[QC] “Cánh vạc Kinh Bắc” – Đêm nhạc Trịnh đầu tiên tại VSIP Bắc Ninh

TTKM
30/6/2020 4:19Phản hồi: 17
[QC] “Cánh vạc Kinh Bắc” – Đêm nhạc Trịnh đầu tiên tại VSIP Bắc Ninh
Công ty TNHH VSIP Bắc Ninh và Công ty CP Việt Nhân cùng phối hợp với gia đình cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn tổ chức đêm nhạc “Cánh vạc Kinh Bắc” vào 19h tối thứ Bảy ngày 18/7/2020 tại đường Hữu Nghị, Khu Công nghiệp Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh.

TCS_Cánh Vạc Kinh Bắc_FB_940x788px.jpg
Đây sẽ là “Đêm nhạc của những hoài niệm và rung động đẹp để gắn kết, thúc giục chúng ta cùng nhau chung sống vì một quê hương tươi đẹp” – như lời tâm sự của ca sỹ Trịnh Vĩnh Trinh – người chịu trách nhiệm biên tập hơn 20 ca khúc được trình diễn trong đêm nhạc.

VSIP BN Office.jpg
Đường Hữu Nghị, Khu Công nghiệp Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh.

Đến với chương trình, các tín đồ yêu nhạc Trịnh sẽ có cơ hội cùng nhau đắm chìm trong những giai điệu của Hạ trắng, Ru tình, Xin mặt trời ngủ yên, Em đi bỏ lại con đường, Huyền thoại mẹ, Con mắt còn lạị, Một cõi đi về, Dấu chân địa đàng, Như cánh vạc bay… qua những giọng hát hàng đầu Việt Nam.

centacity.JPG
Khu đô thị Centa City
Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, Phạm Thu Hà, Đức Tuấn, Trần Mạnh Tuấn (kiêm đạo diễn âm nhạc), Tấn Sơn, Hoàng Trang…, với sự dẫn dắt của MC Vũ Mạnh Cường hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo quan khách và cộng đồng người hâm mộ nhạc Trịnh trên khắp đất nước.

Được tổ chức tại trục đường huyết mạch nằm ở trung tâm Khu Công nghiệp Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Đêm nhạc còn là cơ hội để công nhân viên các công ty trong Khu công nghiệp, cùng người dân trong Khu đô thị và Dịch vụ, cũng như người dân địa phương có cơ hội giao lưu và tham gia các hoạt động cộng đồng (dự kiến diễn ra từ 15h chiều cùng ngày với hội chợ ẩm thực, không gian giao lưu các Fan Club nhạc Trịnh, tiết mục Zumba đường phố, …).

17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nguyentu.pru
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hoành tráng lệ
Hồi làm telesale chưa bắt được công ty nào ở đây cả, buồn ghê
@Quang Hưng Phạm đầu 2016 mình làm ở xưởng Microsoft đc mấy tháng, sau đó nó bán lại cho hồng hải thế là phải chuyển sang Samsung khổ thấy bà nội 😔 cũng là chút kỷ niệm đẹp ở Vsip
@RF Hiến Nguyễn ủa cái xưởng Mic bán lại rồi hở bác? Hồi coi map thấy 1 đống tập đoàn công nghệ cao ở đây, chắc dời hết lên Đông Anh cho gần sân bay
@Quang Hưng Phạm microsoft bán cho Foxconn hồi đầu 2016 rồi bác, hồi đó nó bán nên cắt giảm công nhân trong đó e cũng phải nghỉ đợt đó mà, tóm lại Lumia chết từ thời nào là cái xưởng Microsoft chết từ lúc ấy đấy bác
haitrinhxuan
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhạc Trịnh không phải dễ hát. Biến tấu thành hit hop hay Rap nhí nhố gọi là nghệ thuật là báng bổ Tinh thần nhạc Trịnh vốn mang tính thiền- nhân văn con người rất cao. Mạng đăng có "Ku nào khấy động đêm nhạc Trịnh" giống "Cháu lên Ba" hay là một ca sĩ soái ca nào hát bài Nguyễn Ánh 9 đến nỗi tác giả nghe xong phải năn nỉ con đừng hát nhạc của chú nữa! Giống Heo Yorkshireăn ăn tạp lắm!

https://vnexpress.net/ha-le-khuay-dong-dem-nhac-trinh-4122144.html
@haitrinhxuan Cũng tùy đối tượng mà nó hướng đến thôi. Hát nhạc Trịnh bi thương kiểu cô Khánh Ly thì giới trẻ ít người nghe nổi. Ôn Hà này có mấy bài nhạc Trịnh phối theo phong cách R&B trên YouTube nghe cũng rất hay mà. Còn theo Hip hop hay Rap thì chưa nghe 😃
có mẹ thanh lam và tùng dương cho tiền ngược lại cũng đéo nghe
VAdaihiep
TÍCH CỰC
4 năm
@supervisor 03m Tùng Dương hát hay mà :|
@supervisor 03m Cùng quan điểm 😃 Toàn có mấy câu hót phá nhạc 😃)
haitrinhxuan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@supervisor 03m 1 cặp Combo gọi lên đồng gọi hồn.
hoaquynh34
TÍCH CỰC
4 năm
Vsip chỗ đoạn đầu đấy đẹp lắm mọi người ạ
Cổng vào khu công nghiệp quá đẹp.
kidhitech
TÍCH CỰC
4 năm
quả đô thị ko người ở sống lại à 😆
Roxbenxz
TÍCH CỰC
4 năm
VSIP đầu tư chổ nào cũng đẹp
minhtuan_bm
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tôi làm cái cổng chào này. Các bạn ah
127859D1-B422-4E1D-9CFA-6973C7A990B6.jpeg
17DBBD19-5D60-4D69-8974-09ED8656FC3E.jpeg
Bắc ninh quê tôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019