Đường đua Mỹ Đình ở Hà Nội lên game F1 2020: Số 8 đạp hết ga, rất đẹp và đã

P.W
29/5/2020 9:56Phản hồi: 92
Đường đua Mỹ Đình ở Hà Nội lên game F1 2020: Số 8 đạp hết ga, rất đẹp và đã
Ngày 10/7/2020 tới, phiên bản mới của series game đua xe công thức một F1 2020 sẽ được phát hành trên Steam. Mùa giải năm nay đáng lẽ ra, nếu không phải vì đại dịch COVID-19 hoành hành, sẽ có hai chặng đua mới là Zandvoort ở Hà Lan và đường đua quanh sân vận động Mỹ Đình ở Hà Nội. Nhưng điều đó không khiến cho tựa game sắp ra mắt thiếu đi hai đường đua mới này. Chỉ ít phút trước, kênh YouTube chính thức của Codemasters đã đăng clip ngắn mô tả một vòng đua quanh Hanoi Street Circuit, với đồ họa rất ấn tượng, mời anh em thưởng thức:


Mình từng có bài phân tích đường đua Hanoi Street Circuit hồi mới được công bố, và có vẻ như những nhận định của mình không hoàn toàn sai sau khi xem những hình ảnh chiếc SF1000 chạy quanh đường đua. Những chi tiết tạo nên một cuộc đua gay cấn đều được Tilke Engineering đưa vào thiết kế trường đua ở Mỹ Đình: Đoạn đường thẳng rất dài, thoải mái bật DRS để vượt lên nếu cỗ xe cho phép. Cùng với đó là những khúc cua không bị gấp khúc như đường đua ở Sochi, Nga, ở Singapore hay Baku, Azerbaijan, rộng rãi thoải mái để những tay đua dày dạn kinh nghiệm chọn thời điểm bứt phá. Trong game cũng sẽ như vậy. Hình chụp từ clip nên không thể nét như chụp thẳng từ game ra, mong anh em thông cảm:

Tinhte_F11.jpg Tinhte_F12.jpg

Hai khúc cua đầu tiên giống hệt khúc cua tay áo “Yokohama-S” ở Nurburgring, Đức. Khúc cua thứ 16 đến 19. Nó được thiết kế hệt như “The S” của Suzuka nước Nhật, hay Maggotts-Becketts-Chapel ở Silverstone. Đường đua chạy như con rắn nhưng không hề đều đặn. Chọn điểm vào và điểm ra khúc cua, cũng như tìm cơ hội vượt lên trên đối thủ trong mỗi vòng sẽ là thứ kịch tính nhất toàn bộ đường đua tại Hà Nội.

Tinhte_F13.jpg Tinhte_F14.jpg Tinhte_F15.jpg

Nhưng có lẽ đã nhất phải là đoạn đường thẳng dọc đường Lê Quang Đạo với chiều dài tối đa 1,km giữa khúc cua số 8 và số 11, nhìn chiếc Ferrari trong game lên số 8 đạp max ga cả âm thanh lẫn hình ảnh đều rất ấn tượng. Và vì bản thân F1 2020 là tựa game có đầy đủ bản quyền, nên anh em cũng sẽ thấy cả logo Vinfast, nhà tài trợ chính của chặng đua Việt Nam chăng đầy banner quảng cáo dọc đường đua. Bản thân nhà phát triển game có lẽ cũng đã nghiên cứu khá kỹ môi trường xung quanh đường đua, bằng chứng là những tòa nhà khu Mỹ Đình như bãi kho hàng cũ của bưu điện, sân vận động và cung thể thao dưới nước, và thậm chí cả bảng báo hiệu có người qua đường theo luật giao thông đường bộ Việt Nam cũng được render khá chính xác trong game.

Tinhte_F16.jpg Tinhte_F17.jpg Tinhte_F18.jpg

F1 2020 hiện giờ đang bán pre order với giá 480 nghìn Đồng trên Steam. Bản game năm nay sẽ còn đột phá hơn nhiều so với hai bản 2018 và 2019, với chế độ chơi quản lý, cho phép anh em mở đội đua thứ 11 để tranh tài với những cái tên nổi tiếng trong mùa giải. Chi tiết anh em có thể tham khảo thêm tại đây: https://store.steampowered.com/app/1080110/F1_2020/
92 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thấy những thứ rất VN được lên game cũng phấn khích ghê.
@spyhunter88 Có cả Vinfat luôn kìa bác?
iamcuong
TÍCH CỰC
4 năm
@nguyenmanh287 Dễ hiểu vì Vin mang F1 về VN
@nguyenmanh287 Tốn bao nhiêu tiền cũng là để đưa nó lên mà.
ha26
TÍCH CỰC
4 năm
@spyhunter88 Tự hào
qua2007
TÍCH CỰC
4 năm
nhìn đã quá
Huân Huân
ĐẠI BÀNG
4 năm
Trò này mua bộ vô lăng chơi mới đã.
đua 1 lần rồi thôi à anh em?
foxpro.ntt
ĐẠI BÀNG
4 năm
@manchirua nó là 1 chặng đua trong F1 Grand Prix, tức là giải đua diễn ra hàng năm, nếu ko có vấn đề gì hay bị loại ra khỏi lịch trình.
đầu tư kinh phí khủng không chỉ đua 1 lần đâu bác
pippi17
TÍCH CỰC
4 năm
@manchirua BTC F1 ký với TP Hà Nội và đơn vị đăng cai do Vin tài trợ là hợp đồng tận 10 năm cơ mà bro. Nên trong 9 năm tới sẽ là cuộc đua diễn ra hàng năm nhé. Hợp đồng cho phép 2 bên có thể gia hạn thêm nếu các bên thấy ổn và muốn tiếp tục hợp tác.
tuanphien
TÍCH CỰC
4 năm
Ohh Game ah??
Tưởng các bác đã mua vào thử đường đua ấy.
HeckerNine
TÍCH CỰC
4 năm
Sudico sông đà, The Manor cũng thấy luông
Nhìn đã thật.
Ngon rồi, thấy mấy tòa nhà ở khu Mỹ Đình luôn. 😁
ruoicom
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhìn phê thế....
thuong911
TÍCH CỰC
4 năm
Thấy chữ VIETNAM thích ghê
Nhìn thấy cả cửa sổ phòng khách nhà mình luôn 😃
Nga15
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cứ có VN là iu thôi kkk
Gd165
TÍCH CỰC
4 năm
Nhìn thích quá, kiểu Việt Nam có gì đc đưa ra thế giới cũng vui vui
Không biết tựa game Alsphat có cập nhật cung đường này không nhỉ anh em ? Mình chơi Alsphat quen rồi 😀
Minh Blue
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Mr. Đăng Giáp Đây là đường đua và cũng là bản quyền của F1, Asphalt thì có liên quan gì ở đây
@Minh Blue Biết là vậy nhưng nếu F1 share hoặc bán bản quyền thì anh em trải nghiệm những tựa game khác có phải thích hơn không, vì có khá nhiều game đua xe đồ hoạ đẹp
b4ckl4n3
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Mr. Đăng Giáp Thích chơi F1 thì thử F1 Mobile Racing hoặc Real Racing 3 có xe F1 bản quyền, Asphalt chỉ dành cho trẻ con thôi.
nguoila_87
TÍCH CỰC
4 năm
@b4ckl4n3 Cho mình hỏi Real Racing có bản pc ko nhỉ? Hoặc có game pc nào tương tự, đua tùm lum các loại xe nhưng chỉ trong trường đua, ko đua đường phố ấy?
Hồi xưa có chơi 1 bản needforspeed như vậy mà bây h ko nhớ là bản nào
@nguoila_87 Real Racing không có bản PC. Lúc trước có NFS Shift, Shift 2 là đua trong track, bây giờ bạn có thể tìm game Assetto Corsa, Project Cars 1/2, rFactor, F1 để đua trong track, tất nhiên là trên PC, PS, Xbox.
Tuyệt vời 🇻🇳
Lẽ ra nên thay những tấm rào chắn bê tông trên đường đua kia bằng các mô hình cửa hàng phổ biến thông dụng ở việt nam sẽ làm tôn lên cái đẹp độc đáo của trường đua hơn ví dụ như mô hình quán phở Thìn 13 lò đúc. Thegioididong,dienmay xanh ,sửa chữa điẹn thoại di dông ,oppo,bún ốc riêu cua,v.v..... chắc chắn sẽ rất tuyệt vời với thế giới ngay đó .
akira6789
TÍCH CỰC
4 năm
@Emranhieulam1990 Phải tài trợ mới đưa dc thương hiệu vào chứ bác,đâu ra mà dễ ăn vậy
Ôm cua bám đường đã quá, tay lái lụa hay do game
Thế là mình có thể xem bằng ống nhòm rồi. Chưa cần kính thiên văn.

P.S đảm bảo ko tham gia phân cảnh nào trong Final Destination 😁
Screenshot_20200529-213015_Samsung Internet.jpg
@iTeen Ý hỏi là GP invest?
Trong ảnh ko phải tòa nhà GP trên PVĐ mà
Anh T Ng
TÍCH CỰC
4 năm
@TYA kia là Golden Palace chứ GP invest nào bác?
@iTeen Mình cách đường đua 2km. Nhìn tòa trong ảnh thì giống nhưng lúc sau xe nó chạy gần tới lại thấy cự ly ko phù hợp lắm với nơi mình ở. Mình ko ở GP
Anh T Ng
TÍCH CỰC
4 năm
@TYA Vậy ko phải rồi, góc đó trong video có The Manor, GP và toà nhà Bộ ngoại giao

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019