Cần thì cần, nhưng quan trọng là quản lý có tốt hay không, chứ thấy học sinh cấp 3 bây giờ mấy đứa mới lớp 10, chạy của Winner X luôn rồi chứ đừng nói gì đến trên hay dưới 50cc. Phóng vèo vèo bạt mạng, nhiều hôm đi làm vào giờ tan trường thì xác định, nhìn chúng nó lái xe mà lo cho cái tính mạng của mọi người xung quanh luôn.
@Anthonie Le
Quả thật là giờ quản lý vấn đề nhiều học sinh đi xe máy >100cc chạy vượt ẩu trên đường, nhất là giờ cao điểm mà không có bằng lái còn chưa thấy bắt hay xử phạt gì chứ đừng vẽ thêm bằng này nữa.
Đồng ý 2 tay. Đi đường ngại nhất bọn loai choai đi xe điện lạng lách, phóng nhanh. Cứ bảo vẽ luật vẽ tiền, nhưng mà bọn nó gây tai nạn thì lại bài ca cháu nó còn bé, cháu biết gì đâu 😆))
Bởi vì theo mình thì mấy loại xe đó cũng phải có kỹ năng nhất định mới có thể điều khiển tốt được tránh gây ảnh hưởng tới phương tiện khác, cho nên mình sẽ đồng ý
Cần thiết vì bọn học sinh cấp 3 đi AA bố láo vô cùng. Chưa kể bổ nòng nâng cc. Cho chúng nó ngồi nghe để biết luật như nào còn xử lý tình huống.
Và lên hạn chế tuổi đi xe 50cc.
Đồng ý vì hợp lý.
1. Xe dưới 50cm3, xe đạp điện cũng là xe có động cơ và tham gia giao thông như những xe khác, làn đường riêng cho loại xe này không nhiều thậm chí không có nên rủi ro gây tai nạn cũng tương đương những xe trên 50cm3.
2. Các em trong độ tuổi này vẫn trong độ tuổi phát triển mạnh về thể chất nên khuyến khích dùng xe đạp hoặc phương tiện công cộng, kèm theo đó là độ bốc đồng cũng khá dữ dội nên cần nghiêm túc trong việc cho các em lấy bằng lái để có trách nhiệm với gia đình và xã hội. Bằng A0 cũng phù hợp với người già và phụ nữ (đặc biệt là những người có tay lái yếu).
3. Phụ huynh cần cân nhắc trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển cho các em, nhiều khi chiều con là hại con.