Trên tay Kawasaki W175: giá 68 triệu, phù hợp cho anh em thích xe hoài cổ

su béo béo
6/7/2020 6:52Phản hồi: 200
Trên tay Kawasaki W175: giá 68 triệu, phù hợp cho anh em thích xe hoài cổ
Kawasaki W175 là mẫu moto phân khối lớn có dung tích nhỏ nhất trong tất cả các anh em của mình. W là dòng xe được thiết kế cổ điển với nhiều mẫu như W175, W250, W650, W800. Ra mắt lần đầu vào khoảng 3 năm trước và gần 1 năm sau được nhập về bán chính hãng tại Việt Nam. Trong video bên dưới, mình sẽ trên tay chiếc W175 đã được gần 2 năm tuổi.



Kawasaki W175 sẽ là đối thủ của chiếc xe classic Brixton 150. Gía bán đề xuất của W175 là 72 triệu đồng, tuy nhiên hiện giờ đang được bán với mức giá 68 triệu. Anh em có thể mua xe tại các đại lý của Kawasaki.

trentay-kawasaki-w175-xe-tinhte15.jpg

Chiếc xe này theo cá nhân mình thấy rất phù hợp cho những anh em đam mê dòng xe classic. Thiết kế tổng thể của xe rất đã mắt với bình xăng to cùng với yên xe dạng bánh mì nổi bật. Tuy nhiên, điều mà mình cảm thấy chưa đã nhất là cụm đèn trước vì nhìn hơi to so với chiếc xe.


trentay-kawasaki-w175-xe-tinhte13.jpg

Với chiếc xe theo phong cách cổ điển như thế này, anh em dùng để đi làm hằng ngày hoặc lâu lâu đi chơi xa cũng rất hợp lý. Tuy không quá mạnh mẽ nhưng nó cũng sẽ giúp anh em cảm thấy phiêu trên những cung đường.

trentay-kawasaki-w175-xe-tinhte31.jpg

Ngoài ra, anh em cũng có thể sử dụng Kawasaki W175 để làm công cụ sống ảo, chụp những thước ảnh đậm chất hoài cổ. Mình cũng có chụp thử ít hình, công nhận là lên hình mặc bộ jumsuit rất hợp lý 😁.

trentay-kawasaki-w175-xe-tinhte12.jpg

Về phần vận hành, chiếc W175 không quá ấn tượng với sức mạnh của mình. Đã có nhiều bình luận về chiếc xe này kiểu như sức mạnh không cân xứng với phần động cơ 177 cc. Mình cũng công nhận điều đó, nhưng mà với một chiếc xe classic như thế này cũng chấp nhận được. Đi xe hoài cổ chậm thôi chứ lao vun vút đâu còn đẹp nữa anh em :D

trentay-kawasaki-w175-xe-tinhte30.jpg

Kawasaki W175 được trang bị động cơ SOHC 1 xy-lanh với dung tích 177 cc, làm mát bằng gió. Động cơ này cho công suất tối đa 13 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số côn tay 5 cấp. Mình có mở cho anh em nghe thử tiếng máy và tiếng pô ở trong video nha.

Quảng cáo



trentay-kawasaki-w175-xe-tinhte1.jpg

Xe vẫn sử dụng bộ chế hoà khí thay vì phun xăng điện tử Fi. Đây là một điểm mình hơi tiếc một chút, vẫn không biết bên Kawasaki cố tình làm như vậy để chiếc xe cổ điển hơn hay sao nữa. Chưa kể tới việc bên dưới còn một số ống dẫn màu hồng nhìn lạc quẻ.

trentay-kawasaki-w175-xe-tinhte3.jpg

Anh bạn của mình cũng sử dụng một lớp vải bố cách nhiệt để quấn vào cổ pô cho tăng phần cổ điển cũng như hầm hố của xe lên. Mình thấy nhiều anh em chạy xe classic cũng hay quấn cổ pô kiểu này.

trentay-kawasaki-w175-xe-tinhte2.jpg

Bình xăng của xe được thiết kế hình giọt nước lớn với dung tích 13,5 lít. Liền ngay sau đó là chiếc yên bọc da kiểu bánh mì rất bắt mắt. Chiều cao yên của xe chỉ có 775 mm, thế nên những anh em khoảng 1,6 mét là có thể chơi thoải mái được rồi.

Quảng cáo



trentay-kawasaki-w175-xe-tinhte29.jpg

Đồng hồ của W175 cũng rất đơn giản với hình tròn hiển thị các thông số cơ bản như tốc độ, odo, trip. Đơn giản đến mức không có kim báo xăng luôn, mỗi lần mình chạy cũng hơi lo lo không biết xăng còn bao nhiều nữa. Kế bên là cụm các đèn báo như pha, xi-nhan, N.

trentay-kawasaki-w175-xe-tinhte8.jpg

Điều mà mình nghĩ chiếc Kawasaki W175 này lấn cấn nhất đó chính là vụ bằng lái. Để điều khiển chiếc xe 177cc này anh em phải có bằng A2, thật là kì phải không anh em :D. Nhưng mà dạo này mình nghe có dự luật mới về vụ bằng lái. Nếu như vụ này được thông qua có thể anh em sẽ thoải mái hơn với chiếc W175 này.

trentay-kawasaki-w175-xe-tinhte32.jpg

Anh em có thích kiểu xe classic như thế này không? Nếu có thì chia sẻ chiếc xe mà anh em thích vào cho mọi người cùng xem nào :D

trentay-kawasaki-w175-xe-tinhte24.jpg
200 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lucas
TÍCH CỰC
4 năm
Thấy topic đăng xe mới nhớ, mai phải đem cái xe đạp martin huyền thoại ra sửa để còn đạp đi làm, hức hức.
@lucas Bạn có chơi trò bỏ tiền vô cổ xe không 😁
vinhan73
TÍCH CỰC
4 năm
@khoanam3004TT quàu ... vụ giấu tiền vô cổ xe đạp này mới nghe à ... !! Cơ mà có lỗ hổng chổ nào ở cổ xe mà nhét tiền vô ???
Nhét tiền vô ghi đông thì nghe hợp lý, mà lỡ sâu quá thì moi ra toát mồ hôi hột à ...
@vinhan73 Thời trẩu, vặn tay nắm ra nhét vô...xong mất xe mất luôn 🤣
lucas
TÍCH CỰC
4 năm
@khoanam3004TT haha, mình vặn cái khoá tăng yên ra, nhét dưới cây yên xe á 😆))
empyphuong
TÍCH CỰC
4 năm
177cm³ thì A1 ngắm
Rnee
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lê văn zyx Vậy mới có công ăn việc làm. 😆
@Rnee Mấy ông nội đó rảnh quá mà .
@empyphuong Kh cần luật mới hay cũ gì cũng A2 mới chạy đc mà
@Lê văn zyx Tạo công ăn việc làm và doanh thu
Anh em đi rồi giúp mình đánh giá giữa W175 và Brixton 150 với ạ?
namct_sn
TÍCH CỰC
4 năm
@denmilu cũ kỹ của b là so chế hoà khí và phun xăng hay sao, mình chọn chế hoà khí b à 😆 rào cản lớn nhất của con này là bằng A2
Hunterno1
ĐẠI BÀNG
4 năm
@libieu Mình định quất con này mà xem ku em đi 1 năm lốc máy tróc sơn còn hơn cả con wave tàu, nói chung độ hoàn thiện và chất lượng theo mình đánh giá tệ, nên thôi chả mua nữa 😆
libieu
CAO CẤP
4 năm
@Hunterno1 haha ,bác cứ yên tâm vì mình tin tron tầm phân khúc này thì đúng là chỉ có mỗi con CG 125 may ra còn giữ dc lớp sơn lốc máy sau 3 năm dùng 😁
Hunterno1
ĐẠI BÀNG
4 năm
@libieu mình đang nói 1 năm với 5k km ấy, tróc sơn han gỉ từa lưa mà sáu bảy chục triệu 😆
Không có kim báo xăng thì hơi căng nhỉ. Chắc phải đi sắm hộp quẹt để tiện soi xăng rồi 😁
ufdb
CAO CẤP
4 năm
@Mr chanh 86 Mình thấy căng nhất vẫn là ko có báo số
@ufdb Không có báo số thì chỉ bất tiện lúc đầu thôi, đi quen rồi chả cần nhìn số luôn. Cảm giác độ rung, tiếng ồng, sức vọt... là đủ biết xe đang đi số mấy rồi
hquangvn
TÍCH CỰC
4 năm
@Mr chanh 86 Tự làm khó mình chi vậy bạn trong khi nó đâu phải là công nghệ gì ghê gớm. Còn làm quen thì cũng bình thường thôi, mình cũng không ý kiến.
hquangvn
TÍCH CỰC
4 năm
@ufdb Có báo số mo kìa bạn, vậy là được rồi 😁
Nhìn không đẹp bằng yamaha YB125 vừa đẹp lại rẻ và đặc biệt bằng A1 lái vô tư.
Screenshot_20200707-213009~2.png
luca_suarez
ĐẠI BÀNG
4 năm
@zozolozozove YB đơn giản quá, như đồ chơi 😁
@luca_suarez tiền nào của đó thôi 😃 bởi vậy mình đâu có mua, đang để dành hốt em rebel 300 là ngon lành cành đào
hquangvn
TÍCH CỰC
4 năm
@zozolozozove Cách đây mấy năm chạy thử con này, cảm giác lái không an toàn, tự tin chút nào, ọp ẹp quá.
theockbh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@zozolozozove Lên 500 chứ 300 chi
Brixton Tàu khựa tuổi gì so sánh với em này 😁
danlv
TÍCH CỰC
4 năm
@Louis Tran 2019 brixton ve chai hàng mã thì đúng hơn
yamaha yb125, suzuki hj125 cũng tàu mà chất lượng chứ ko như brixton đúng kiểu hàng mã,
brixton mua ko chạy để trong nhà đắp mền mà cũng bị gỉ sét ốc hỏi hãng thì hãng đổ thừa do người dùng ko biết bảo quản xe :D trong khi xe đi chưa tới 600km
bán được con brixton lỗ hơn chục triệu mà mừng rơi nước mắt :D
@danbtrs Thoát được hàng ve chai là mừng rồi bạn ơi :D
Kiếm bộ đồ chất lừ =))
Mrldn91
ĐẠI BÀNG
4 năm
@liketheblues Hơi gay tí
Không thích dáng này. Thích sport hơn
nnn1234
ĐẠI BÀNG
4 năm
mình vẫn thích la già (LA250) rẻ bèo
@ngayxuan09071982 LA già giờ ngon cũng tầm 6-80 rồi. Ai thích xe mới thì giá này W175, còn LA già kiếm xe ngon giá tầm 60 cũng cực nữa
roycaro5151
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Long_Xuyen_Boy LA thì coa một đợt bị làm giá , chứ trước đó xe còn ngon Hqcn cũng chỉ 40tr, xe còn cứng thì cũng 50 tr. Giờ thì mấy chiếc LA 70-80 tr có ai rước ko nữa 🤣🤣
@roycaro5151 Đúng rồi, đợt mình lân la tính lên LA thì tầm 45tr là đc 1 con ngon, sang tên đc luôn rồi. Mà đợt đó đang kẹt tiền với thấy mình đi con đó ko hợp lắm do nhìn già quá, nên thôi, 1-2 năm sau quay lại tự nhiên giá trên trời @@
traitay95
TÍCH CỰC
4 năm
xe này 177 mà 13 ngựa.
w810i
CAO CẤP
4 năm
@Corsair460m Mình thay mâm Kineo rồi, ko ruột. Mà thời nay ai cũng đi dán mâm ko ruột hết rồi, hiếm ai để ruột mà chạy lắm, trừ khi ko biết.
Triumph có loại bánh căm ko ruột, nhưng dành cho Adv.
Xe cổ điển nhìn đã
A2 không có gì phải phức tạp, cứ đi thi là có. Đừng nghiêm trọng quá.
@Corsair460m Quan điểm khoe khoang lạ ghê 😂😅😆
lordzedo
TÍCH CỰC
4 năm
@killed đó là bằng mua, chứ còn A2 nó khó hơn hẳn A1, thậm chí khó hơn cả bằng ô tô đấy...A1 chạy con xe nhẹ tênh, thậm chí đi xe mình luôn cũng được, chứ còn A2 phải đi xe của trung tâm, mấy con xe tàu nhái CB250 Night Hawk xác nặng bà cố, con gái hay người yếu cầm con này lụa số 8 không dễ gì...lại còn côn ga và giữ thăng bằng nữa...
@lordzedo Lại xạo rồi, íu đuối thiệt 😗
sao nhìn lốc máy con kw 250cc nó trắng bóng đẹp hơn, chi tiết gia công cũng kỹ hơn
@whatwhenwhere Giá tiền nó cũng cao hơn
Nhìn cảm giác đồ k chắc chắn
Dream82
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không có báo xăng đã thấy chuối rồi
@Dream82 Cũng k gì đáng ngại nếu dùng quen mấy con thuần classic, có bình xăng phụ và trip mà lo gì
HuyNg57
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình đã hy vọng nhiều hơn ở bài này của mod. Dù biết đây là trên tay nhưng vẫn mong bác sớm có bài đánh giá trải nghiệm sử dụng sau 3 năm
libieu
CAO CẤP
4 năm
xe ngon , dáng đẹp , công nghệ cũ chấp nhận dc , bằng A2 bấm bụng cũng Ok . nhưng cái quang trọng nhất là báo xăng báo số thì .....
@Long_Xuyen_Boy đâu phải xe nào cái khóa xăng cũng 3 mức :|, có xe 2 cái mở với khóa thôi. Với xe ngon lành có khi còn xí xăng nó vẫn chạy mà chả hụt hụt nên cũng chả biết đâu mà lần. Lắc lắc vì bình to nên phải lắc để biết xăng còn không ? chứ nhìn vô đen thui sao mà biết còn nhiêu xăng =.=!.
@libieu nó phải đi kèm hai chữ tiện lợi thì mới sống lại đc. Cái thời nó huy hoàng đơn giản là nó có sư lựa chọn khác đâu, chứ bây giờ có nhiều sư lựa chọn lắm. Và thực tế đã chứng minh điều đó
@Long_Xuyen_Boy chỉ có con xrs155 thì thấy đẹp á
libieu
CAO CẤP
4 năm
@gentlemanpro102 thực tế là vậy , không nên bị bó buộc bởi bất cứ sự lựa chọn nào vì dù sao trãi nghiệm người lái mới là quang trọng nhất 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019