Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tháng 6

Mikeknowsme
28/6/2020 11:21Phản hồi: 28
Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tháng 6
Mời các bạn tham khảo qua những game mobile mới và hot trong tháng 6 vừa rồi. Mình thông thường lựa chọn những game đươc nhiều người chơi và hấp dẫn trong một tháng, chủ yếu là game miễn phí trên Play Store và App Store. Nhưng nếu có game tính phí hay thì mình vẫn liệt kê vào danh sách.




Bomb Bots Arena
Thể loại: Hành động


5042284_bombbotsarena_1.jpg


Bomb Bots Arena là tựa game đặt bom khá thành công chơi trên Nintendo Switch. Nay đã có cho phiên bản Android và iOS. Bạn có thể chơi với bạn bè hoặc đối đầu với người chơi khác theo team 4 ở 4 góc và đặt bom để nổ tường... nhặt vật phẩm rồi né bom, đặt bom để diệt người chơi khác. Điểm đáng chú ý là bản mobile vẫn có đồ hoạ 3D rất đẹp mắt và thu thút.



Pokémon Cafe Mix

Thể loại: Casual

Pokemon_Cafe_Mix.jpg

Pokémon Café Mix là một tựa game đáng yêu, được hưởng ứng rất tôt trong thời gian qua. Bạn sẽ mở một quán cafe Pokémon và công việc của bạn xoay quanh việc gom hình các biểu tượng Pokémon hay các biểu tượng khác lại với nhau với thao tác chạm cảm ứng để đạt số lượng icon yêu cầu của một món nào đó hay các thử thách khác, tuyển thêm Pokémon làm nhân viên... Nghe có vẻ đơn giản, nhưng quan trọng có lẽ game nhằm vào đối tượng các bạn trẻ, trẻ em.
Game chỉ mới có trên Play Store và App Store Mỹ và một số quốc gia khác, chưa có ở Việt Nam.


Bullet Echo
Thể loại: Hành động


Bullet_Echo.jpg

Quảng cáo



Game chơi rất hay, bạn sẽ vào một team để đối kháng với team khác tại một khu vực nhất định, chơi theo góc nhìn thứ ba từ trên xuống. Khu vực sẽ tối hoàn toàn và những gì bạn thấy được là từ cái đèn pin của nòng súng của bạn - bạn hãy tận dụng ánh sáng len lỏi đó để phát hiện địch hay các vật phẩm, vũ khí bổ trợ. Có cả radar để theo dõi bước chân của địch... Cho nên Bullet Echo chơi phải thật cẩn thận và có cả "bo" cuối để cả 2 quyết định solo 1vs1.



Endurance - space action
Thể loại: Hành động


5049409_Endurance_2.jpg

Endurance là game được phát triển bởi nhà sản xuất Ivan Panasenko - đồng phát triển tựa game nổi tiếng Ailment trước đó. Cách chơi của Endurance khá giốg với Ailment, bạn cũng một mình đi khám phá con tàu trên vũ trụ bị tấn công bởi người ngoài hành tinh và trên đây chỉ toàn là sự chết. Bạn phải tận dụng cách di chuyển để có thể né các đường đạn cũng như bắn kẻ địch một cách chính xác. Bạn cũng sẽ thu thập vũ khí hay các vật phẩm bổ trợ về sau. Cái rùng rợn của game đó chính là bối cảnh tối tăm còn nhân vật của bạn chỉ là một đốm sáng rất nhỏ nên điều này cũng làm tăng độ khó hơn.

Quảng cáo




Rider.io
Thể loại: Nhập vai, hành động

5049721_Rider_io.jpg

Rider.io là game nhập vai chơi khá hay với gốc nhìn thứ 3 và bạn sẽ di chuyển để bắn cung với các con boss khác trong game, kỹ thuật chủ yếu là né đường bắn tên, nhặt cung tên và dùng kỹ năng "Càn quét" để có thể chiến thắng, giống kiểu game "hit and run" dễ chơi và đầy chiến thuật.



Hills of Steel 2
Thể loại: Đối kháng


5054509_hills_of_Steel_game.jpg

Bạn sẽ gia nhập vào trận đấu xe tăng 3 vs 3 với các người chơi trên toàn thế giới, chủ yếu sử dụng chiến thuật đường đạn để tấn công và né nếu có thể. Chủ yếu di chuyển theo hướng đến hoặc lùi nên cần lưu ý là cứ vào trận là chỉ để bắn nhau mà không có gì nhiều. Bạn cũng sẽ nâng cấp xe tăng để có những pha combat tốt hơn. Phần 2 của game cũng được nâng cấp đồ hoạ lên đẹp hơn rất nhiều so với bản đầu tiên.



Mindcell

Thể loại: Hành động

Mindcell_1.jpg
Mindcell_2.jpg
Mindcell là game hành động phiêu lưu theo góc nhìn thứ ba, đồ hoạ rất đẹp và game lại rất rể để mua (50k). Chủ yếu xoay quanh bối cảnh của thế giới tương lai khi con người làm dụng quá nhiều vào các thí nghiệm sinh học, hay tham vọng làm vũ khí để sát hại nhau. Nhìn chung Mindcell là game đáng quan tâm nếu bạn cần một tựa game offline để chơi với đủ những yếu tố hành động và đặc sắc về mặt hình ảnh.
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ae nào chuột bạch đi
@toluutuananh chơi game lại còn chuột bạch nữa trời
@Mikeknowsme K hiểu lắm hâhhahha
@toluutuananh Game hoàn chỉnh chứ phải bản bản cập nhật iOS đâu bảo chuột bạch. Mình thấy 1 nửa số game trong này có trong bài viết nào đó rồi thì phải.
Akai Kyara
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bombot có vẻ hay, còn Hill of Steel chơi chán bỏ xừ
@Akai Kyara bombot na ná trò đặt bomberman hồi nhỏ hay chơi 😁
@Akai Kyara Mình chơi Bomb Bots Arena rồi, thực sự chán lắm, nó sao sao ấy, không hứng thú nổi.
Dạo này ngụp lặn bên wechat qq chơi game khựa, toàn game hay vãi 😆.
@supperchym hướng dẫn chơi với br ơi
@agajn29 Có gì đâu, android thì tải ứng dụng taptap, còn ios thì lập cái tài khoản vùng china rồi lên quẹo xem game nào hay hợp thì chơi, xem game nào rate cao ấy.
huydinh83
TÍCH CỰC
4 năm
Game free thì dễ, còn game có phí mình nghĩ nên thêm thông tin hãng game vào để người đọc có thêm cơ sở đánh giá.
@huydinh83 Ai lại đi so sánh kiểu đấy? Mọi người thường đánh giá game dựa vào hình ảnh và nội dung chứ không phải ai cũng đánh giá game dựa vào nhà phát triển như bạn nên việc thêm hình minh hoạ và tóm tắt nội dung game thiết thực hơn so với việc chia sẻ thông tin về nhà phát triển.
huydinh83
TÍCH CỰC
4 năm
@khanhtoan.nguyen Khả năng đọc hiểu của bạn hình như có vấn đề, "có thêm cơ sở để đánh giá" hoàn toàn khác với "đánh giá dựa trên nhà phát triển"
@huydinh83 Khả năng diễn đạt của bạn hình như cũng có vấn đề. Dùng nhà phát triển để làm một "cơ sở để đánh giá" mà không "đánh giá dựa trên nhà phát triển" thì bạn muốn đánh giá dựa trên cái gì? 😁
huydinh83
TÍCH CỰC
4 năm
@khanhtoan.nguyen Bạn lợi hại thiệt đó, thôi để mình chịu khó giải thích thêm lần nữa coi bạn hiểu không nha. “Như Một cơ sở để đánh giá” - có chữ “như một” đó bạn,có thể hiểu là “một trong những”, nghĩa là còn những cơ sở khác nữa. Còn “đánh giá dựa trên nhà phát triển” là chỉ dùng 1 yếu tố “nhà phát triển” để đánh giá.
Chẳng hay bạn hiểu không? Không thì thôi lun ha, mình cũng lười tranh luận thêm quá.
Nhiều cái ok đó
Chia sẽ hay, thks
Mình chỉ chơi mỗi PUBG, nhưng cũng lướt qua ngó cho biết
KTP Channel
ĐẠI BÀNG
4 năm
.
khoanhotn
TÍCH CỰC
4 năm
Thấy bombot hay 😁
hay phết
Bullet echo có vẻ hao hao braw star nhie
khanh1810
TÍCH CỰC
4 năm
giờ chơi đúng 3 game, còn lại chả hứng thú trò nào
call of duty, war robots, liên quân -_-
Vthanhlv
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mâý trò này nhanh chán lắm. Hãy được lúc đầu thoi
Mod có chơi hết chỗ game này ko 😁?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019