[Tổng hợp] Tất cả dòng xe ô tô Honda đang bán tại Việt Nam

Enzo Le
30/6/2020 13:22Phản hồi: 155
[Tổng hợp] Tất cả dòng xe ô tô Honda đang bán tại Việt Nam
Honda là một thương hiệu quá quen thuộc đối với người dùng xe ở Việt Nam, chính cụm từ “xe Honda” mà nhiều người dùng để gọi những chiếc xe 2 bánh đã nói lên điều đó. Tuy nhiên, ở phân khúc xe 4 bánh, xe ô tô lại là một câu chuyện khác, Honda là một cái tên xuất hiện ở thị trường ô tô Việt Nam từ năm 2006, cùng với sự ra mắt rất đáng chú ý của chiếc sedan hạng C - Honda Civic. Bài viết này sẽ giúp anh em có cái nhìn tổng thể về các sản phẩm xe ô tô của Honda tại Việt Nam, mời anh em cùng tham khảo nha! 😃

Xe hạng A - Honda Brio


Honda Brio là dòng xe hạng A vừa mới được ra mắt vào tháng 06/2019. Brio sẽ tham gia phân khúc xe cỡ nhỏ (hạng A) cùng với các đối thủ như Toyota Wigo, Hyundai Grand i10, KIA Morning và Vinfast Fadil. Theo như cá nhân mình thấy thì Honda Brio là dòng xe có thiết kế “ổn áp” nhất trong số những cái tên nêu trên, cả bên trong lẫn bên ngoài. Cái này thì tùy vào cách nhìn của từng người, nhưng quả thực khó có thể phủ nhận sự cân bằng về thiết kế của dòng xe Brio này - vừa thể thao, vừa tiện nghi & thực dụng.

honda_brio.jpg

Honda Brio được trang bị động cơ xăng i-VTEC 1.2L cho công suất tối đa 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110Nm tại 4.800 vòng/phút. Brio được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT, một trang bị rất phù hợp với các dòng xe cỡ nhỏ. Combo này đem lại mức tiêu hao nhiên liệu từ 5.4 - 5.9L/100km đường kết hợp, một con số khá ổn. Ngoài ra, Honda Brio còn có những tính năng đáng chú ý khác là chế độ báo tiết kiệm nhiên liệu, trợ lực lái điện, mở cốp điện, màn hình cảm ứng 6.2inch tích hợp Apple Carplay, v.v… Anh em có thể xem đầy đủ hơn tại đây.

honda_brio_2.jpg

Honda Brio được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau gồm: bản G, bản RS và bản RS 2 tông màu đặc biệt với giá bán lần lượt là 418, 450 và 454 triệu đồng. Giá bán của Honda Brio hơi “cứng” hơn so với các đối thủ, nhưng với thương hiệu tốt, độ tin cậy cao và thiết kế nổi trội thì Honda cũng có lý do riêng của họ để định mức giá này cho Brio.

Xe hạng B - Honda City


Honda City là dòng xe chủ lực của Honda tại Việt Nam, cạnh tranh trong phân khúc xe hạng B với các đối thủ khó nhằn như Toyota Vios, Hyundai Accent, KIA Soluto, Mazda 2, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz, Nissan Sunny... Cá nhân mình thấy thiết kế nội-ngoại thất của Honda City khá hiện đại & thể thao, bên cạnh đó là trang bị tiện nghi, an toàn khá ổn trong tầm giá 5xx triệu đồng. Hiện tại Honda City có giá bán (đã gồm VAT) từ 559 triệu đồng cho phiên bản G và 599 triệu đồng cho phiên bản L.

Honda-City.jpg

Honda City được trang bị động cơ xăng i-VTEC 1.5L cho công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145Nm tại 4.600 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu được Honda công bố là từ 5.8 - 6.1 L/100km đường hỗn hợp, khá ấn tượng đối với một chiếc xe hạng B.

Honda-City-1.jpg

Những điểm nổi bật của Honda City là: trợ lực lái điện, van bướm ga điều khiển điện tử, Cruise Control, ECON mode, nút bấm khởi động, chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số trên vô-lăng, hệ thống hướng dẫn tiết kiệm nhiên liệu, chìa khóa thông minh tích hợp nút mở cốp, tay nắm cửa mở bằng cảm biến, v.v… Anh em có thể tham khảo chi tiết hơn về Honda City tại đây.

Xe hạng C - Honda Civic

Quảng cáo


Honda Civic là dòng xe tiên phong của Honda tại Việt Nam khi chính thức tham gia vào thị trường xe ô tô nước ta. Nếu anh em còn nhớ thì thời điểm Honda Civic mới ra nó “hot” như thế nào, hihi… Honda Civic là dòng xe hạng C cạnh tranh cùng các đối thủ như Toyota Corolla Altis, Mazda 3, Hyundai Elantra, KIA Cerato…

[​IMG]

Tùy gu thẩm mỹ của từng người, nhưng chúng ta khó có thể phủ nhận rằng Honda Civic là một trong những dòng xe có thiết kế cá tính và thể thao bậc nhất trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam. Có 2 phiên bản động cơ để khách hàng lựa chọn khi mua Honda Civic, cụ thể là:
  • Phiên bản E & G: động cơ xăng SOHC i-VTEC 1.8L cho công suất tối đa 139 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 174Nm tại 4.300 vòng/phút
  • Phiên bản RS: động cơ xăng DOHC I4 1.5L tăng áp cho công suất tối đa 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 220Nm tại 1.700 - 5.500 vòng/phút


Honda Civic được hỗ trợ khá nhiều công nghệ cho phần vận hành: trợ lực lái điện thích ứng với chuyển động, van bướm ga điều khiển điện tử, Cruise Control, ECON mode, nút bấm khởi động, chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số trên vô-lăng, hệ thống hướng dẫn tiết kiệm nhiên liệu, v.v… Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng cao cấp như: chìa khóa thông minh tích hợp nút mở cốp, tay nắm cửa mở bằng cảm biến, khởi động từ xa, phanh tay điện tử, Auto Hold, v.v… Anh em có thể tham khảo chi tiết hơn về Honda Civic tại đây.

[​IMG]

Giá bán hiện tại của Honda Civic tại Việt Nam như sau:

Quảng cáo


  • Civic E - 729 triệu đồng
  • Civic G - 789 triệu đồng
  • Civic RS - 929 triệu đồng
Nếu anh em chọn các màu đặc biệt thì giá bán sẽ tăng thêm đôi chút.

Xe hạng D - Honda Accord


Honda Accord là một dòng xe khá danh tiếng của Honda, đặc biệt là ở Mỹ, Nhật, Châu Âu. Dòng xe sedan hạng D này cạnh tranh cùng với Toyota Camry, Mazda 6, KIA Optima, Peugeot 508, VW Passat, và trước đây là Ford Mondeo, Nissan Teana, Hyundai Sonata… Thiết kế của Accord rất cá tính và đặc trưng, nhìn nó hao hao một chiếc fastback vậy, cá nhân mình thấy vậy. Riêng @cuhiep thì thấy nó giống Audi A7 luôn, hihi…

[​IMG]

Honda Accord hiện tại chỉ có duy nhất 1 phiên bản được phân phối tại Việt Nam với động cơ xăng VTEC I4 1.5L tăng áp, cho công suất tối đa 175 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260Nm tại 1.600 - 5.000 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu được Honda công bố là 6.2L/100km đường hỗn hợp, một con số phải nói là rất ấn tượng đối với một chiếc sedan hạng D.



Honda Accord được hỗ trợ hầu như đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất của Honda về vận hành cũng như tiện nghi, tương tự như chiếc Honda Civic mình đã nói ở trên. Ngoài ra, Accord còn được trang bị các tính năng cao cấp mà chỉ có Accord mới có như: hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động ANC, hệ thống kiểm soát âm thanh chủ động ASC, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn hình cảm ứng 8inch, hệ thống đèn trước/sau full-LED, rèm che nắng, v.v… Anh em có thể tham khảo chi tiết hơn về Honda Accord tại đây.

Giá bán hiện tại của Honda Accord tại Việt Nam là 1.319 triệu đồng nếu chọn màu đen & bạc, và 1.329 triệu đồng cho xe màu trắng.

Crossover cỡ nhỏ - Honda HR-V


Honda HR-V là dòng xe crossover cỡ nhỏ của Honda và nó được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 09/2018. Honda HR-V sẽ tham gia phân khúc xe gầm cao cỡ nhớ cùng những dòng xe như Toyota Rush, Ford Ecosport, Hyundai Kona… Thiết kế nội-ngoại thất của HR-V theo mình là khá ổn, không quá tẻ nhạt và cũng không quá cầu kỳ, cá tính nhưng đem lại cảm giác tiện nghi, sang trọng.



Cả hai phiên bản Honda HR-V đang được phân phối tại Việt Nam đều được trang bị động cơ xăng 1.8L cho công suất tối đa 141 tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172Nm tại 4.300 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình do Honda công bố là 6.7L/100km đường hỗn hợp.

Honda-HR-V.jpg

Honda HR-V được hỗ trợ hầu như đầy đủ các công nghệ của Honda về vận hành cũng như tiện nghi, tương tự như những dòng xe mình đã nói ở trên. Những tính năng mình thấy rất hay là phanh tay điện tử, chế độ Auto Hold, chìa khóa thông minh. Những cái này trước đây chỉ thường có trên những dòng xe cao cấp thôi. Anh em có thể tham khảo chi tiết hơn về thông số kỹ thuật của Honda HR-V tại đây.

Honda-HR-V-1.jpg

Giá bán tại thị trường Việt Nam của Honda HR-V là 786 triệu đồng cho phiên bản G và 866 triệu đồng cho phiên bản L, nếu anh em chọn các màu đặc biệt thì giá bán có tăng lên đôi chút.

Crossover cỡ trung - Honda CR-V


Honda CR-V là một dòng xe xuất hiện tại Việt Nam từ tận năm 2008. CR-V tham gia phân khúc crossover cỡ trung, cạnh tranh cùng các đối thủ như Mazda CX-5, Subaru Forester, Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson, Nissan X-Trail… trước đây còn có cả Ford Escape, KIA Sportage nữa.



Thiết kế của Honda CR-V vẫn mang đậm chất thể thao & cá tính như các dòng xe khác của Honda. Bên cạnh đó, Honda CR-V còn được trang bị động cơ xăng tăng áp VTEC 1.5L cho công suất tối đa 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240Nm tại 2.000 - 5.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình do Honda công bố là 6.9L/100km đường hỗn hợp, một con số có thể nói là khá ấn tượng đối với một dòng xe gầm cao cỡ trung.

Honda-CR-V-2.jpg

Honda CR-V được hỗ trợ hầu như đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất của Honda về vận hành & tiện nghi. Những tính năng nổi bật nhất là hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn, chế độ lái thể thao với paddle shift trên vô-lăng, trợ lực lái điện tử thích ứng nhanh, nút bấm khởi động, phanh tay điện tử, chế độ Auto Hold, chìa khóa thông minh, cốp điện chống kẹt, hệ thống wifi, tay nắm cửa mở bằng cảm biến, và rất rất nhiều các option khác. Anh em có thể tham khảo chi tiết hơn về thông số kỹ thuật của Honda HR-V tại đây.

Honda-CR-V.jpg

Giá bán tại thị trường Việt Nam của Honda CR-V là 983 triệu đồng cho phiên bản E, 1.023 triệu đồng cho phiên bản G, và 1.093 triệu đồng cho phiên bản L.
155 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

전성득
ĐẠI BÀNG
4 năm
ráng đi làm để có tiền bị đóng thuế chứ xe cộ gì tầm này nữa!
phamlong
TÍCH CỰC
4 năm
@전성득 Thời buổi này có việc làm là tốt lắm rồi !
@전성득 Ước được đóng thuế tầm 1 toy
Ranger_3009
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phamlong Chuẩn ý bác quá... thời buổi này có việc làm cũng là tốt lắm rồi...! Thiết nghĩ nêu Việt Nam mình mà ko kiểm soát dịch tốt để bùng đợt 2 nữa ăn cám 1 loạt ngay!
BT50
ĐẠI BÀNG
4 năm
@전성득 Bi quan quá bác, lạc quan lên đi, xứ người khó sống quá thì về quê hương mình! 😁
Accord đẹp ghê
@MustDie Mer nào giá đó ta
BT50
ĐẠI BÀNG
4 năm
@darknessone Chắc bác ấy nói chiếc C180 😁
@MustDie Ngang đâu mà ngang. Accord là nhập thái hay nhập đâu đó nguyên chiếc ko nhớ. Giá đâu trên 1 tỷ 3 cơ mà. Camry hiện giờ là lắp ráp nên giá tốt hơn nhiều. Từ lâu Honda đã bán Accord ở VN chỉ cho vui và cho đủ phân khúc rồi.
MustDie
TÍCH CỰC
4 năm
@zer0_7 Hờ đúng thật, xem lai thì cam giờ rẻ thế, 2.5Q cũng chỉ hơn 1t2.
Khoái con accotj .. co theem 1-2 nam nua vaay
hppl
TÍCH CỰC
4 năm
giá xe bán ra thì chắc thuế chiếm 1 nửa ,đúng là "bóc lột tới tận xương tuỷ "
drleo888
ĐẠI BÀNG
4 năm
@LePhone Sao xót mà nhiều ng mua thế?
drleo888
ĐẠI BÀNG
4 năm
@jonathan_ive Bác nhầm rồi. Qua các đợt giảm giá của các hãng mà bác k thấy các hãng ăn dày thế nào à?
sontm12
ĐẠI BÀNG
4 năm
@jonathan_ive Bạn ko đóng thuế thì vác xe lên vai mà chạy chứ không có đường mà đi đâu 👍
LePhone
ĐẠI BÀNG
4 năm
@drleo888 Nhiều quan tham
Brio nữ đi đẹp, mình thích Jazz mà không còn
Ranger_3009
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vagabond151 Đang không thấy Jazz đâu nhỉ??
@nhật ký 2 đứa mình Jazz đã ngừng bán bạn ạh, chắc do doanh số quá thấp và thị hiếu không phù hợp, sl người thích xe đó ít quá! 😁
@Enzo Le Mình lại thấy chạy ngoài đường nhiều hơn Brio và HR-V
@vagabond151 Do bác thấy thôi, chứ bán được thì tội gì HVN ngừng bán! 😁
Xe Nhật, Hàn thích CVT nhỉ?
@trinhhongha90 vì đơn giản, rẻ, tăng tốc mượt mà, tiết kiệm, còn phí sửa chữa người dùng chịu nên nó ko lo 😁😁
@trinhhongha90 Giống như xe ga thôi mà.
@trinhhongha90 Trừ khi hộp số 7,8 cấp trở lên. Còn đi phố xá nhiều CVT cho cảm giác êm ái, cũng góp phần tiết kiết kiệm nhiên liệu khi tour máy k bị đẩy lên quá cao.
SVTRaptor
ĐẠI BÀNG
4 năm
@trinhhongha90 Nhật họ thực dụng, và CVT là dành cho những người thích thực dụng!
der_titan
TÍCH CỰC
4 năm
Làm series về các dòng xe bán ở VN của mấy hãng khác nữa mò ơi!
@der_titan OK bạn, từ từ sẽ có hết nha bạn ơi! 😁
@der_titan Lên trang chủ của từng hãng coi đỡ nha bạn. Đầy đủ và chi tiết hơn nữa, thông số, các thể loại
@der_titan Vnexpress có đầy.
Mình thích hãng này. Tuy nó khá mắc so với mặt bằng chung. Mình thích nhất là accord. Và gét nhất brio
Nhưng mục tiêu của mình cố gắng sẽ mua city.
@harry.pham16 Nếu mình có điều kiện chon xe sedan dưới 2 tỷ mình sẽ chọn accord. Đặc biệt mẫu 2020. Thật sự thích luôn.
@harry.pham16 Nhưng thực tế mình chỉ cần xe nhỏ đi trong phố. Che năg mưa thôi. Nên mục tiêu mình là city. Và ước mơ vẫn là accord
@Ngduythanh2801 City cũng là một lựa chọn tốt trong phân khúc xe hạng B! 😃
@Ngduythanh2801 Kinh nghiệm mình là không nên mua xe hạng A, một số xe hạng B giá rẻ thì tốt hơn. Ai lần đầu mua xe cũng nghĩ tới chiếc nào rẻ và gọn (mình chỉ nói người nào không đủ điều kiện mua xe xịn thôi). Nhưng hạng A dĩ nhiên là tiêu chuẩn thấp hơn hạng B rồi, như cách âm, cách nhiệt,... Còn xe nhập ở đâu cũng vậy à bác ơi, quan trọng là dòng xe đó như thế nào thôi, nhập Thái hay Indo thì cũng có tiêu chuẩn chung của hãng. Còn nếu bắt buộc phải chọn hạng A thì mình thấy cứ thương hiệu mà chơi, sau này có bán cũng đỡ lỗ. Mình ưu tiên Brio là vậy, tuy nhiên Wigo thì hơi cùi so với các loại khác.
Vẫn thích civic
Đang chạy CRV-G, mua 2019. Thấy ổn, cảm giác lái thích, option đủ dùng. Hộp số CVT hơi bèo nhèo nhưng vận hành mượt mà, người ngồi trên xe ko bị say.
BraveVN
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cutamthat Đang chạy city 2020, mọi thứ đều ổn y như bác nói, ngoại trừ cái màn hình cảm ứng hỗ trợ quá ít :v
@BraveVN Kết nối android auto đi bác. Màn hình crv cũng ko có gì. Kết nối đt thì dùng được google map, spotify.
Thích con hrv
Giá xe honda cũng khá mềm
@hoangthanh1994 Mình thấy lúc nào cũng nằm trong top đầu của từng phân khúc đấy chứ 😀
ndkhanhs
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Mr. Đăng Giáp Ông kia comment cho vui thôi 😆 chứ trong đám xe nhật hoặc xe cùng hạng thì thằng Honda này chát nhất =))
@ndkhanhs 😆😆 chát thật. Bù lại trải nghiệm và tính năng cũng tương đối phù hợp
hAhaa~
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hoangthanh1994 chắc bác đang bảo giá Honda Dream cũ??
That Broly
TÍCH CỰC
4 năm
@haharious Dream cũ đó là Dream tàu mới rẻ chứ Dream Nhật, Dream Thái cũ nó cũng đắt ấy chứ
Mà còn đẹp hơn Dream vn, đẹp hơn wave
Civic C chữ B gì
@TrinhMinhCanh OK tks bác, mình gõ lộn, tiêu đề ghi là C mà ở dưới gõ B, 😅
Thích HRV nhưng thích Accord hơn.
@thanh_nhan 2 con ở phân khúc khác nhau mà. Accord nhìn khá sang 😃
Thấy bảo civic đã bị khai tử
@fuaka93 Ai bảo? Khai tử ở đâu? Civic là một trong những xe bán chạy nhất thế giới, năm ngoái bán hơn 800000 chiếc sao khai tử được.
Bác cứ đi nghe lung tung 😅
@fuaka93 Khai tử bản sedan tại quê nhà thôi bạn
@Hentai Ouji Khi tử ở nhật thì phải
@nh0ktam01 Ở Nhật chỉ khai tử bản sedan, còn hatchback và type R vẫn còn
That Broly
TÍCH CỰC
4 năm
@nh0ktam01 Khai tử bản Sedan ở quê nhà Nhật Bản thôi
Chứ bản Type R, hatchback ... vẫn bán tốt
Con CRV phải nói thiết kế cứ bầu bầu xệ xệ ntn ý. Bản 2020 đầu như con cá trê trề môi. Được cái thương hiệu, options vs nội thất ổn nên bán rất chạy.
@QXPro Chuẩn. Chạy xệ đít và cái lazang nặng nề
Đang đi civic. Thấy khá ok
Tuy giá xe Honda luôn cao hơn các hãng khác cùng phân khúc, nhưng sử dụng mới biết nhiều chi tiết đáng giá hơn cả về vật liệu, thiết kế cũng như tính năng.
romero
TÍCH CỰC
4 năm
Lái thích, nội thất đẹp thiết kế thông minh, ồn, giá cao!
@romero Ồn do khung gầm và trọng tâm nó thấp, nói chung cũng oki ngoại trừ cái giá nên doanh số k cao ở VN
@forever12800 Đúng rồi mình thấy cách âm bên ngoài tốt, nhưng cách âm khung gầm ko tốt, thay lốp cũng đỡ nhiều
romero
TÍCH CỰC
4 năm
@forever12800 Không đúng đâu đầy con gầm thấp hơn nhưng cách âm ngon hơn, CrV cao hơn vẫn ồn, ồn gầm lốp là căn bệnh di truyền của Honda rồi!
@romero Khung gầm nó thiết kế có nhược điểm là ồn, tiếng vọng lên nhiều, nhưng ưu điểm nó là đầm chắc, nên cảm giác lái tốt, chạy tốc cao ít bồng bềnh hơn. Vì vậy honda nó sẽ đánh vào khách hàng khác với hãng khác. Bởi vậy được cái này thì mất cái khác, còn không mua luôn xe sang cho được vẹn toàn 😆
@forever12800 Vâng, không xe nào là hoàn hảo, chỉ có xe phù hợp nhất thôi! 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019