Chia sẻ trải nghiệm bảo hành Bphone B86 sau 2 ngày sử dụng

nuhuta
18/6/2020 12:1Phản hồi: 381
Chia sẻ trải nghiệm bảo hành Bphone B86 sau 2 ngày sử dụng
IMG_20200617_230246.jpg

Sau 2 ngày nhận quà trúng thưởng Bphone B86 từ Tinh tế, sử dụng thì mình phát hiện màn hình bị nhiều điểm chết, mà lỗi này khó thấy, chỉ dễ thấy nhất là lúc máy khởi động, mà thời gian khởi động cũng nhanh nên nếu không để ý sẽ không thấy, có tới 6 điểm chết (trong khoanh màu đỏ).

Mình có liên hệ Mod tinhte hỏi địa chỉ bảo hành ở HCM, và đem máy tới đó (Bphone Store - Số 67 Đường số 3, KDC CityLand Center Hill, P. 7, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh)

Sau khi nhân viên kiểm tra lại thì đúng có điểm chết, và sẽ đổi máy khác cho mình.
(BKAV cho biết nếu điểm chết trên 5 điểm thì được đổi mới, còn dưới 5 điểm thì vẫn sử dụng bình thường, giống như chính sách của các hãng khác).

Thời gian chờ đổi cũng hơi lâu hơn bình thường, vì sản phẩm là quà từ Tinhte nên cần xác minh lại thông tin người nhận. Đối với khách mua bình thường (đã có lưu thông tin mua hàng) thì nhanh hơn.
Nếu trường hợp mình tặng hoặc bán lại cho người khác thì việc xác nhận thông tin để bảo hành sẽ phức tạp đây 😁

Sau khi xác nhận đúng thông tin người dùng thì mình được đổi 1 cái khác nguyên seal màu đen giống cái cũ, mình định đổi qua màu xanh nhưng hiện tại màu xanh đã hết hàng từ lâu, chỉ còn lại 3 màu đen, trắng và hồng.
Nhân viên bảo hành vui vẻ, nhiệt tình.

Thông tin bảo hành máy trước:
Thong tin bao hanh 01.jpg

Thông tin bảo hành máy sau:

Thong tin bao hanh 02.jpg
381 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

avenk
TÍCH CỰC
4 năm
ủa bảo hành thì tra imei ra ngày kích hoạt rồi cứ theo đó mà bảo hành thôi chứ cần gì mà phải xác định lung tung vậy nhỉ?
@TYA Bạn đập ở đâu? Mang tới TTBH đập trước mặt nó mới đúng nhé. 😃
khiêm1990
ĐẠI BÀNG
4 năm
@rongpika mình chỉ dùng đồ samsung nên thấy mấy vấn đề này rất đơn giản
Pnmr560
TÍCH CỰC
4 năm
@danghiep0122 Thật là vl
Chụp đêm và chụp góc rộng ntn bạn? BMS có nhận diện đc mã độc mà Google đã nhận diện hay k? Mong bài chia sẻ từ bạn. 😃
Aston Xeon
TÍCH CỰC
4 năm
@maidng Ông ở cái thôn làng này ai còn lạ nữa mà thanh minh. Mang áo Vip đẹp vẫn sợ người ta bới móc quá khứ bán cá à 😏
Aston Xeon
TÍCH CỰC
4 năm
@Than Dam Bổ nhiệm gì mà quy trình kinh hồn vậy thím ?
Meteor Cry
ĐẠI BÀNG
4 năm
@never giver up Chào em Trai
@Meteor Cry Chui vào tận đây à anh
Chiêu trò quá rồi đấy lương lẹo
@chickeyone "lươn"
@chickeyone Về học lại tiếng Việt đi đã
@nịnastorm Bọn bầy nhầy, t khinh bỉ gõ ko thèm nhìn lại 😆 chứ chính tả gì
elgato
TÍCH CỰC
4 năm
@chickeyone T tin mà, cuhiep bài nào đăng lên cũng nói câu y thế. 😁
Dĩ nhiên ai ở tinhte lâu cũng tin văn của cuhiep thế nào.
Tỉ lệ lỗi là 100% hay sao mà hầu như ai có bphone ở trên này đều ít nhất phải đi bảo hành một lần nhỉ?
hnam5
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Quang Hiếu Đinh Mấy ô không có máy còn lên khen bphone tầm hàng thánh tướng nhé. Cần gì phải ko bảo hành. Động não thêm đi.
@Quang Hiếu Đinh Đầu óc nó nghĩ k tới. Thông cảm đi bác 😆

Kiểu kiểu mấy đứa tới ttbh xong lên phán sản phẩm gì mà ai cũng đi bảo hành ấy 😃)
@hnam5 Anti khen đểu đó ba 😆
dat225
TÍCH CỰC
4 năm
@Phương.Nam Bạn thông minh vỡi đới
Huy.bn
TÍCH CỰC
4 năm
Doanh số là bao nhiêu mà mới có hơn 1 tháng bán máy mà hầu như máy nào cũng lỗi vậy trời??? Chả thấy ai mua mà cứ ai mua là thấy than lỗi???
@valkyrie-vt sao không ông nào khen sony mạnh mẽ nam tính nhỉ =]]
Huy.bn
TÍCH CỰC
4 năm
@rickynvd Mình dùng smp bao nhiêu năm nay mà muốn đc đi bảo hành 1 lần mà còn chưa đc nè - mấy hãng lớn gây thất vọng quá, toàn làm đt sịn bền thôi, ao ước được đi bảo hành như khi mua bfone.
Huy.bn
TÍCH CỰC
4 năm
@theon2709 Lại nói đến sony - sony xưa tung ra smp nào cũng có chống nc từ thời Z xa xưa M4 aqua tầm trung 6tr, vậy mà còn chết yểu. Bò fone lấy đó làm hãnh diện và quảng cáo tung hô. wtf?
@Trungsao1987 công nghệ "lõi" của quảngnổ nhà ta từng tuyên bố đó 😆
Máythỡ
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xem cái màn hình khởi động kìa nền ips lcd bán 9tr nhìn tếu thật, nhìn phát biết hàng thường thường ngay
@Máythỡ Bạn mới tếu. Bán cắt cổ là chuyện của người ta. Ai bảo ngu đi mua chi cho mỗi khi đi bảo hành là nhân viên nó bụm miệng nó cười: chỉ tại iu nước
minhtuan2605
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tếu thiệt như mấy cái màn hồi 2013.
Mấy màn con 4x cũng phải vô tối thật tối bật max sáng mới thấy được
trinhle
TÍCH CỰC
4 năm
@Máythỡ thế mà ngày nào tinhte cũng lên bài lăng xê cho nó đấy bác, toàn lừa đảo
Huy.bn
TÍCH CỰC
4 năm
@minhtuan2605 Sao lại so với 2013.
Công nghệ ips-lcd 2012 nó đã có tương phản và màn hình tốt đè bẹp bò fone rồi. Ông nào bảo do góc chụp, bò fone tấm nền, phản quang dởm thì nhận đi còn gì nữa.
(Con ip5 này sau 2 lần đáp vô tường, đag bị sọc màn lỗi màn nặng mà vẫn đè bẹp bò nhé)
image.jpg
2 ngày đi bảo hành còn chia sẽ =]]
@Hybrid Gs con này anh Hiệp mang đi trải nghiệm ngâm nước và chụp ảnh biển phải không bác ?
hientoc
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Blade knight chuẩn rồi bác ơi 😁
@Blade knight nhận $ rồi thì phải đi thôi, chứ quốc thoại chống nước mà lại không bảo hành nước vô thì người yêu nước nào dám lặn
@theon2709 nghe cũng hợp lý đấy bác
Tks đã chia sẻ bảo hành. Ai biết B86 lắp ráp ở chỗ mô không?
@chimse-ngaoda Bậy nè, hồng kong nằm bên hông chợ lớn, đâu đó nằm gần chợ lớn... kaka ;)
@RaiChu9x À đúng rồi, mấy cái đơn giản giản q cho tây nó làm, lắp ráp giản đơn thì cho bọn nước lạ nó làm, giá trị gia tăng thấp 😃 nắm giữ corn core rồi thì thằng nào ráp chả được 😃
@RaiChu9x Bạn đừng xem thường như vậy. Họ còn dám dùng hình ảnh ông TT để PR mà bạn dám gọi là cái láng. Dù gì nó cũng bự hơn cái láng bạn nói chút nhe. Thông cảm, iu nước thì mua không cần suy xét...về nhà nếu lỡ không bảo hành được thì cho con nó tạc lon trò chơi dân gian
@chimse-ngaoda Bậy quá, phải nắm công nghệ lõi mới ráp được
2 ngày đã phải đi bh á?
@Dong_ho_the_ky_com Chắc nhiễm bệnh khi còn ở Tt 😃
Ô, sao giờ vẫn cần phải chủ đến bảo hành 😂
rubbysun
TÍCH CỰC
4 năm
Mới sử dụng 2 ngày mà đi bảo hành rồi á. Điện thoại tốt nhất thế giới mà.
@hhiepbi máy bác hàng lởm dùng mãi ko hỏng thì làm gì được bảo hành
@tetekh 15 năm mua đồ công nghệ : khoảng 25 cái điện thoại , 4 cái máy in , 6 cái TV , 5 cái máy tính bảng , 30 bộ PC ( chắc khoảng 200 cái linh kiện bên trong ) , 7 cái laptop chưa bao giờ bị hư món nào khi mới mua về dùng trong 1 năm .
trinhle
TÍCH CỰC
4 năm
@hhiepbi qua động bò phone xử lý lỗi choi người tiêu dùng kìa, cái động gì ai than vãn cũng xóa, lỗi thì ko sửa, đừng qua đây lừa đảo mọi người nữa, động
tetekh
TÍCH CỰC
4 năm
@ngoinhala Hên xui mà, mình bị hư sát bảo hành ở cả những tượng đài như nokia (phone hồi N series), Sony (bravia TV), toshiba (lap), HP (lap, monitor), Apple (phone)...

[nhà] Mình ko đổi đồ nhiều, trừ khi nó hư, khá trung thành với các hãng nếu đồ tốt.
Trc nhà có cái Sony trinitron14', xài hơn 20 năm ko hư nên tin tưởng tivi Sony.
Tuy nhiên sau 3 cái Bravia hỏng đồng loạt thì hiện thời nhà ko có cái tivi Sony nào.
...
Hàng siêu cao cấp mà mới 2 ngày đã phải bảo hành rồi à. 😁
@xuantruong1992 Tỉ lệ thôi. Và cái này là lỗi dead pixel, không soi thì cũng chả biết dc
CarlyRose
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nam Air Tỉ lệ là bao nhiêu % bác, tinhte tặng mỗi 1 cái thì bị luôn
@CarlyRose Vậy là tỉ lệ 100% rủi ... 😃
Irisiioo
TÍCH CỰC
4 năm
Hi vọng cái mới sẽ ko như cái cũ, mà mới 2 ngày mà thế thì nguyên lô sản xuất chung có thể bị như nhau. Ẩu quá ẩu ...
chuongdk
ĐẠI BÀNG
4 năm
cái này là tính năng mà 😁
- hiện bầu trời sao ở màn hình đăng nhập
Màn hình độ tương phản nhìn rẻ tiền vãi.
@Cá Mực Tôm Cua Sò Ốc Lấy đâu ra cái gì là đắt tiền trong con máy đấy ở thời điểm hiện tại.
@Cá Mực Tôm Cua Sò Ốc Cái này do góc chụp thôi bạn
Lolo69
TÍCH CỰC
4 năm
@nuhuta Góc này người ta gọi là góc hở sáng. Thường thấy ở mấy con Nokia Lumia 520 ngày xưa.
Vãi Tinh Tế, mở thưởng cho người nhà trúng, nên ba cái trúng thưởng của Tinh Tế không bao giờ mình tham gia !!!!!
@khunghoang kinhte 2008 Bạn không tham gia thì đứng ngoài vỗ tay, đừng suy diễn quy chụp tùm lum tùm la không đúng đâu
Irisiioo
TÍCH CỰC
4 năm
@khunghoang kinhte 2008 Nói thế thì hơi cục súc quá. Mở random cho mn đều biết kết quả chứ có phải tự chọn đâu. Ko tham gia thì người khác tham gia làm gì gắt thế?
shcodon
CAO CẤP
4 năm
@khunghoang kinhte 2008 Đã từng tham gia viết bài và trúng thưởng nokia rồi
Super.QA88
ĐẠI BÀNG
4 năm
@khunghoang kinhte 2008 Nói phải có chứng cứ chứ nói xuông là éo vui rồi..
Chiếc đt thần thánh 😇
vậy là trên 5 điểm chết mới đổi máy mới. còn dưới 5 điểm thì đem về sử dụng bình thường à. theo mình chỉ 1 điểm chết thôi là mình buộc phải đổi máy mới rồi.
Super.QA88
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nguyễn Bút Tv là trên 3 điểm chết thì đc đổi. Màn lap cũng thế. Đt ko để ý nên ko biết nhưng 5 điểm là quá nhiều..
@Nguyễn Bút Hồi xiaomi redmi note 4 của mình 1 điểm đã được tiki đổi mới nhé , đã là 1 điểm chết thì nó cũng là lỗi nhà sản xuất, mà tới 5 điểm không được bảo hành thay màn hay thay cái khác thì còn gì quyền người tiêu dùng nhỉ
@Pnmr560 ipad của mình đúng 1 điểm chết đc đổi mới luôn bạn nhé
Pnmr560
TÍCH CỰC
4 năm
@Bon Rực Rỡ Thì đó, họ quy định 1 điểm chết, còn hãng khác thì nhiều hơn. Bạn so giá tiền giữa 2 thiết bị xem. Nếu Bphone có giá như iPad để đổi lại chế độ bảo hành như Apple thì liệu chúng ta có chịu mua không?
Định mệnh, giờ các hãng bảo hành điện tử hết rồi mà BKAV phải xác minh thông tin sở hữu xong mới BH hả, bảo mật quá ta 😁. Cũng kinh đấy.
anhsaiai
ĐẠI BÀNG
4 năm
@haichin Bài viết chỉ mang tính chất quảng cáo thôi mà =))
lehunghmu
TÍCH CỰC
4 năm
@nguyenly2016 giờ macbook ipad kể cả hàng VN/A mà không có hoá đơn mua hàng thì vẩn chết nhé . chính sách mới nhất của apple với thị trường việt nam đã áp dụng rồi . éo hiểu luôn
@lehunghmu Chắc khách VN gian quá hay sao ấy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019