Hướng dẫn cách làm răng thỏ tại nhà đẹp – tự nhiên

tuanbeo88
30/6/2020 8:4Phản hồi: 4
Hướng dẫn cách làm răng thỏ tại nhà đẹp – tự nhiên
Chào anh, chị, em, mình là member mới, mình có sở thích đặc biệt với việc tìm kiếm và chia sẻ những thông tin hữu ích về sức khỏe răng miệng. Hôm nay mình xin phép được chia sẻ anh, chị, em bí quyết, cách làm răng thỏ tại nhà đẹp – tự nhiên, hy vọng giúp ích được mọi người.

1/ Răng thỏ là gì? Răng thỏ xấu hay đẹp


Mấy năm gần đây răng thỏ bỗng trở thành một hiện tượng thẩm mỹ mới, không chỉ độc và lạ, mà những người mang răng thỏ còn rất dễ thương và duyên. Răng thỏ thực chất là những răng cửa thuộc cung hàm phía trên, chúng có phần hơi khác so với răng cửa bình thường bởi chúng thường mọc dài hơn một chút và hơi nhô về phía trước trông giống răng của chú thỏ nên được gọi là răng thỏ.

Có rất nhiều ca sĩ, diễn viên sở hữu răng thỏ cực kỳ dễ thương chẳng hạn như cô nàng ca sĩ thiên thần nayeon chẳng hạn.



Răng thỏ nhỏ nhắn và không quá nhô, cũng không quá dài gây mất cân bằng cấu trú hàm răng thì răng thỏ đó là răng thỏ đẹp. Ngược lại, răng thỏ lại quá dài và mọc lệch ra ngoài quá nhiều được gọi là răng hô, răng hô không chỉ gây mất thẩm mỹ hàm răng mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng của răng.



2/ Người có tướng răng thỏ tướng số thế nào?


Theo như một số chuyên gia tử vi răng cũng liên quan rất nhiều tới tướng số con người, nhiều chuyên gia cho rằng cấu trúc hàm răng vốn là sự giao hòa giữ khí âm và dương biểu lộ khi ta giao tiếp.

Những người mang tướng răng khác nhau sẽ có tướng số khác nhau, đơn cử như những người sở hữu răng khểnh tự nhiên có vận số khác với người mang tướng răng thỏ. Trong đó tướng răng thỏ lại chia thành hai loại.

Đối với nữ giới sở hữu tướng răng thỏ sở hữu những đặc điểm tướng số riêng

Thông thường những cô gái mang răng thỏ thường biểu hiện tướng mạo dễ nhìn lại cộng thêm nét duyên dễ khiến đàn ông suy mê. Phần tính cách của những người này khá năng động, nhanh nhẹn lại hoạt bát.

Đối với nam giới sở hữu tướng răng thỏ

Trường hợp nam giới sở hữu răng thỏ không phải là nhiều, nhưng xét ngoại hình những người này cũng tạo ấn tượng với nữ giới theo cách riêng. Trong phần tính cách lại dễ chịu và là người hiền lành, tốt bụng.

Quảng cáo



3/ Cách làm răng thỏ tại nhà đẹp – tự nhiên


Không ít người muốn sở hữu răng thỏ tuy nhiên vẫn chưa biết nên làm thế nào? Sau đây là cách rất thông dụng và dễ thực hiện mình tham khảo từ một blog răng miệng. Đó là cách làm răng thỏ tại nhà sao cho đẹp.

Bước 1: Các bạn hãy chuẩn bị nguyên liệu như: răng giả, keo nha khoa ( từ móng tay giả chế tác hoặc từ miếng dán nha khoa), cái này bạn nhớ phải tới nha khoa để mua nhé vì đồ dán lên răng nên cần cẩn thận, kéo hoặc dũa cũng được, một chiếc gương.

Bước 2: Thực hiện tạo ra răng thỏ giả bằng cách mài hoặc cắt các dụng cụ như móng tay giả hay miếng dán răng theo hình dáng tương đồng răng thật nhớ là cắt vừa phải sao cho khi dán lên có răng thỏ đẹp.

Bước 3: Tiến hành dán răng giả vừa tạo bằng keo dán nha khoa.


Quảng cáo


Vậy là đã hoàn thành xong các bước tạo răng thỏ giả vô cùng đơn giản và dễ dàng.
Nguồn tài liệu tham khảo: https://blog-trong-rang.webflow.io/posts/cach-lam-rang-tho-tai-nha-dep-tu-nhien
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thaoit1
ĐẠI BÀNG
4 năm
Viết như lin
- không thích, người sinh ra có răng sao thì để vậy, người ta chưa thể nào muốn mình có răng thế nào để 'tự' làm ra trừ trường hợp trồng răng giả. Như cô người mẫu trong hình đầu tiên, niềng lại cho răng nó đẹp chứ để cái răng thỏ đó nhìn xấu.
- có răng thỏ phần nào cũng từ di truyền mà ra.
- răng tóc là gốc con người.
@Kilo Victor Dạ bạn nói cũng có ý đúng, nhưng mình thấy quan điểm đẹp mỗi người một khác, có thể nhiều người khác như mình cảm thấy như vậy nhìn khá dễ thương và mới lạ.
Đúng là mỗi thời mỗi quan niệm thẩm mỹ khác nhau

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019