Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


LG giới thiệu loạt sản phẩm máy lạnh, lọc không khí, công nghệ lọc bụi siêu mịn PM1.0

ND Minh Đức
1/7/2020 7:56Phản hồi: 36
LG giới thiệu loạt sản phẩm máy lạnh, lọc không khí, công nghệ lọc bụi siêu mịn PM1.0
LG hôm nay ra mắt giải pháp tổng thể về máy điều hoà và máy lọc không khí tại thị trường Việt Nam, nhấn mạnh tính năng loại bỏ bụi siêu mịn PM 1.0, hứa hẹn tạo dùng công nghệ tạo nên môi trường sống sạch toàn diện, nâng cao chất lượng sống cho người dùng. Danh sách sản phẩm trải dài từ hệ thống điều hoà trung tâm, Máy điều hoà dân dụng tích hợp bộ lọc không khí, Máy lọc không khí, hướng tới các nhu cầu sử dụng khác nhau và chuyên biệt về không gian: từ nhà ở cá nhân đến văn phòng cũng như các không gian lớn đa chức năng khác.

LG cho biết tại Việt Nam, theo đánh giá của Bộ Tài Nguyên và Môi trường, giai đoạn từ tháng 9 - 12/2019, chất lượng không khí tại một số đô thị lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh rơi vào mức báo động với chỉ số AQI từ 150 đến hơn 200, chỉ số bụi mịn trong không khí được ghi nhận tăng cao so với giai đoạn năm 2015 – 2018. Bụi mịn là những hạt nhỏ bay lơ lửng trong không trung như PM2.5 (dưới 2.5 micromet) và bụi siêu mịn PM1.0 (dưới 1.0 micromet), đây là nguyên nhân tiềm ẩn của nhiều bệnh lý nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.

Đáp ứng nhu cầu về môi trường sinh hoạt và làm việc an toàn, LG đem đến các giải pháp lọc không khí toàn diện: từ điều hòa trung tâm đến điều hòa dân dụng và sản phẩm máy lọc không khí chuyên biệt LG PuriCare 360˚. Trong lần giới thiệu này tại thị trường Việt Nam, hãng tập trung vào các dòng sản phẩm chủ lực sau:

lg_PURICARE-360---2.jpg

Máy lọc khí LG PuriCare 360: Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, đã được kiểm nghiệm về khả năng lọc bụi mịn PM1.0, loại bỏ các loại mùi và khí gas theo tiêu chuẩn của hiệp hội không khí sạch Hàn Quốc. LG PuriCare 360˚ làm sạch không khí bẳng màng lọc 360˚ đa năng nhờ 6 bước giúp loại bỏ bụi mịn, chất gây dị ứng và các loại khí độc hại. Thiết kế 360˚ kết hợp với bộ đẩy khí sạch Clean Booster giúp đưa luồng không khí sạch đến đều khắp căn phòng.


Puricare 360 được trang bị màn hình hiển thị thông minh giúp người dùng dễ dàng điều khiển và theo dõi mức độ bụi mịn (PM10, PM2.5, PM1.0) và mùi trong không khí. Bên cạnh đó, máy lọc khí 2 tầng có khả năng làm sạch không gian tới 100m2. Chế độ chăm sóc trẻ em Baby Care giúp tập trung làm sạch không khí ở tầng thấp và tiết kiệm điện năng. GIá bán dự kiến sẽ tầm khoảng 33 triệu đồng.

LG-RAC---RA.jpg

Điều hòa dân dụng: Đây là dòng sản phẩm điều hòa dành cho gia đình được tích hợp công nghệ lọc khí có khả năng loại bỏ bụi mịn PM1.0. Sản phẩm được trang bị màng lọc vi bụi và công nghệ ion giúp loại bỏ bụi và vi khuẩn tới 99%.

Ngoài ra, chế độ kiểm soát năng lượng thông qua chức năng Energy Control cho phép người dùng tự chủ động điều chỉnh mức công suất tiêu thụ tương thích với nhu cầu sử dụng thực tế. Kết nối Thin Q với điện thoại thông minh góp phần hoàn thiện trải nghiệm tiện nghi, hiện đại và đảm bảo chất lượng không khí đáng tin cậy cho không gian sống của người dùng. Giá của một bộ điều hòa gia dụng sẽ từ 12,99 triệu đồng.

CAC-Picture4.jpg

Điều hòa hệ thống: Các dòng sản phẩm điều hòa âm trần được tích hợp bộ lọc không khí nhờ công nghệ lọc tĩnh điện. Công nghệ này có thể giúp loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ cỡ 0.3 micromet và các loại bụi siêu mịn như PM 10, PM 2.5 và PM 1.0.

LG đã trang bị bộ lọc 4 bước mạnh mẽ để đảm bảo không gian sống luôn trong lành. Bộ 4 bước lọc bao gồm lọc sơ cấp, ion hóa, lọc bụi siêu mịn và khử mùi. Bộ lọc sơ cấp có cấu tạo nhiều lớp giúp loại bỏ những hạt bụi lớn. Sau khi đi qua bộ lọc sơ cấp, không khí tiếp tục được ion hóa, bước thứ 2 này sử dụng lực tĩnh điện để loại bỏ bụi triệt để. Ở bước thứ 3, bộ lọc bụi mịn tham gia loại bỏ đến 99,9% bụi PM 1.0. Cuối cùng, bộ lọc khử mùi sẽ loại bỏ mùi hôi và khí độc hại với công nghệ hấp thụ khí. Bộ lọc chuyên sâu này được thiết kế nhỏ gọn và được đặt ở phần thân dàn lạnh. Do đó việc lắp đặt sẽ không ảnh hưởng đến kích thước tổng thể của thiết bị.

Picture1.png

Quảng cáo



Hệ thống lọc không khí cho thấy điều hòa âm trần LG 1 hướng thổi và 4 hướng thổi vô cùng lý tưởng cho trường học và trung tâm sức khỏe, những nơi rất nhạy cảm với bụi mịn, cũng như nhà hàng hoặc các khu vực bán lẻ, nơi tập trung đông người. Bộ lọc khí còn dễ tháo rời để làm sạch và bảo dưỡng. Hơn thế, với kết nối ThinQ, bạn theo dõi quy trình lọc vô cùng tiện lợi mọi lúc mọi nơi.
36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mq091109
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thích cái máy lọc không khí đứng. Nhìn sang chảnh và chất lượng.
@mq091109 công nhận nhìn đẹp thật

| Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT-1981 using TheBubsBerry HétLa |
nhuphuzz
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vitozz Theo một chiều hướng tích cực thì chữ ký của bạn bắt đầu có tác dụng rồi đấy. 😀😀
@nhuphuzz không ăn thua bác ơi, mặt dày rồi

| Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT-1981 using TheBubsBerry HétLa |
hoaquynh34
TÍCH CỰC
4 năm
với chất lượng không khí hiện nay thì sản phẩm này càng ngày càng hữu dụng
ericlam988
TÍCH CỰC
4 năm
Đang chờ LG ra mẫu máy lạnh 2020 mua lắp cho ba mẹ
h1970
ĐẠI BÀNG
4 năm
Máy lọc kk mà 33 triệu thì thôi chịu khó ít bụi vậy
@h1970 kiểu gì cũng hít phải thôi bác, nhưng ở những nơi ta lưu lại lâu, và không gian kín thì mới setup máy lọc được thôi, hạn chế hít phải tối đa có thể thôi, còn 33tr so với sức khỏe thì không là gì cả, với cả hít thở không khí sạch nó cũng tác động lên tinh thần nữa, nhiều gia đình họ dư sức mua cái này

| Sent from ĐIÊN-DÂM-NHẠT-1981 using TheBubsBerry HétLa |
x0ăn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@h1970 nó đắt là do có mấy 4 cái chứng nhận tác nhân dị ứng, 3 trong 4 cái là tổ chức có tiếng, để được chứng nhận các tổ chức này thì phải bỏ 1 mức phí không hề rẻ. Nhưng mà thông số kỹ thuật lại không thấy đề cập tới chuẩn lưới lọc nào :v.
saiback
CAO CẤP
4 năm
Giá mặn phết nhỉ 😬
Máy lạnh trung tâm ở Việt Nam daikin nó trùm mẹ rồi! Có nhà máy, thợ thầy rồi dịch vụ tận răng!
@QuanLyNhaNghi Nhà máy chỉ là máy lạnh cục bộ thôi chứ không sản xuất trung tâm đâu b
Rachels
TÍCH CỰC
4 năm
33 củ bằng 8 cái xiamao pro...kkk
@Rachels làm 8 cái để trong phong đảm bảo sạch hơn cái của lg này nhỉ =))
Có vẻ to nhỉ
"Giá bán dự kiến sẽ tầm khoảng 33 triệu đồng"

Các bác đầu tư chứ 😃
Các cao nhân tư vấn giúp máy lọc kk dưới 8tr với
Rachels
TÍCH CỰC
4 năm
@thuongn14 Xiamao hoặc sharp
Hay quá! Người dùng lại có thêm sự lựa chọn từ LG rồi!
wolfee
TÍCH CỰC
4 năm
Giá căng phết, 33tr mua đc 3 con xịn của Nhật để phòng khách + 2 pn okey hơn
Vthanhlv
ĐẠI BÀNG
4 năm
nhìn zi zị nhỉ
l0v31
TÍCH CỰC
4 năm
làm còn Pana hoặc sharp đời 2018 hoặc 2019 xách mông từ nhật về khéo xịn hơn 7749 lần con LG giới thịu, riêng về lọc kk thì mấy ổng JAV trùm cmnr,
alphi
TÍCH CỰC
4 năm
@l0v31 Đừng có chê máy lạnh lg. Máy lạnh êm và tiết kiệm điện hơn mấy hãng còn lại mà bác nói đấy
Máy lọc không khí đẹp quá vậy
LG thấy khá là thành công trong mãn điện tử, điện lạnh và điền gia dụng nha
Mr Seen
CAO CẤP
4 năm
mời các bác trải nghiệm trước ^^
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
Đẹp
Pm 1 luôn hả ta nó là bụi gì mịn vậy tưởng có 2.5 thôi chứ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019