Samsung làm điện thoại tốt, nhưng mình không mua nó chỉ vì 1 lý do: One UI

Duy Luân
1/6/2020 22:37Phản hồi: 682
682 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hcphchl
ĐẠI BÀNG
4 năm
Haha cùng quan điểm. Mua quả điện thoại không rẻ mà về có cả đống thứ app không mong muốn. Rồi icon app thì không đồng bộ vs google app. Chưa kể điên nhất là hồi xưa ép xài con trợ lý ảo mà còn gán thêm cả phím cứng.
vola3075627
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mọi người thông cảm dàn tt đang nhận quảng cáo cho hãng B nên cố tình tìm mọi cách để chê Hãng S. One UI mà còn chê thì đừng bao giờ review nữa.
@vola3075627 Ăn bả Táo khuyết rồi nố làm gì loại mod đó
@vola3075627 Ăn bả Táo khuyết rồi nố làm gì loại mod đó
@vola3075627 Ăn bả Táo khuyết rồi nố làm gì loại mod đó
hoang559
TÍCH CỰC
4 năm
Đọc nhiều đoạn hơi rối😅
poulevarq
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bài viết cũng đúng ý mình. K riêng gì SS mà với đa phần các hãng khác. Thường mình chọn máy chạy android gốc hoặc gần như gốc. Muốn tùy biến thì có launcher. Cần app gì thì cài app đó. Và thứ mình ghét nhất là 2 hay nhiều app cho cùng 1 việc.
a buu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Túm lại Sam muốn tạo khác biệt so với phần còn lại của thế giới Android. Nếu cứ dùng Android gốc thì nhà ngói cũng như nhà tranh, lúc đó hàng Tàu sẽ lên ngôi do giá bèo mà còn tích hợp tính năng cao cấp (Sony, Nokia, LG ... đã chết vì điều này). Tuy nhiên giao diện flagship của Sam hơi rối, do Sam bán bia kèm thêm mồi, chúng ta phải chấp nhận 2 hệ sinh thái: Google và Samsung, dĩ nhiên App của Sam sẽ được ưu ái hơn. Chẳng hạn khi cài Themes, các app của Sam sẽ chuyển sang tone màu của themes, còn các app của Google thì vẫn vậy, nên nhìn rất lọt chọt và khó chịu.
One Ui quá ngon còn chê. thật sự cái giao diện gốc nó quá thô + ít thứ để dùng
@conankcbn7 Táo điều khiển não thằng mod này rồi
anh sẽ tốt mà
hagno1
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vẫn biết mod viết bài thường dựa vào quan điểm cá nhân nhưng thật sự mình dùng OneUI chả thấy vấn đề gì. Đơn giản ban đầu chưa quen, sử dụng một thời gian quen thì chả có vấn đề gì nữa. Đừng vì cảm quan lúc đầu mà đánh giá một sản phẩm. Hãy sử dụng một thời gian dài rồi thì mọi thứ bạn thấy sẽ đơn giản thôi.
@hagno1 Viết bài không quan điểm cá nhân chứ quan điểm của thằng khác à

Mà bài này quan điểm thằng khác 😆
hennaotoko
TÍCH CỰC
4 năm
@Duy Luân Bài thì quan điểm cá nhân đúng rồi. Nhưng muốn người khác đồng ý với mình thì lý do phải thuyết phục.
từ ngày htc mất chất thì tôi chuyển qua pixel, với 1 người thích đơn giản gọn gàng thì nhìn cái one UI như 1 mớ hổ lốn màu mè hoa lá hẹ
khangtn
TÍCH CỰC
4 năm
Mình đang dùng MIUI là ngon rồi. Đợt công ty cấp cho cái Samsung xài cái One UI ức chế không chịu được
nguyenlx12
ĐẠI BÀNG
4 năm
Riêng ai dùng SS quen thì vuốt tay để chụp màn hình thì ưng nhé : nhanh, gọn dễ .. hơn là đè 2 nút Vol + Nguồn nhé, mới dùng thì có thể bạn chưa quen... nhưng quen rồi thấy nó sướng lắm. theo chủ thớt chê thế là bậy rồi
anh523110
TÍCH CỰC
4 năm
HĐH tùy biến của SS quá nặng nề và dùng lâu sẽ gây nhàm chán. Một HĐH ko phù hợp với nhiều thị trường, thấy nó như được làm ra cho HÀN XẺNG :v
amio1st
TÍCH CỰC
4 năm
Mình thì thấy one UI ngiu chứ chả thông minh dù 1.0 hay 2.0 tính năng mò như điên mới thấy nó lẩn đâu đó =)). Và có khi mún tìm lại ko ra. Thua xa Xiaomi khoảng nì. Tính năng sắp xếp lung tung. Mấy app của ss ít dùng thay dùng gg app máy nò cũng có và dùng chung tk gg. Tính năng cảnh báo mở lớn chỉ áp dụng với tai nghe..cắm qua loa mà mở lớn là báo phải ok rùi phải bấm lại âm lượng ?.? tắt ko được dù đã tắt cảnh báo này rồi wtf?
thang_a14
TÍCH CỰC
4 năm
haha, bài được 2.7* 😆 samfan khá đông đảo
cycles1
TÍCH CỰC
4 năm
@thang_a14 Sự thực là bài chất lượng rất kém bạn ak? Quy chụp quá
@thang_a14 Không phải fan, mà bài thằng mod nó bị Táo cuồng, bới lông tìm vết
Sau khoảng hơn 10 năm ngồi lướt TT, nó thành thói quen không bỏ được. Nhưng sắp tới chắc cũng bỏ được thôi, vì không thể ngửi được cái tư tưởng "cá nhân' của tay Duy Luân này.
@Rockiessoul không biết bạn coi sao chứ đó giờ tinhte post những cái rất cá nhân, chứ post mấy cái chung chung nâng bi hay khen chung chung cho vui làm hài lòng tất cả mọi người thì đó không phải là Tinh tế nữa rồi 😁
@Rockiessoul Nói chi loại mod thối đấy
M lại thấy SS rất chăm chút và đầu tư cho One UI và thực tế nó khác với bất kỳ máy androi của hãng nào. Nhìn vào biết của One UI rồi. M đến với SS cũng 1 phần vì One UI. Tuy nhiên, đó chỉ là quan điểm cá nhân của mỗi ng, và thông thường ng ta sẽ thích sử dụng đt của hãng nào, máy gì, cấu hình, tầm tiền... chứ ít khi để ý đến phần mềm.
Có anh em nào viết bài Lý do vì sao anh em thích OneUI và anh em mua Samsung vì OneUI không? Mình sẽ xuất ra trang chủ cho vui 😁
kulgau
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình đồng quan điểm với bác Duy Luân, mình cũng ghét giao diện của máy SS =)) quan điểm cá nhân thì chả có ai đúng ai sai đâu, thích thì dùng. Mà mình thấy trong thread toàn seeder của SS vào khen One UI mới kinh =))
hennaotoko
TÍCH CỰC
4 năm
@kulgau Câu cuối của bạn dá câu trên kinh thế. Biết nói qua điểm cá nhân chả có đúng sai, mà quy chụp người ta seeder?
kulgau
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hennaotoko chào bạn SS seeder =))
@kulgau Người dùng thấy tiện, hay, hợp nhu cầu giờ khen cũng bị chụp mũ là seeder nữa sao ? Sao bác có vẻ dễ dãi trong vấn đề này vậy. Trên mạng là vậy, chứ ngoài đời chuyện mình không làm mà bị quy chụp là mình làm chắc tức không nói gì được đâu nhể ?
nguyenthehd
ĐẠI BÀNG
4 năm
Máy nào dùng quen thì cũng sẽ thấy ngon nhưng đúng thật là one ui có nhiều thao tác hơi cồng kềnh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019