1.Apk mirror là một trang Apk đáng tin cậy, Trang này được sở hữu và điều hành bằng đội ngũ vận hành trang tin tức Android Police nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng trang cực kì an toàn.
2. Apkpure . trang APKPure này cũng được đảm bảo về mặt bảo mật để không một ứng dụng độc hại nào có thể tồn tại được.
APKPure xác thực tính hợp pháp của tất cả các ứng dụng trước khi phát hành bằng cách sử dụng SHA1 để chắc chắn rằng chữ kí của ứng dụng là an toàn. Các chữ kí ứng dụng mật mã học đối với các phiên bản mới của ứng dụng phải khớp với các phiên bản đã tải lên trước đó và những ứng dụng hoàn toàn mới cũng phải khớp với các ứng dụng cũ đến từ cùng một nhà phát triển.
3. APK Store. Trước đây tên của nó là APK Downloader nhưng gần đây đã được đổi lại cho hợp với thời đại công nghệ. Tất cả các ứng dụng có trên trang này đều được lấy trực tiếp từ Google Play vì bản thân nó có một công cụ chuyên leech trực tiếp ứng dụng về, rất tiện lợi. Các thông tin chi tiết về số hiệu phiên bản, những tính năng, những tấm screenshot cùng nhiều thứ khác là những gì bạn có thể tìm được ở đây
4. Aptoide.Aptoide là một gã khổng lồ khác trong làng ứng dụng APK với hơn 200 triệu người dùng và 6 tỉ lượt tải về. Giống như APKPure, trang này có riêng một ứng dụng Android của mình để người dùng có thể tùy nghi sửa dụng.
5 .Yalp Store.Kho ứng dụng APK này có một điểm khác biệt so với 4 kho còn lại là không có trang web, nếu muốn trải nghiệm bạn phải cài đặt ứng dụng mobile từ F-Droid và người ta cũng gọi nó là một bản thay thế tuyệt vời cho Google Play.

Một khi Yalp Store được cài vào thiết bị Android của bạn, bạn có thể dùng nó để tải file APK trực tiếp từ Google Play nên không cần phải lo lắng việc có file độc hại nào xuất hiện giữa chừng.
Và nếu bạn root thiết bị của mình thì Yalp Store còn có thể cập nhật các ứng dụng bằng cách chạy nền mà không cần bạn phải ra chỉ thị. Một điểm cực kì tuyệt vời nữa là bạn không cần phải sử dụng tài khoản Google để tải file APK từ Google Play. Rất nhiều người lo ngại về sự riêng tư của bản thân mình sẽ thấy thích thú với kho ứng dụng này.
13
16
Bác nghĩ sao về Tap Tap ?
0
Tải trên mấy trang này đôi khi không kiếm được phiên bản app mới nhất!!!
1
Tap Tap cũng là kho ứng dụng khổng lồ, nhưng về độ an toàn thì chưa xác định, những trang có tiếng từ lâu thì độ an toàn cao hơn, nó được tin cậy từ người dùng.
5
Đã lâu mình không tải file cài đặt ngoài App Store
0
Mãiyêuem
TÍCH CỰC
nếu cần m hay cài ở Apkpure, còn không cứ chplay
0
không có nhu cầu
0
Mavinuio
TÍCH CỰC
Mình thì thường chỉ tải từ app store
0
Có nhưng thật cần mới tải về , cho dù đó là trang web sạch thì vấn đề ở chổ là tính bảo mật và tính an toàn cho người dùng.
4
Hồi đó thích vọc vạch đồ thì hay tải chứ giờ hết nhu cầu rồi
3
Quaanganh
Trứng
Toàn tải app google các thứ ở Apkmirror ... Yên tâm vl
0
John.Wick
CAO CẤP
Có chứ, phải tải vì app đấy không hỗ trợ khu vực hoặc app .....
0
Volvo XC90
TÍCH CỰC
Đôi lúc cần thì tải, nhưng hạn chế .
1
VTV Tám
TÍCH CỰC
Quan trọng lắm mới tải về , vì chưa chắc đã an toàn.
0
Bác nghĩ sao về Qooapp??
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019