Vậy mấy anh đang đi bán tải là khó khăn đây rồi, vì trên 950kg được xem là xe tải và phải chạy có giờ theo quy định hoặc bị giới hạn lưu thông trong những con đường đô thị
Vừa đi công việc ngang qua ngã tư Nơ Trang Long - Lê Quang Định ,thấy 1 em bán tải chơi trội , vượt phải và vượt luôn cả đèn đỏ. Đi về lên tinh tế thấy bài này , trùng hợp ghê.
@baby_ghost127
Khi đi đường chỉ có 1 làn thì mới vượt phải hoặc trái. Còn bác lên quốc lộ 2 làn, xe con chạy 2 làn thì bác chuyển làn bác vượt ko phải gọi là vượt phải hay trái.
Vẫn chưa cấm các bác chạy 60km/h ở làn ngoài cùng trên cao tốc và kiên quyết giữ làn mặc kệ xin đường nhỉ. Gặp 1 bác này song hành với 1 bác xe tải/ xe khách cùng tốc độ là được chuyển sang chế độ rùa bò trên cao tốc
@thanhtung6868
Dưới 1.5 tấn coi như xe con, nhưng trên 0.95 tấn coi như xe tải. Đoạn này cứ bị ngược sao ấy mod. Ví dụ 1.2 tấn thì ko biết xếp vào hạng xe gì
@monligh
À, đoạn này là so sánh trước vs sau. Trước đây thì nhỏ hơn 1,5 tấn đều được coi là xe con. Nhưng bây giờ phải nhỏ hơn 950kg mới được coi là xe con đó bạn
biển thì đã bé rồi, lại hay bị che khuất bởi cây cối vật cản, giờ lại còn có thế không có biển chỉ dẫn. Thế thì đương nhiên là không lắp chỉ dẫn rồi, lắp thì tốn kinh phí mà người tham gia giao thông không có biển chỉ dẫn thì dễ phạm lỗi! Ây zà, càng ngày càng thấy thôi nát
@toilatoi199x
Mình thấy thu phí cũng có công bằng đâu. Đi trên quốc lộ chiếc xe Kia moring bé tẹo thu phí 15k, Chiếc xe tải chở bê tông hơn 20 tấn nó thu 20k. Theo bác xe nào làm hư đường nhiều hơn.
Biển báo thì cắm khuất tầm nhìn bên phải đường, chỗ nào có cái giá long môn thì còn đỡ.
Nay điều 4 bỏ bớt giá long môn đi, hoá ra lại thụt lùi.
Mấy ông làm luật đi sang phương Tây mà xem người ta làm biển báo hiệu thế nào, treo ở đâu cho dân dễ thấy, để mà về học hỏi.