Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Apple được cho đã có hợp đồng tài trợ phim 180 triệu USD mới của Martin Scorsese

Didu
29/5/2020 0:54Phản hồi: 5
Apple được cho đã có hợp đồng tài trợ phim 180 triệu USD mới của Martin Scorsese
Rất nhiều nguồn tin đều đồng loạt nói Apple đã cùng với Paramount thắng hợp đồng tài trợ lên tới 180 triệu USD cho bộ phim sắp tới của đạo diễn Martin Scorsese (ông này đạo diễn The Irishman đó). Killers of the Flower Moon là một bộ phim điều tra tội phạm lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên, sẽ có sự tham gia của Leonardo DiCaprio và cả Robert De Niro.

Đây có thể là một hợp đồng lớn tiếp theo của Apple trong nỗ lực chinh phục thị trường phim ảnh. Nếu họ thắng, Apple sẽ có thêm một bộ phim rất hot cho series phim gốc (original) trên dịch vụ Apple TV+. Paramount sẽ đảm nhiệm phân phối bộ phim này tới các rạp trên thế giới.

Nguồn: Engadget
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bác Leo lại sắp có thêm phim để đời rồi
khoikool
ĐẠI BÀNG
4 năm
sap apple ko mua luon 1 hãng phim rồi tự làm phim luon nhỉ
Vai thiện sẽ dùng full đồ Apple. Vai ác sẽ dùng Android và Windows.
Paramount là đơn vị đầu tiên giành quyền phát hành phim. Tuy nhiên mức kinh phí đầu tư 200 triệu USD bị cho là quá mạo hiểm, nên Paramount đã đồng ý để cụ Martin đi Chào hàng thêm để trang trải tiền nong.

Có nhiều hãng đã tham gia xin đc tài trợ cho dự án của cụ nhưng Apple trả giá cao nhất. Như vậy là Apple sẽ giành quyền phát hành phim trực tuyến, Paramount thì có quyền phát hành phim chiếu rạp.

Cũng vừa mới tuần trước, Apple đã trả 70 triệu USD để mua quyền phát hành phim Tom Hanks từ đại đế (budget 50 triệu USD), bổ sung vào thư viện Apple TV plus.

Việc Apple tích cực hợp tác vs đại đế và Paramount là 1 điều dễ hiểu vì trong nhóm Big 5 Hollywood, chỉ còn 2 thằng nghèo rớt mồng tơi này ko có dịch vụ streaming video cạnh tranh với Apple TV plus. Nếu Apple ko mua đc phim khi bọn nớ Chào mời thì khác j biếu ko cho 3 đối thủ kia (Disney có Disney plus, Warner Bros bơm HBO, Universal đẩy Peacook), chưa kể Amazon và Netflix nữa.

Hiện tại Apple TV plus vẫn đang ở chiếu dưới ở thị trường streaming video, nên phải năng suất đốt tiền mới mong leo top đc. Đối thủ toàn các tập đoàn truyền thông lớn nhất nước Mỹ, vs 2 thằng đồng môn cũng to Vkl (Amazon và Netflix), mới có vài trăm triệu thì bõ bèn j.

https://vnreview.vn/tin-tuc-kinh-doanh/-/view_content/content/3164282/apple-tv-that-bai-trong-viec-loi-keo-nguoi-dung-apple-cap-toc-mua-them-phim-moi
Nom ảnh cover xém chút xíu ko nhận ra Robert De Niro 😂
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019