Trong môi trường di động ngày càng phức tạp, các nhà marketing cần dữ liệu họ có thể tin tưởng - và tìm nhà cung cấp nguồn phân bổ (attribution) phù hợp để giúp bạn tiết kiệm tiền và phát triển ứng dụng của mình.
Đã qua rồi cái thời các nhà marketing kỹ thuật số hài lòng với việc biết số liệu đối tượng của họ và liệu họ có đang tải các ứng dụng qua Android hay iOS hay không. Ngày nay, nhà cung cấp attribution phù hợp sẽ cung cấp cho bạn một thẻ điều hướng kỹ thuật số kể câu chuyện về việc bạn có người dùng như thế nào, họ đến từ đâu, họ tương tác với ứng dụng của bạn khi nào và như thế nào và - quan trọng nhất - cách tốt nhất để xây dựng mối quan hệ với nhiều người dùng hơn.
Nhưng việc tìm kiếm nhà cung cấp attribution phù hợp không phải lúc nào cũng dễ dàng - vì vậy, hãy cùng khám phá con đường tìm kiếm nhà cung cấp phân bổ phù hợp, bắt đầu ngay từ đầu.
Bạn Cần Gì từ một Nhà Cung Cấp Attribution: Danh sách kiểm tra
Đảm bảo nhà cung cấp attribution của bạn hoàn toàn trung lập và chính xác 100% . Một nhà cung cấp phân bổ cũng bán không gian quảng cáo, dữ liệu bán hàng hoặc quảng bá sản phẩm của bên thứ ba làm ảnh hưởng tới niềm tin với người dùng. Ngoài ra, bạn muốn có thể dựa vào dữ liệu attribution điện thoại di động của mình để đưa ra quyết định hợp lý. Điều đó có nghĩa là mỗi hành động nên được tính một lần: một điểm dữ liệu, mỗi sự kiện, mỗi người. Điều này đảm bảo rằng bạn đang chỉ trả tiền một lần cho mỗi sự kiện.
Đối với công ty kỳ lân công nghệ Traveloka Đông Nam Á, tính chính xác của dữ liệu attribution này là điều cần thiết để xây dựng một cái nhìn hoàn chỉnh về người dùng của họ, từ đó họ có thể liên kết với các điểm tiếp xúc khác nhau của hành trình người dùng - trên thiết bị di động và máy tính để bàn - khi tạo chương trình marketing. Công ty nói rằng họ đã tăng hiệu quả của nhóm marketing lên 30% khi có một cái nhìn đầy đủ hơn về người dùng của mình.
Đảm bảo nhà cung cấp phân bổ của bạn được kết nối với các nhà xuất bản chính và được tích hợp với các đối tác quảng cáo quan trọng nhất của bạn. Nếu bạn đang chi tiền cho một kênh, bạn muốn đảm bảo rằng nhà cung cấp attribution của bạn có thể truy cập dữ liệu trên kênh đó cho các chiến dịch của bạn. Nếu bạn không có quyền truy cập này, bạn sẽ không nhận được đầy đủ giá trị từ dữ liệu sẽ cho bạn biết mạng nào đang hoạt động tốt nhất. Ngoài ra, các nhà marketing xem xét mở rộng ra nước ngoài nên hãy chắc chắn chọn một nhà cung cấp có mạng lưới toàn cầu và quan hệ đối tác mạnh mẽ trên toàn thế giới.
Đã qua rồi cái thời các nhà marketing kỹ thuật số hài lòng với việc biết số liệu đối tượng của họ và liệu họ có đang tải các ứng dụng qua Android hay iOS hay không. Ngày nay, nhà cung cấp attribution phù hợp sẽ cung cấp cho bạn một thẻ điều hướng kỹ thuật số kể câu chuyện về việc bạn có người dùng như thế nào, họ đến từ đâu, họ tương tác với ứng dụng của bạn khi nào và như thế nào và - quan trọng nhất - cách tốt nhất để xây dựng mối quan hệ với nhiều người dùng hơn.
Nhưng việc tìm kiếm nhà cung cấp attribution phù hợp không phải lúc nào cũng dễ dàng - vì vậy, hãy cùng khám phá con đường tìm kiếm nhà cung cấp phân bổ phù hợp, bắt đầu ngay từ đầu.
Bạn Cần Gì từ một Nhà Cung Cấp Attribution: Danh sách kiểm tra
Đảm bảo nhà cung cấp attribution của bạn hoàn toàn trung lập và chính xác 100% . Một nhà cung cấp phân bổ cũng bán không gian quảng cáo, dữ liệu bán hàng hoặc quảng bá sản phẩm của bên thứ ba làm ảnh hưởng tới niềm tin với người dùng. Ngoài ra, bạn muốn có thể dựa vào dữ liệu attribution điện thoại di động của mình để đưa ra quyết định hợp lý. Điều đó có nghĩa là mỗi hành động nên được tính một lần: một điểm dữ liệu, mỗi sự kiện, mỗi người. Điều này đảm bảo rằng bạn đang chỉ trả tiền một lần cho mỗi sự kiện.
Đối với công ty kỳ lân công nghệ Traveloka Đông Nam Á, tính chính xác của dữ liệu attribution này là điều cần thiết để xây dựng một cái nhìn hoàn chỉnh về người dùng của họ, từ đó họ có thể liên kết với các điểm tiếp xúc khác nhau của hành trình người dùng - trên thiết bị di động và máy tính để bàn - khi tạo chương trình marketing. Công ty nói rằng họ đã tăng hiệu quả của nhóm marketing lên 30% khi có một cái nhìn đầy đủ hơn về người dùng của mình.
Đảm bảo nhà cung cấp phân bổ của bạn được kết nối với các nhà xuất bản chính và được tích hợp với các đối tác quảng cáo quan trọng nhất của bạn. Nếu bạn đang chi tiền cho một kênh, bạn muốn đảm bảo rằng nhà cung cấp attribution của bạn có thể truy cập dữ liệu trên kênh đó cho các chiến dịch của bạn. Nếu bạn không có quyền truy cập này, bạn sẽ không nhận được đầy đủ giá trị từ dữ liệu sẽ cho bạn biết mạng nào đang hoạt động tốt nhất. Ngoài ra, các nhà marketing xem xét mở rộng ra nước ngoài nên hãy chắc chắn chọn một nhà cung cấp có mạng lưới toàn cầu và quan hệ đối tác mạnh mẽ trên toàn thế giới.