Apple Updates #3: Trên tay Mac Pro 2019, Airpods phát nổ, đổi quốc tịch iPhone,...

Chill With Dan
17/6/2020 10:56Phản hồi: 15
Apple Updates #3: Trên tay Mac Pro 2019, Airpods phát nổ, đổi quốc tịch iPhone,...

Tuần mới nữa lại đến hãy cùng xem trong tuần qua trên Tinh tế đã có những hoạt động gì hot và hay ho đến từ nhà Táo nhé!




1. Trên tay Mac Pro 2019



5050087_trentay-macpro-2020-tinhte8.jpg
Đầu tiên có lẽ là một hoạt động chiếm spotlight khá nhiều trên diễn đàn tinh tế ngày qua. Mod ndminhduc đã trên tay chiếc Mac pro 2019 với giá bán 160 triệu mà Tinh tế đã mượn được. Như Mod chia sẻ, ấn tượng từ cách đóng gói cho tới cách hoàn thiện thì đây là sản phẩm thùng máy đẹp nhất mà Mod được biết tới.

Một chiếc Mac Pro hầm hố từ ngoại hình đến giá trị thế này đã nhận được rất nhiều bình luận và ý kiến. Chẳng hạn có bạn thang_a14 đã bình luận:


Annotation 2020-06-18 142543.jpg
"Macbook thì thấy đẹp nhưng dòng máy pro mình thấy xấu hơn các máy win, ko thích phong cách này lắm",bình luận này đã nhận được 17 lượt thích và 21 bình luận vào dưới đó, có ý kiến đồng ý, có ý kiến phản bác, nhưng có một số bình luận vẫn rất hài hước trả lời bình luận của bạn thang_a14 này như

Annotation 2020-06-18 142613.jpg
Theo mình thì tất nhiên đứng trước mỗi sản phẩm mới, thiết kế mới nhiều bình luận là điều bình thường thôi. Và dường lúc nào đồ của Apple cũng đi theo một quy luật đó giờ, kiểu dáng lạ, nhận nhiều phản hồi sau đó thì sẽ bán được với số lượng lớn, một thời gian sau rồi cũng thấy có người dùng rồi thêm nhiều người dùng nó nữa.
Link tại ĐÂY

2. Đổi quốc tịch cho iPhone



5047852_cover_iphone.jpg
Tiếp Theo Theo Mod Uit.edu thì bây giờ chúng ta đã có thể đổi được "quốc tịch" cho iPhone, xoá giới hạn quốc gia, không dấu vết, không cần box ngoài. Việc thiết lập này không yêu cầu người thực hiện không cần phải có box chuyên dụng, không để lại dấu vết, không làm tổn hại đến máy có thể sửa đổi thông tin tận gốc. Cụ thể mọi người có thể tham khảo trong đường link đính kèm trong bài viết.

Phía dứoi phần bình luận đa phần mọi người trở nên khá hoang mang. Tuy nhiên, mod cũng có lời khuyên cho mọi người rằng là: "Việc chuyển đổi quốc tịch iPhone là không mới, và đây không phải là điều duy nhất thợ làm nghề iPhone có thể can thiệp được, nhất là thợ Trung Quốc, trình dựng máy rất dữ. Vì vậy việc mua iPhone cũ vẫn luôn tìm ẩn nhiều rủi ro, người dùng cơ bản rất khó để kiểm tra được toàn diện. Chỉ có thể khuyên anh em chọn nơi tử tế mà mua để có gì còn bắt đền được thôi"
Link tại ĐÂY

Quảng cáo


3. Airpod phát nổ



5050765_3ea738cc367a34224076d7a232605618.png
Mới đây, lại có thêm sự vụ về một chiếc Airpods phát nổ tại Trung Quốc. Một video gần đây được chia sẻ rộng rãi trên Douyin (TikTok ở Trung Quốc) cho thấy ông Tang, 23 tuổi, đến từ Trịnh Châu, đeo AirPods để gọi điện vào ngày 19 tháng 5, khi tai nghe thì bên phải phát nổ, khiến anh ta ngất xỉu. Mười phút sau, ông Tang tỉnh dậy và cảm thấy đau đớn và sưng tấy đáng kể ở nửa bên phải mặt và tai. Sau đó ông này được đề nghị nhập viện để phẫu thuật. Sau đó thì ông Tang có tới Apple Store để trình bày và nhân viên Apple cho biết họ sẽ thu lại thiết bị để điều tra thêm.

Theo cá nhân mình sau khi đọc được thông tin này cảm thấy khá hoang mang như những lần chứng kiến những vụ nổ smartphone trước đây. Dù nguyên nhân gì đi nữa thì bản thân người dùng chúng ta cũng nên cẩn trọng với những thiết bị điện tử. Chúng ta vẫn sẽ tiếp tục theo dõi chuyện này và chờ xem hồi âm của Apple. Để xua bớt căng thẳng mình không quên đọc cho các bạn một vài bình luận dí dỏm dưới bài viết này như:

Annotation 2020-06-18 142638.jpg
Link tại ĐÂY

4. Ảnh nghi vấn thiết kế iMac với 4 đường viền mỏng


Quảng cáo


5050585_iMac_moi_tinhte_1.jpg
Mod Ndminhduc cho biết, tài khoản Twitter iFinder vừa mò ra được những biểu tượng được cho là của iMac thiết kế mới với viền mỏng. Rất nhanh chóng, người ta đã tạo ra hình render dựa trên thông tin rò tỉ này, qua đó nhìn iMac không khác gì một chiếc iPad Pro siêu to gắn trên chân đế cả. Hy vọng rằng trong danh sách những sản phẩm mới ra mắt tại sự kiện WWDC diễn ra vào cuối tuần này sẽ có chiếc máy này ra mắt chính thức.

Cùng thời điểm đó, Sonny Dickson - người thường đăng tin rò rỉ cho hay sắp tới Apple sẽ ra mắt iMac mới được cho là dựa trên cảm hứng thiết kế của iPad Pro với viền màn hình rất mỏng tại sự kiện WWDC 2020. Với các thông tin này, thiết kế viền mỏng trên iMAC sắp tới khả năng cao có thể xuất hiện.

Mọi người bàn luận rất sôi nổi và rất hứng thú với đề tài này. Trong số các bình luận có Mod Vân của Tinh tế cũng đã nhanh chóng cảm thán:

Annotation 2020-06-18 142511.jpg
Và tất nhiên đa số mọi người đều tỏ ra rất ủng hộ cho kiểu thiết kế viền mỏng này trên chiếc iMac sắc tới. Hãy cùng nhau chờ đợi sản phẩm này ra mắt nhé.
Link tại ĐÂY

5. Xuất hiện bản vẽ CAD của iPhone 12



5049326_ro_ri_iphone_12_2.jpeg
Mod Duy Luân chia sẻ Theo thông tin tại Macrumors, người dùng Twitter vừa đăng ảnh về mẫu khuôn đúc của 4 chiếc iPhone 12 series sắp tới, bao gồm các kích thước iPhone 12 - 5.4 inch, iPhone 12 - 6.1 inch, iPhone 12 Pro - 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max - 6.7 inch. Tất cả đều thiết kế theo dạng "hộp" như kiểu thiết kế của iPad Pro hiện tại.
Đây được cho là những mẫu khuôn đúc được làm sẵn nhằm để các bên OEM thiết kế sản phẩm ốp lưng cho iPhone mới sau này. Vẫn thấy sự hiện diện của tai thỏ, cho nên dự kiến iPhone 12 có thiết kế mặt trước không khác so với iPhone 11 hiện nay.

Thông tin này nhận được rất nhiều bình luận và ý kiến riêng về thiết kế bản vẽ này. Tuy nhiên khá nhiều bình luận thât vọng về việc vẫn giữ thiết kế khá giống iPhone cũ, vẫn có tai thỏ, mọi người cũng thích thiết kế khá vuông vức này. Mình thì rất ủng hộ thiết kế vuông gợi nhớ đến iphone 4 series vì sau nhiều năm nhìn lại, kiểu vuông vức này vẫn là một thiết kế đẹp và sang trọng

Link tại ĐÂY
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tai nghe mà nổ thì toang thật. Cơ mà apple bán hàng 200tr cái tai nghe rồi mà mới nổ có 1 cái thì chắc vẫn trong giới hạn cho phép
Ớn luôn.
Cười các bạn anti :v
phamlong
TÍCH CỰC
4 năm
Mình mới bị 1 bên tai nghe airpod trong máy giặt, tưởng tèo rồi, ai ngờ bỏ hộp sạc vẫn lên & vẫn nghe gọi được nè
ngocgiang205
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phamlong Mình cho cả cụm vào máy giặt luôn. Khi phát hiện ra thì cục sạc vẫn lên đèn nhưng sạc k vào nữa. Còn 2 bên tai nghe nhét vào cục sạc của vk vẫn dùng bình thường. K hề bị rè xíu nào luôn.
Mac Pro đẹp và đắt
LinhChi94
ĐẠI BÀNG
4 năm
Klq, nhưng mà thấy i Tinh tế nè
Screenshot_20200619-200532.png
Tai nghe có pin , chạm chập nó nổ là chuyện dễ hiểu thôi.
Người ta có 23t mà dịch thành Ông rồi 😃
ToNgoc
TÍCH CỰC
4 năm
Đang dùng chú airpod 2. Thấy tậm tịt. Mất tiếng 1 bên. Thi thoảng bị
kurt80
TÍCH CỰC
4 năm
May quá nổ có một bên. Còn một cái là ngon rồi.
Nổ tai mình đâu mà lo
ngocgiang205
ĐẠI BÀNG
4 năm
Lúc thì ông tang lúc thì anh tang. Mng bây giờ dùng từ ngữ tuỳ tiện thật. 23 tuổi đã lên chức ông luôn
mình không quan tâm mới macpro lắm, m ình chỉ quan tâm tới Đan Anh thôi. Anh em ơiiii
Chia sẽ hay, thks

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019