Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


So sánh Sony A73 và Fujifilm XT4 - Nên mua XT4 hay A73?

dym2k8
9/6/2020 2:40Phản hồi: 53
So sánh Sony A73 và Fujifilm XT4 - Nên mua XT4 hay A73?
Lưu ý: Trước khi bắt đầu nếu ae có ý định chửi kiểu "So sánh FF với Crop abc các kiểu" thì mình nghĩ là bài này ko dành cho các bạn đâu. Hãy đọc kĩ rồi cmt nhé.
TIÊU CHÍ SO SÁNH: Lựa chọn trong TẦM GIÁ TẠI THỜI ĐIỂM LÀM REVIEW.

Hi ae, thời gian vừa qua ae chơi ảnh chắc đã nghe đến Fuji XT4 - một dòng máy ảnh mới ra mắt của Fuji được quảng bá rất đỉnh với nhiều tính năng khủng so với các đối thủ cùng tầm giá: Quay 4K 60fps, hệ màu 10bit, slowmotion 240 fps, AF siêu nhanh hay bộ chống rung cực khủng.
Mình sau khi xem các review đánh giá đã cực kì mê em này và quyết định bán cả nhà Sony (a6300) để chuyển sang em XT4. Vấn đề sẽ chẳng phải là vấn đề gì cả nếu như em lại có dịp được mượn con a7iii chụp thử vài hôm thì về xem source thấy màu, chi tiết rất đẹp.
Xem review so sánh thì mỗi người 1 ý, hỏi anh em trên các group ảnh thì lại càng phân vân. Mình mê XT4 vì có chống rung tốt, quay 4K60fps nhưng lại lăn tăn ở A73 về khả năng chụp hình tốt hơn, mỗi thằng có 1 điểm mạnh mà mình lại đều muốn ở cả 2 nhưng ngân sách lại chỉ cho phép chọn 1.
[​IMG]
Thực sự xem các review trên các trang nước ngoài không chỗ nào làm mình cảm giác thuyết phục đưa ra quyết định nên mình nghĩ tốt nhất để đưa ra được quyết định thì phải dùng thử cả 2 con để so sánh. Mình đã liên hệ với vài cửa hàng máy ảnh lớn ở HN để mượn nhưng đa số đều không có XT4, cuối cùng rất may mượn được bên VJCamera cả 2 con máy về trải nghiệm 2 ngày.
Và kết quả thì mình rất bất ngờ luôn ae ạ, ae nào có phân vân giống mình thì dành chút thời gian ngó qua bài này trước khi quyết định nhé.


Video so sánh để rõ chi tiết hơn là ảnh và gif. Hơi dài nhé anh em (Mở 4K để xem chi tiết tốt nhất):


Trước khi bắt đầu vào bài so sánh mình muốn ae hiểu mấy cái sau:
- Mục đích sử dụng của mình: Không phải làm dịch vụ, mình cũng không phải dân chơi chuyên nghiệp. Mình thích chụp ảnh (phong cảnh > đường phố > người) và quay phim. Nhưng mình vẫn muốn chất lượng tốt nhất trong tầm giá ~50~55m cho 1 body + lens.
- Mình từng dùng Sony nhưng không phải fan cuồng của Sony, mình cũng đang thích Fuji nhưng không vì thế mà dìm Sony. Bài này mình cam kết là làm cực kì công bằng vì lựa chọn của chính mình.
- Mọi người đừng soi, hỏi chi tiết ảnh con nào nét hơn hay tương tự, bỏ qua cái đó do ống kính 2 máy thực hiện bài test không hề giống nhau nên không nhận xét cái đó Ok bắt đầu nhé, anh em nào ngại đọc có thể xem video dưới đây, nhiều phần so sánh video thì bài viết sẽ không minh họa được ạ.

1. So sánh về ngoại hình, cảm giác cầm
Fuji cho cảm giác cầm không chắc chắn do thiết kế báng tay hơi nông, giá như nó làm đầy ra thêm chút thì cầm sẽ chắc tay hơn. Cái vụ này thì mình thích ở A73 hơn. Ngoài ra thì Fuji nhẹ hơn A7iii khoảng 50g thôi nhưng nếu không có lens thì cầm cảm giác fuji lại nhẹ hơn rất nhiều ấy.

Các phím chức năng bên A7iii mình không cảm thấy vấn đề gì cả do đang dùng Sony quen rồi, chỉ có điều nút bấm chụp ảnh mình hơi khó chịu vì hơi nhạy quá với phím bấm nhá nửa cò lấy nét (đang lấy nét thì nó chụp xừ luôn). Không biết có phải bệnh chung không chứ hôm trải nghiệm này mình có 2 em a73 thì cả 2 em đều bị.
[​IMG]
Các phím chức năng bên Fuji thì do chưa chơi Fuji bao giờ nên chưa quen, cảm giác các vòng chỉnh chế độ được thay bằng vòng chỉnh tốc khẩu mình nghĩ sẽ nhanh hơn so với thao tác trên máy.
Tuy nhiên nó tiện mà không hề tiện vì có 1 số ISO, tốc vòng xoay không đủ nên vẫn phải thao tác thêm 1,2 bước nữa nếu muốn kiều ISO thấp hơn nữa, mình nghĩ vậy thì thà vào chỉnh trên máy cho lẹ. Nhưng dù sao thì nếu đã chơi Fuji thì chắc sẽ thích nghi nhanh với nó thôi.

Quảng cáo


Ngoài ra với việc không có các chức năng chụp (VD: Auto, A,P,S,M) thì XT4 sẽ khá khó dùng cho nhưng ai không có kiến thức chụp ảnh. Để dùng XT4 bạn phải có chút am hiểu cơ bản chứ không là sẽ khoai đấy. Với điều này có thể nhiều ae hay bị mượn máy ảnh mà không muốn cho người không biết chụp mượn sẽ bị chửi vì bị hiểu oan là ki bo

2. Cảm biến, màn hình
Cảm biến Fuji là crop, A7iii là FF. Fullframe có lợi thế hơn crop thì chẳng phải bàn rồi nhưng XT4 được quảng cáo là hiệu năng chẳng kém FF của A73 luôn. Tý vào chi tiết biết liền à.
Màn hình XT4 rất đẹp, màu sắc các thứ xem rất thích, cảm ứng mượt, nhanh trong khi màn hình A73 nổi tiếng là lởm rồi, nhìn vào mù hết cả mắt (sr nói hơi quá hehe)..

3. Test chụp hình
Mình cố gắng chụp test giống với các nhu cầu sử dụng của mình nhất, các thông số setting trên cả 2 con sẽ được đặt giống nhau, trong 1 vài trường hợp sẽ chênh 1 chút để cân bằng giữa crop và FF nha ae.

Đầu tiên là chụp đường phố bình thường nhưng mình muốn lấy rõ chi tiết trời khiến nhiều vùng bị tối hẳn. Mình chụp ảnh thường sẽ chụp RAW về để chỉnh sửa, mọi người nói là Fuji chỉnh RAW rất khó nhưng mình chỉ thường edit mấy cái highlight shadow và chút màu thôi chứ không can thiệp sâu hơn nên nghĩ ok à. Trong bài test chụp hình thì hậu kì mình kéo bằng Lightroom Auto hết, bức nào tối/sáng vẫn thiếu thì mình kéo tay thêm 1 chút thôi không sửa nhiều
Ảnh đầu tiên trước khi chỉnh sửa: Chi tiết tối bị mất, tối om nè.
[​IMG]

Quảng cáo


[​IMG]
Và sau khi kéo sáng: Cả 2 con đều cứu vùng tối rất ấn tượng, các chi tiết nếu zoom lên thì giống nhau thôi, không khác biệt nhiều. Nhưng mình thích Fuji hơn ở khoản màu sắc đậm đà hơn. A73 thì cần phải kéo thêm 1 2 bước nữa thì mới được kết quả tương đương. Nhưng có 1 cái mà A73 hơn XT4 đó là DR của A73 tốt hơn. Ae nhìn đoạn mây sẽ thấy chi tiết mây bên A73 hơn.
Ảnh 2: Cũng là ngược sáng mặt trời nhưng mình thay đổi chút thông số để phần shadow sáng nhưng trời hơi cháy nhẹ.
[​IMG]
[​IMG]
Ở tình huống này khi về kéo thì A73 kéo lại được chi tiết vùng tối lên sáng và màu sắc tốt hơn XT4. Đây chính là điểm khác biệt ở cảm biến FF đó mọi người 😁.
Tip dành cho ae chưa biết khi chụp thì hãy lấy phần highlight sau về hậu kì kéo shadow sẽ dễ hơn là cứu ảnh bị cháy sáng. Nhưng ngược lại thì kéo shadow thì phần tối nó lại bị noise nên là tốt nhất vẫn là cân bằng cả 2 trước khi chụp
[​IMG]
Chân dung: Cả 2 con đều chụp chân dung rất tốt, màu sắc đẹp và sắc nét. Mình không có nhiều nhận xét về chân dung nhưng mình thích XT4 hơn 1 xíu xiu thôi

Chụp môi trường tối cần đẩy ISO cao thì con nào hơn?
Dưới đây là ảnh chụp trong phòng nhỏ có 1 bóng đèn tuýp thôi, trong video thì mình có so sánh thêm cả khi tắt đèn đi. Anh em tự cảm nhận.
Riêng mình thì thấy hơi lạ khi trường hợp này XT4 lại chụp sáng hơn hẳn ở cùng ISO, A73 thì tối thui nhưng bù lại thì A73 nét hơn 1 xíu (xem ở video rõ hơn), nhiễu hạt ở A73 cũng tốt hơn 1 chút nhưng không quá chênh lệch.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Tóm lại thì về phần chụp ảnh cá nhân mình cảm nhận khi về edit file RAW nhanh thì thực sự cả 2 con đều chụp rất đẹp không có gì để chê. A73 hơn ở dải DR tốt hơn, khử nhiễu hạt ISO tốt hơn nhưng không quá đáng kể.

4. Chất lượng quay phim
(Từ đoạn này hình minh họa mình minh họa bằng ảnh gif, để xem chi tiết thì ae vào xem ở video nhé)
Mình quay ở XT4 setting 4k 60fps 200mb Flog chuẩn nén H265 còn A73 là 4K30fps 100mb Slog2 chuẩn nén H264. Mình nhận ra ngay là XT4 quay chất lượng rất nét.
Nhưng quay góc rộng ra có lấy cảnh thì khi về hậu kì lại cực kì bất ngờ khi nhận ra là file của A73 lại có độ chi tiết, màu sắc tốt hơn XT4 rõ rệt.
Sau nhiều file test quay ở những điều kiện khác nhau thì mình nhận ra source từ XT4 của mình có 2 vấn đề: Độ nét và Ám màu.
[​IMG]
File của XT4 bị ám màu nặng mà mọi người xem ở các bức hình dưới đây. Mình có thắc mắc không biết đây là vấn đề do cảm biến XT4 hay đơn giản là do ống kính thôi. Đồ test toàn mượn nên mình không có lens xịn hơn để test => chưa có câu trả lời cho thắc mắc này.
[​IMG]
Anh em nào đang xài XT4 lens xịn xịn có thể cho mình xin ý kiến nhé, nếu được cho mình xin footage raw của anh em về thử phát. Bài test mình dùng 16-80f4 trên XT4 và 24 70f4 trên A7iii
Và có một điều mình nhận thấy ngay đó là hậu kì màu trên A73 nhanh và dễ hơn rất nhiều trong khi XT4 kéo để ra được màu ưng ý thì kéo hơi mệt và phức tạp hơn, nguyên nhân có thể do XT4 lưu dải màu nhiều chi tiết hơn (10 bit mà) nên kéo màu cũng cần công phu hơn.

5. Chống rung
Chống rung là một cái mình kì vọng tiếp theo ở XT4 vì mình rất ngại sử dụng gimbal nên thực sự mong chờ 1 em máy chống rung tốt và xem video giới thiệu, đọc thông tin, xem các review từ những blogger cả VN lẫn quốc tế thì yêu chống rung của XT4 cực luôn.

Nhưng trải nghiệm thực tế thì mình lại sock tập 2, như nhận 1 cú tát vào mặt khi xem kĩ source trên màn hình to ở PC, mặc dù đã bật hết các IBIS, boost các kiểu nhưng tđn hình vẫn rung bần bật ae ạ.
Sau khi test kĩ hơn thì mình nhận ra là chống rung bá mà XT4 được dành cho lời có cánh là sử dụng khi cầm tay mà đứng im thực hiện các động tác cơ bản: Pan máy sang ngang thôi chứ nếu di chuyển, bước đi chậm thì lại rất kém.
[​IMG]
Tuy nhiêu khi zoom cả 2 máy lên tiêu cự cao (70mm và 105mm trên a73) thì cả 2 thằng đều chống rung rất tốt, hình ảnh rất ổn định và XT4 ổn hịnh hơn 1 xíu nhưng không đáng kể.
Với kết quả chống rung như mình test thì mình nghĩ chưa xứng với 2 từ bá đạo được. Nhưng thực sự mình vẫn rất bối rối về cái chống rung này của XT4 đấy vì xem một số video của nhiều bạn khác làm nó chống rung tốt lắm (mình đã bật hết tất cả chống rung của máy lên rồi nha).

6. Slowmotion
Khỏi phải bàn cãi, XT4 win luôn ở 1080p khi quay được 240fps. Lúc về đổ file file đã slow sẵn rồi, mình lại slow xuống tiếp còn 40% nữa mà xem vẫn mượt. Cái này thì rất đỉnh này, mỗi tội slow thì chất lượng hình hơi xấu tý.
[​IMG]

7. Lấy nét nhanh - AF thông minh
AF của XT4 được quảng cáo là nhanh nhất thế giới thời điểm hiện tại, đối thủ duy nhất có thể so tài hiện tại là AF của A6400 và A6600 của Sony.
Trải nghiệm thực tế cho thấy AF của XT4 bắt nhận diện mắt, khuôn mặt quá đỉnh, không trượt phát nào.
[​IMG]
Thậm chí là khi mẫu ra khỏi khuôn hình rồi bất ngờ nhảy lại vào mà nó gần như bắt nét lại ngay lập tức luôn. Quá bá đạo!!! Bên A73 thì nếu so với XT4 thì khoản này không có cửa, tốc độ lấy nét cũng rất tốt nhưng chậm hơn XT4 rõ rệt và thi thoảng còn lệch nét cơ. (Mình quên xừ mất không test lấy nét trong điều kiện tối rồi ae ạ)

8. Chụp liên tiếp
XT4 có khả năng chụp liên tiếp tới tận 20.0 fps gấp đôi so với A73. Lại cộng thêm khả năng AF siêu đỉnh thì XT4 chụp liên tiếp xong có thể ghép các bức hình thành 1 video hyperlapse rất đẹp ấy.
Nhưng thực tế khi thì "dí cò" chụp thử thì chắc được tầm 25 tấm thì XT4 bị treo luôn (mấy lần đều bị) phải tháo pin ra mới tắt được máy.
[​IMG]
Cái này không rõ là bệnh chung hay là do hàng mượn "nó thế". Bên A73 thì nếu ghép các bức hình lại thì xem đau mắt vãi, chưa nói thi thoảng thấy bắt nét chuyển động kiểu này còn xịt :D

9. Quay trong điều kiện tối
Ở chụp thì XT4 không thua A73 là bao nhưng khi quay thì A73 lại cho thấy sự khác biệt tới từ cảm biến Fullframe, khả năng khử nhiễu của A73 đã bỏ xa XT4 ngay từ ISO 3200.
[​IMG]
Cái này ae xem trong video sẽ rõ hơn là ảnh gif nha.

10. Các vấn đề khác
Mình sẽ lướt nhanh một số vấn đề khác:
- XT4 có khả năng chống chịu thời tiết bụi, mưa, có thể quay trong điều kiện trời mưa
- Pin A73 trâu hơn XT4 nhiều
- XT4 nhiều bác phàn nàn quay nhanh nóng máy và quay lâu sẽ bị sập nguồn (Quay nóng thì con nào chả bị nhưng sập nguồn thì có vẻ là cần chú ý)
- Giá mua mới cả 2 con đều đang tầm 4x triệu cho body, XT4 rẻ hơn chút và hệ sinh thái lens của Fuji nhẹ tiền hơn Sony.

Tổng kết lại thì giá như mình có điều kiện trải nghiệm 2 con máy này lâu hơn nữa.
Về chụp ảnh thì 2 con đều chụp rất đẹp, một 9 một 10.
Về video, nếu vấn đề chất lượng quay nói trên là do lens thì mình vẫn thích XT4 hơn ở khoản 60fps 4K và khả năng lưu trữ dải màu tốt hơn nhưng lại hơi ngán cái vụ ISO kém khi quay tối.
Còn A73 thì rất thích vụ ISO tốt, quay chất lượng hình ảnh, màu sắc rất đẹp, hậu kì nhanh nhưng mỗi tội nhà Sony cho 4K có 30fps thôi 😔.
Nếu ae nào đang phân vân thì hy vọng bài này sẽ giúp anh em đưa ra được lựa chọn cho mình, hoặc có thể đi trải nghiệm thực tế ở các shop ấy. Một lần nữa rất cảm ơn VJCamera đã tin tưởng cho mình mượn thiết bị về làm bài so sánh này (mặc dù chả quen biết gì nhau hihi)
53 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huylly
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bài viết chi tiết
Mang crop so sánh với fullframe là thấy ngu rồi. Cảm biến lớn hơn thì hỗ trợ lấy nét chậm hơn có gì sai? Làm xt4 chưa bao giờ đủ tuổi sánh vai a7iii đâu.
@chichchie0899 Thôi bạn câm cái mõm lại đi trước khi độ ngu đi quá xa
@chân mây tím Bạn đã đc cầm thử cả 2 máy chưa nhỉ? Đúng là ếch ngồi đáy giếng mà cứ tỏ ra ve mình là bác học.
@chichchie0899 mình dùng nhiêu hơn cả nhà bạn cộng lại rồi bạn, bớt ngu
@chân mây tím Khiếp dùng nhiều hơn mà vẫn phán được như bạn thì cũng xin chào thua. Chắc máy dùng nhiều chỉ để giơ lên chụp làm màu chứ chả hiểu gì á
Soullegend
ĐẠI BÀNG
4 năm
Fuji rất mạnh về cảm xúc, Sony lại mạnh về kỹ thuật, những người chọn Fuji họ thèm cảm giác cầm lên là muốn chụp, từ ngoại hình đến các màu phim giả lập...sản phẩm đầu ra ko cần chỉnh lại quá nhiều...những ai làm nghề, ko phải là người ưu tiên cảm xúc cá nhân thì tốt nhất nên chọn Sony hoặc Canon, nó xôi thịt hơn, làm nghề dễ hơn.
dym2k8
TÍCH CỰC
4 năm
@Soullegend Đúng rồi bác, đặc biệt con XT4 công nghệ mới ấn tượng phết. E thì vẫn đang nghiêng về a73 hơn nhưng chỉ ghét mỗi cái 4K của nó có 24fps thôi 😆
@dym2k8 Chờ con camera chuyên video sắp ra của Sony kìa bác, sẽ công bố trong hè này thôi 😁 (không phải A7S mark III đâu).
dym2k8
TÍCH CỰC
4 năm
@Penguin Pingu Sợ chuyên video quá thì chụp lại kém ấy bác.
Lấy crop so với fullframe là thấy ngu rồi
dym2k8
TÍCH CỰC
4 năm
@Hiếu669911 cảm ơn bạn 😆
Lại còn cắm con 24-70F4 cho A7iii, ai dùng Sony đều biết con lens đó phế vật dìm cái máy haha
dym2k8
TÍCH CỰC
4 năm
@Hiếu669911 phế vật hay ko do người chụp bạn ạ.
@Hiếu669911 Nói đã thấy ngu rồi, ông đã cầm xt4 chưa mà phán? Biết lens 16 80 của fuji xịn hay lởm? Lens phế vật hay ko do ng chụp. Chụp ngu thì nêm cho 24 70 2.8 thì cũng thành phế cả
hth2813
CAO CẤP
4 năm
bài viết chi tiết, like
Like cho sự chi tiết của thớt
lelouch
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bên phần ảnh nếu bác thớt xài Capture One thì ảnh của XT4 sẽ còn ấn tượng hơn nữa.
dym2k8
TÍCH CỰC
4 năm
@lelouch Em chưa dùng Capture One bao giờ ạ, nhưng nếu chơi XT4 em sẽ thử, cũng có nghe ae Fuji bảo Lightroom hỗ trợ fuji ko tốt lắm. Nhưng e vẫn thấy ấn tượng với ảnh của cả 2 con, chụp đều rất đẹp
lelouch
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dym2k8 Với lại 16-80 là lens kit, còn 24-70f4 là lens zeiss nữa bác
dym2k8
TÍCH CỰC
4 năm
@lelouch thấy ae cũng khen 16 80 mà nhỉ, còn bên Sony thì ae lại chê 24 70 lắm. Hôm đấy mượn VJ các bác ấy có mỗi con lens 16 80 thôi nên cũng hơi lăn tăn vụ quay bị ám màu có thể do lens
lelouch
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dym2k8 bác ít nhất phải kiếm con XF 16-55 tem đỏ mới xêm xêm nhau được, lens zeiss được đánh giá màu còn tốt hơn lens G của Sony mà bác, giá CZ 24-70 f4 cũng gấp rưỡi hẳn 16-55.
So sánh FF với Crop đùng hài, rác như vầy mà cũng post được thành bài viết
dym2k8
TÍCH CỰC
4 năm
@chân mây tím Nếu cảm thấy ko hợp thì ra chỗ khác thôi bài này đâu có dành cho bạn. Mà bạn cũng có đọc bài đâu mà phán nhỉ
lqtung
ĐẠI BÀNG
4 năm
@chân mây tím Máy ảnh so với máy ảnh có gì sai. Cầm 5d1 so mấy con crop đời mới bác chọn con nào... thú thật h điện thoại đôi khi chụp đẹp hơn máy ảnh trong vài trường hợp. Nhưng có gì căng thẳng đâu bác... hihi
lqtung
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cảm ơn bài viết của bạn. Mình thì dùng crop cùi cùi nhưng đọc để biết chụp sao cho Đẹp. Thích nhất là câu Tất cả do người chụp.
dym2k8
TÍCH CỰC
4 năm
@lqtung Trong các group fb có rất nhiều bác cầm crop + kit đẹp như cầm combo trăm triệu ấy bác
Theo mình mình sẽ chọn con canon 5dm4 so với 2 con fuji xt4 và a73
mang 6600 ra mà so, Sony có phải không có crop đâu, hay là ngại không ăn nổi nên phải lấy con máy dịch vụ đa ngành là A7iii ra nhỉ
@manhcuongc88 Tốt nhất là ông cầm a6400 với xt4 tự mình so sánh hộ tôi cái rồi hãy phán nhé. Chưa cầm đừng cãi nhau với người đang dùng cả 2 con
@chichchie0899 Ok nhỉnh hơn. Ảnh hơn vượt hơn hẳn thế kia kêu nhỉnh hơn, một 7 một 10 còn nghe đc, đây đòi một 9 một 10. A7III có thể tự tin X2 ISO khi so với XT4 nhé. Đoạn chụp cầu Long Biên chả kéo mỗi XT4 còn gì. Ông mới chưa xem kỹ.
DPreview còn chưa uy tín hơn dăm ba thằng ất ơ thôi chả buồn nói nữa. https://www.dpreview.com/reviews/image-comparison Tự vào đây mà chọn máy.
Tóm lại Crop thì đừng đầu ảnh với FF đời tương đối mới. Còn FF của Sony cũng ko đấu lại MF của Fuji, thế thôi kể cả A7RIV. Suốt ngày bài ca PR crop Fuji chụp ảnh ngang FF. PR bẩn còn cãi.
@chichchie0899 Xin lỗi mấy con Fuji lạ gì nữa. Ông Tiệp bên PT camera suốt ngày chả thuốc anh em hội Sony dùng. Vác mang ra quảng cáo suốt, hôm trước đi chơi cũng vác XT4 ra, máy Fuji thì công nhận thiết kế đẹp, Sony thì công nghiệp vl. Còn A6400 và A7III đây có máy luôn nhé.
@chichchie0899 À mà nói luôn A7III ko có giá 4x như bài đâu. Đây mua Body ko có 35 đến 37 củ thôi. 39 quà cũng bét nhè rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019