Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Alphabet có thể mua lại North sau doanh số không khả quan của Focals

Thanh.Thảo
26/6/2020 8:5Phản hồi: 6
Alphabet có thể mua lại North sau doanh số không khả quan của Focals
North là một trong những gương mặt đáng chú ý của thị trường mắt kính thông minh, tuy vậy đang có tin đồn North sẽ bị mua lại bởi Alphabet sau doanh số không khả quan của Focals.

Trước đó, North đã giảm giá sản phẩm này từ 999 xuống 599 đô la. Việc mua Focals đòi hỏi hình mẫu 3D của của khuôn mặt bạn. Sản phẩm lúc đầu chỉ có tại 2 cửa hàng bán lẻ nhưng sau đó có thêm một số địa điểm pop-up và việc quét khuôn mặt sẽ thực hiện qua iPhone.

Điều đáng buồn là sau khi kết thúc đợt giảm giá, North không thu lại được lợi nhuận và phá sản. Mặc dù nhận được nhiều sự đầu tư và cho vay, North có thể sẽ nhanh chóng tìm người mua lại công ty trong năm nay.

Theo The Globe and Mail, công ty mẹ của Google sẽ mua lại North – công ty của Canada với giá 180 triệu đô la. Sau khi North ngừng bán Focals vào tháng 12, họ tập trung vào phiên bản thứ hai sẽ được ra mắt vào năm 2020. Focals 2.0 đã được tiết lộ vào vài tháng trước và North cho biết đây là sản phẩm quan trọng nhất trong danh sách sản phẩm được giới thiệu.

Với thiết kế tròng kính mỏng hơn, trong trreor hơn, chiếc kính này sở hữu màn hình hiển thị với độ phân giải cao hơn gấp 10 lần so với phiên bản trước. Chẳng những vậy, mặt kính sẽ hỗ trợ tốt cho võng mạc người đeo.

Theo 9TO5Google
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nghe ông Apple mua thì có hy vọng trải nghiệm chứ ông GG mua thì vài hôm lại dẹp!
Việc quét khuôn mặt thực hiện qua iPhone 😆 sao Apple không mua lại luôn cho rồi. Google mua xong có hồi sinh lại GG Glass không ?
Hoa Do Phu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bài này ế comment thật. 😁😁😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019