Trên tay sạc Belkin Boost Charge 30W, vừa C vừa A vừa giá cao

thanhtung6868
3/6/2020 9:33Phản hồi: 111
Trên tay sạc Belkin Boost Charge 30W, vừa C vừa A vừa giá cao
Belkin Boots Charge 30w là cục sạng dạng 2 trong một với việc tích hợp 1 cổng sạc USB-A công suất 12w cộng với 1 cổng sạc USB-C công suất 18w hỗ trợ chuẩn PD và hiệu năng của chúng hoạt động độc lập với nhau, không bị phân chia công suất giống như một số cục sạc đa cổng mà chúng ta hay thấy khác.

Belkin có thể nói là một thương hiệu phụ kiện khá quen thuộc, đặc biệt hơn đối với các bạn thích và hay mua đổ ở Apple Store thì sẽ thấy rất nhiều phụ kiện của Belkin được bày bán, và đối với cục sạc Boots Charge 30w này cũng vậy, nó đang được bán trên Apple Store với giá là 45$, mức giá có thể sẽ khó tiếp cận với phần đông người tiêu dùng ở Việt Nam, nhưng nó có thể sẽ là sản phẩm tin cậy và là lựa chọn đối với những người thích thương hiệu Belkin.



trentay-sac-belkin-tinhte5.jpg
Belkin Boots Charge có thiết kế hình trụ kéo dài với các cạnh được bo tròn lại, sẽ không thể nhìn hoặc sờ được các cạnh bởi cục sạc có thiên hướng hình tròn nhiều hơn. Với kích thước chiều Dài x rộng là 3.96 x 2.56cm thì đây không phải là cục sạc có kích thước siêu nhỏ, không phải là sản phẩm chạy đua về kích thước nhưng cũng đủ gọn và nhỏ để dễ dàng mang theo ở balo-túi xách khi có nhu cầu di chuyển. Trọng lượng toàn bộ của cục sạc là 110g.

trentay-sac-belkin-tinhte6.jpg Đây là một cục sạc dạng cắm tường với chân cắm build in, có khả năng gập để thay đổi chiều cắm là ngang hoặc dọc tuỳ vào điều kiện sử dụng thực tế.

trên_tay_sạc_belkin_boots_charge_2_in_1_30w_tinh_tếDSC_3046-2.jpg Hai cổng sạc được thiết kế ở phần đỉnh, bố trí 1 cổng sạc USB-A và một cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh PD. Thông số đầu ra của cổng C sẽ là : 5V-3A; 9V-2A; 12V-1.5A. Còn đối với cổng USB-A thì 5V-2.4A. Tổng công suất là 30W nhưng 2 cổng sẽ hoạt động độc lập với nhau, hoàn toàn không chia sẻ giống như một số cục sạc đa cổng khác.

trentay-sac-belkin-tinhte2.jpg Belkin Boots Charge 30W cá nhân mình thấy rằng nó là một sản phẩm mang sự trung tính về mọi mặt, tức là không có điều gì quá nổi bật hoặc hơn hẳn các loại cục sạc khác trên thị trường. Đơn thuần nó sẽ là một cục sạc với nhu cầu sử dụng rất bình thường của người dùng khi có nhiều hơn 1 thiết bị, có thể sạc nhanh 18w cho iPhone, hay một số thiết bị Android khác. Có thể dễ dàng mang đi và cần là sẽ có nó ở đâu đó trong balo hay túi xách của bạn. Điều cuối cùng đó là giá bán của sản phẩm cũng sẽ thiếu đi tính cạnh tranh ít nhất là đối với thị trường ở Việt Nam. Giá bán ở Apple Store mình thấy đang bán là 44.95$ (chưa thuế), còn ở Việt Nam có một số đơn vị phân phối chính hãng với giá quanh 700.000vnđ. Với mức giá này thì có thể là những Fan của Belkin, Fan của phụ kiện trong Apple Store cũng sẽ... không bơ ngỡ, bởi chưa bao giờ thấy chúng rẻ nếu như nhìn vào giá bán +tính năng so với một sản phẩm khác trên thị trường.

111 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thấy chữ vừa hơi ngại
@bybynhoc Có 3 chữ vừa lận 😁
@thanhtung6868 Chữ cuối đó
pionguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
belkin thì ngon rồi!
@pionguyen Ngon ra sao
@TrieuNguyenTrieu Nhai thấy ngọt hơn đường 😂😂😂😂😂😂
makia6
ĐẠI BÀNG
4 năm
@pionguyen Ngon là nhờ giá chứ mai mốt bán lại
pionguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@TrieuNguyenTrieu thử đi thì biết!
@pionguyen Dùng xiaomi thấy ngon rồi, rẻ nữa, chắc chưa cần thử 😁
Sato Haruko
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mua cục này của Baseus ngon hơn, công suất 65w mà giá cũng loanh quanh 700k
image.jpg
huy6683
TÍCH CỰC
4 năm
@coffeezin_ prince Mã sản phẩm là gì thế bác
Sato Haruko
ĐẠI BÀNG
4 năm
@huy6683 Bác cứ lên shopee tìm baseus 65w là ra à.
image.jpg
@coffeezin_ prince chuẩn r bác 900k thì mua cục này ngon hơn nhiều
TrungXom
ĐẠI BÀNG
4 năm
@coffeezin_ prince Mình dùng cái này 80w cho tất cả: laptop, ipad, điện thoại ...
belkin mình có cái đế sạc không dây, mua gần 1 củ mà sạc chậm lắm chỉ 5w thôi.Đc cái xài yên tâm
Hoàng MK
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mrthanh213 Bác sài loại bao W đó bác
@Hoàng MK Loại này nè bạn
image.jpg
dhphucs
CAO CẤP
4 năm
@mrthanh213 chắc bác mua lâu rồi chứ sạc ko dây 5w hiện giờ giá dưới 2 trăm ngàn thì phù hợp, sạc nhanh ko dây 15w baseus chỉ khoảng 370k, sạc chỉ ấm ấm mà nhanh gấp 3
Hoàng MK
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mrthanh213 à loại này 5W, bây giờ có loại 10W rồi đó bác. Nhưng mà iP họ chỉ cho sạc không dây max 7.5W thôi bác ạ
@Hoàng MK Đúng rồi.Mỗi tội giá quá cao cho loại 10W
Đang dùng cục này cổng C 30W, cổng A 18W giá 200K
IMG_20200604_204521.jpg
@phungtai0108 Sạc 12w cùng lúc cho 2 máy thấy cũng nhanh lắm bác,mình bữa giờ toàn full 2 dây sạc 2 máy 😁
ides
CAO CẤP
4 năm
@loveskyvn Đấy. Pd phải 1 công c to c thôi 😆
Steve Hoàng
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuyenvpb Mới được ông anh để lại cục MiLi 6 cổng PD 300k nên cho xiaomi về vườn luôn. Vừa kéo PD cho iphone vừa kéo 12w cho ipad
@Steve Hoàng Cục gì mà 6 cổng lắm vậy bác 😂
Ko phù hợp với tiêu chí ngon bổ rẻ của mình
Belkin thì toàn giá cao thôi.
Khùng điên mới bỏ ra 700K mua cục 30w này. Belkin cũng chỉ là đồ tàu thôi.
@Căm Ghét Cơm Sườn Thô nhưng thẬt, mấy cục này của xiaomi chưa đến 200k
Mỗi bên có 1 đối tượng khác nhau.
Với mình thì sạc + cáp sạc ko có công nghệ gì cao siêu cả, nên dùng của hãng nào rẻ rẻ là dc
Đang tìm sạc tương đương cục này,
Tìm được cục thích thì vn ko có www.ravpower.com/products/rp-pc120-gan-tech-type-c-charger
d4c2c5826de490bac9f5.jpg
đẹp mà giá này thì thôi 😆
MoNoJi
CAO CẤP
4 năm
Belkin trước giờ toàn đội giá như kiểu tai nghe Beats chứ có gì vượt trội đâu
Cười ỉa với cái giá. Chắc chỉ dành cho fan cuồng thôi, mình nghèo thúi nên chỉ xài cục 30W 1A1C của Xiaomi, giá bằng 1/3 + sợi cáp
😁 mình dùng nhiều đồ Belkin, từ cáp C to lightning tới miếng dán invisibleglass cho iPhone. Nói chung đồ Belkin thì đắt nhưng luôn chất và bền. Mình thà bỏ nhiều tiền và yên tâm đó là đồ tốt còn hơn mua đồ rẻ hoặc ko rẻ mà phải lăn tăn. Ngoài ra bảo hành Belkin thì mấy hãng khác cũng chạy theo sau ko kịp, miếng dán InvisibleGlass trong Apple Store của nó đâu 1tr1-1tr2 gì đó nhưng nó bảo hành suốt đời. Cứ vỡ hay bong là nó gửi cho cái mới thay thế. Belkin ở VN ko có chính hãng thì phải chịu thôi.
Hoàng MK
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Rainwalker Belkin ở Việt Nam giờ có nhà phân phối chính hãng rồi bác, FPT shop, CellphoneS, iDigi bán hàng phân phối chính thức đó bác
anfang
TÍCH CỰC
4 năm
@Rainwalker Mình có cục belkin 39w, dây C hay lightning đều belkin ngon. Có cục sạc là chán. Chất lượng tốt giá cao nhưng công suất thấp. Mua anker 49.5w trên shopee được giới thiệu trên web apple ngon rồi. Cũng apple store như belkin.
Vừa C vừa A được rồi. Nhà sản xuất còn cho giá cao làm gì nữa nhỉ?
Belkin chất lượng hên xui lắm, nói thẳng là Tàu đội lốt. Chả hơn gì thằng Baseus mà giá thì mắc. Cá nhân mình nếu ít tiền thì cứ Xiaomi ZMI mà quất, cao hơn thì quất Aukey Anker, xịn sò thì quất SlimQ với thằng Hyper gì gì ấy.

Còn dân ít nhu cầu như mình thì cứ Apple zin, không nhiều cổng nọ cổng kia nhưng đủ xài. IPhone iPad thì sạc 18w, Macbook thì sạc zin to bự.
Hoàng MK
ĐẠI BÀNG
4 năm
@buihai83 thế nào là Tàu đội lốt thế bác
@Hoàng MK Chả hiểu nhưng mua mấy lần sạc belkin đều rất tồi, dùng 1 thời gian hỏng. Cục tẩu trên ô tô còn bung cả ra
clapika
TÍCH CỰC
4 năm
@buihai83 Có khi nào bác mua phải hàng fake không ạ vì em cũng dính 1 cục tẩu ô tô fake. Sau này có thằng cháu đi du học Mỹ, cần gì cứ nhờ nó mua xong có bạn bè nào về nó cầm về cho. Đồ Belkin xài yên tâm hơn nhiều ạ. Em có cái ốp kiêm pin dự phòng từ hồi iphone 5s mà giờ xài vẫn tốt luôn.
@clapika Cáp cũng được 1 thời gian là tịt, mua fullbox belkin đàng hoàng. Chả nhẽ fake kinh thế... đến chán. Từ đó mất niềm tin (3 con cáp belkin 2 cục sạc đều rất lởm). Dùng được nhưng không xứng với giá tiền. Thấy mỗi Anker là còn khá, sạc và cáp pơerline 2+ đều ngon
clapika
TÍCH CỰC
4 năm
@buihai83 Sạc cáp nhà em Belkin xài ok lắm ạ. Mấy năm rồi chưa thấy chết cái nào. Còn cái tẩu oto nó fake full box luôn ạ. Em có luôn cả địa chỉ cái chỗ bán 😆
Trông cute phô mai que quá 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019