Apple Updates #4: Tất cả đổi mới tại WWDC 2020, trải nghiệm các bản cập nhật, tính năng của Apple

Chill With Dan
24/6/2020 7:46Phản hồi: 11
Apple Updates #4: Tất cả đổi mới tại WWDC 2020, trải nghiệm các bản cập nhật, tính năng của Apple
Chắc hẳn không cần phải nói nhiều thì mọi người cũng biết rằng, trong tuần này các thông tin về nhà Táo chiếm hầu hết spotlight trên diễn đàn của Tinh tế bởi sự kiện WWDC 2020. Hãy cùng Tinh tế cập nhật những hoạt động đáng lưu ý nhất của WWDC 2020 và các hoạt động khác liên quan đến Apple nhé.



1. Tổng hợp các bài viết nổi bật của Tinh tế về WWDC 2020


Nếu bạn không thể thức khuya đợi và xem sự kiện WWDC này thì đừng lo, Tinh tế cũng đã có bài viết và video tổng hợp về sự kiện WWDC. Link tại ĐÂY

5056415_1.jpg
iOS 14 các cập nhật riêng có bài viết tính đến hiện tại hơn 100k views của mod ndminhduc sẽ có: Tự động gom ứng dụng, Widget mới, giao diện thoáng, thông minh hơn, Siri nâng cấp với xuất hiện vị trí mới, ứng dụng dịch thuật, giao tiếp nhiều thứ tiếng, video trên các ứng dụng sẽ được Picture in Picture, bản đồ chi tiết, đa chiều và có gợi ý địa điểm đến, chức năng dẫn đường xe đạp, Message cho phép chat nhóm, tag @ mention, theo dõi hội thoại được ghim, CarPlay và Carkey, tối ưu hóa sự dụng mở khóa xe hơi.



iPadOS 14, mod Tiến cũng đã cập nhật nhanh bài viết: Side Bar phong phú hơn, Compact Notification - nhỏ gọn hóa các cuộc gọi đến, Universal Search - tối ưu hóa tìm kiếm, Apple Pencil - ký tự chuẩn hóa chữ viết, hình vẽ tay trên thậm chí vẽ trên mục riêng


watchOS 7, mod Long chia sẻ tại đây: Watch Faces - Nhiều mặt đồng hồ mới, có thể tùy biến và chia sẻ cho mọi người, Nâng cấp bản đồ, Fitness - nhận diện, đo đạc các bộ môn vận động thể thao, Theo dõi giấc ngủ, Đo thời gian rửa tay


tvOS 14: Bổ sung hỗ trợ tốt hơn cho các phụ kiện Apple Home HomeKit, Hỗ trợ truyền phát video lên đến 4K từ ứng dụng Ảnh trên thiết bị iOSChia sẻ âm thanh tốt hơn với tai nghe AirPod và hỗ trợ truyền phát video lên đến 4K từ ứng dụng Ảnh trên thiết bị iOS, HomePod - hỗ trợ cho các dịch vụ âm nhạc của bên thứ ba.

macOS cũng được mod Minh Đức chia sẻ: tên gọi Big Sur với các thiết kế icon, giao diện mới, nâng cấp Safari bảo mật hơn, Mac Mini dùng chip ARM, CPU A12Z.


5056897_wwdc_tinhte_13.jpg
Ngoài ra, Mod Trí cũng có bài chia sẻ về bản cập nhật phần mềm mới giúp AirPods Pro tái tạo âm thanh vòm như trong rạp phim. Cũng có sẵn bài viết về các thiết bị cập nhật được iOS 14, iPadOS 14, watchOS 7, macOS Big Sur do Mod Tiến chia sẻ và cả hoạt động của Tinh tế behind the scene thức đêm cho sự kiện này.

Quảng cáo



2. Các trải nghiệm về nâng cấp và cập nhật


5056856_macosbigsur-11.jpg
Bài trải nghiệm nhanh macOS 11 Big Sur của mod Lê Phú Khương cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, đa số mọi người khoe rằng mình cũng đã cập nhật lên macOS 14 mới thành công, nhận xét thích thiết kế giao diện đẹp, có nhiều thêm tính năng hay ho.

5057002_trans-1.jpg
Với bài thử tính năng Translate trên iOS 14: tự nhận diện ngôn ngữ, dịch offline,... của mod Vân cũng thu hút nhiều sự quan tâm, tuy nhiên đọc các comment mọi người vẫn tỏ vẻ chưa vui và thỏa mãn lắm khi tính năng này vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt.

5056433_GR003639.jpg
Mod Didu cũng nhanh tay thu nhiều views với bài thử trải nghiệm iOS 14: chạm vào lưng iPhone để về home, khoá màn hình... Mọi người cùng tham khảo qua với bài viết đính kèm nhé.

Quảng cáo

11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Muốn trải nghiệm watch mới mà không có profile, ai có cho e xin với
@thaonhu1503 Chưa có bạn ạ
Nhìn là thấy iOS 14 quá đẹp và bonus thêm nhiều tiện ích, mong ngày release chính thức :3
@Hau Quoc Nguyen nhưng chưa ổn định, mình thỉnh thoảng bị sụp nguồn mở ko lên lun, ghim điện thì lên như hết pin vậy.
Lên iOS 14, iPhone 6S có chụp phơi sáng vài giây ko?
Jinnie KTL
TÍCH CỰC
4 năm
Mong đến tháng 10
tuan13a1
ĐẠI BÀNG
4 năm
mod này có giọng nói nghe dễ thương
minhthelong
ĐẠI BÀNG
4 năm
Sau nhiều ngày recovery tới lui macbook air 2018 của m cũng ko cài đc Big Sur!Rõ buồn!Dù rất thích!
Hoàng Wave
ĐẠI BÀNG
4 năm
đợi watos 7 vs airpod pro
Chia sẽ hay, thks

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019