Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá The Space - chiếc màn hình mình thích nhất của Samsung

bk9sw
14/6/2020 8:1Phản hồi: 110
Đánh giá The Space - chiếc màn hình mình thích nhất của Samsung
The Space là một dòng màn hình rất đặc biệt của Samsung khi nó sở hữu một thiết kế khác biệt so với màn hình thông thường - nó là dạng màn hình để kẹp vào cạnh bàn. Ngoài ra phần viền màn hình cũng rất mỏng, nhìn hiện đại và khi lắp vào xài thì nó tiết kiệm đáng kể không gian trên bàn. Trong bài này mình giới thiệu đến anh em phiên bản 27" 2K 144 Hz, deal nhiều chỗ giá giảm sâu nên nó lại hợp lý để mua lúc này.



The Space phiên bản 27" có mã LS27R750, phiên bản 32" 4K có mã LS32R750 cho anh em dễ phân biệt bởi thiết kế bên ngoài là y hệt nhau. Về thiết kế thì The Space sẽ lập tức gây ấn tượng bởi phần chân đế dạng kẹp bàn và ngay từ đầu thiết kế này nhằm tiết kiệm không gian trên bàn làm việc. Thay vì một chân đứng với đế rộng hay kiểu kiềng 3 chân quen thuộc thì chân đế của The Space sẽ là một chiếc kẹp.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte30.jpg
Cái tên The Space cũng thể hiện ý đồ thiết kế đó là tăng không gian trống trên mặt bàn. Khi anh em sử dụng màn hình với chân đế bình thường thì phần không gian chiếm dụng của chân đế sẽ khiến diện tích mặt bàn của anh em giảm đi đáng kể. Nếu anh em thích dùng bàn nhỏ, thiết lập không gian làm việc kiểu minimalist thì chiếc The Space rất lý tưởng bởi không gian bên dưới màn hình rất thoáng. Tương tự với anh em thường làm việc trên bàn lớn, với nhiều giấy tờ, bảng vẽ thì The Space sẽ cho anh em thêm không gian để bày biện.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte4.jpg
Phần bản lề dưới nối với bộ kẹp rất chắc chắn, anh em chỉ việc kẹp vào cạnh bàn và vặn ốc bằng tay đến khi chặt là xong. Quá trình lắp đặt rất nhanh và mình không gặp khó khăn gì. Với những chiếc bàn dày thì bộ kẹp này cũng đảm bảo có thể kẹp được bởi khoảng trống lên đến 9 cm, từ đó tính tương thích của bộ kẹp này rất cao, có thể dùng với những chiếc bàn gỗ tấm dày.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte8.jpg
Khớp bản lề dưới được Samsung thiết kế với độ bền cao, thử nghiệm hơn 5000 lần gập mở vẫn vững. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng bởi khớp bản lề dưới chịu lực cho toàn bộ phần chân đế và màn hình và nó cũng đóng vai trò cố định vị trí của màn hình khi sử dụng, nếu xài qua thời gian mà lỏng thì chiếc The Space này không còn giá trị sử dụng nữa.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte5.jpg
Tương tự với khớp ở trên, phần khớp này tạo góc mở cho màn hình và góc giữa màn hình và chân chống có thể lên đến 90 độ. Điều này có nghĩa anh em có thể để chiếc The Space ngửa ra, phẳng như một cái bàn. Từ đó việc chia sẻ nổi dung sẽ tự do hơn, có thể ngồi cùng một hướng hoặc có thể đứng dậy để cùng xem.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte7.jpg
Với tư thế sử dụng bình thường, chiếc bản lề này cũng giống như kiểu bản lề của Magic Keyboard cover cho iPad mới hay Surface Studio, chúng ta kéo màn hình về phía mình để điều chỉnh độ cao màn hình, có thể đặt nằm hẳn lên bàn hoặc đưa cao lên hết cỡ, áp sát vào tưởng chẳng hạn để tận dụng không gian trước mặt.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte15.jpg
The Space có hệ thống các cổng kết nối đặt ẩn sau màn hình và chúng bao gồm cổng HDMI 2.0, cổng mini DisplayPort 1.2 và jack cắm nguồn chân kim. Nói về số lượng cổng kết nối thì The Space là vừa đủ cho các tính năng của nó. HDMI 2.0 là đủ để kéo 1440p ở 144 Hz, nếu cũ hơn như HDMI 1.4 thì không đủ. Riêng cổng DisplayPort 1.2 thì đã hỗ trợ 1440p ở 165 Hz và đây là cổng tiêu chuẩn để chúng ta có thể khai thác tốc độ làm tươi cao của màn hình. Samsung chỉ tặng kèm một sợi cáp HDMI và nếu anh em muốn xài DisplayPort thì buộc phải mua sợi DisplayPort ra mini DisplayPort.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte14.jpg

Quảng cáo


Samsung làm 2 cái rãnh trên chân đế và nó đủ sâu để giữ chặt sợi dây và từ đó chúng ta chỉ cần luồn dây đi từ sau màn hình dọc theo chân đế và xuống dưới bàn, sợi dây hoàn toàn biến mất trước mặt chúng ta. Yếu tố tiết kiệm không gian cùng với khả năng đi dây kín giúp The Space phát huy được vẻ tối giản và gọn gàng của thiết kế.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte3.jpg Sợi cáp HDMI được tặng kèm là một sợi cáp chữ Y, nó là một sợi dây kép với phần dây tín hiệu HDMI và dây nguồn cho màn hình. Nếu anh em thích thì có thể gắn dây nguồn trực tiếp vào màn hình luôn nhưng Samsung cho sợi dây này với ý đồ rõ ràng rằng với 2 cổng trình xuất và 2 khe luồn dây, chúng ta có thể dùng chiếc màn hình này với 2 máy tính qua chế độ Picture in Picture - chia đôi màn hình làm 2 không gian, dùng với 2 nguồn xuất khác nhau và vẫn có thể giấu dây đi.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte27.jpg
Chế độ Picture in Picture này có thể kích hoạt nhanh trong menu rút gọn và khi chia đôi thì chúng ta vẫn có 2 nửa màn hình với tốc độ làm tươi 144 Hz, riêng độ phân giải của 2 phần màn hình là 1280 x 1440 px, nó thiên về chiều dọc, hợp với các trang web hay bảng tính Excel.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte33.jpg
Núm D-Pad để chỉnh menu OSD - đây là thứ mình thích, anh em xài màn hình có nhiều thiết lập trong menu OSD mà lại không có núm D-Pad để chỉnh thì quả là cực hình với những phím bấm rời rạc thiếu trực quan.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte31.jpg
Tuy nhiên, đổi lấy những thứ mà mình vừa nêu trên thì The Space không có nhiều thứ thường có trên một chiếc màn hình bình thường. Đầu tiên là ngàm VESA không có nên anh em không thể bắt màn hình lên các loại display arm hay treo tường, chân đế dạng kẹp nên nếu muốn đặt nó bình thường trên bàn thì không có giải pháp nào. Thêm nữa là bản lề của màn hình không cho phép nó xoay dọc cũng như xoay qua lại 2 bên để điều chỉnh góc nhìn nếu chúng ta ngồi không thẳng. Đây là những thứ mà anh em cần quan tâm khi chọn The Space.

Quảng cáo



trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte16.jpg
Chất lượng hiển thị của The Space ra sao? Phiên bản 27" này dùng tấm nền VA, phân giải 2560 x 1440 px (QHD), tốc độ làm tươi 144 Hz và có hỗ trợ FreeSync cũng như Nvidia G-Sync Compatible nhưng cần phải cập nhật firmware mới qua cổng USB service phía sau. Trang bị tấm nền VA rất thường thấy trên màn hình chơi game tốc độ quét cao hay màn hình cong bởi đặc thù của tấm nền này là dễ làm cong và giá thành rẻ hơn so với IPS. VA vẫn đạt tốc độ quét cao như TN nhưng cho chất lượng hình ảnh, màu sắc tốt hơn so với TN. Ngoài ra VA cũng không bị hạn chế góc nhìn như TN, The Space có góc nhìn các bên 178 độ rất rộng, tương tự IPS. Tuy nhiên, tấm nền VA vẫn có một hạn chế lớn đó là tốc độ phản hồi thấp (response time) và input lag cao.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte25.jpg
Mình đã dùng Spyder4Elite để đo màu chiếc màn hình này và nhận thấy tấm nền VA được Samsung trang bị cho nó rất tốt và nó có thể đáp ứng được nhu làm việc đồ họa lẫn chơi game. Mình đo ở chế độ hiển thị Standard và trong menu OSD thì có thêm 2 chế độ nữa gồm Cinema và Dynamic Contrast, khác biệt chủ yếu giữa các chế độ này là độ tương phản.

Brit_Contrast 1.png
Ở chế độ Standard, độ sáng tối đa mà Samsung công bố là 250 cd/m2 nhưng mình đo được ở độ sáng 100% là 265,6 cd/m2. Độ tương phản tĩnh lớn nhất mình đo được là 4570:1 ở độ sáng 0% còn với các mức sáng còn lại thì độ tương phải luôn trên 800:1 rất tốt. Tấm nền VA có ưu điểm là khả năng tái tạo sắc đen rất tốt, tốt hơn cả IPS nên black level ở mọi độ sáng luôn rất gần với 0 tức mức lý tưởng nhất, 100% là 0,3 còn 0% là 0,01 - rất rất đen. Đây cũng là điều mình thích với tấm nền VA và cũng là 1 phần lý do tại sao loại tấm nền này hay được dùng trên các loại màn hình giải trí, đó là nhờ khả năng tái tạo sắc đen và độ tương phản cao.

Cũng nói về sự đồng nhất về độ sáng và tương phản ở các vùng màn hình. Tấm nền VA vẫn dùng đèn nền nên hiện tượng rò sáng (light bleed) chắc chắn sẽ có dù ít hay nhiều và độ sáng cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các vùng so với mốc là vùng trung tâm. Ở độ sáng 100%, lấy mốc chuẩn là vùng trung tâm thì phần bên trái của màn hình sẽ có chênh lệch độ sáng thấp hơn so với phần bên phải, tỉ lệ chênh lệch bên trái giảm từ 3,5 - 6,9% còn bên phải giảm 9,5 - 10,5%.

Color_sRGB.png
Color_AdobeRGB.png Color_NTSC.png
Về độ bao phủ các dải màu, The Space 27" đạt độ bao phủ 99% sRGB, 84% AdobeRGB và 83% NTSC. Những thông số rất hấp dẫn và nói tới đây anh em có thể hình dung trải nghiệm giải trí với hình ảnh, phim cũng như game trên The Space sẽ rất tối nhờ không gian màu lớn, không bị bợt nhạt do độ bao phủ màu thấp.

Gamma_Mode2.png
Gamma_Mode1.png Gamma_Mode3.png
The Space có menu OSD nhiều thiết lập nhưng không mô tả cụ thể. Chẳng hạn như Gamma, trong menu đưa ra các Mode như Mode1, Mode2 và Mode3. Mình đo từng Mode và nhận thấy Mode1 tức Gamma 2.0, Mode2 là Gamma 2.2 tiêu chuẩn với độ lệch 0,08 so với đường Gamma 2.2 chuẩn và Mode3 là Gamma 2.4. Trong điều kiện sử dụng màn hình thông thường với ánh sáng môi trường, ánh sáng từ đèn trong văn phòng thì Gamma 2.2 là mức tiêu chuẩn nên anh em nhớ chuyển sang Mode2 trên màn hình The Space.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte26.jpg
Anh em có thể chỉnh nhiệt độ màu với 5 thiết lập có sẵn gồm Normal, Cool 1, 2 và Warm 1, 2.

OSD_WhitePoint_Kelvin 2.png
Mình cũng đo từng mức ở độ sáng màn hình tối đa thì nhiệt độ tương ứng với các mức này sẽ là: Normal (6200K), Warm 1 (5000K), Warm 2 (4200K), Cool 1 (7200K) và Cool 2 (8100K). Như vậy anh em cứ để Normal bởi 6200K khá gần với nhiệt độ màu D65 tiêu chuẩn đối với nhưng anh em thường làm ảnh.

Delta-E.png
Cuối cùng là độ lệch màu Delta-E, mình đo 64 màu sắc và được kết quả Delta-E trung bình của màn hình ở 1.21 trong đó màu xanh lam có độ lệch 2.30, anh em cần giảm xanh chút xíu trong menu OSD, các màu còn lại khá ổn. Nhìn chung Delta-E của The Space rất tốt nếu xét về yếu tố tấm nền VA bởi thông số Delta-E ở mức dưới 2 trung bình được xem là lý tưởng bởi mắt thường sẽ không phân biệt được sự lệch màu giữa màu trên màn hình The Space và màu trên không gian màu chuẩn.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte29.jpg
Màn hình VA không bị khuyết góc nhìn như TN, chiếc The Space có góc nhìn 2 bên và trên dưới ở 178 độ.

Normal.jpg
Về tốc độ làm tươi 144 Hz, mình mở trang UFO Test để kiểm tra về ghosting cũng như các trạng thái hình ảnh chuyển động nhanh với các chế độ tăng tốc phản hồi trong menu OSD. Thời gian phản hồi GtG của The Space là 4 ms, trong menu OSD của màn hình có 3 thiết lập gồm Normal, Faster và Fastest. Hình trên là thiết lập Normal, anh em có thể thấy ghosting rõ ràng sau đuôi của UFO.

Faster.jpg
Khi chỉnh sang Faster thì tình trạng ghosting giảm đáng kể và anh em có thể thấy UFO rõ ràng hơn, phần đuôi mờ lẫn phần bóng trước UFO cũng mờ đi. Các điểm ảnh đã được tăng điện áp để khiến nó đổi màu nhanh hơn.

Fastest.jpg
Còn đây là Fastest, dù phần đuôi của UFO không còn ghosting nặng nữa nhưng phần bóng mờ phía trước lại xuất hiện rõ hơn, nhất là trong vùng nền tối (dải trên cùng) và quan sát kỹ thì mình thấy phần viền của UFO hơi cháy do điểm ảnh bị overshoot. Vậy nên mình nghĩ rằng anh em chỉ cần chỉnh chế độ Faster là đủ để trải nghiệm game, vừa khử được bóng mờ, vừa bảo toàn chất lượng hình ảnh.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte2.jpg
Mình cũng đã chơi thử nhiều game trên màn hình The Space và hoàn toàn hài lòng với nó, chỉ tiếc là chưa tìm cách mở được tính năng FreeSync hay G-Sync Compatible. Theo tìm hiểu của mình thì Samsung đã mở tính năng này qua một bản cập nhật firmware, mốt số người dùng trên reddit đã xác nhận bật được FreeSync rồi.

trentay-manhinh-samsung-thespace-tinhte24.jpg
Mình thích The Space từ khi thấy nó lần đầu tiên cách đây hơn 1 năm và lúc giá mới về Việt Nam mình nhớ không nhầm đến hơn 20 triệu. Giờ đây trên Tiki, mình thấy những chiếc The Space đang được bán với giá chỉ tầm 10 triệu cho phiên bản 27" 2K 144 Hz này, có chỗ xuống dưới 10 triệu. Vì vậy ở mức giá này thì mình lại thấy The Space hợp lý, đáng để mua xài vì thiết kế và chất lượng hiển thị của nó. Không nhiều chiếc màn hình trên thị trường hiện tại có thiết kế gọn gàng và tối ưu về không gian mặt bàn như The Space và cũng không nhiều chiếc màn hình dùng tấm nền VA có chất lượng tốt đến vậy. Lần này mình vote cho The Space ở tầm giá 10 triệu, nếu cao hơn thì anh em phải biết làm gì rồi hen: Có nhiều lựa chọn khác, đa dạng hơn và chất lượng hiển thị cao cấp hơn.
110 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thích cái đế của màn này, đỡ phải mua đế ngoài
@Kakashiki xgear giá rẻ tung km ầm ầm nhưng ra check hệ thống thì toàn không có hàng
vào fb page của nó thì thấy người mua toàn kêu mua hàng phải chờ 2 3 tuần thậm chí có ông chờ gần 2 tháng
đợt sau tết định lấy cái màn philip27" bên đấy, đưa số cho nv hẹn bao giờ có thì gọi. thỉnh thoảng cũng gọi hỏi random xem có không mà tới giờ vẫn chả thấy tăm hơi đâu.
dqminhtt1
TÍCH CỰC
4 năm
@Nam Air cái đế vừa hay vừa dở
hay ở chỗ nó lạ, điều chỉnh góc cũng linh hoạt
dở ở chỗ ko hạ thấp màn hình xuống được, muốn hạ thấp lại kéo nó vè phía trước, không gian của bàn bị thu hẹp lại
@dqminhtt1 Đa số chân đế màn hình có hạ màn được đâu, thì cứ coi như sam ko hạ đc màn nhưng tốt hơn ở chổ tiết kiệm không gian đi! vẫn là điểm +. còn nếu muốn chê thì thế nào cũng có chỗ chê nha!
Nghe nhiều ae chê màn hình này lắm, do cấu trúc của giá đỡ nên khi chỉnh độ cao lên xuống sẽ bị đưa gần vào bàn, với khi để sát vào tường sẽ bị cấn gì đó
@finnfinns Samsung lúc nào chả báo giá cao xong km =))) 20 tr đầy con ngon IPS
pjnkgo
ĐẠI BÀNG
4 năm
@finnfinns hồi đầu ra có nhé, nó cho đặt trong vòng 1 tuần thì có giá đó
@denmilu Tất cả các màn samsung đều giảm giá khủng sau 1 năm chứ ko riêng gì con nầy. Bác có hay đi hội chợ sẽ thấy năm nào cũng màn hình model cũ giảm giá cả đống!
Anonymox
TÍCH CỰC
4 năm
@finnfinns cu em mình mua năm ngoái 7.5tr 32in 4K đấy bạn
Cái chân đế ăn tiền thật sự :eek:
khanhhung271
ĐẠI BÀNG
4 năm
@P.W tưởng hay mà thực ra lại vớ vẩn vl, có rất nhiều nhược điểm với cái chân này. Màn thì khác gì nhau mà lại có chân đế phù hợp thiết kế màn 🤣. Có những thứ đừng nên sáng tạo
@P.W Chân đế đó được anh em đánh giá là thiết kế ngu đó bác. Trong khi ở ngoài bác bỏ ra 500k là có bộ chân đế ngon hơn cái chân đế Sam Sung làm nhiều lần.
anhtu3496
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dlv.pro.thick.game tấm nền VA trên con này cũng rất ngon mà bạn, nhưng mà đúng là nếu giá cao hơn thì mấy màn IPS đáng giá hơn nhiều
kidhitech
TÍCH CỰC
4 năm
@P.W Phải dùng mới phán được ông ạ =)) cái chân bàn dở hơi luôn, màn to muốn hạ xuống cho đỡ mỏi cổ thì ôi thôi hết mie nửa cái bàn =))
ken1435
TÍCH CỰC
4 năm
Tính đường dài thì chân đế này không ổn vì nếu muốn đặt bình thường bất cứ chỗ nào cũng không được vì không thể gắn chân đế khác
Hai là chỉ có HDMI, thiếu USB-C
Ba là nếu chấp nhận dùng chân đế này thì không thể xoay dọc, chỉnh sát tường thì cao quá. Kéo lại gần thì thấp quá

Trong khi đó mua màn Dell rồi mua chân đế kẹp bàn riêng gắn vào. Khớp nối hơi khó xoay tí nhưng ít nhất độ tiết kiệm không gian cũng ngang ngửa nếu ép sát vào tường. Màn hình kéo lại gần hay ra xa đều chỉnh được độ cao. Chán có thể gắn lại chân cũ
@ken1435 Sam nó xàm nên nó làm ngược!
Chân thường ko thích thì mua chân Vesa về gắn!
Chân này của ông Sam mà ko để được thì chắc đem bán vì ko hỗ trợ Vesa để mua chân ngoài lun!
Con này chả ai mua ế sml ra đấy!
finnfinns
TÍCH CỰC
4 năm
@ken1435 Vấn đề là giá, con này ngang phân khúc với Dell U, giá con 27in ~10tr này giờ thấp hơn Dell U27 ko USB C (thêm C thì thêm 3-4 tr nữa nhé, tầm 14-15tr). Với cả mua thêm bộ đế cũng mất thêm >1tr (loại dỏm, xịn thì bay vài triệu). Đường dài tính đến lúc set up lại hết bàn ghế phòng thì cũng nên sắm màn mới luôn là vừa.
ken1435
TÍCH CỰC
4 năm
@finnfinns USB C thì mắc hơn không nói rồi, đây thiếu cả display port, tai nghe luôn. Còn chân đế mình đang nói tới loại thường tầm 3-400k (bán đầy shoppee) nhưng nhìn cũng đẹp gọn phết, ít ra xoay được, chỉnh cao thấp xa gần được, hơi cứng chút thôi. Chán thì có thể gắn lại chân đế Zin
Vấn đề ở chỗ thiết kế này ưu cũng nhiều mà nhược cũng nhiều nốt, nên bị kén người mua. 👌
finnfinns
TÍCH CỰC
4 năm
@ken1435 Thì bạn bảo con này thiếu USB C, trong khi trong tầm giá 10tr, 27in, 4k, màu chuẩn, lấy đâu ra USB C. Mình xài cable mini displayport nối từ surface 6 sang con này, mình gặp đa số mini display port (hoặc hdmi) chứ ít fullsize displayport (vì chỉ có trên desktop). Còn chân đế trc kia cũng tìm mua cho monitor cũ thì thấy tiền nào của đó thôi. Thật sự mua màn 10tr thì mua arm cho đáng tiền chút. Arm vài trăm k, nhìn nước sơn cũng xấu chứ đừng nói là xoay qua xoay lại, vì cứng, xoay qua lại 1 xíu là lỏng ra. Trong khi chân đế của con này thì kéo rất nhẹ. Đối tượng bỏ >10tr mua màn thì ko ai đi mua arm 400k xài cho có dc. Nên mình mới nói giá của nó hiện khá rẻ so với việc mua 1 monitor cùng phân khúc và còn rẻ hơn nhiều nếu có ý định xài arm cho gọn. Người set up gọn mua còn này thì họ cũng xài wireless hết ai đời cắm dây audio. Có thể kén người mua vì ko phải bàn nào cũng gắn dc con màn này. Kiểu ai mua set up hết tất cả 1 lần thì mới cần nhắc lựa chọn. Với cả kiểu thiết kế này, ai xài arm rồi thì mới nghiên cứu, chứ ko thì họ vẫn mua kiểu chân đế vì quen thuộc.
wormwon
TÍCH CỰC
4 năm
Đây là cái màn hình có cái hình minh họa lừa tình với viền mỏng dính được photoshop khá tỉ mỉ đây mà
@wormwon Nó đó 🤣
@wormwon chuẩn luôn, xem video thực sự chán hẳn khi viền nó tương đương với màn cách đây 3 năm trước
@wormwon Quá điêu.
daicahobao
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giá bao nhiêu mới là vấn đề 😆 lại 1 cái giá ngất ngưỡng vì cái chân đế ư?
khanhhung271
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bk9sw bác nên còm thẳng thắn như thế vào bài viết, k nên làm các ae lãng phí thời gian, tiền bạc 🤣. Dù sao vẫn thấy bác là mod có tâm của tt
@khanhhung271 E nói rõ trong video luôn 🤣🤣🤣
fearless112
ĐẠI BÀNG
4 năm
@duy.pham2991 Canh sale ở đâu thế bạn?
duy.pham2991
ĐẠI BÀNG
4 năm
@fearless112 Mình mua Tiki bác, nhưng 1 năm rồi hơn 1 năm rồi bác ơi.
Màn nhiệày nhìn ngoài đúng kiêu dáng công ngp. Hôm trước ở hội chợ nhiếp ảnh bên quận 7 (2018/2019 gì đó) tính mua mà nhân viên sam chảnh quá, đúng chất samsung 😆)
cyber1210
ĐẠI BÀNG
4 năm
bác nào biết tên của bàn phím ko ạ
devilbs
TÍCH CỰC
4 năm
@cyber1210 Logitech craft
anhquocpd
ĐẠI BÀNG
4 năm
nếu mắc hơn thì nên lựa chọn những màn hình nào vậy mod
sang, đẹp và vừa $
có phần nx chưa đúng về tốc phản hồi
va qled có 1ms
vì màn này ko chuyên game nên ở 4ms thôi
finnfinns
TÍCH CỰC
4 năm
Giá con này đang siêu ngon. Giá cũ thì thôi dẹp đi. Thấy mấy chỗ bán 11-12tr cho dòng 32inch
thongpv87
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái đế này so với dòng LG ergo, Dell Ultrasharp như là một trò cười.
crazycoder
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xin info cái bàn phím.
catbuitcs
TÍCH CỰC
4 năm
Bàn dạng hộp, bịt kín phía sau thì chịu à? Thua hết chân đến Dell.
devilbs
TÍCH CỰC
4 năm
Con màn này ế chổng mông, gần như luôn trong tình trạng sale 50% hoặc hơn tại nhiều chỗ, ngay tại thời điểm ra mắt sau tầm vài tuần, Mình đã nhận được email của Samsung sale 50% tất cả các mã của dòng the space này, nhưng nhìn cái chân đế trông có vẻ gọn nhưng thực ra là không và tấm nền VA nên mình bỏ qua luôn
letrihuy
ĐẠI BÀNG
4 năm
Dùng cả năm rồi h mới có đánh giá
Cái monitor arm vài trăm k vả chết cái chân dị hợm này.
Táo nó toàn mua màn hình của LG cho máy mac với MacBook phải không nhỉ??

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019