@cloud_kevin25
Vì ở Úc đang có khoảng trống lớn sau khi Holden sập tiệm và cơ sở vật chất, đường thử sẵn có. Triển khai ở đây sau bán xe luôn cho tiện.
@grozar
Holden sập tiệm thì trước đó đã ko còn khoảng trống cho Holden nữa rồi. Dân số úc khoảng 25 tr người ít hơn Vn 4 lần lựng. Đường bên úc chạy bên trái và tay lái nghịch so với Vn. Có thể tốc độ cao tốc ở bên úc cũng giới hạn ở 100km/h. So với Mỹ thì cùng thuận chiều thuận tay lái, dân số 330tr dân Và có nhưng khúc đường cao tốc cho chạy tới 80 Mph "140km/h" tha hồ test
@cloud_kevin25
Test xe ko phải là test xe nào nhanh chậm, trải nghiệm chạy đường trường vận tốc 120 trong suốt 10 tiếng liên tục thật sự rất căng cho xe. Từ đó sẽ lộ ra các điểm yếu cơ bản như hệ thống treo, cách âm. Ví dụ như honda accord hầu như rất khó có thể thưởng thức âm nhạc khi xe rất ồn, lỗi này ở chạy trong thành phố rất khó nhận ra. Còn mục tiêu bác Vin ở Úc thì chỉ là dài hạn, ngắn hạn 5 năm chả bán dc xe đâu, mấy hãng china cũng 1 kiểu chống lưng của chính phủ còn rất trầy trật để bán xe. Mình ở úc và làm trong ngành ô tô
Đặt văn phòng đại diện và cơ sở nghiên cứu ở Úc thôi mà đã tự sướng lên đỉnh rồi. Bao giờ đặt được dây chuyền sản xuất thì hẵng tự hào tinh thần Việt nhé các em.
@prochang
Cơ sở nghiên cứu mới là cái hốt bạc, cả đống nhân sự xịn xò.
Còn đặt dây chuyền sản xuất ở 1 nước đắt đỏ để đi bù lỗ cả năm à, dốt thì dốt cũng vừa thôi
@Phong8822
Úc ko phải là nơi có trình độ nghiên cứu cao em zai ạ. Anh đánh giá nó sau cả Hàn, Nhật luôn. Chưa bước chân ra khỏi hình chữ s thì đừng hót ko lại bị khinh đó. Anh từng kinh qua trung tâm nghiên cứu ở châu âu, mỹ, úc, nhật rồi chú thì từng đến đâu? Đặt đc trung tâm nghiên cứu và vp đại diện ở Mỹ, Nhật, Đức, Hàn thì hẵng tự hào.