Vietnam Airlines đã lừa khách hàng của mình như thế nào ?

DinhTona
27/6/2020 3:32Phản hồi: 3
Vietnam Airlines đã lừa khách hàng của mình như thế nào ?
Hôm 13/06, mình có nhờ một chị đặt vé máy bay cho hôm nay tức 27/06.
Mình cố ý nhờ chị đặt Vietnam Airlines, do người nhờ mình đặt không chịu được tiếng ồn của máy. Chị ý cũng lên trang chủ của Vietnam Airlines đặt, và cho mình thông tin của vé như sau:

Mọi thông tin đều là của Vietnam Airline, từ logo vé, cho tới thông số chuyến bay VN4304.
Dòng màu đỏ kêu là qua làm thủ tục tại quầy của Jetstar, mình cũng nghĩ chắc là làm thủ tục thôi vì nghe bảo liên doanh. Quan trọng là bay bằng máy bay VNAirlines.

Hôm qua tức 26/06, tổng đài VN Airline có gọi thông báo thay đổi giờ bay, như thật, mình chắc bụng là bay theo VN Airlines rồi.

Sáng nay 27/06, người nhờ mình mua lên làm thủ tục thì mới ngớ ra là VN Airlines chỉ bán vé thôi, còn lại mọi thứ đều là Jetstar, đi bằng máy bay Jetstar. Lại còn lùi giờ bay, không giải thích gì thêm. Thực sự mình rất bực mình. Mình quay qua hỏi chị bán vé thì chị ý kêu là vé này liên doanh, chị ý cũng không rõ là bay theo máy nào. Rốt cuộc người thân mình buộc phải bay theo Jetstar.


Cá nhân mình cảm thấy lỗi không hẵn thuộc về bên nào, chị bán vé cho mình không hiểu rõ như nào là liên doanh khai thác, bán cho mình không đúng như yêu cầu, chị cũng chấp nhận bồi thường cho mình, nhưng cái mình muốn là bay bằng máy bay của VNAirlines ngay giờ đó thì không có chuyến.
Tất nhiên VNAirlines sẽ từ chối nhận trách nhiệm, do trên vé có ghi là VNAirlines lẫn Jetstar, "tao bán cho mài cái vé có logo của tao rồi, mài còn muốn gì nữa ? ".

Nhưng đứng trên vai trò là khách hàng, tôi thấy VN Airlines không có một chút tôn trọng khách hàng. Tôi chọn mua vé của hãng VN Airlines vì dịch vụ của hãng bay này tốt, tôi chấp nhận mua với giá cao hơn những hãng khác. Nhưng hãng bắt tay với hãng khác, trên vé lại không có giải thick rõ ràng như thế nào gọi là liên doanh, bán cho tôi một cái vé của chính hãng để tôi bay với chất lượng máy bay của một hãng khác. Cảm thấy bị dắt mũi thật sự.

Cuối cùng cũng chỉ biết ngậm ngùi, chia sẻ với mọi người, hy vọng sẽ có ích cho ai đó, để không gặp trường hợp phải cắn răng chịu như vậy.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chuyện bay liên danh là chuyện khá phổ biến mà, chỉ là bác chưa biết mà thôi. Mua vé online thì ai ở đó mà giải thích cho bác thế nào là liên danh chứ.
quana75
TÍCH CỰC
4 năm
Bác trác VNA thì hơi oan cho họ. Trên vé có ghi rõ là chuyến bay được khai thác bởi JPA mà, lại còn in màu đỏ nữa.
Tiêu đề bài viết nhằm mục đích trút giận là chủ yếu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019