+ Kim ứng với màu trắng và ghi.

+ Thủy ứng với sắc xanh nước biển và đen.

+ Mộc ứng với màu xanh lá cây và những sắc độ liên quan.


+ Hỏa ứng với gam đỏ, hồng, tím.

+ Vàng và nâu là đại điện cho hành Thổ.

Bên cạnh việc hiểu về màu sắc đại diện cho mỗi yếu tố ngũ hành, người Canh Thân cần biết sinh năm 1980 là mệnh gì để từ đó có sự lựa chọn đồ dùng phù hợp. Xét về mặt phong thuỷ, những không gian hay vật dụng màu tương sinh và và tương hỗ có khả năng đem lại may mắn cho chủ nhân. Do đó hiểu và vận dụng đúng cách sẽ giúp quý bạn sinh năm 1980 dễ dàng tăng cường các nguồn năng lượng tích cực, hạn chế những yếu tố bất lợi tác động đến mình.

Việc xem tuổi 1980 hợp màu gì năm 2020 sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích khi người Canh Thân có nhu cầu mua sắm đồ đạc cho bản thân. Đặc biệt là khi mua xe, sắm điện thoại, sơn nhà, chọn quần áo… Tuy nhiên quý bạn không nên phụ thuộc vào điều đó mà bỏ lỡ cơ hội đón may tránh rủi, phát triển bản thân. Bởi để có được một năm trọn vẹn và như ý, điều bạn cần quan tâm nhất chính là nỗ lực cố gắng và chủ động nắm bắt thời vận của mình.

Nam nữ tuổi Thân 1980 hợp màu gì?
  • Màu đen: theo quan hệ tương sinh, màu đen là màu vô cùng hợp với tuổi Canh Thân. Trong hệ thống màu sắc, màu đen được coi là màu có sức hút rất đặc biệt. Màu đen mang sắc thái của người trưởng thành sẵn sàng đi qua mọi giông tố của cuộc đời. Cho nên, màu đen sẽ giúp người tuổi Canh Thân có đủ bản lĩnh để vượt qua mọi phong ba bão táp.

  • Màu xanh dương: theo lý thuyết phong thủy, màu xanh dương cũng là một trong những sự lựa chọn phù hợp với tuổi Canh Thân. Màu xanh dương tượng trưng cho trời và biển, nó là biểu tượng của sự to do. Màu này khi kết hợp với các bạn tuổi Canh Thân sẽ giúp các bạn thỏa sức vùng vẫy đất trời, đối với những ai yêu thích sự tự do thì màu xanh dương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Màu xanh lá cây: theo quan hệ tương hợp, màu xanh lá cây là lựa chọn phù hợp cho người tuổi Canh Thân. Màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên và môi trường, cho nên nó mang đến cảm giác hoang dại cũng như là vẻ đẹp dịu dàng, tươi mát. Màu xanh lá cây sẽ giúp các bạn tuổi Canh Thân thư giãn sau những khó khăn mà họ phải trải qua trong cuộc sống.
Người sinh năm 1980 kỵ màu gì?
  • Vì tuổi Canh Thân có ngũ hành là Mộc mà gười mệnh Mộc kỵ nhất là vàng chanh, vàng sậm, nâu đất, trắng bạc. Mặt khác màu trắng bạc là màu của mệnh Kim mà Kim khắc Mộc dễ khiến người mệnh tuổi 1980 dễ bị suy yếu về sức khỏe, kinh doanh làm ăn sa sút khó thành công, màu vàng sậm, nâu đất là màu của mệnh Thổ mà Mộc sinh Thổ dễ khiến người mệnh Mộc suy yếu cả về sức khỏe và về tài chính.

Quảng cáo


Ngoài ra, các thông tin tuổi Canh Thân hợp màu gì được tôi tham khảo thông tin (ở đây). Mọi người có thể xem thêm để hiểu rõ hơn về phong thủy tuổi Canh Thân!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019