Ubuntuvn respin 3 – Hỗ trợ flatpak và sử dụng wayland mặc định

1/6/2020 7:37Phản hồi: 0
Ubuntuvn respin 3 – Hỗ trợ flatpak và sử dụng wayland mặc định


Ubuntuvn không chỉ đơn giản hướng tới cái đẹp và tính thẩm mỹ. Chúng tôi luôn trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại cho các bạn một hệ thống ổn định, thân thiện để học tập, làm việc và giải trí. Đó chính là lý do tại sao chúng tôi liên tục nâng cấp và kiện toàn phiên bản Ubuntuvn respin

Ở Ubuntuvn respin 3, Flatpak được hỗ trợ mặc định, bạn có thêm sự lựa chọn khi cài đặt phần mềm từ kho ứng dụng. Tại sao các kho ứng dụng như Flatpak hay Snap trở nên quan trọng? Chúng ta đang tiến tới tương lai, khi ứng dụng không phụ thuộc vào môi trường hệ điều hành nữa, bạn không phải lo lắng về vấn đề tương thích, thiếu thư viện hay phải làm những công việc phức tạp như là build source nữa. Đó chính là lý do chúng tôi hỗ trợ Flatpak cho kho ứng dụng trên Ubuntuvn respin 3.



Ubuntuvn respin lựa chọn Gnome để phát triển môi trường desktop và kiện toàn những chi tiết nhỏ nhất, đem lại cho bạn một môi trường làm việc thật sự ổn định, hỗ trợ cập nhật dài lâu và cảm giác sử dụng cực kỳ mượt mà.
Wayland dự định sẽ thay thế cho X11 trong Ubuntuvn respin 3, chúng tôi đang cố gắng hết sức để thử nghiệm cũng như kiểm tra các lỗi của wayland trên môi trường Gnome.

Ubuntuvn respin 3 đang trong giai đoạn xây dựng và sẽ sớm ra mắt các bạn trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ phát triển song song 2 phiên bản là Ubuntuvn respin 2 – Cinnamon và Ubuntuvn respin 3 – Gnome



Chờ nhé
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019