Trên tay ổ cứng Seagate SkyHawk Surveillance 6 TB: chuyên sử dụng cho hệ thống camera an ninh

Mikeknowsme
9/7/2020 4:4Phản hồi: 1
Trên tay ổ cứng Seagate SkyHawk Surveillance 6 TB: chuyên sử dụng cho hệ thống camera an ninh
Dòng Seagate SkyHawk mình trên tay chuyên sử dụng trong lưu trữ dữ liệu của các hệ thống camera an ninh hoạt động liên tục (ổ Surveillance). Bọn mình mua với dung lượng 6 TB (có option lên 14 TB) với giá 4,4 triệu đồng - tầm giá này khá tốt để sở hữu một chiếc HDD đủ tốt để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau.



Seagate SkyHawk có chuẩn kết nối SATA III, tốc độ vòng quay 7200 RPM, bộ nhớ đệm 256 MB. Đây là HDD sẽ thiên về ghi nhiều hơn là đọc, nó không giống với các ổ PC thông thường khi nó có thể đọc và lưu trữ dữ liệu video của hàng chục camera an ninh cùng một lúc với hiệu suất cao 24/7.

Vì thế mà Seagate SkyHawk thích hợp cho các doanh nghiệp, công ty, sử dụng cho mục đích gắn camera an ninh số lượng lớn. Tất nhiên nếu bạn có nhu cầu mua để gắn PC để sử dụng chép source video từ bên ngoài vào để xử lý cũng được.

Ngoài ra thì theo Seagate, ổ HDD được trang bị cảm biến "rung động xoay" giúp tăng chất lượng và độ ổn định cho các hệ thống DVR và NVR trên hệ thống từ 8 ổ cứng trở lên, hạn chế tối đa việc đọc/ghi bị lỗi, giúp dữ liệu được truy xuất liền mạch hơn.

Tốc độ đọc và ghi của ổ cứng lý thuyết là 180 MB/s, theo mình đây là tốc độ khá cao cho một chiếc HDD.

speedtest_seagate.jpg
Sau khi gắn vào PC để chạy speedtest ở 2 mức 1GB và 5GB, tốc độ đọc và ghi sẽ vào khoảng 187 MB/s, có khi lên được 190 MB/s, cao hơn tốc độ lý thuyết một xíu, nói chung mình rất hài lòng với tốc độ này.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hai cái 3TB thì giá bao nhiêu? Đầu ghi camera giờ đã hổ trợ ổ cứng lên 6TB rồi à?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019