Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.816
105.816 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ruataido3x
ĐẠI BÀNG
4 năm

Xúi trẻ con ăn shit gà và hậu quả!
@ruataido3x Một con bê đã sáng mắt sáng lòng. Haha, vãi hồn chim én thiệt chứ.
ndqtrung
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ruataido3x Bé giờ mới biết khe sim có thể hở đc? Hở mà vẫn có sóng thì em nhận là tài, quá tài :v
tétdow
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ruataido3x Xem xong những bài này, xem lại bài này:
https://tinhte.vn/thread/chia-se-ve-viec-di-bao-hanh-4-lan-man-hinh-bphone-3-sau-gan-2-nam-su-dung.3143590/

Bác chủ cùng 1 giọng điệu với mấy bạn bờ phan, nói vài câu rồi chửi hết mọi người xong biến mất.
Cái bệnh mãn tính ảo tưởng "tự phong" này đã có từ cách đây chục năm rồi chứ ko phải giờ hắn mới bệnh đâu 😆
Screenshot_2016-01-20-02-39-23_1_1.jpg
chungvt88
TÍCH CỰC
4 năm
@valkyrie-vt Chơi ngu lấy tiếng chấp gì
@trungtintg2008 sau khi bị tố ăn cắp thông tin, tự gửi tin nhắn làm mất tiền người dùng Bê thì quảng thuốc nổ nhà ta lại dùng tuyệt chiêu quay ra an ủi vỗ về mấy bạn Bê fan 😃
@trungtintg2008 Hihi. Nói nhăng nói cụi cái gì định kiến, cộng đồng, nền công nghệ VN bla bla. Khoát lác thị phần anti virus chiếm tuyệt đối, thị phần bê phôn phấn đấu TOP đầu, ... Bài báo này chắc 20 củ. 😂

Trọc nổ lại pr.trên thời sự phần mềm diệt virus á ị nhân tạo, chuyên ăn file Windows là đây.😁
@tuyen_kientruc2013 Slot QC 30 giây trên thời sự 19h bao nhiêu nhỉ? Chắc 100 củ quá. Hay quen ông chú bộ 4T nên free? 😂
tình hình... rất rối 😃 đang xoắn hết cả lên thỏa thuận. nghe thằng ku kĩ thuật ấp a ấp úng thấy mà tội.
Ps: mình chỉ xin file ghi âm phòng trường hợp chính chủ chán bỏ. còn họ vẫn đang làm việc thì họ sẽ public khi cần. mình chỉ lưu lại thôi 😃
Screenshot_20200626-210436.png
Screenshot_20200626-210518.png
Bkav trao bê cho các em đạt huy chương hoành tráng lắm, bắt gia nhập bfc vậy mà sao không thấy các vđv đã nhận bê phản hồi gì nhỉ? Chắc vút cho trẻ con tạt lon rồi
zian
CAO CẤP
4 năm
@BachGL Có cho cái nào đâu bác, khi bị fans phàn nàn việc hứa lèo cho VDV mà ko thực hiện, YNM lên nói các cầu thủ không đáng được nhận, ko đủ tầm để nhận ấy
Chả hiểu ông Kiên Phạm này ngu thật hay ngu đùa. Vậy có khác gì để thằng bán hàng nó vào nhà nó chịch con vợ cho đã, khi phát hiện ra nó nhét cho vài trăm coi như mua ... vậy là ngậm miệng và khen lấy khen để nó sòng phẳng, tốt bụng Haiza.
66134F37-2315-449D-B6B8-F6620FEBDCF9.png
Raid3r
CAO CẤP
4 năm
@Thế_Là_Sao Vấn đề hoàn tiền là 1 chuyện, cái chính là con b đã chiếm quyền người dùng quá nhiều, can thiệp về vấn đề riêng tư mới là lớn, ở đó mà hoàn tiền là xong chuyện.
ndqtrung
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Raid3r Hình như chưa đề cập đến việc liệu tin nhắn bạn gửi đi vs đến có bị theo dõi ko nha :v lỡ mà có thì... xin chúc mừng bạn thành người công chúng cmnr
WWE vs UFC
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Thế_Là_Sao Thằng đó là nhân viên aka admin aka seeder bphone mà
Vô tình xem cái video này mới phát hiện ra #bkav có hợp tác, hoặc thậm chí là hoạt động trực tiếp kiểu đa cấp lđ =)). Phút 5:40 nhé các bác!

ketansat5011
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dylerb Hiểu phần nào tại sao bphone qua các năm ế dần đều mà vẫn có tiền để ngâm cứu và sản xuất r nhá
Huubita
CAO CẤP
4 năm
Mới sắm con Note9 2nd bản HK 2sim+1sdcard xài chơi, giá rẻ hơn con bê96 tầm 1 triệu. Yêu cầu bọn hít bũm của hói ca cho watermark của con bê gấp, để mình cho vào hình chụp gởi lại để đi khoe bê chụp nè.
ndqtrung
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Huubita Watermark trên nền photoshop, em đố bác đọ lại 😆
@Huubita Liên lạc fb Thiên Nhiên nhé. 😂
@Huubita Đù... Bác mua ở đâu ngon thế... 🤔🤔🤔 e tìm toàn trên 9 củ... Haizzz...
AiTáo
ĐẠI BÀNG
4 năm
Liệu zingplay có bị kiện không mọi người?

https://www.facebook.com/177530062594310/posts/1227849664229006/?d=n
7B247902-40A6-4B92-8247-79663F67B2E8.jpeg
@AiTáo Trùm bom 🤣
ketansat5011
ĐẠI BÀNG
4 năm
@AiTáo Chắc k đâu. Đa cấp như bác @dylerb pót trên kia k đủ kinh phí duy trì năm nay với dự án... sắp tới nên cho zing thuê khuôn mặt và câu phát ngôn CHẤT LÙ "THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI" kiếm thêm tí đỉnh đó mà
#Bphone - Bphone-len-gui-tin-nhan-nghiem-trong-the-nao
Thưa các bác!

Hôm nay mình sẽ viết về 1 đề tài mà mình không chuyên nhưng sau khi tham khảo ý kiến bạn của mình thì mình đã vỡ lẽ ra được nhiều điều. Và mình viết comment này để chia sẻ những điều đấy đến với mọi người, đặc biệt là những người đang dùng Bphone.

Như các bác cũng biết, nhà họ Nổ đang tìm mọi cách để làm chìm xuồng vụ việc Bphone tự động gởi hàng trăm tin nhắn về đầu số của BKAV. Mặc dù lão Nổ đã công khai công bố là đã theo dõi và thu thập đủ bằng chứng để kiện những ai nhận tiền của nước ngoài "đánh" Bphone nhưng những người dùng Bphone vẫn không sợ và vẫn liên tục trưng bằng chứng về việc âm thầm gởi tin nhắn này của Bphone làm họ mất hàng trăm nghìn đồng mỗi tháng. Và một trong những cách họ Nổ đang dùng để xoa dịu tình hình là chấp nhận trả lại khoản tiền đã mất ấy cho người dùng Bphone.



Đấy là phản ứng bên ngoài mà mọi người có thể thấy được. Cái mình muốn nói ở đây là phần sâu bên trong của vụ việc này. Theo mình, việc này nghiêm trọng như là việc Bphone dùng Android nhưng lại không có chứng thực Google Play Protect vậy. Chúng ta hãy cùng xem xét những điều sau nhé:
@Nam Sồn Sồn
1. Việc tự động gởi tin nhắn về các đầu số được quy định trước chắc chắn không phải là do Android làm. Vì nếu Android mà làm việc này thì Google đã sập tiệm lâu rồi.

2. Nội dung tin nhắn không phải là "rác" như nhiều người vẫn nghĩ khi chỉ nhìn thấy các ký tự ngoằn nghèo, vô nghĩa. Thực chất, nó là nội dung đã được mã hóa và chỉ có nhà họ Nổ có "chìa khóa" để giải mã và đọc được mà thôi. Vì người dùng không thể đọc được nội dung này nên họ có quyền nghi ngờ rằng: Đấy là những thông tin nhạy cảm, riêng tư của họ đã bị Bphone lén lút gởi về cho nhà họ Nổ.



3. Vậy những gì được gọi là thông tin nhạy cảm và riêng tư của người dùng?

Đấy là:

a. Vị trí (GPS) những nơi mà người dùng đã đi đến. Toàn bộ lịch sử đi lại của người dùng đều bị họ Nổ biết hết.

b. Tài khoản ngân hàng, các giao dịch ngân hàng. Toàn bộ lịch sử giao dịch ngân hàng đều bị họ Nổ nắm trong lòng bàn tay.

c. Tất cả các tin nhắn, các cuộc chat online, tất cả những trang mạng, diễn đàn nào mà người dùng đã ghé qua. Họ nói gì, viết gì thì họ Nổ đều biết cả.

d. Các mật khẩu mà người dùng đã gõ trên bàn phím của Bphone.

Nói chung, nhất cử nhất động của người dùng đều bị theo dõi bởi nhà họ Nổ.

4. Sau khi sự việc bị phanh phui, có thể nhà họ Nổ sẽ ngừng theo dõi người dùng bằng con đường gởi tin nhắn này. Tuy nhiên, Bphone còn có nhiều con đường khác để gởi thông tin về máy chủ của BKAV như 3G, 4G, Wifi, Bluetooth (thông qua ứng dụng Bluezone chẳng hạn). Và khi ấy sẽ không ai biết được Bphone đã kết nối với máy chủ của họ Nổ khi nào và đã gởi những thông tin gì về cho họ Nổ. Vì vậy, những ai đang dùng Bphone thì nên lo sợ dần đi là vừa.

Họ Nổ lên báo đài luôn tỏ ra là 1 hiệp sĩ CNTT, 1 hacker "mũ trắng" nhưng hành động thực tế lại mập mờ, bí ẩn, "lai giả bất thiện" y hệt như 1 hacker "mũ đen chính hãng" - chuyên dùng kiến thức về CNTT để theo dõi, trộm cắp và phá hoại người khác trên không gian mạng. Việc cái BK anti virus không cần mẫu nhận diện mà chỉ dùng AI do họ Nổ đưa lên báo đài mấy hôm nay là để xóa nhòa đi hình ảnh hacker "mũ đen" vừa lộ diện. Tuy nhiên, ai cũng biết họ Nổ bẩn bựa đến thế nào rồi!
@Nam Sồn Sồn Đúng là như vậy.
ndqtrung
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nam Sồn Sồn Bác gãi ngay chỗ ngứa rồi, nếu bạn dùng bphone mà đột nhiên bảo hiểm, đầu tư, chứng khoán các kiểu gọi tới tấp mời chào, bác nên mường tượng thông tin bác bị leak từ đâu nhoá 😆
Cách làm truyền thống với phương châm : nổ, nổ nữa, nổ mãi
image.jpg
Junwei
TÍCH CỰC
4 năm
@Number_Zero3693 Mình nhớ là bkav từng lên trang báo nào đó thông báo số máy tính doanh nghiệp nước nhà bị nhiễm virus tren 70% gì đó , và anh Quảng tuyện bố chiếm lĩnh hầu hết thị trường vậy hóa ra máy tính cài phần mềm của bkav vào bị nhiễm virus hết à? Vậy phần mềm của bkav viết ra cho có , chả được tích sự gì mà chỉ với mục đích giúp người dùng bết cách cài Win thôi sao??
notdone
TÍCH CỰC
4 năm
@Junwei Bốc phét câu trước là câu sau tự vả vào mồm ngay.
Lỡ quăng rồi sau đó chỉ biết ngồi bứt tóc thôi chứ sao dám tự thú.
Cuối cùng kết quả sau nhiều lần lỡ như thế thì ai ai cũng thấy hình ảnh gì xuất hiện.
@tuan.nbc haha, 1 thời bkav forum. Có 1 chuyện vui như này : ngày xưa mình lập account ở đó, tên là "người vận chuyển bomb", hôm sau có mod pm bảo 1 là đổi tên khác, 2 là ban, chọn đi 😆
Junwei
TÍCH CỰC
4 năm
@Number_Zero3693 Bạn chạm vào chỗ nhột và lòng tự ái của ai đó không hăm dọa cảnh cáo mới lạ á.
Người dùng bphone đã tìm ra cách chụp trộm của bphone.
Khi bạn vào cài đặt camera Bphone sẽ tự động chụp một bức ảnh bằng cam trước. Chụp nét căng. (Kéo xuống dưới cùng xem clip)
https://www.facebook.com/groups/1498357116931431/permalink/2628567603910371/
Raid3r
CAO CẤP
4 năm
@BachGL Im im rồi update, sau đó sẽ bù lu bù loa lên thế lực ngoại bang nói xấu, thề kiện cả thế giới, tiếp theo là búng tay bay màu những ai bình luận xấu về chúng, kịch bản phần 1 phim AQ và thế lực bóng tối đấy mấy bác, có được không ạ để em nhờ mấy anh Hollywood mần khéo lại thành bom tấn xô đổ kỷ lục của Avengers.
thaispkt
TÍCH CỰC
4 năm
@thaispkt Gay go rồi, các bác trong thớt này chuẩn bị theo nha
ketansat5011
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thaispkt Sợ quá. K biết bác Q có kiện luôn cả nhân viên đang làm cho tập đoàn mình k nữa.
hakkygvn
TÍCH CỰC
4 năm
@thaispkt Kiện đi, kiện nhiều vào, sắp đến ngày rồi mà chưa đủ tiền thì nên kiện ngay từ hôm nay, kiện tụng phải liền tay không mất thời gian lắm. Ae trong này lại phải xếp hàng để "bi kiện" thì cũng tội nên mạo muội đề nghị anh em gom lại thành những nhóm ở các nơi cho Quảng nó kiện theo lô cho nhanh, chứ ở HN mà gửi trát hầu tòa cho các bác trong HCM thì hết mịa nó tháng 7 mất.
Tiền bồi thường thì cứ theo công thức nó đòi mình bao nhiêu thì mình cũng y như thế nhưng nhân với số người trong nhóm là được, ta cũng nên công bằng, ko nên tham quá các bác ợ 😆
@thaispkt Có cần tôi cung cấp thông tin, địa chỉ cụ thể để lập đơn kiện không nhỉ?
son2574
TÍCH CỰC
4 năm
Trước hết không bàn đến việc có chuyện các công ty nước ngoài thuê ai đó ném đá bphone hay không nhưng trước hết bkav hãy đưa ra những bằng chứng cụ thể nhất để chứng minh việc mình bị ném đá như thế nào. Thứ nhất có người cho rằng bphone là điện thoại Trung Quốc gắn mác bkav ,vậy bkav chỉ cần đưa ra bằng chứng chẳng hạn bphone sản xuất ở đâu, nhà máy quy mô ra sao ,để sản xuất điện thoại bkav có gì trong tay ,có bao nhiêu phát minh, sáng chế, đã tự sản xuất và thiết kế được những gì. Thứ hai theo như mình biết thì hầu hết những lỗi bphone gặp phải mà người dùng báo lỗi đều có thật, mà có những cái chính bkav cũng đã thừa nhận chẳng hạn máy không có chứng nhận Google Play protect ,tự ý gửi hàng loạt tin nhắn về đầu số bkav ,tự chụp ảnh người dùng, camera chụp bình thường không như quảng cáo, máy nóng ,thi thoảng bị đơ ....vậy bkav cần phải làm rõ nguyên nhân tại sao và cách khắc phục đồng thời chỉ rõ cái gì mà người ta nói sai sự thật... Nói chung thì cũng còn khá nhiều vấn đề nhưng có lẽ đúng ra người dùng phải kiện bkav mới đúng chứ bkav đi kiện người dùng thì có vẻ hơi ngược đời.
@son2574 Chứng mnh được mấy cái đó thì nó đã chả cào mặt ăn vạ!
@Micron C Phải là Bóp Ku Ăn Vạ chứ bạn 🤣
kehuydiet092
ĐẠI BÀNG
4 năm
Lâu ghê tớ mới trở lại,thêm trò mới với con B52
@kehuydiet092 Hihi. Lúc ông lấy bút xóa đánh dấu lên phích cắm chỗ sợi dây đỏ là hiểu troll rồi. 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019