Trên tay giá đỡ điện thoại Quadlock: thiết kế đẹp, dễ xài, giá cao

su béo béo
12/6/2020 3:12Phản hồi: 102
Trên tay giá đỡ điện thoại Quadlock: thiết kế đẹp, dễ xài, giá cao
Mình thường xuyên sử dụng điện thoại để dẫn đường khi đi trong phố cũng như đi xa. Vậy nên mình đã thử qua khá nhiều loại giá đỡ điện thoại gắn trên xe moto. Vừa rồi trong chuyến đi xa của mình đã thử xài một loại giá đỡ theo mình khá là có tiếng, đó chính là bộ mount của Quadlock.



Mình sẽ nói qua phần giá cả trước, phần để gắn lên ghi-đông xe được gọi là Motorcycle handlebar mount có giá bán 1.545.000 đồng. Miếng dán lưng có ngàm gắn vào mount mà mình trên tay cho anh em có giá bán 505.000 đồng. Ngoài ra, Quadlock còn có thêm các loại ốp dành cho gần như tất cả các sản phẩm thông dụng của Apple và Samsung. Giá ốp Apple đồng giá 945.000 đồng còn ốp Samsung là 975.000 đồng.

trentay-quadlock-handlebar-xetinhte7.jpg

Phần hộp của cái mount gắn trên ghi-đông khá đẹp và bên trên có in hình của sản phẩm luôn. Các thành phần được bỏ vào từng lỗ trên khay hộp, để thuận tiện trong việc gắn hơn thì Quadlock còn đính kèm thêm 1 cái lục giác. Ngoài ra, trong hộp còn có thêm 2 miếng đệm với kích thước khác nhau dùng để gắn lên cho các ghi-đông có độ lớn khác nhau.


trentay-quadlock-handlebar-xetinhte1.jpg
Công việc lắp những bộ phận này lên ghi-đông xe cũng khá đơn giản. Anh em chỉ cần nhìn hình minh hoạ trên hộp và gắn theo thôi. Sau khi gắn xong thì điều chỉnh lại để phù hợp với tầm nhìn trên xe mình. Thường thì anh em gắn bên trái ghi-đông xe, còn mình do bên trái có hơi vướng víu nên gắn bên phải để ví dụ cho anh em xem thôi. Thực sự là cái gắn điện thoại của Quadlock được thiết kế rất gọn gàng và đẹp.

trentay-quadlock-handlebar-xetinhte6.jpg

Với phần miếng dán adapter, nó cũng có cái hộp đẹp lắm nhưng trong lúc quay video mình đã xé luôn rồi 😔. Nó chỉ là một miếng dán bình thường giống như mấy cái xỏ ngón tay mà anh chị em hay gắn lên lưng điện thoại đó. Một mặt là keo dính 3M xịn xò giúp cố định chắc chắn điện thoại của anh em để không bị rớt ra. Còn 1 mặt là ngàm để gắn lên cái mount cố định ở ghi-đông.

trentay-quadlock-handlebar-xetinhte8.jpg
Tuy nhiên, vì quá chủ quan không để ý chiếc điện thoại của mình đang xài là iPhone 11 Pro Max nên bị fail miếng dán lưng :(. Cái mặt kính nhám không dán được keo cho nên mình phải sử dụng tạm chiếc iPhone 11 mặt kính bình thường để sử dụng. Cho nên anh em lúc mua nhớ để ý một chút về chiếc điện thoại của mình đang xài nha. Mình sẽ order lại một cái ốp lưng adapter khác để sử dụng.

trentay-quadlock-handlebar-xetinhte10.jpg
Dán vào thì đẹp nhưng không ăn được mặt lưng của iPhone 11 Pro Max.
Khi mình sử dụng với chiếc điện thoại iPhone 11 mặt kính bình thường, mình cũng lo là nó sẽ rớt. Nhưng quá trình sử dụng đã giúp mình an tâm hơn vì nó bám rất chắc. Anh em sử dụng dán một lần thôi nha, gỡ ra gỡ vào cẩn thận keo sẽ hết dính.

Xe_Tinhte_Quadlock_2.jpg

Quảng cáo



Mình thích nhất trên chiếc Quadlock này đó chính là cách gắn và gỡ điện thoại ra rất nhanh chóng mà không cồng kềnh. Với những anh em chưa quen tay, anh em nhìn ngàm sau đó vặn vào thôi. Còn ai đã xài quen rồi chỉ cần ấn vào và xoay 1 cách rất nhanh. Còn gỡ ra cũng rất đơn giản, chỉ cần ấn cái miếng màu xanh dương nổi bật (có chữ Push) sau đó vặn và lấy điện thoại ra thôi.

trentay-quadlock-handlebar-xetinhte11.jpg
Nếu như ai muốn có thêm cổng sạc để sử dụng cho đường dài hoặc phòng những khi hết pin có thể mua thêm 1 bộ sạc của Quadlock có giá 1.095.000 đồng. Bộ sạc này hoàn toàn chống nước và bên trong có sẵn dây cho anh em nối vào bình luôn.

trentay-quadlock-handlebar-xetinhte12.jpg

Phải nói rằng những cái bộ giá đỡ điện thoại gắn lên xe rất tiện cho mình khi di chuyển. Nhiều khi chạy xe côn tay mà cứ phải chạy một chút móc điện thoại ra xem có hơi phiền phức thì bây giờ cứ gắn trên xe để chạy thôi. Nhưng anh em lưu ý chút là khi nào thật sự cần mới gắn lên nha, chứ đừng có lúc nào cũng gắn khư khư điện thoại lên đó. Bởi vì có những nguy hiểm rình rập mình, không loại pat nào đủ khoẻ cho những cú giật đâu anh em ạ. Vậy nên mình thấy anh em hay hỏi "gắn vào bị giựt có sao không?" thì có hơi khó trả lời. Cái Quadlock này ngoại trừ giá có phần mắc ra thì mọi thứ nó đem lại cho mình đều ổn.

Xe_Tinhte_Quadlock_1.jpg

Quảng cáo



Cám ơn Anemoi Shop đã hỗ trợ mình bộ Quadlock này để làm trên tay.
102 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình trước giờ vẫn quán triệt quan điểm ko cài điện thoại trên xe khi tham gia giao thông, những tình huống cướp giật hoặc gây mất tập trung rất dễ gây ra những vụ va chạm, tai nạn khó lường 😕
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@sharinran141 Tại Dream tiết kiệm xăng, nhẹ nhàng, giản dị, sửa chữa thay thế đồ cũng dễ kiếm, hơn nữa ở Dream vẫn ánh lên nét gì đó cổ xưa nhưng ko quá lạc hậu, lỗi mốtg nên A vẫn quyết chỉ dùng loại xe này 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
w810i
CAO CẤP
4 năm
@AZwarrior Cái đó thì là ý thức của rider chứ ko liên quan đến thiết bị bác ạ, ko nên vơ cả nắm.
Xe hơi cũng trang bị màn hình lớn, ca múa nhạc xập xình thì sao.
Chủ yếu bật map, tới ngã tư check lại cho nhanh, khỏi lôi trong balo, túi ra thôi. Thách vừa nhìn map vừa chạy cũng khó.
tkdang
TÍCH CỰC
4 năm
@crazysexycool1981 dùng mấy điện thoại rẻ tiền chẳng ma nó nó giật đâu bác ạ
@tkdang Đến lúc bị giật, có thể điện thoại ko tiếc vì rẻ nhưng hậu quả thì chả ai lường trước được đâu bạn 🙄
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
thanh219411
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngon quá, chắc phải xắm 1 em Android tầm trung nào đó để lên thì an toàn, chứ để mấy em IP lên như zậy thì chạy cũng bất an lắm 😆
vn_soft
CAO CẤP
4 năm
@thanh219411 Đề nghị mod làm bài test tình huống xe bì giật dt ơn 80km/h. Nếu OK thì ngon
Đồ xịn có khác, nhìn đã quá! 😁
July Trann
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình mua ở đâu vậy anh ơi
ductech0
TÍCH CỰC
4 năm
Giọng nói rõ ràng, review rất có tâm!
@ductech0 yêuuuuu
Nói chung gắn trên xe máy thì cũng hơi ko an tâm 😆
@Bão Sài Gòn khi nào cần xài mới gắn thôi bác ơi, chứ gắn suốt cũng ghê lắm
@su béo béo Ko sợ mất dt chỉ sợ mất mạng 😂
leejonghun
ĐẠI BÀNG
4 năm
mình thấy anh em hạn chế dùng từ "giá cao" hay "giá thấp" đi. Không biết đời sống anh em thế nào, nhưng 2 từ đó rất chủ quan, có mấy món thấy ghi giá rẻ mà vào giá hết hồn 😁
đôi lời chia sẻ
w810i
CAO CẤP
4 năm
@leejonghun Cao hay thấp là so với mặt bằng chung của sản phẩm đó mà bác, ví dụ như tăm xỉa răng giá 10k/cây thì là cao, còn cái Rolex 10tr là quá rẻ.
Cái Quadlock này giá cao nhất nhì luôn rồi đó, ko rẻ đâu.
thexteen
TÍCH CỰC
4 năm
@leejonghun Cao là cao so với những sản phẩm phụ kiện khác, không phải cao so với thu nhập đâu bác
@leejonghun Cao hay thấp là so giá với sản phẩm cùng loại, cùng phân khúc. Chứ ko phải so với túi tiền mỗi người bác ạ
anh em nào có cái giá đỡ điện thoại cho oto ngon bổ rẻ không giới thiệu giúp.
@liketheblues Mình đang dùng cái này, đơn giản đặt đt vào là xong, đi giật lắc thoải mái.

https://baseus.vn/products/bo-de-giu-dien-thoai-khoa-tu-dong-dung-cho-xe-hoi-baseus-metal-age-gravity-car-mount-lv299-air-outlet-version
@sskkb Cảm ơn bạn. Để mình đặt 1 cái.
Cứ như thói quen cứ thấy tin gì có cái hình IP 11 màu green là vào xem éo quan trọng nó viết gì 😆. Không biết IP 12 sẽ có màu gì hay hơn không chứ dùng màu green này nữa năm rồi vẫn quá đẹp!
Mấy cái đồ tàu này len shoppy 150k
cothach
TÍCH CỰC
4 năm
cám ơn mod đã báo trước cái giá để mình quyết định có đọc tiếp hay không.
Các bác cho em hỏi giá đỡ điện thoại để chụp hình kèm công tắc điều khiển có loại nào dễ dùng, dễ tháo lắp ở nhiều tư thế từ quán trà đá đến dã ngoại?
Em vào đọc và nhìn hình cho kỹ, mai ra bãi xe có con nào giống như này ve chai về ngay 😆
Có cái giá bắt điện thoại có cần phải đầu tư vậy ko, shopee, Youtube thẳng tiến nha anh em
Món nào mà lên trang chủ Tinhte thì tiền phải tính bằng triệu và chục tiệu.
Eva Adams
ĐẠI BÀNG
4 năm
@John Chris Thì như vậy nó mới có tiền chi cho tinhte quảng cáo. Mà yên tâm là người tiêu dùng sẽ trả tiền quảng cáo đó cho tinh tế chứ không phải nó
Eva Adams
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đắt vãi, mua con này chạy grab có mà ăn cám
Chỉ cần đọc đến 2 chữ cuối thôi là mục đích vào để xem cho biết...kkkk
ChillaGuy
TÍCH CỰC
4 năm
Loại nào ngon bổ rẻ vậy mấy anh?
Ko biết có ae nào chạy côn tay mà vừa chạy vừa làm mấy trò vui vẻ như cởi/mặc áo mưa, sang số bằng tay, đổi xế ... ko nhỉ? 😁
ntrunghieu82
ĐẠI BÀNG
4 năm
@sskkb Hồi xưa còn sống mình từng thử, giờ nghĩ lại cũng vui vui đó 😃
haaa87
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhà giàu có khác.
Mình dùng miếng dán 3m 1 cái dán lưng dt 1 cái dán mặt đồng hồ xe máy cực chắc chắn và giá có 10k
@haaa87 Mình tin là những con xe như trong bài này trở lên ko dám dán lên mặt đồng hồ đâu hị hị. Và cũng ko ít con dưới con trong bài 1 chút cũng ko dám gắn 😂😂😂

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019