Ba game độc quyền PlayStation của Quantic Dream sẽ lên Steam ngày 18/6

P.W
26/5/2020 8:25Phản hồi: 32
Ba game độc quyền PlayStation của Quantic Dream sẽ lên Steam ngày 18/6
Sau nhiều năm chỉ phát triển game độc quyền cho PS3 và PS4, hãng game có trụ sở tại Paris, Pháp, Quantic Dream đã mang đủ bộ 3 tác phẩm với cốt truyện cực kỳ cuốn hút của họ lên Epic Games Store. Nhưng theo thông tin chính thức, ngày 18/6 tới, Heavy Rain, Beyond Two Souls và Detroit: Became Human sẽ được phát hành trên Steam, nền tảng nhiều anh em thích sử dụng hơn vì có friendlist rất ngon kèm theo cả hệ thống achievement để theo dõi quá trình phá đảo game nữa.

Chưa dừng lại ở đó, ngay ở thời điểm hiện tại, cả ba tác phẩm này đều đã có demo cho anh em chơi thử miễn phí trên Steam. Chi tiết tải demo anh em có thể tham khảo thêm tại đây: https://store.steampowered.com/search/?term=quantic+dream, trong danh sách là ba bản free demo cho anh em trải nghiệm thử.

Tất cả những game của Quantic Dream đều có cốt truyện sâu, đổi lại là cách chơi theo kiểu nhập vai hơi kỳ dị so với những game hành động đâm chém bắn súng mà anh em đã rất quen thuộc như The Witcher 3 chẳng hạn. Đối với Heavy Rain, tác phẩm này theo chân 4 nhân vật với đầy những nút thắt và bước ngoặt để người cha cứu con, vị thám tử tìm ra kẻ sát nhân, cô phóng viên tự đi tìm sự thật và gã cảnh sát già với quá khứ đau thương. Tất cả những gì người chơi làm trong game chỉ để đạt một mục đích duy nhất, cứu cậu bé Shaun Mars khỏi bàn tay của kẻ sát nhân hàng loạt với biệt danh “Origami Killer”.


Beyond: Two Souls lại lấy bối cảnh siêu nhiên, với nhân vật chính là cô gái Jodie Holmes, cùng “người bạn” linh hồn Aiden giúp cô có khả năng phi phàm hơn người, tới mức cuộc đời của cô được phác họa qua những chương hồi vô cùng kịch tính, từ việc bị thí nghiệm, cho đến khi trở thành cả điệp vụ CIA giữa lòng địch. Bản thân tác phẩm này không ấn tượng như Heavy Rain, nhưng bù lại là có sự tham gia của hai diễn viên kỳ cựu Ellen Page và Willem Dafoe, khiến chất điện ảnh trứ danh của tác phẩm do Quantic Dream tạo ra được đẩy lên mức tối đa.


Bản thân Detroit: Become Human được phát triển từ đoạn demo đầy ấn tượng trên PlayStation 3, thứ từng khiến anh em bàng hoàng vì cử động khuôn mặt của nhân vật quá đẹp, Project Kara. Năm 2038, công nghệ phát triển tới mức robot android giúp việc cho con người ở khắp mọi nơi, từ làm quản gia cho đến thực hiện những công việc nặng nhọc. Họ có thể nói chuyện và ứng xử như con người nhờ AI, và cũng chính điều đó dẫn tới câu chuyện đặt nặng vấn đề phân biệt chủng tộc trong game. Anh em sẽ vào vai ba android với ba nhiệm vụ khác nhau, quản gia, thám tử và giúp việc cho một họa sỹ nổi tiếng. Sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi người máy biết tự nhận thức và vùng lên chống lại những bất công mà con người gây ra cho họ. Kết cục thế nào, cả hai phe có chung sống hòa bình được với nhau hay không, phụ thuộc hết vào những lựa chọn trong game của anh em.

32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Rất khoái mấy game phiêu lưu khám mà hành động nhẹ nhàng thế này, bị chóng mặt nên không thể chơi được mấy thể loại bắn súng ầm ầm
@trainoitrull Game này giống như bác xem phim chọn tình huống thôi chứ ko bắt bác làm gì cả, nhưng những sự lựa chọn làm rẽ nhánh cốt truyện nên chắc phải chơi lại nhiều lần để biết nhiều kết cục khác nhau.
ha26
TÍCH CỰC
4 năm
@trainoitrull Chơi vài lần mê luôn
@ha26 Có mấy series game kiểu này chơi thú vị phết
vhhai_c3
TÍCH CỰC
4 năm
Detroit become Human thẳng tiến. Mê mẩn từ sony show 2018 mà bây giờ mới có cơ hội chơi trên PC 😃
VinceRyu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vhhai_c3 có trên epic store cũng lâu rùi bác. đợt mình mua còn trùng đợt giảm giá $10
qua2007
TÍCH CỰC
4 năm
độc quyền
Giật tít câu view "độc quyền PlayStation" làm gì vậy mod ???

Game có trên Epic Store cho Windows cả năm nay rồi
KyleGuy
TÍCH CỰC
4 năm
Mấy thằng chỉ có ps4 sẽ chửi sony 😂
quanghuy19xx
ĐẠI BÀNG
4 năm
@baokhanhpro957 Chơi chán rồi thì thôi, nó lên đâu thì lên, quan tâm gì. Bán thêm trên đa hệ thì có thêm hìu để làm game độc quyền trong tương lai thôi. Với lại mấy game này chỉ là game tương tác, chơi cũng bt thôi, còn khi nào các bom tấn con cưng của Sony lên PC thì lúc đó mới bị chửi.
@baokhanhpro957 game chơi 1 lần rồi không chơi nữa thì độc quyền làm gì...
Đù, hóng chơi lại Detroit trên PC
xcloverz
ĐẠI BÀNG
4 năm
thấy bảo trên Epic vĩnh viễn mà hóa ra cũng chỉ hợp đồng đc 1 năm 😆)
Detroit chơi khá hay
Detroit trên PS4 cảm thấy vẫn đẹp hơn max settings trên PC.
Đồ hoạ Detroit trên PC sẽ ngon hơn PS4 rồi....
quanghuy19xx
ĐẠI BÀNG
4 năm
@MinhEuro68 Game Console thì đồ họa sẽ không bằng PC rồi vì nó có tuổi đời dài khoảng 10 năm, trong khi đó 10 năm ở PC nó đổi tới bao nhiêu đời VGA rồi. Nhưng game trên console luôn ổn định và ít lỗi hơn PC, và vì Console họ đa phần chơi bản quyền nên các Dev vẫn thích phát triển trên hệ Console hơn, sang PC port lởm vl luôn.
ha26
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn độ họa mê quá
Ruiz
CAO CẤP
4 năm
Cái máy Potato PC ở nhà Detroit chạy được Full HD Medium setting 60fps.......buồn cuộc đời, đẩy lên High all thì 30fps......mà 30fps thì chơi chi nên để lại Medium cho nó 60
DearGodVN
TÍCH CỰC
4 năm
@Ruiz Detroit mà 30 ổn định, không bị tụt thì cũng ổn mà bác
Ruiz
CAO CẤP
4 năm
@DearGodVN 30 fps ổn định, nhưng không khoái.....khoái 60 hơn, bán thận đổi chip, đổi card thôi thôi
DearGodVN
TÍCH CỰC
4 năm
@Ruiz Bác bán ở đâu bảo e với 😁
Ngon
Detroit: Became Human Cái nội dung game hấp dẫn hơn cả một đống phim bom tấn.
@quangk137a Nhưng ngồi mò ra hết các kịch bản của game muốn điên đầu với đập cái ps4 luôn 😆 Nhiều khi không biết hiện tại được dẫn đến từ lựa chọn nào lúc trước nữa, rối banh óc.
akb48
TÍCH CỰC
4 năm
Heavy rain vẫn là game hay nhất trong 3 game, nội dung u ám nhất nhưng lại kịch tính nhất và cũng là game có hứng cày platinum nhất, Detroid về nước xong là ko chơi lại nữa.
Trời ơi, đúng 3 game mà mình luôn mơ ước vì không dùng PS4. Giờ đã được tận tay trải nghiệm em nó. Đặc biệt là tựa game Beyond: Two Souls. hihi
@Anthonie Le Beyond: Two Souls thì cốt truyện có vẻ hơi... nhàm
xxdeathxx
ĐẠI BÀNG
4 năm
Detroit: Become Human trên Epic đã bán lâu rồi.
Hóng, thks
nickyhi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Detroit. Game có cốt truyện đỉnh của đỉnh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019