Yêu cầu người núp đằng sau nick @Mistress 9 trả lời cho rõ.

Mr. 47
23/6/2020 3:40Phản hồi: 19
Yêu cầu người núp đằng sau nick @Mistress 9 trả lời cho rõ.
Trong cmt của tôi trong bài này:

https://tinhte.vn/thread/tinh-hinh-dai-dich-covid-19-den-toi-22-06-the-gioi-vuot-nguong-9-trieu-ca-nhiem-virus.3151290/


Trong đó, tôi đơn giản chỉ QUOTE lại một đoạn trong bài viết trên của mod @Hassler. (Xem hình đính kèm). Vậy tại sao lại cho rằng tôi “Vi phạm nội quy: Nội dung liên quan hay bàn về chính trị”!? (xem hình đính kèm)

Vậy:

1. Người núp đằng sau nick @Mistress 9 có biết quy tắc hoạt động của diễn đàn hay k? Có hiểu QUOTE là gì hay k? Hay sinh năm 9x trở về sau nên chỉ biết facebook, mù tịt diễn đàn?

2. Nếu cái câu mà tôi QUOTE liên quan đến chính trị thì nguyên cả bài viết của mod @Hassler cũng đã liên quan đến chính trị. Đề nghị xoá bài viết trên của mod @Hassler và cảnh cáo sẽ ban nick @Hassler thì mới công bằng.

3. Khi có ai đó report cmt của tôi thì các vị rất sốt sắng trong khi đó những yêu cầu của tôi lại k thấy các vị xử lý. Như trong yêu cầu sau:

https://tinhte.vn/thread/mod-duy-luan-tan-cong-ca-nhan.3142251/


Tôi yêu cầu xử lý nick @Duy Luân nhưng k thấy hồi âm trả lời. Thậm chí @Duy Luân và nick fuaka93 nào đó còn bay vô tung hứng đùa cợt, thách thức. Nghiêm trọng k kém còn có một nick skylarge nào đó cũng nhảy vô chửi thề nhưng cmt đó vẫn tồn tại như muốn thách thức tất cả, k chỉ riêng tôi mà còn cả các mod nữa. (Xem hình đính kèm).

P/S Rất mong mod @LIENHUONG cũng vô giải quyết giúp dứt điểm vấn nạn này. Ở cái diễn đàn này chỉ có mod @LIENHUONG là ng có tâm, có tầm và có trí thức để lắng nghe và thấu hiểu vấn đề.
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

1. Nếu bạn nhận Cảnh báo thì sẽ có PM - tin nhắn riêng gửi đến, bạn vui lòng phản hồi lại trên PM đó để bạn Mod xử lý giải đáp giúp bạn nhé 😃
-> Trong trường hợp ko giải quyết được thì nên hỏi trên này o_O

2. Mình có vô xem chủ đề bạn nhận cảnh báo, trong chủ đề đó bạn quote thì phần quote ko có sai, sai là bình luận của bạn dưới cái quote đó:

-> Đây là diễn đàn công nghệ, mong bạn không mang vấn đề sắc tộc, chính trị trong bài viết - những vấn đề này mong bạn ko đem lên diễn đàn vì sẽ bị kiểm duyệt, ảnh hưởng tới ng khác giúp mình 😔

3. Còn vấn đề bên chủ đề công kích cá nhân
- Cái này bạn cũng thấy, do phía bạn công kích trước - mình có đọc bình luận thấy bạn bảo là bạn cũng ko đọc bài, chỉ trả lời Mod Hassler với ý nói bài viết câu view/gây war nhưng vấn đề là bài viết ko thể tự dưng mà có được mà do Mod Duy Luân viết ra, bạn bảo thế khác gì bảo ng viết bài làm thế. Mà ko đọc bài tốt nhất ko nên bình luận theo người khác khi chưa biết đúng sai ra sao ý :rolleyes:
- Còn việc thành viên bình luận ko tinh tế, mình cũng đã giải thích với bạn do lỗi & đã báo bên kỹ thuật nên vẫn còn hiển thị trong hồ sơ của bạn chứ bài diễn đàn đã bị xóa từ lâu rồi :oops:
@LIENHUONG ...
1. Mình đã nói ở trên, cái cảnh báo đó đc tạo ra một cách khuông mẫu, k đầu, k đuôi. Tự nhiên nhảy ra thông báo "vi phạm abc" bla bla. Nên mình k muốn PM với cái chatbot đó. Với sự rập khuông như thế bạn có tin là chatbot đó trả lời bạn k?

2. Mình đã đọc nát nội quy tinhte và k thấy bất kỳ từ cấm nào liên quan đến chữ "dân". Nếu tinhte cấm chữ "dân" thì đề nghị tạo bộ lọc để trong cmt k xuất hiện chữ "dân". Đằng này, quy định k có, bộ lọc k chặn thì thành viên đâu biết chữ "dân" bị cấm để rồi sau đó xóa cmt thành viên? Làm như vậy có phải là đặt bẫy thành viên hay k?

Mình thấy bạn bấm like vô rep cmt của thành viên hayenot. Vậy mình trả lời luôn, cmt là của mình, suy nghĩ là của mình, các bạn hiểu theo lối mòn hoặc cố tình lèo lái hiểu sai đó là việc của các bạn. Chính vì các bạn hiểu sai, lại k chịu hoặc cố tình k chịu lắng nghe ng khác nên mới có bài viết này.

A. Xem lại trả lời số 2.

C. Diễn đàn mà các thành viên thấy và tương tác chỉ là phần hiển thị, nội dung nằm ở cơ sở dữ liệu. Chắc chắn cmt thô tục của thành viên skylarge phải còn trong cơ sở dữ liệu. Việc xóa nó k hề khó khăn. Thanh niên @Duy Luân mà mình tố cáo thường xuyên chém gió về big data, data scientist, AI bla bla ... nhưng lại để câu cmt thô tục tồn tại trên trang cá nhân của mình là hết sức vô lý khiến mình k khỏi nghi ngờ về động cơ đằng sau đó.

Chưa hết, ngay trong bài viết này, thành viên fuaka93 lại tiếp tục vô cmt đùa giỡn, trong khi vấn đề đc nêu trong bài viết này là NGHIÊM TÚC. Mình đã báo cáo "phá hoại chủ đề" sao k thấy giải quyết? Chẳng lẽ trong tinhte cũng có "tiếp thị sữa" hay sao?
skylarge
ĐẠI BÀNG
4 năm
@from team b with love Bạn lớn rồi! mình nghĩ bạn 8x j đấy đúng không!
Mình cũng nghĩ bạn học cao hơn mình, mình chỉ mới bằng cấp 3 trường làng thôi,. những mình có cái bạn không có là lắng nghe và chịu học hỏi.
Bạn nghĩ mình nói vậy là chửi thề, chửi bạn sao! bạn nghĩ như vậy là xúc phạm bạn! ô hay, bạn sống trong cộng đồng mà mồn miệng bạn không biết giữ, có lẽ còn nghiêm trọng hơn những từ mình nói cho 1 mình bạn thôi đấy.
Lớn rồi! ngoài ba mươi rồi, làm sao cho con cháu nó nhìn nhận và học hỏi, chứ đừng gõ bàn phím nhiều mà trong không thèm đọc ý người khác đóng góp cho mình. oke, chúc bạn vui
@skylarge Mấy thg mở miệng nói đạo đức như chú thì sống ntn chú tự ngẫm. Chú có thể đọc lại những câu phát ngôn vô học của chú ở hình đính kèm trong bài. Next đi.
skylarge
ĐẠI BÀNG
4 năm
@from team b with love Ô! anh ơi! anh lớn quá! anh lớn mà anh ăn nói như thằng trẻ trâu vậy
Thứ nhất! mình cố ý không thể lịch sử với bạn! dù mình biết sai quy định
Thứ hai! Bạn nói những quan điểm của bạn đa phần nhạy cảm, thứ nhất về chính trị và về phân biệt (mình không cần biết bạn có ý j) nhưng dễ làm người khác hiểu nhầm và kích động
Thứ Ba! Bạn cũng đừng quá tự trọng mình bạn chỉ là 1 thành viên trong ground này thôi, bạn cũng đừng đòi hỏi j nhiều hơn, bạn thấy mình văn mình đúng không, còn những câu nói ko lịch sự với bạn thì bạn coi những người đó vô học đúng ko! bạn cảm thấy mình học thức hơn người khác thì suy nghĩ kỹ trước khi bình luận đi!
Bạn nói mình vô học thì bạn cũng mất lịch sự và vô học lắm rồi đấy! đừng mãi lặp lại cái từ đấy!
thag già một mắt
dầ.png
Trình độ mỗi Mod mỗi khác, mình bị xoá và cành báo ít nhất là hai lần vì Mods vớ vẩn quá.., hỏi lại thì Mod bảo xoá nhầm , lần khác thì Mod phân loại bài bảo không đúng chỗ xoá sạch...
Thế mới biết quá giỏi ... 😔 quyền cước đầy mình...
có gì mà phải lớn chuyện 😁 t từng bị ban 9 tháng đây có gì đâu. Vào xem tin tức thôi cũng được rồi vì đây là mạng chứ không phải thực tế ngoài đời đừng nhạy cảm quá, với lại ghét thằng nào thì vào trang cá nhân nó bấm "bỏ qua" là xong, như thg Crayzyysexy gì đó là xong, còn chửi tục thì báo xấu để nó bị ban, quan tâm chi cho mệt để sức đi học, kiếm tiền đi haha.
Untitled.png
pomnhim
TÍCH CỰC
4 năm
Mod vớ vẩn này không biết clone của ông nào, trước trong thớt nào đó về ios thằng kia nó chửi, xúc phạm mình trước xong mình chửi lại thì ban mình 😁 còn thằng kia dĩ nhiên bình an vô sự, mình hỏi tại sao lại bạn mình thì nó bảo vì mình vi phạm nội quy, mình hỏi ngược lại thằng kia chửi mình trước cũng vị phạm sao k ban thì nó im re k dám trả lời nữa, babatos là cái thằng cuồng apple, đội apple lên đầu như ihiep :D
screenshot-tinhte.vn-2020.06.24-11_33_11.png
@pomnhim bạn chửi lại là sai rồi. Báo xấu để nó bị ban cho nó tức chơi đừng chửi tục lại 2 đứa bị ban chung, từng bị ban vài tháng vì chửi lại đây haha. Nói chung nên lịch sự.
pomnhim
TÍCH CỰC
4 năm
@zozolozozove Vấn đề là mình báo xấu rồi, nhưng chỉ mình bị ban thế mới hài 😁
@pomnhim đừng chửi lại rồi báo xấu nó là 100% nó bị ban thôi bác 😃 nói chung rút kinh nghiệm thôi.
Có mấy Mod " đoảng" lắm , mình chụp lại PM giũ làm
Kỉ niệm ...
Xin phép mod và ae cho mình được thả haha😀😀😀😀
anfang
TÍCH CỰC
4 năm
Mistress 9 là mod nào, ko biết có học luật hay biết phân biết đúng sai không. Tuổi nhỏ chưa đào tạo mà trao quyền lock nick người khác, xoá cmt
Diễn đàn giống như cái tường nhà người ta trên facebook khác là nó thì bự hơn.. tường của một loạt người.. họ đặt ra quy định để quản lý bớt lộn xộn vì đông quá... giống như một đất nước có luật..để quản lý.. và KHÔNG thể có CÔNG BẰNG 100% được.. Nếu mình không thích thì qua chỗ khác chơi. VÌ là nhà của họ mà.. họ có QUYỀN.. có thể có trong nội bộ họ có KIỂM ĐIỂM.. tuy nhiên DĨ NHIÊN thường là phải bênh nhau.. KHÔNG XẤU mặc cả đám làm sao.. Đời là THẾ.. Qua bên MỸ nhiều khi còn TỆ hơn.. HÊN xui..
Bạn tôi cũng bị khóa ko hiểu lý do

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019