[QC] Máy lọc không khí Mitsubishi Heavy tặng thêm bộ lọc nhân đôi ngày dùng

TTKM
3/7/2020 8:31Phản hồi: 24
[QC] Máy lọc không khí Mitsubishi Heavy tặng thêm bộ lọc nhân đôi ngày dùng
Từ ngày 01/07/2020, khi mua máy lọc không khí Mitsubishi Heavy MH32A quý khách hàng sẽ được tặng thêm ngay một bộ lọc HIFIL cao cấp, nhân đôi thời gian sử dụng!

Dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Nhật Bản - Mitsubishi Heavy tại Việt Nam là máy lọc không khí SP-MH32A(W)-V gọi tắt là MH32A, được cho ra mắt tháng 5 năm 2020 vừa qua vẫn tiếp tục mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhằm giới thiệu đến người người tiêu dùng một thiết bị bảo vệ sức khỏe đường hô hấp cao cấp với khả năng lọc vượt trội.

anh 1.jpg
5 cấp độ điều khiển luồng khí của máy lọc không khí MH32A
MH32A là thiết bị lọc không khí cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, tập trung vào thiết kế sang trọng và đẹp mắt, đi kèm với nhiều tính năng nổi bật như:
  • Bộ lọc 3 lớp cao cấp: có thể lọc được hạt bụi mịn từ 0.3 PM đến 1.0 PM (0.3 ~ 1.0 µm), nhỏ hơn rất nhiều so với bụi 2.5 PM (2.5 µm).
  • Đèn báo chất lượng không khí trực quan: giúp theo dõi quá trình lọc và chất lượng không khí bằng cách theo dõi màu đèn LED báo trên thân máy.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Công suất tiêu thụ khi vận hành ở chế độ ngủ chỉ là 2.5W cho mỗi giờ hoạt động.
  • Độ ồn cực thấp: máy chạy cực kỳ êm dịu nhờ vào motor DC và thiết kế kênh thoát khí tối ưu, độ ồn chỉ vào khoảng 20 dB(A).
  • Chức năng nhắc nhở thông minh: Khi bộ lọc bẩn, đèn báo thay thế bộ lọc sẽ chớp sáng. Nếu các bộ lọc không được thay đúng hạn, máy sẽ khóa hoạt động để tránh bị nhiễm bẩn ngược.
  • 5 cấp độ điều khiển luồng khí: 5 cấp độ lọc cho những mục đích khác nhau, dễ dàng sử dụng và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
CV-2.jpg
Tặng thêm một bộ lọc HIFIL, nhân đôi ngày sử dụng

Từ ngày 01/07/2020, khi mua máy lọc không khí Mitsubishi Heavy MH32A khách hàng sẽ được tặng thêm một bộ lọc HIFIL, nhân đôi thời gian sử dụng lên đến 2 năm (*).

Lọc HIFIL là bộ lọc thứ 2 trong hệ thống lọc gồm 3 cấp lọc của máy lọc không khí Mitsubishi Heavy MH32A cũng là bộ phận quan trọng nhất và là nhân tố quyết định khả năng lọc của máy lọc không khí.

Bộ lọc HIFIL có chứa những sợi rất nhỏ có đường kính sợi kích thước từ 0,2 đến 2 µm (0.0025 đường kính sợi tóc) được chồng từng lớp lên nhau ngẫu nhiên tạo thành một tấm lọc nhiều lớp lọc được bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc, lông thú và khói… có đường kính 0.3 micromet ~ 1.0 micromet.

(*) Lõi lọc của sản phẩm gồm 3 bộ lọc: 1. Lọc thô + 2. Lọc HIFIL + 3. Lọc than hoạt tính. Đối với bộ lọc số 1 khách hàng chỉ cần vệ sinh bằng nước không cần thay, đối với bộ lọc số 2 và số 3 quý khách cần thay khi hết hạn sử dụng, chương trình chỉ tặng bộ lọc thứ 2 không tặng bộ lọc thứ 3.
24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hppl
TÍCH CỰC
4 năm
mấy thằng châu Á sao khoái sản xuất đa ngành thế nhỉ ,ko như tụi Mỹ ,châu âu chuyên 1 ngành vừa tạo ra sản phẩm chất lượng cao hơn vừa quản lý đỡ mệt
lktpro
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Flirtflock Chăc ông chưa biết Mitsubishi lớn cở nào mới cmt như vậy.
Lên tra GG rồi lặng lẽ xóa cmt thôi.
Flirtflock
TÍCH CỰC
4 năm
@lktpro Mời bạn search google xem Mitsubishi vốn hóa bao nhiêu nhé . Vốn hóa có vài chục tỏi ( 33 tỏi ) , cho dù có cộng thêm cái ngân hàng Mitsubishi UFJ thì cũng chỉ tầm 120-130 tỏi , so với mấy thằng Mẽo vài trăm tỏi thì thằng nào lớn hơn .
@hppl Mỹ nào chuyên ngành. Nhìn GE chưa?
@hppl Cách dùng từ chủ yếu chứng tỏ nó vẫn theo ngành khác nữa
1 phút dành cho quảng cáo!
Phòng nhiêu m3 ko thấy đề cập?
Giờ cái gì cũng công nghệ, riết trong nhà toàn công nghệ
nobita302
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuoichungtinh_148 Bác sung sướng thật, tôi chỉ vào xem thôi chứ tiền mua gạo còn chả có... ((
@tuoichungtinh_148 Máy lọc khí này trc giờ mình chưa xài lun, đây là cái máy mà bạn ko thể biết đc hiệu quả hoạt động thật sự của nó ra sao.
😔 ko có bù ẩm nhỉ
@narutoxboy Làm gì mà bù ẩm? Bật điều hoà à
@Evolution X Đúng rồi, mùa này đh rút ẩm kinh quá
Tặng bộ lọc số 2, khi thay chỉ bán số 2 + 3, không bán rời là tèo!
nhuson269
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khi nào có nhà riêng thì mua
Có điều kien quất ve là trong lành
cái này có kết nối được với hass không các bác nhỉ
Giá tròn nhỉ 6.300k!
Phuong_Vo
TÍCH CỰC
4 năm
@tranthuy85 giá công bố tròn tròn chứ ra bhx lại có con số 9 😆
vẫn phải mua thêm để xài, tặng quà cho có

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019