[Game Xe Tinh Tế] #11: Viết chia sẻ món đồ liên quan đến xe để nhận quà

su béo béo
15/6/2020 7:22Phản hồi: 143
[Game Xe Tinh Tế] #11: Viết chia sẻ món đồ liên quan đến xe để nhận quà
  • Tên Game Xe Tinh Tế #11: Chia sẻ những thứ liên quan tới xe anh em đang có để nhận quà.
  • Thể lệ: Anh em up hình món đồ về xe mà anh em thích nhất vào phần bình luận. Sau đó viết gì đó liên quan tới nó tối thiểu 100 từ (khoảng 5 hàng thôi ah anh em) để nhận chiếc đồng hồ Casio và nón Tinh Tế.
  • Game kết thúc vào lúc 23h59p Chủ Nhật ngày 21 tháng 6 năm 2020.
  • Kết quả trúng giải mình sẽ công bố vào game Xe Tinh Tế #12.
  • Anh em nhấn link để subcribe kênh Youtube của Xe Tinh Tế:https://tinhte.vn/s/tSMH6W/
  • Bạn trúng giải Game #10 là bạn @odouroflove, chúc mừng bác.
Xe Tinh tế - YouTube
youtube.com


Link trên tay cái đồng hồ mà mình làm trên tay: https://tinhte.vn/t/3148036

Ví dụ về thể lệ chơi:
xe_Tinhte_Game_11.jpg
Mình đang mang chiếc đồng hồ của Ferrari, đây là một cái đồng hồ khá nặng và có logo Ferrari ở bên trong. Giá của nó thì khoảng hơn 10 triệu đồng, nhưng thì thích quá nên mình cắn răng mua. Mình chỉ mang đi chơi hoặc để trưng vì cơ bản nó quá nặng nên mang hàng ngày sẽ bị mệt. Thiết kế đồng hồ này khá đẹp với 2 màu chủ đạo là đỏ và đen.
143 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kém văn mà gặp cái game này, đào đâu ra 100 từ đây. thôi bỏ vậy!
@Channel NTL me too làm biếng viết nhiều hahaa
Bộ ốp trang trí xe là mình thích nhất. Cả bộ khoảng hai triệu ốp vào nhìn xe mạnh mẽ hẳn. Bộ ốp gồm bảy món: hai chữ V trước mặt nạ, hai cánh chim bên chỗ để chân, ốp lọc gió, ốp pô. Do được chính Honda sản xuất nên gắn vừa khít không phải chế thêm. Có keo 3M để dán vào dễ dàng. Sau một thời gian thì nếu dán chặt sẽ không bị bung ra, một số bị bung sẽ phải dán lại. Do bằng nhựa nên tránh va chạm dễ gãy. Có hai màu chrome và vàng nhũ. Xe mình màu xanh đen nên chọn vàng làm nổi bật xe
6C6DB917-3BC8-4A24-AC62-FE64773B51B8.jpg
@LamDucThien Ít nhất 100 từ nữa bạn ơi, hjxhjx!!
@LamDucThien Mới đk 20 từ bạn ơi, copy đoạn này thêm 4 lần nưã vào mới hợp lệ.
@fuaka93 Cũng là 1 cách hay😜
khó à nha
Để mai đi làm về làm vài dòng xem sao. Giờ tối rồi ngại xuống chụp quá 😁
Món đồ liên quan đến xe yêu thích của mình cũng khá quen thuộc với nhiều người, đó chính là chiếc nón fullface Yohe. Là một người yêu thích các hoạt động thể thao hơi mạo hiểm tí như chạy off-road, đi cắm trại bán sinh tồn... chiếc nón này là một phần không thể thiếu trong các chuyến đi. Khi mang nó mình có thể tự tin tập chạy vào những địa hình khó như cát, dốc, sình...
Khi chạy những cung đường xa thì nó mang lại cảm giác an toàn, êm ái, đội nón fullface Yohe này không khác gì ngồi trong xe hơi. Thêm nữa là nó có thêm 1 lớp kính sẫm màu, tác dụng giống như kính mát, giúp bạn đỡ bị chói mắt khi chạy trên đường.
Đây là hình ảnh mình chụp lại trong một buổi tập chạy địa hình cát bằng xe Win 100.
DJI_0299.JPG
bravemoon177
ĐẠI BÀNG
4 năm
Rất yêu body em nó, vì đi đường xa đầm, ngồi thoải mái bờ mông, xe nặng nên rất chịu khó bảo dưỡng sợ đẩy bộ. Ko sợ bị đua mất vì khoá dễ bẻ nhưng máy ko nổ, đẩy bộ thì chúng nó ko ham. Phong thuỷ hợp màu trắng. Xe uống xăng như trâu uống nước đìa nhưng ko mấy bận tâm. Sáng sớm nổ dễ kéo ga nặng, cho chạy roda 5p kéo mới êm. Trời mưa ko sợ ướt vì ngập nước là thay nhớt lap ngay nên thường hay núp mưa kỹ.kakakaka
image.jpg
@zz jj zz jj Mình chả thấy con này đẹp chỗ nào ngoài cái giá cao. Hihi, đi đường thấy nhiều người chạy, nhìn thấy kỳ kỳ. Chắc người ngồi trên xe nghĩ vậy là ngầu (ý kiến cá nhân) 😁
@JerryKist Còn tôi lại thấy đẹp, nó ngầu hay không do thời gian đã chứng minh . Thiết kế Vespa luôn bền dáng về độ đẹp, nam nữ đi đều được cả
@JerryKist Đang nói đẹp xong qua ngầu là sao. Ngầu thì đi xe phân khối lớn, còn xe này sao mà ngầu. Xe mình đi đời 2015 đấy bạn, đến giờ còn chưa có ý đổi vì xe dáng ko lỗi thời tẹo nào. Nhìn vào xe tay các hãng khác đi, chạy theo model mới đuối. Mình ngồi xe này ko cảm thấy ngầu mà thây thanh lịch.
Mình đang đi xe này nhé anh em 😁
Forza Horizon 4 Screenshot 2020.06.13 - 22.00.10.53.png
Lại hụt quà 😜😜
Chắc chắn rồi, đây là chiếc nón bảo hiểm được sản xuất ngày 23/11/2019 tại Việt Nam bởi công ty TNHH Sơn Tùng, đây là món quà mình nhận được từ Tinh Tế sáng nay (15/6/2020) sau lần đổi 17k điểm qua app đợt 11/6 (bên NÀY). Chiếc nón được dán tem bóng 7 màu ở sau ót, cùng với đó là tem quảng cáo bảo hiểm của công ty Bảo Long & thêm một tem nữa giới thiệu về công ty Sơn Tùng với một số thông tin về chiếc nón cũng như đôi dòng khuyến cáo với khách hàng trước khi sử dụng.

Cách đây 2 bữa, mình thấy có người post ảnh chiếc nón này trên Tinh Tế với góc nhìn tạo cảm giác kích thước mũ rất nhỏ, mình cứ ngỡ size L không vừa với đầu mình nhưng sau khi test thử thì té ra mình đã lầm. Sau một lúc đội thử, mình xin chia sẻ đôi chút cảm nhận cá nhân về chiếc nón này.

TRỌNG LƯỢNG:

Theo những thông tin hiển thị trên tem mác thì chiếc nón có trọng lượng đâu đó trên dưới 600g, mình viết bài này khi vẫn ở chỗ làm nên chưa có điều kiện cân thử & chưa biết chính xác trọng lượng bao nhiêu nhưng cơ bản cầm trên tay thì chiếc nón đem lại cảm giác khá nhẹ nhàng & thoải mái

CHẤT LIỆU:

Cũng theo giới thiệu ghi trên sản phẩm thì chiếc nón này được làm bằng nhựa ABS, mình có thử dùng lực bóp ở 2 bên đầu của nón thì cảm giác mũ không được chắc chắn như hình dung, thậm chí ọp ẹp hơn cả chiếc nón bảo hiểm 1/2 mình hiện đang xài. Viền đen xung quanh nón có lẽ cũng được làm từ chất liệu nhựa. Bên trong mũ được lót một lớp vải & xốp, mình dùng tay thử lột thấy toàn bộ mảng bên trong bị bung, có vẻ như phần vải & xốp này được dính với lớp vỏ bên ngoài bởi một lớp keo. Mình tiếp tục thử lột lớp lót ở bên vành tai đối diện cũng thấy tình trạng này xảy ra, xem chừng nếu không mua keo 502 để gia cố lại thì những mảng này của nón chả mấy nả mà bung hết trơn.

MÀU SẮC:

Phủ lên toàn bộ bề mặt chiếc nón là gam màu xanh nước biển, trong đó vành nón màu đen có thể dễ dàng tháo/lắp với 3 khuy bấm! Phía sau mũ ở giữa là dòng chữ trắng đỏ: “Khi 3 sức mạnh bất bại kết hợp Clear Men 3 in 1”, phải chăng chiếc mũ này là thành quả của sự kết hợp giữa công ty Sơn Tùng với hãng dầu gội Clear (!?). Điểm nổi bật của chiếc nón có lẽ chính là những hình dán với màu sắc bắt mắt, kèm theo đó là những hoạ tiết khá teen. Đó là hình ảnh chiếc xe máy không người cưỡi cùng chú khủng long đang cầm đàn guitar phun lửa, gầm gừ chạy theo. Thật sự mình chưa hiểu được dụng ý của nhà sản xuất cũng như mối liên hệ đằng sau những chi tiết này (!?)
15-6-2020 - Jun 15, 2020, 13-07-40.jpg
15-6-2020 (4.jpg
15-6-2020 (1).jpg
@crazysexycool1981 Chưa biết viết cái gì đây anh, có lẽ làm vài dòng về cái công tắc chống chộm 😁
@phoden Ko sao, cứ liên quan đến xe là được nhưng nhớ viết đúng chính tả nha: "trộm" not "chộm" 😆
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 🤣
Mình đang sài sử dụng chiếc mũ bảo hiểm 3/4 Royal M20c,thiết kế rất linh hoạt, mình có thể sử dụng mũ để chạy xe máy đường dài và có thể sử dụng để chạy trên đường phố nội thành một cách thoải mái, viền mạ Inox để giữ cho mũ luôn sạch sẽ, chi tiết mạ inox tạo cho mũ có được phong cách rất vintage,mình là người hoài cổ, cái gì có chút vintage là mình thích. Phần lót của mũ bảo hiểm được làm từ chất liệu nhung rất mềm mịn đặc tính của lớp nhung này là thấm hút mồ hôi tốt, chống ám mùi mặc dù rất ôm tai. Chính giữa mũ có cái logo mạ đồng trông rất xịn xò ( mình rất thích chi tiết này)
image.jpg
DrStrange
TÍCH CỰC
4 năm
Mắt kính chống bụi là thứ ko thể thiếu mỗi lần đi xa. Mình thích kiểu này vì ko thích đội fullface( 1 phần vì size ko đúng đầu, 1 phần vì cảm thấy bí khi đeo fullface), đeo kính thường thì gió và bụi bay vào mắt rất đau mắt. Kiếng này có lớp xốp mỏng che kín mắt, ko bị gió và bụi, thậm chí dùng cùng khẩu trang cũng không bị hơi nước làm mờ kính. Đặc biệt khi cần nghe điện thoại, chỉ cần tấp vào lề là nghe dễ dàng, ko cần tháo fullface.Giá lại mềm, tầm 120k là ngon rồi. Trước dùng loại tráng bạc nhưng lâu ngày lớp bạc bị bong nên sau này thay kiếng mát. Đi thành phố thì dùng kiếng mát thường nhưng đi liên tỉnh thì kiếng này là một phụ kiện không thể thiếu của mình.
image.jpg
hongquan1975
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhà có chiếc xe mà không biết bình acquy sẽ hết khi nào nên mình mua tẩu Hyundai HY82 để kiểm tra. Kjhi bật chìa khóa nó sẽ báo điệnn áp acquy trong 10 giây. Sau đó tha hồ sử dụng các tính nag8 khác của nó. Thiết kế nổi bật ở sự nhỏ gọn, chế độ điều chỉnh chuyển đổi bài hát và nghe gọi điện thoại vô cùng linh hoạt. Khả năng kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth, nghe gọi trực tiếp trên loa của xe với chất lượng âm thanh siêu chuẩn, nghe điện thoại rảnh tay giúp lái xe an toàn, bắt sóng ‎FM‬ siêu chuẩn trong tích tắc.
nn.jpg
Chơi xe tốn bằng chiếc xe hơi tầm trung rồi các bác ạ! Thế mà vẫn méo mu đc xe hơi 😢
image.jpg
image.jpg
image.jpg
haitndriver
ĐẠI BÀNG
4 năm
@zodanh2102 bên trọng trần thì phải ^^
ha26
TÍCH CỰC
4 năm
Khó quá nhĩ
baccon
TÍCH CỰC
4 năm
Xe máy mình đang lắp thùng đựng đồ givi G10N, vì xe ko có cốp nên mình buộc phải lắp thêm để đựng các vật dụng cá nhân như áo mưa,mũ bảo hiểm, điện thoại, ví tiền,kính mắt, ko lo bị cướp giật,mình thích cái thiết kế đơn giản,không bị vướng khi để chân cũng như khi thao tác sang số,chất liệu khá bền và chắc chắn, thùng cũng chứa được khá nhiều đồ, thao tác đóng mở cũng rất dễ dàng, tiếc là mẫu này của Givi lại ko có màu đỏ cùng tone với xe của mình,chắc có dịp đem đi dán decal xem thế nào, giá cũng hơi cao.
image.jpg
meobeou
ĐẠI BÀNG
4 năm
@baccon Sơn hay dán decal lại là tông xẹt tông nha bác 😃
VinhAB
ĐẠI BÀNG
4 năm
Món đồ liên quan mình thích nhất đó là "lẫy khóa phanh" mà gần như xe nào cũng có nhưng ít người sử dụng, mốt cái que nho nhỏ nằm dưới thắng tay bên trái, nó rất hữu ích khi dừng, đỗ xe trên những mặt phẳng dốc để tránh bị trôi xe (ví dụ: cây xăng, dừng đèn đỏ, đỗ xe trên đèo,..0.), cũng hỗ trợ hạn chế chống bị kẻ gian giựt xe ngòai đường khi đang dừng, đỗ sát vỉa hè để nghe gọi điện thọai.
Đây là hình ảnh về cái khóa bánh xe mà mình nói ở trên:
image.jpg
Món đồ mà mình đã up cho con xe của mình là cặp mắt mèo mua trên shoppe. Giá của nó là 55k, tuy là hàng fake nhưng khi gắn lên xe thì mình thấy dàn chân có gì đó cứng cáp và nổi bật lên hẳn. Anh em đam mê xe mà, luôn muốn up lên con xe những món đồ cao cấp phải không nào ? Nhưng không phải ai cũng dư dả về tài chính, nên chúng ta hãy cứ chơi xe theo sở thích và phù hợp với ví tiền của mỗi người nhé. Hi vọng anh em luôn giữ được đam mê và phấn đấu để trong tương lai chúng ta có thể biến đam mê đó thành sự thật nhé ! Ride safe on road !
20200601_202709.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019