Sau 2 ngày nhận quà trúng thưởng Bphone B86 từ Tinh tế, sử dụng thì mình phát hiện màn hình bị nhiều điểm chết, mà lỗi này khó thấy, chỉ dễ thấy nhất là lúc máy khởi động, mà thời gian khởi động cũng nhanh nên nếu không để ý sẽ không thấy, có tới 6 điểm chết (trong khoanh màu đỏ).
Mình có liên hệ Mod tinhte hỏi địa chỉ bảo hành ở HCM, và đem máy tới đó (Bphone Store - Số 67 Đường số 3, KDC CityLand Center Hill, P. 7, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh)
Sau khi nhân viên kiểm tra lại thì đúng có điểm chết, và sẽ đổi máy khác cho mình.
(BKAV cho biết nếu điểm chết trên 5 điểm thì được đổi mới, còn dưới 5 điểm thì vẫn sử dụng bình thường, giống như chính sách của các hãng khác).
Thời gian chờ đổi cũng hơi lâu hơn bình thường, vì sản phẩm là quà từ Tinhte nên cần xác minh lại thông tin người nhận. Đối với khách mua bình thường (đã có lưu thông tin mua hàng) thì nhanh hơn.
Nếu trường hợp mình tặng hoặc bán lại cho người khác thì việc xác nhận thông tin để bảo hành sẽ phức tạp đây 😁
Sau khi xác nhận đúng thông tin người dùng thì mình được đổi 1 cái khác nguyên seal màu đen giống cái cũ, mình định đổi qua màu xanh nhưng hiện tại màu xanh đã hết hàng từ lâu, chỉ còn lại 3 màu đen, trắng và hồng.
Nhân viên bảo hành vui vẻ, nhiệt tình.
Thông tin bảo hành máy trước:
Thông tin bảo hành máy sau: