Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tháng 5/2020

Mikeknowsme
30/5/2020 8:8Phản hồi: 26
Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tháng 5/2020
Mời các bạn thảm khảo qua các tựa game mobile mới ra mắt và hot trong tháng 5 này để rảnh rỗi chơi cuối tuần. Như thường lệ, mình tập trung vào game miễn phí trên Play Store và App Store, nhưng nếu có game tính phí hay thì mình vẫn liệt kê vào danh sách.


RoyalCrown

Thể loại: Battle Royal

5022589_royalcrown_2.jpg
5022590_royalcrown_1.jpg
RoyalCrown có kiểu chơi tương tự như các tựa game Battle Royale khác, cũng nhảy từ trên không xuống một vùng đất với 2 bàn tay trắng rồi đi loot đồ từ các căn nhà, ngọn núi,... Chỉ có cách điều khiển là ở góc nhìn thứ 3 từ trên xuống và đánh hay combat với các người chơi khác. Cái hay của RoyalCrown là bạn có nhiều thứ để làm hơn là chỉ đi đánh nhau. Bạn có thể tìm thêm lương thực để phòng ngừa mất màu, thu hoạch cây, thu hoạch khoáng sản,...


Kiki's Vacation
Thể loại: Mô phỏng


5022599_kikisvaction_1.jpg
5022600_kikisvation_2.jpg

Bạn sẽ vào vai cô bé mèo Kiki để khám phá một hòn đảo mới, gặp gỡ vầ kết thân các cư dân tại đảo (tất cả đều là động vật). Và bạn phải thực hiện các nhiệm vụ trong game như kiểu đi khám phá mọi thứ tại hòn đảo này. Thu hoạch vỏ sò càng nhiều càng tốt vì đây là đơn vị tiền tệ trong game. Qua đó từng nhân vật bạn nói chuyện sẽ là một dãy sự kiện về sau. Các khoảng thời gian trong gâme cũng tương tự như khoảng thời gian mà bạn chơi nên mỗi mốc thời gian là một nhiệm vụ đổi mới nên bạn cứ rảnh là vào game kiểm tra.

Tuy nhiên đây không phải là game dành cho trẻ em, đồ hoạ nhịn dễ thương vậy thôi, một số nội dung theo nsx là không phù hợp với trẻ em dưới 13 tuổi.

WhiteFlame
Thể loại: Phiêu lưu


5015779_WhiteFlame.jpg
WhiteFlame là tựa game phiêu lưu mới, được sản xuất bởi PYZ Game của Việt Nam, hoàn toàn miễn phí trên Google Play Store và không có In-app Purchase. Tuy chỉ mới ra mắt nhưng WhiteFlame đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng người Việt và chấm 5 sao cho ứng dụng.

Quảng cáo



WhiteFlame theo mình là tựa game khá khó chơi, phải có sự tính toán trong cách di chuyển và đánh quái vì quái trong game cấu máu khá đau.

Sandship: Crafting Factory
Thể loại: Mô phỏng


5015829_sandship.jpg
5015828_sandship_2.jpg
Bạn sẽ điều hành nhà máy trên một con tàu luôn chạy khắp hành tinh khi mà thế giới đã không còn con người nữa. Tất nhiên mọi dây truyền sản xuất phải được diễn ra một cách smooth nhất và ổn định, càng về sau sẽ càng mở rộng diện tích nhà máy hơn và độ khó ngày càng tăng. Bạn cũng phải bảo vệ con tàu không bị phá hoại bởi các loài sinh vật khác (Theo kiểu sinh tồn). Nhìn chung đây là game mô phỏng khá hấp dẫn, miễn phí, lối chơi sáng tạo, khó.


Juicy Realm

Quảng cáo


Thể loại: Phiêu lưu


JuicyRealm.jpg
JuicyRealm_2.jpg

Game đưa bạn vào một thế giới muôn màu để khám phá, song chủ yếu để diệt boss và quái chặn đường bạn. Nội dung này có vẻ không mới nhưng chủ yếu là hiệu ứng đánh nhau trong game rất đã và đẹp mắt (bạn có thể xem trailer bên dưới). Juicy Realm tập trung làm nhiệm vụ, bạn cần nói chuyện để tìm manh mối cũng như tìm kiếm báu vật trong quá trình khám phá các vùng đất. Hiện game đang được hưởng ứng khá tốt bởi giá mua game rẻ, nội dung hay, không quảng cáo, chơi offline,...


Immortall Destiny
Thể loại: Nhập vai


5028770_Immortal_Destiny_game.jpg
Immortal Destiny đang hot trong thời gian gần đây, đây là một tựa game để chơi lâu dài với cách chơi không khác với Võ Lâm Truyền Kỳ - ắt hẳn nhiều game thủ đam mê game nhập vai sẽ thích. Hạn chế duy nhất là hiện game không có bản Tiếng Việt và bạn cần đọc Tiếng Anh để làm nhiệm vụ. Đồ hoạ trong game phải nói là rất tuyệt vời và rất mượt mà, hiệu ứng combat siêu đẹp.


Hyperspace Delivery Service
Thể loại: Chiến thuật


5022612_hyperspace_1.jpg
Bạn được thuê để thực hiện chuyến tàu bay lên một hành tinh có tên Miridian V, tuy nhiên chuyện chẳng đơn giản khi bạn phải chống lại các thế lực khác ngoài hành tinh ngăn chặn và lo mọi sự từ đồ ăn, thức uống, oxy, năng lượng cho con tàu,... Như thể game đưa bạn vào một hành trình rất thực tế và một mình bạn phải một mạch giải quyết hết mọi thứ.
26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn thấy hay mà ko biết chơi hay ko? 😂
@duylongdang toàn game nhảm
htdancer
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hôm nay khá hay đấy, mình tải 80% trò
Gd165
TÍCH CỰC
4 năm
Thử chơi ƯhiteFlame đến từ Việt Nam xem sao 😁
tamtin79
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chơi Ragnarok Moible, có bác nào chơi không
đợi lol tốc chiến mòn mỏi
ha26
TÍCH CỰC
4 năm
Game chán vãi 🙁
Awakagar
ĐẠI BÀNG
4 năm
Từ ngày có Apple Arcade. Toàn chơi game casual trên đó. Quăng xó con android qua 1 bên luôn. Xưa còn chơi game mobile có trên 2 hệ thì còn đổi máy này máy kia chơi lúc hết pin.
duyvua
TÍCH CỰC
4 năm
@Awakagar Mấy trò trên Apple Arcade mình chơi không hạp tí nào 😁. Unsubscribe lâu lắm rồi :D
Awakagar
ĐẠI BÀNG
4 năm
@duyvua Uhm nè bác. Mỗi người 1 style.
duyvua
TÍCH CỰC
4 năm
@Awakagar Nếu chơi game cầm tay thì Nintendo vẫn là nhất bác ạ. Nhà mình có con ps4 mà quăng xó đó, chơi game Nintendo tiện hơn hẳn, tối đi làm về, tắm rửa ăn uống, leo lên giường chơi chút rồi đi ngủ 😁
Awakagar
ĐẠI BÀNG
4 năm
@duyvua Đã về nhà thì hardcore luôn ps4 or ko thì leo lên pc chơi 4k 60 fps chứ ai lại switch. Còn game apple arcade thì mình chơi ở đâu cũng tiện hơn switch. Ở cty lúc trưa rủ nguyên nhóm vô party chơi màn hình bự apple tv. Còn về nhà chơi với vợ con 3 người 3 ipad. Còn trên xe hơi thì ipad. Hết pin thì iphone. Linh động hơn switch nhiều và màn hình ipad cũng bự hơn switch nữa.
Switch ngày xưa mua chơi được 2 năm toàn game port. Game độc quyền ít. Lúc đó ghiền zelda nên chién thôi. Sau này ra thêm dlc master mode. Toi luc apple arcade ra nên thấy nó tiện hơn nên ko chơi switch nữa thôi.
thangmechz
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái Immortal Destiny sao nó Auto hết à?
Mình lâu lắm không chơi game, thấy game này tải về thử chơi thấy nó cứ auto hết, mình chỉ ngồi claim nhận thưởng. Xong không biết làm gì nữa.
Nghỉ chơi game từ khi không hiểu sao Dynasty Warrior biến mất khỏi Google Play, nay quay lại, thấy game giờ lạ lùng ghê.
Nhân tiện có ai biết tại sao cái game Dynasty Warrior biến mất không nhỉ?
white_3n
TÍCH CỰC
4 năm
@thangmechz Đơn giản là game đóng cửa thôi. Link nè bạn
https://www.reddit.com/r/DWUnleashed/comments/elzhk9/notice_game_will_be_closing_in_march/
@thangmechz Trò đó đóng cửa rùi bạn, game của Nexon mah cứ hút máu cho đã rùi ko hút dc nữa thì dẹp server 😆
Và mấy game dạng Võ lâm bây h nó hỗ trợ auto tận răng, cứ log vào để auto làm quest farm quái hết, đi pb khó thì mới phải manual thui
thangmechz
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Khanh Huyền Khành @Khanh Huyền Khành, @white_3n Thank 2 bạn!
Thông tin hữu ích, thks
Mấy game cày kéo vừa tốn thời gian vừa tốn tiền, ko muốn tốn thời gian thì lại phải nạp cực nhiều, lại còn mấy ông dùng máy ảo cày auto nữa, thành ra giờ ghét mấy game này thế ko biết 😁.
Mr Seen
CAO CẤP
4 năm
Hic hoing có gì đúng ý mình thật
tminhdn
TÍCH CỰC
4 năm
Cái Sand ship hơi bị hay và khó. mà chắc game thủ kiểu mì ăn liền như ở việt nam ko đủ trình để chơi :v
Nhìn mấy game trên chán vl
Bác nào fan của dòng game Souls thì phải chơi White Flame vì nó đúng là phiên bản Dark Souls phiên bản mobile.
chery0123
ĐẠI BÀNG
4 năm
Army Men Strike ........ 😆
jaylee00
ĐẠI BÀNG
4 năm
Toàn thấy giới thiệu game cũ thôi !!😫

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019