Game Marvel’s Avengers tung trailer mới: Xem cứ nhạt nhòa không đã mắt?

P.W
24/6/2020 22:33Phản hồi: 28
Game Marvel’s Avengers tung trailer mới: Xem cứ nhạt nhòa không đã mắt?
Rạng sáng ngay 25/6 theo giờ Việt Nam, Square Enix và Crystal Dynamics đã có sự kiện livestream giới thiệu những đoạn trailer mới nhất của tựa game Marvel’s Avengers, qua đó hé lộ cả cốt truyện lẫn gameplay của trò chơi hành động sắp ra mắt, lấy sức hút của biệt đội siêu anh hùng được hàng tỷ người yêu mến qua những tác phẩm điện ảnh để lôi kéo khán giả.

Những cảm nhận dưới đây của mình đều thuần túy dựa trên clip gameplay mà Crystal Dynamics trình chiếu, và bản thân hãng game cũng đã nói rất rõ đây là bản pre alpha build, bản game ra mắt chính thức có thể sẽ rất khác so với những gì anh em thấy trong những đoạn trailer dưới đây.

Cốt truyện


Marvel’s Avengers bắt đầu với đoạn trailer A-Day, mô tả một ngày hội vinh danh những siêu anh hùng của đội Avengers trở thành một thảm họa đối với thành phố San Francisco, khi Taskmaster dẫn đầu đoàn quân khủng bố phá hoại thành phố. Captain America cố gắng giữ con tàu khổng lồ không bị phá hủy nhưng rồi hi sinh, biến San Francisco trở thành một vùng đất độc hại không thể sinh sống:


Đến đoạn trailer thứ hai vừa được trình chiếu, mọi thứ bắt đầu rõ ràng hơn. Kẻ đóng vai phản diện chính của game là MODOK, từng là khoa học gia George Tarleton của công ty AIM (Advanced Idea Mechanics). Công ty này trong game quyết tâm giúp người dân San Francisco tái lập cuộc sống sau thảm họa, coi nhóm Avengers là những đối tượng nguy hiểm đối với cuộc sống con người bình thường, và từ đó cố gắng trở lôi kéo quyền lực thống trị trái đất, với nỗ lực “chữa trị” cho những người mang sức mạnh phi thường.



Nhân vật chính của game không phải nhóm Avengers, dù anh em sẽ được điều khiển tất cả những siêu anh hùng ấy. Trái lại, người gắn kết cốt truyện của game là Kamala Khan, sau này là Miss Marvel với khả năng phóng to cơ thể để chiến đấu. Kamala phát hiện ra âm mưu của AIM và MODOK, nên cố gắng đi tìm từng thành viên cũ của Avengers để một lần nữa giải cứu thế giới. Với những anh em yêu mến truyện tranh Marvel, MODOK đầu to hoàn toàn không xa lạ, với khả năng tính toán xác suất và điều khiển máy móc cực kỳ nguy hiểm.

Lối chơi


Đoạn demo gameplay cho anh em vào vai Thần Sấm Thor trong màn chơi “Once An Avenger” thực sự khiến mình lo ngại. Anh em vẫn sẽ được chiến đấu như một siêu anh hùng thực thụ. Nhưng để bù khuyết cho sự cân bằng của game, kết hợp với lối chơi co-op 4 thành viên trong một nhiệm vụ, cảm giác chiến đấu hoàn toàn không đã tay đã mắt. Mỗi pha vung búa hoàn toàn không tạo ra cảm giác của một vị thần, mà trái lại rất nhạt nhòa không có sức mạnh gì hết:


Có một vấn đề với Marvel’s Avengers mà mình phải chơi game mới có thể đánh giá được cho anh em. Đó là cảm giác vào vai mỗi siêu anh hùng đều khác nhau hoàn toàn. Hulk lấy thịt đè người, Iron Man có hệ thống vũ khí bá đạo, Black Widow thì dùng trí khôn để qua mặt tất cả những đối thủ giáp mặt. Cái cảm giác thực sự khác biệt khi được nhập vai siêu anh hùng chính là thứ đã tạo nên thành công cho series Batman Arkham và gần đây nhất là Marvel Spider-Man độc quyền trên PS4. Đành rằng vẫn biết đối thủ rất đáng gờm, nhưng những cú vung búa của Thor như anh em có thể thấy trên đây chẳng giống như những gì chúng ta thấy trong phim. Cảm giác ngầu như Thor trong phim mới là thứ người chơi tìm kiếm.

Nhưng ở một khía cạnh khác, làm game kiểu co-op như thế này với màn chơi với độ khó tăng dần, giống như Destiny 2 lại có fan hâm mộ riêng, và mình cũng để ý không ít anh em trên mạng xã hội hào hứng với game, với khả năng chiến đấu cùng bạn bè thay vì chơi một mình như Spider-Man.


Dù gì đi nữa, Marvel’s Avengers có đủ xuất sắc như phim ảnh hay Spider-Man trên PS4 hay không, phải chờ đến ngày 4/9. Mình thực sự rất thích ý tưởng cốt truyện có chiều sâu, khám phá từng nhân vật của nhóm Avengers như thế này, vì game sẽ không có cảm giác nhàm chán. Bản thân Crystal Dynamics cũng không thiếu kinh nghiệm tạo ra trải nghiệm điện ảnh như ba phần Tomb Raider ra mắt trước đây. Còn về gameplay, phải tự trải nghiệm mới biết cụ thể được.
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tạo hình của IM nhìn cứ tiểu nhân thế nào, không như trong phim
FCDD30F8-3EE1-4D57-8A1F-5248D668AF0F.jpeg
Masterok
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nh0ktam01 Vì lí do bản quyền hay ti tỉ thứ khác gì để nó làm không giống ấy, chứ dựng cái shape giống đâu có khó với mấy ông làm game này
@Masterok Đâu cần nhất thiết phải giống trong phim nó mới đẹp đâu, cá nhân mình thấy tạo hình kiểu này không đẹp thôi 😑
dgminhthanh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nh0ktam01 Tạo hình mặc định xấu để người chơi có hứng cày nhiệm vụ hoặc mua DLC để mở skin
tiachop22
TÍCH CỰC
4 năm
@nh0ktam01 Chắc là Ironkey phiên bản Trung Quốc.
Mr Seen
CAO CẤP
4 năm
@nh0ktam01 vkllllllllll luôn cạn cmnr
Ku Toang
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cứ tưởng phim
Hi vọng có gì đó hay ho
game mà tưởng phim 😅

| Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT-1981 using TheBubsBerry HétLa |
yokykaka
ĐẠI BÀNG
4 năm
Black Widow như một bà cô nhăn nhó, còn Thỏ với Cap thì tạo hình k chút ấn tượng
Cá nhân mình thấy đánh như Thor cũng khá ok rồi. Chỉ là những tạo hình nhân vật chưa thật sự ngầu như phim thôi. Còn riêng phần đánh đấm, mình cảm thấy mỗi lần đánh đấm có hiệu ứng thể hiện sức mạnh khá tốt đó chứ. Nhưng cá nhân vẫn mong muốn thiết kế lại các bộ giáp cho Ironman, như trong Akham Knight, bộ giúp Batman siêu ngầu. Hơn cả phim.
Nội dung càng ngày càng nhạt
@sontrangvnvt Đã chơi đâu mà biết nội dung 😆
Isewa Kenzo
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mimi_emyeu nhiều bạn auto chê ghê =)) chưa gì chê nhạt, chê ko hoàng tráng như trong film :v ko hiểu luôn
grozar
CAO CẤP
4 năm
Nhìn Crystal Dynamics là thấy chả hy vọng gì rồi 😆
@grozar Ơ kìa tại sao lại thế, Tomb Raider cướp mộ hay mà?
đánh chán quá thì triệu hồi Rune King Thor 😁
rungvang
TÍCH CỰC
4 năm
Vẫn hay hơn endgame
Nhìn hấp dẫn thật. Tiếc là không có máy để chơi.
Khó lòng thấy vừa ý khi đã xem hết các bản film
kingsmiles
ĐẠI BÀNG
4 năm
lối chơi tựa tựa FFXV, hy vọng sẽ update cho Thor thêm hoành tráng
hd91cm
ĐẠI BÀNG
4 năm
Làm game theo phim đã là bom tấn thì game đồ họa phải đỉnh phim thì mới mong win. Còn đằng này nhìn trailer chán phèo -> Fail rồi.
phongvathuy
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cadc bạn lên tap tap tải nhé có ngôn ngữ tiếng việt nhưng chơi thua mblg bangbang chứ chưa nói gì tới liên quân
trông k dc đẹp như film
Giáp Nam
ĐẠI BÀNG
4 năm
Phong cách của Thor là dứt khoát, đập ít thôi nhưng đập phát nào ra phát ấy, ko thích múa may đập nhiều.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019