Twitch khóa tạm thời tài khoản của tổng thống Mỹ Donald Trump

P.W
29/6/2020 21:54Phản hồi: 156
Twitch khóa tạm thời tài khoản của tổng thống Mỹ Donald Trump
Nền tảng stream game Twitch vừa bất ngờ khóa tạm thời kênh https://www.twitch.tv/donaldtrump/ của chính tổng thống Mỹ vì lý do chiếu những nội dung kích thích thù hằn, và đoạn video ghi hình lại cuộc vận động cử tri đầu tiên của đương kim tổng thống Mỹ cũng đã bị xóa khỏi cơ sở dữ liệu của Twitch. Trong đoạn video chiếu lại này, có đoạn ngài tổng thống tuyên bố “Mexico đưa những kẻ hãm hiếp sang Mỹ”. Không chỉ dừng ở đó, cuộc vận động cử tri gần đây ở Tulsa, Oklahoma cũng bị Twitch đánh dấu vì những từ ngữ kỳ thị chủng tộc.

Người phát ngôn của Twitch trả lời phỏng vấn The Verge như thế này: “Giống như tất cả mọi người, các chính trị gia cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt điều khoản dịch vụ và hướng dẫn cộng đồng của Twitch. Chúng tôi không đáp ứng những trường hợp ngoại lệ vì lý do chính trị và nội dung tin tức, và sẽ có những hành động phù hợp đối với những nội dung được báo cáo vi phạm quy định của chúng tôi.” Tuyên bố này được đưa ra từ khi kênh Twitch chính thức của tổng thống Trump được lập vào tháng 10 năm ngoái.

Kênh Twitch của tổng thống Donald Trump bị khóa tạm thời chỉ 1 tuần sau khi Twitch đưa ra tuyên bố rằng sẽ trấn áp mạnh tay những nội dung và hành động quấy rối và vi phạm điều khoản sử dụng dịch vụ của Twitch. Đây được coi là một trong những dấu hiệu cho thấy Twitch đã bắt đầu quản lý những kênh stream một cách nghiêm túc và mạnh tay hơn, không như trên Facebook hay Twitter, khi cách ngài tổng thống Mỹ sử dụng ngôn từ và những tuyên bố của ông, dù bị rất nhiều người coi là kỳ thị chủng tộc, nhưng vẫn được tồn tại trên các MXH và nền tảng khác, vì không dễ gì khóa tài khoản của ngài tổng thống.

Theo The Verge
156 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ghê thiệt, đến tài khoản của Trump cũng bị tạm khóa, Twitter thì sao nhỉ? 😎
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@sharinran141 Đột nhiên ông Trump trở thành kẻ "phân biệt chủng tộc" sau khi trở thành tổng thống mặc dù trc đó Opra Winfrey, Michael Jackson và rất nhiều minh tinh da đen là bạn ổng. Vợ chồng Clinton còn mời ổng tới dự đám cưới con gái. Bây h quay ra chửi ổng như đúng rồi. Rặt một lũ đạo đức giả cánh tả.
@vivalavida11 Chơi với giới thượng lưu da màu và kỳ thị người da màu ở các tầng lớp dưới là 2 chuyện khác nhau đấy
@Chu Huy Thắng Google ko tính phí bạn nhé. Tìm hiểu xem mấy chục năm qua ông Trump đã giúp đỡ bao nhiêu người da màu khó khăn mà ông ấy tình cờ gặp hoặc đoc đc trên báo nhé.
con_vitnhua
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vivalavida11 Chuẩn mà. Nhiệm kỳ Trump lên giải quyết thất nghiệp cho người da màu nhiều lắm. Chỉ là giới truyền thông cánh tả ăn hành nên mới kiếm cớ trả thù thôi.
Bá quá hehe, con trời Facebook nhìn vào đây mà xấu hổ đi. Nói thật ông Trump này mà trúng cử thêm 1 nhiệm kỳ nữa không biết nước Mỹ còn nát đến đâu nữa.
@hnadov Năm bầu cử nào chả vậy, đảm bảo với bác sau tháng 11 mọi thứ yên bình lại hết, tụi nó làm màu chứ biểu tình khỉ gì, dẹp cái một
banh.tieu
TÍCH CỰC
4 năm
@asuwa Vậy bạn chửi mấy người chửi Trump thì bạn đã đọc mấy cuốn sách của họ chưa?
khoa318
CAO CẤP
4 năm
@chavalier Kí hết nhé bác. Hạ viện kí trước đến Thượng viện kí. Biết là chiêu trò làm khó của phe đối đầu với Trump. Nhưng mà pha xử lí không dứt khoát của Trump làm cho sụp giảm hình ảnh về thái độ cương quyết chống Tàu của ổng. Chưa kể là trong lúc dầu sôi lửa bỏng còn phát biểu theo kiểu đây là chuyện nhà TQ thì 2 bên nên ngồi xuống bàn. Lắm lúc còn cho rằng phe HK là bạo loạn. Nên nhớ sau năm 2047 thì tụi Tàu mới được can thiệp HK. Đến Trump mà có nhát tay sợ mất mối làm ăn thế thì ban đầu đừng hùng dũng phát biểu hạ triệt để TQ dù Kinh Tế Mĩ có bị sụp đổ. Rõ chán nói 1 đằng làm 1 nẻo 😔
khoa318
CAO CẤP
4 năm
@Zombie.Lover Thế thì ban đầu Trump phát biểu cho dữ vô rõ ràng cũng chỉ là cái kế ngồi Tổng Thống. Nào là Mexico, Trung Đông, Trung Quốc, Triều Tiên... Lão còn nói hạ triệt để TQ kể cả chấp nhận thiệt thòi nền Kinh Tế Mẽo. Chung qui thì sau. Hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn. Chỉ 1 đòn phản công virus corona, thêm vài tác động từ nhóm người da đen. Là Trump xử lí chệch choạc hẳn. Thôi thì TQ lại càng uy hiếp thiên hạ nữa. Nay thì HongKong, Mông Cổ mai thì Đài Loan, VN....
Trump said: Tao lại sợ quá cơ
image.jpg
Chói ló
TÍCH CỰC
4 năm
@manhquanart Tiêu chuẩn kép chuẩn thổ tả vãi ra :v thằng kêu phá tượng Chúa thì k sao, ông Trump lên tiếng bảo vệ thì có sao liền
@Khiemauto Bọn nghệ sĩ, giải trí, game, phim này nọ đều là Dân Chủ cả, tụi nó quan tâm lợi nhuận thôi, nên nghe Trump xử TQ sợ bể nồi cơm, không được chiếu phim, bán game... vào TQ
Lonely08
TÍCH CỰC
4 năm
@Khiemauto amazon sở hữu twitch đó bác...
@manhquanart Facebook , twitter , twich ... trump còn tạo tài khoản ở đâu nữa mn
Tổng thống Trump nói gì thì cũng được cho là kích thích thù hằn, ngôn từ không phù hợp. Còn ngược lại nếu đó là Hillary Clinton hoặc Obama, Joe Biden thì vô tư. Các nhà kinh doanh trong mảng công nghệ bây giờ đều cùng một giuộc với nhau.
@Lê Sơn math Vâng. Và cái bàn tay dân chủ ấy đi đến đâu chết chóc, bất ổn, hỗn loạn đến đó. Mùa xuân ả rập và khủng hoảng Ukraina hiện tại là minh chứng rõ ràng cho bàn tay dân chủ thời obama về trước. Ít ra trump không có hứng thú với cái trò này nên mới có cái trò 'thông đồng với nga' do bọn tả nào đó dựng nên. Bọn cánh tả đó, những lời lẽ rất đẹp đẽ, hoa mỹ, nhưng thực sự rất nguy hiểm nếu làm theo.
doremun96
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nghaimin mình công nhận trump đỡ hơn mấy khoản đó thật :v
@ngoinhala Sự thật thì quyền lực thế giới chuyển dịch về phía đông là không còn bàn cãi. Từ trước tới nay quyền lực thế giới có chu kỳ. Với phương tây có 2 thời kỳ đỉnh cao, đỉnh cao đầu là thời hy lạp-la mã, đỉnh cao 2 là từ thời phục hưng đến cuối thế kỷ 20, mỗi chu kỳ đỉnh cao dài khoảng 400-500 năm, sau đó suy yếu. Lý do thì có nhiều, gồm cả từ bên ngoài như cạnh tranh của trung quốc và các nước khác đến các mâu thuẫn khủng hoảng từ trong nội bộ. Cả trong và ngoài tác động dẫn đến suy yếu. Cái này đúng với mọi nền văn minh, đế chế.
@Frozen Cat Thì Trump ký đạo luật hủy quyền miễn trừ trách nhiệm cho mấy trang MXH rồi, nên họ đang làm đúng khi kiểm duyệt nội dung thôi!
Dân chủ gớm, tổng thống chỉ chiếm 30% quyền lực. Phải Vn thì đa bị đổi tổng biên tập
mrthu123
ĐẠI BÀNG
4 năm
@3bkshared Mình phải báo xấu comment của bạn, vì DLV không thích comment này.
okimdull
TÍCH CỰC
4 năm
@3bkshared Ở VN thì ko ai lập account trên mấy cái mạng xã hội và đi phát biểu thế này bạn ạ.
elgato
TÍCH CỰC
4 năm
@3bkshared Phải cấm hoạt động 3 tháng ấy chứ coi đứa nào sợ đứa nào.

ps: AK47 sẽ vào dìm chết bác bằng nước bọt.

@okimdull Dĩ nhiên trước Đ viên còn bị cấm sử dụng nữa là, giờ mắt nhắm mắt mở cho xài còn dám đòi phát biểu linh tinh sao 😁
dat225
TÍCH CỰC
4 năm
@3bkshared Đó là lý do vì sao thấy Mỹ biểu tình lớn t vẫn hâm mộ cuộc sống có tiếng nói của dân Mỹ. Chứ VN với TQ như kiểu nô lệ hiện đại ấy.
Trump chơi mạnh tay hơn với Tung Của đi, ép thật mạnh vào để các "xưởng gia công công nghệ" đổ vào đầu tư ở Việt Nam.
@zozolozozove lại ảo tưởng con số rồi, sài gòn 55 tỷ đô, hà nội 40 tỷ đô, mà 50% trong số 55 của sài gòn là của cảng biển, xuất đi khắp nơi nhưng vẫn tính cho sài gòn, hn nó thủ đô nên ko đk đặt khu công nghiệp mà còn thế đó, chưa kể hải phòng, bắc ninh, thái nguyên, quảng ninh,.. sài gòn làm bao nhiêu gánh cho nguyên chục tỉnh miền nam cũng oải lắm rồi.
@hiệp sĩ kanzaki Ko ở HN nên ko rành lắm. Google thử thì ra danh sách này.

https://hanoi1000.vn/danh-sach-cac-khu-cong-nghiep-o-ha-noi/
@hakuruno khu công nghiệp nặng ko đk nhé, còn tàn dư trước khi sát nhập hà tây thì đầy
@GiT Có chứ, để mình viết đơn nghỉ việc ở công ty đang làm đã, về nhà đốt hết mấy cái bằng cấp đi, chỉ để lại bằng cấp 3 thôi, sau đó mới đi làm công nhân được.
chiêu trò marketing thôi mà. haha
Chói ló
TÍCH CỰC
4 năm
@vinhphucng25 làm chuyện vài bữa rồi lại bình thường như chưa hề có chuyện gì mà lại đc tiếng thơm của lũ tả
Nico8101
TÍCH CỰC
4 năm
@vinhphucng25 Bây h mình đã biết đến twitch 😁
MDK125
ĐẠI BÀNG
4 năm
Twitch to miệng lắm, vài bữa ăn hành thì cũng như Facebook và Twitter thôi, ko biết có bàn tay của TQ phá ko
thích mỗi ông Trump ở cách đối phó và biện pháp cứng rắn với bọn Tung Của. Ko biết mai sau Trump ko làm tổng thống thì các vị kế nhiệm có dám đối đầu hay quay ra thân vs Tàu và dỡ lệnh cho Heoquay?
con_vitnhua
ĐẠI BÀNG
4 năm
@toilatoi199x K quay sang đối tác như trước ngay được đâu. Khi đã thay đổi đối sách từ đối tác sang đối thủ thì cần cả thượng viện và hạ viện thông qua nên sau này phe dân chủ làm tổng thống thì chỉ là k căng như Trump thôi chứ k thân được.
Càng gần bầu cử, cánh dân chủ chơi nhiều trò thổ tả quá =]]
TT có tội, phạt như thường dân 😁
thegate
TÍCH CỰC
4 năm
Có ai tin rằng tự nhiên 2 cái vụ chết người da đen mà có thể gây náo động lớn đến thế không? Nhất là bầu cử sắp tới, tôi tin 99% có bàn tay thúc đẩy, thậm chí bảo kê của đảng đối lập, chưa kể các thế lực nước ngoài muốn nhúng tay nữa. Thậm chí 2 cái chết đó cũng không phải ngẫu nhiên, tất cả có khi chỉ là tạo ra cái cớ.
HuynhNgLe
TÍCH CỰC
4 năm
@thegate Tỷ lệ da trắng chết dưới tay cảnh sát gấp đôi da đen, có ai khóc than. Cái bà nội Nancy Pelosi cao nhất bên Dems hiện tại còn đọc ko đúng tên cha George Floyd thì hiểu rồi, lợi dụng tình hình để phá Trump thôi.
thegate
TÍCH CỰC
4 năm
@HuynhNgLe giống tôi nghĩ, hàng năm ở mỹ người da trắng bị giết rất nhiều, ko thấy ai biểu tình gì. Nên nghi vấn có bàn tay kích động xung đột sắc tộc nhằm mục đích chính trị.
Nếu là tài khoản của Ô bá mà, Hi hét la, ... thì sẽ k bao giờ bị xóa.
Khanh_Ichi
TÍCH CỰC
4 năm
quản lý triệt để ô trump thôi 😁
Sợ đek ji thằng Twitch. Đa số thầm lặng hiểu rõ bọn cánh tả đang hủy hoại giá trị tự do của nước Mỹ ntn. Hãy chờ tới tháng 11 nhé.
thegate
TÍCH CỰC
4 năm
@vivalavida11 thằng twitch này mà có điểm yếu bị lộ ra kiểu fb thì xác định ăn đủ với Trump
con_vitnhua
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vivalavida11 Lão già mất trí kia k đủ tuổi với Trump đâu.
Đít đỏ cũng khóa sub The_Donald . Mấy bố cứ đòi tống người ta vào trại tập trung rồi thì need gas thì kinh rồi 😁
Bút xanh
TÍCH CỰC
4 năm
Trang web này mạnh hơn tổng thống.
thegate
TÍCH CỰC
4 năm
@hotanloc70 dân chủ quá nên nó ngồi lên đầu tổng thống, như TQ, VN có mà tống hết vào tù
elgato
TÍCH CỰC
4 năm
@thegate Điều 88 luật hình sự mới được ký xong ở Hongkong đấy. 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019