Toàn bộ thiết kế Note mới 2020 mà chúng ta đã biết

Tamdanggg
24/6/2020 3:22Phản hồi: 2
Toàn bộ thiết kế Note mới 2020 mà chúng ta đã biết
Thiết kế Note mới 2020 có lẽ là điều khiến Fan hâm mộ Samsung cũng như cộng đồng công nghệ thế giới tò mò nhất. Vậy đâu mới là thiết kế Note mới 2020 sau cùng?

Ảnh render mới nhất của Galaxy note mới 2020​
Thiết kế Note Mới 2020 rò rỉ trong video quảng cáo máy lạnh của Samsung
Mặc dù chỉ còn khoảng hơn 1 tháng trước thời điểm Samsung công bố series smartphone cao cấp Note 20 kế nhiệm cho series Galaxy Note 10 huyền thoại. Tuy nhiên, thiết kế Note mới 2020 ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin xác thực. Thông tin đáng tin cậy nhất về thiết kế Note mới 2020 mà chúng ta có thể tin tưởng chính là hình ảnh một chiếc smartphone xuất hiện trong video quảng cáo máy lạnh SmartThings của Samsung. Mô phỏng hành động một người dùng đang sử dụng ứng dụng để điều khiển máy lạnh trên điện thoại thông minh.


Thiết kế Note mới 2020 xuất hiện trong video quảng cáo máy lạnh SmartThings của Samsung​

Trong hình ảnh cho ta cái nhìn đầy đủ nhất về thiết kế note mới 2020 với phần camera trước có thể được đặt xuống dưới màn hình. Ngoài ra, thiết kế các phím điều khiển âm lượng hay nút nguồn ở cạnh trái được giữ lại tương tự như chiếc Samsung Galaxy Note 10 Plus. Thiết kế này đem đến cho Galaxy note 20 một màn hình hiển thị hoàn hảo tràn lên toàn bộ phần trên. Chứ không phải đục lỗ hay giọt nước như thiết kế của Series S hay Series A, hoặc M tiền nhiệm của Samsung.

Ảnh render Note mới 2020 được đăng tải bởi Leaker Onleaks
Leaker Onleaks khá nổi tiếng đã tổng hợp theo các nguồn tin và thiết kế nên chiếc Samsung Galaxy Note 20 bạn thấy trong hình bên dưới. khác với thiết Kế Note mới 2020 phiên bản đầu tiên, Thiết kế Samsung Note mới có phần camera trước vẫn là dạng đục lỗ (Infinity-O display) hoàn toàn tương tự như thiết kế mặt trước của Samsung Galaxy Note 10 hay Note 10 Plus tiền nhiệm. Ngoài ra, phần “cằm dưới của máy vẫn khá dày so với 2 cạnh bên điểm chưa được cải thiện trên Galaxy Note 10 Series đương nhiệm.


Ảnh Render Samsung Note mới 2020 được đăng tải bởi Onleaks​

Mặt sau của máy sử dụng lại thiết kế camera Note 10 Plus với 3 cảm biến được xếp theo chiều dọc. ngoài ra, có thêm 1 cảm biến và đèn flash led nằm bên cạnh, tuy nhiên không được tạo điểm nhấn bằng các vòng kim loại như các cảm biến còn lại.

Ngoài ra cụm 3 phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn trên ảnh Render Galaxy Note mới 2020 cũng được di chuyển từ cạnh trái sang cạnh phải so với phiên bản Note 10 đương nhiệm. Chưa rõ thiết kế của Samsung Note mới sẽ thay đổi như thế nào. Tuy nhiên trước mắt, theo Hnam Mobile, toàn bộ các bao da Clear View led mà Samsung đã sản xuất cho Galaxy Note 10 Series sẽ không thể dùng chung do sự thay đổi này.

Ảnh Galaxy note mới 2020 rò rỉ bởi ICE UNIVERSE
Mới đây Ice Universe vừa đăng tải lên mạng xã hội Twitter hình ảnh được cho là của Galaxy Note 20 Ultra. Leaker này cho rằng, Samsung note mới 2020 dự kiến sẽ có 2 phiên bản 1 phiên bản tiêu chuẩn và một phiên bản Ultra hoặc Plus chứ không phải 3 phiên bản như các tin đồn trước đó. Trong ảnh, Galaxy note 20 Ultra xuất hiện với phần camera đục lỗ phía dưới màn hình. Tuy nhiên kích thước của camera đã được giảm đi đáng kể tạo nên sự hoàn hảo hơn cho thiết kế note mới 2020.


ảnh Note mới 2020 được đăng tải trên mạng xã hội Twitter​

Theo leaker này, galaxy note 20 series sẽ được trang bị bộ xử lý snapdragon 865 plus đi kèm màn hình độ phân giải QHD+ độ làm tươi 120Hz. Với thiết kế này có thể thấy Samsung Galaxy note mới 2020 không thay đổi gì nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Liệu có phải Samsung đang học theo Apple giữ lại thiết kế của MacBook Pro 2020 hay không? Có thể Samsung đã xem như đây là một thiết kế quá hoàn hảo không cần thay đổi? Bạn nghĩ sao?

Quảng cáo


Ảnh render cuối cùng của Galaxy note 20 sau khi đưa vào sản xuất hàng loạt?
Samsung Galaxy Note mới 2020 có thể được công bố vào giữa tháng 8 tới đây. Gần đây một ảnh render được cho là thiết kế Note mới 2020 cuối cùng trước khi Samsung đưa vào sản xuất hàng loạt. Trong ảnh, Samsung Galaxy note mới 2020 có phần màn hình mặt trước được tối ưu viền một cách triệt để. kích thước phần cằm dưới và các cạnh xung quanh đã được tinh chỉnh. Đem đến một trải nghiệm hoàn hảo hơn khi thao tác trên một chiếc điện thoại không hề có viền màn hình. Đúng với thông tin rò rỉ, thiết kế của nốt ruồi trên màn hình được tinh chỉnh tối đa không còn to và thô như trên Note 10 Plus.


Thiết kế Note mới 2020 2 mặt trước sau và cạnh hông​

Ngoài ra, tương tự như ảnh render đến từ Onleaks, 3 phím điều khiển đã được mang sang cạnh phải. Cụm camera được sắp xếp theo một bố cục hợp lý và không còn dòng chữ 100X như trên S20 Ultra? Có 2 lý do để dự đoán về việc này, một là Samsung Galaxy Note 20 series không được trang bị công nghệ này, 2 là đây chỉ là phiên bản cơ sở, tính năng cao cấp này chỉ được trang bị cho trùm cuối (có thể là Galaxy note 20 Ultra). Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, chúng ta hãy cùng gặp lại Note mới 2020 tại buổi lễ ra mắt trong thời gian tới.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Flat version thì đã xác nhận, nhưng liệu á châu có đc dùng snap
binhnghiadia
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cosmos47 mình nghĩ vẫn sẽ Exynos thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019