Những hình nền điện thoại tự động thay đổi theo thời tiết, anh em thử chưa?

Lê Huyền Vân
7/7/2020 12:9Phản hồi: 66
Những hình nền điện thoại tự động thay đổi theo thời tiết, anh em thử chưa?
Anh em có thói quen xem thời tiết trước khi ra ngoài không? Thường thì mình không để ý lắm, nên đôi khi xuống hầm lấy xe chạy ra mới phát hiện ngoài trời đang mưa tầm tã. Nhưng không lẽ lúc nào đi đâu cũng mở app thời tiết ra xem. Mình chia sẻ với anh em 4 ứng dụng hình nền giúp nhận biết thời tiết hiệu quả và được nhiều người sử dụng và đánh giá chất lượng dành cho Android. Cầm điện thoại lên và nhìn vào màn hình là biết được thời tiết đang như thế nào. Đặc biệt tiện lợi trong mùa mưa.

Paperland Live Wallpaper


paperland.jpg
App này có giao diện theo kiểu hoạt hình, sinh động với nhiều chủ đề để người dùng lựa chọn. Có thể tùy chỉnh sự xuất hiện của các item để tạo ra chủ đề mới bằng tính năng Randomize. Cập nhật thời tiết trực tiếp theo vị trí, tính toán thời gian thời gian mặt trời mọc/ mặt trời lặn để thay đổi trạng thái của giao diện.

Mình thấy ở phần đánh giá và bình luận có rất nhiều người dùng cảm thấy hài lòng. Nhưng hầu hết các lựa chọn ưng ý đều nằm ở phiên bản Pro và mất phí. Đúng là uốn vừa ý thì phải trả tiền là chuyện đương nhiên.

Tải ứng dụng tại đây!


Awesome Weather YoWindow + Live Wallpaper


yowindow.jpg
Nếu thấy giao diện hoạt hình trẻ con quá bạn có thể lựa chọn Awesome Weather YoWindow + Live Wallpaper với giao diện bắt mắt hơn. Người dùng có thể chọn nhiều loại hình nền theo chủ đề yêu thích như phong cảnh dạng hoạt cảnh, thiên nhiên, vườn hoa, núi đồi, động vật, tranh vẽ,.... hoặc tự tạo ra hình nền của riêng mình bằng những hình ảnh có sẵn trong thư viện hoặc tự chụp.

Giao diện ứng dụng cung cấp cho người dùng quan sát được thời tiết theo thời gian thực, dự đoán thời tiết các ngày trong từng theo từng khung giờ. Theo dõi được tốc độ gió, độ ẩm không khí,.... Có âm thanh thông báo theo từng thời điểm thích hợp như gà gáy buổi sáng, tiếng chim hót khi trời nắng đẹp và tiếng mưa,... Tuy nhiên mình không thích báo âm thanh kiểu này vì khi để điện thoại trên bàn làm việc mà nó cứ lâu lâu phát ra tiếng rất kỳ. Nên mình kéo thanh âm lượng ở phần cài đặt xuống thấp nhất.

Ngoài ra bạn có thể vào phần bản đồ để xem cập nhật chi tiết thời tiết từng khu vực, xem mây mưa di chuyển đến đâu. Vào trong phần tùy chọn mới thấy, ứng dụng còn có cả tính năng báo thức. Nói chung, ứng dụng này cung cấp khá nhiều lựa chọn cho người dùng, tải về và từ từ trải nghiệm nếu có thời gian vọc vạch.

Tải ứng dụng tại đây!


Forest Live Wallpaper


forest.jpg
Khi tải về và mở ứng dụng lên, bạn có thể tự tùy biến các yếu tố có sẵn từ layer thêm bớt bầu trời, ngôi sao, núi đồi,..., thay đổi chủ đề, màu sắc, cho đến thời gian cập nhật dữ liệu thời tiết,... Rồi sau khi ưng ý thì mới chọn giao diện mình mong muốn làm hình nền. Thời tiết, ánh sáng trong giao diện sẽ thay đổi tùy theo điều kiện khí hậu bên ngoài. Ngoài ra có sẵn hiệu ứng 3D nếu thích thì có thể lựa chọn.

Tải ứng dụng tại đây!

Quảng cáo



Weather Live Wallpaper by SkySky


weather live.jpg
Ứng dụng có nhiều chủ đề theo phong cảnh, thiên nhiên, địa danh nổi tiếng phong phú và chân thật. Có cả âm thanh người dùng có thể cài đặt.
Giao diện cho phép bạn có thể thấy được thông tin chi tiết thời tiết tại khu vực đang ở, nhiệt độ trung bình, thời tiết theo giờ, theo ngày, và những thông báo về tốc độ gió, mây,... Ở thanh trạng thái cũng sẽ hiển thị thông tin nhiệt độ v con số nhỏ để người dùng tiện quan sát.
Với phiên bản Pro, người dùng có nhiều thể quan sát nhiều thông tin hơn, cho phép tuỳ chỉnh hiển thị các điều kiện thời tiết trên màn hình nền.

Trước khi kết mình cũng muốn chia sẻ, những app này khá hay ho nhưng chủ yếu là những app hình nền chuyển động, hoạt động liên tục nên sẽ ngốn kha khá pin trên điện thoại. Anh em có thể cân nhắc khi dùng.
Ngoài 4 ứng dụng trên còn có nhiều ứng dụng tương tự như vậy, anh em có thể dễ dàng tìm thấy trên App Store hoặc CH Play. Anh em nào đã dùng chia sẻ thêm với mình nhá!
66 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hồi xưa xài Windowsphone cũng có app thời tiết giống như thế này
@mannavod em giờ chịu không nhớ được tên app đó là gì, chỉ nhớ là có xài và đưa cho thằng bạn xem vào một hôm trời mưa, và nó lác mắt 😃
@ntdieu Nếu ko vì thiếu app thì Wp rất ngon!
@mrnguyenhoanglam Theo mình thì nếu giữ icon cho home như cũ thì cũng không chết như vậy. Trong đám bạn của mình khi đó tất cả đều chê cái giao diện đó, mặc dù trước đó tụi nó là fan của window mobile 6.5 nên bọn nó chuyển sang android với ios.
@mrnguyenhoanglam Đúng rồi bác, Nokia làm ra phần cứng rất tốt, mà hệ điều hành không có nhiều app để nghịch
MVA39
CAO CẤP
4 năm
Mình toàn dùng mặc định của hãng, từ lúc mua đến lúc hỏng luôn, ít khi đổi, có thì vài hôm lại về như cũ.
MVA39
CAO CẤP
4 năm
@mr dinh Nghe cũng hay hay mà ko biết độ chính xác như nào, thời tiết nắng mưa cách nhau chỉ 10' thôi
Trước hay làm cho vui mắt, càng lớn chỉ thích màu đen.
hoahs1234
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình xài mặc định của Samsung thôi. Đủ thông tin. Apple ra cái widget rồi nên các bạn xài iPhone cũng đỡ, khỏi phải cài thêm app.
ít khi theo dõi thời tiết trên dt
Màn hình mặc định của máy từ lúc khui hộp mở máy xài cho đến lúc chán đem bán..
Vela HP
ĐẠI BÀNG
4 năm
Con này samsung a11 hả Vân ơi?
Sai rồi kìa vân ơi
Screenshot_2020-07-07-20-10-34-428_com.brave.browser.jpg
@Hiệp Sĩ Mộng Mơ Hihi cảm ơn nè
Cái này thì đúng là các chị em và các bạn nhỏ thích.
Live Wallpaper còn update weather nữa thì đốt pin thì chắc thôi rồi
Vọc vài bữa bị hao pin quá lại gỡ
Haizzzzz
Mấy cái wallpaper này để chơi vài ngày rồi về lại mặc định hết 😁. Nhớ hồi xưa đó mình cài không biết bao nhiêu hình nền động, 3 năm nay có mỗi cái hình lá cây để suốt, chán chả buồn thay.
Ko có cho ios nhỉ
anh lại chỉ thích để hình nền là Vân cơ 😃
Dùng những ứng dụng này tốn pin nhiều ko các bác?
@Nguyễn Đăng Trung Hiếu Chắc chắn tốn rồi. Nếu dùng mà thấy pin thoải mái thì không ngại
Đảm bảo các bạn cài vào vài bữa rồi cũng chán và bỏ thôi.
lavenbut
TÍCH CỰC
4 năm
Cài lắm vào rồi lại than hao pin. Đồn như lời
Ky Loki
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình thì lại có thói quen xem lại những gì mình đã viết trước khi gửi đi cho ai đó xem ^^.
Dùng cái mặc định là vừa đủ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019