Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay nắp bình có ống hút YETI: Straw Cap

cuhiep
10/7/2020 7:42Phản hồi: 119
119 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huyetkiem
ĐẠI BÀNG
4 năm
cái nắp thôi cung đắt hơn cái ly lock&lock ghẻ của mình..😓
@huyetkiem Hàng xịn mà 😁
bikookib
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cứ lock&lock mà xài. Có thiếu gì đâu!? Yét ti với chả yét ta. Riết rồi thằng ku Hiệp này thấy xàm đú quá.
@bikookib Cầm bình Yeti rồi cầm bình Lock Lock thấy khác bọt nhiều lắm, Lock Lock dùng cũng ổn giá mềm, nhưng khó mà so với Yeti 😁
Kid_Alone
TÍCH CỰC
4 năm
@bikookib Lock&lock so vs Yeti cũng hơi quá...
Nếu nói làm cho xứ lạnh thì công năng khác thì mình k bàn tới. Nhưng nói về độ hoàn thiện thì thua xa. Cầm lên thấy khác liền.
bikookib
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Kid_Alone Tôi đồng ý với các anh so sánh lock lock với Yeti thì hơi phiến diện. Nhưng nói nó khựa như ý ông mod đang mô tả và cách ông ấy phản bác với ý kiến trái chiều thì tôi thấy cũng không có gì quá. Vì nhìn quanh nhìn quẩn cũng chỉ là cái bình giữ nhiệt thôi. Và thật sự với điều kiện ở VN thì tôi nghĩ bình lock lock hơn hẳn Yeti.
bikookib
ĐẠI BÀNG
4 năm
@LedZeppelin28 Theo tôi biết có sx ở VN nữa.
Mua Mag cap tiện cho lái xe nhất. Nhưng k tiện cầm vì ko có quai như Chug cap
2E0D5BCB-D917-4FB3-8E56-10BEF065B767.jpg
FC8F64D4-F4D1-4C30-A8DE-4FBC043EF27F.jpg
tyt1902
ĐẠI BÀNG
4 năm
@wink Cái nắp này cụ mua ở đâu vậy
@tyt1902 Amazon có bán mà bạn 12$ j đó. Ngày xưa ngu quá, ko tìm kĩ, nhẽ ra mua luôn bản tumble có mag cap luon, lại muia bản thường xong giờ cái nắp thường (có quai nhưng k có cổ nhỏ như chug cap) bỏ vào thùng đồ cất đi vì 100% thời gian là dùng cái mag cap này.
https://www.amazon.com/YETI-Rambler-Bottle-MagDock-Accessory/dp/B07PS5896H/ref=sr_1_1?dchild=1&keywords=yeti+tumbler+with+mag+cap&qid=1594603552&sr=8-1
Quan trọng là đúng hàng mỹ mới được hàng TQ thì bye
Mình thích xài bình L&L.
Anhbien
TÍCH CỰC
4 năm
Lock lock thì khựa 100% chứ không phải hàn hiếc gì đâu. Tuy nhiên mua giữ nhiệt của nó giá deal cũng ổn còn giá gốc niêm yết thì cạch. Còn các hàng gia dụng khác thì tuyệt đối không nên mua lock lock vì bị làm giá quá đáng. Toàn nhập khựa gắn mác mà nó bán giá còn cao hơn cả pana, Philips hay Sharp
tranktu256
ĐẠI BÀNG
4 năm
1 bài mà quảng cáo được 2 hãng 😁
mọi người ai có link mua bình giữ nhiệt Yeti ko? cho mình xin với 😁
VuTruc
ĐẠI BÀNG
4 năm
@chuongmanchester1997 Có Group Yeti đó.Bạn Search là ra.
@VuTruc Cảm ơn bạn
Em thích nắp số 2 😁
@Kính Cận 0_0 anh cũng xài cái số 2
@cuhiep Dạ cái số 2 đi xe hay di chuyển uống không lo nước ập vô mặt hay bị sặc nước, nhưng bình này em thấy uống nước lạnh hay nước lọc là tốt nhất, còn nước ngọt hay cafe thì em dùng ly giữ nhiệt cho tiện và dễ vệ sinh với không phải mở nắp hoài.
Mình thấy cái nắp này tiện khi di chuyển bằng xe hơi, dựng cafe các kiểu, hút nhanh, không phải mở nắp.
đồ yeti mắc kinh
@mrthanh213 Thì tiền nào của ấy mà, cái bình dùng cả đời trừ khi làm rơi mất, cầm lên mới thấy phần bình làm cứng cáp chắc chắn hơn rất nhiều với màu sơn bám tốt, nhựa nắp bình cứng cáp nữa và cái hay là họ tối ưu đơn giản cho người dùng lựa chọn
db9911
TÍCH CỰC
4 năm
"Mình thì vô tư vì vợ mình rửa chứ mình không rửa. Rồi vợ mình cũng bỏ vào máy rửa chén rửa, mình không bao giờ rửa mấy cái này nên cứ mua thôi hahaha"
Admin quan điểm giống em, máy rửa chén đúng là phương tiện giữ gìn hạnh phúc gia đình hehe
Góp vui tấm hình bình Yeti màu xanh chuối, em còn mê màu cam nữa 😁

Em chọn nắp số 2 vì cũng dễ vệ sinh mà uống nước an tâm không lo nước ập vào mặt hay sặc nước. Nhưng bình có nắp này theo em phù hợp mang khi di chuyển bên ngoài lâu lâu mới lấy uống mở nắp sẽ tiện và đựng nước lọc là ngon, còn đi cafe hay ngồi làm việc em dùng ly giữ nhiệt uống cafe cho tiện không phải tháo nắp ra vô, cũng dễ vệ sinh hơn.
DSC06383~2.JPG
Xài mấy năm rồi mà ko chịu hư để mua cái khác 🙄
image.jpg
@Long_Xuyen_Boy Mình dùng binhg loại này dùng đựng cà phê đá tầm hơn 3 năm nhưng khi nó tuột đít đổ tùm lum do mình có thói quen uống là phải shake vài cái cho nó đã. Hàng Tiger xịn sò của Nhật đấy. Mua bên đó tưởng rẻ về Việt nam thì thấy mình đã mua nó đắt gấp đôi. Hahahahaha
tuvn254
TÍCH CỰC
4 năm
Lâu lắm rồi mới vào tinhte (chắc cỡ gần năm có lẻ), vì cảm thấy tinhte giờ không tinhte như xưa (thời Blackberry). Tình cờ ngồi đọc comment 2 bài viết, đến bài này thực sự sốc khi thấy cách dùng từ lóng, đệm tiếng nước ngoài ( f**k) của Mod. Không hiểu tinhte điểm nào. Đến khi bị góp ý thì chữa cháy bằng câu "cho vui". Mình thì thấy chẳng có j vui cả. Nếu như "nói cho vui" thì có thể nói câu đó cho bố mẹ hay con cái mình được không. Nếu cho vui sao Mod không dùng để thay thế trong bài viết luôn đi.
Nếu có 1 bạn người nước ngoài hiểu được tiếng Việt vào đọc thì người ta sẽ nghĩ thế nào. Hãy tôn trọng những người khác khi đọc bài viết. Giống như tôn trọng tiếng Việt, ko làm nó tốt hơn thì hãy giữ nguyên nó.
Các diễn đàn khác, không bàn về nội dung, Mod quản lý từ ngữ rất chặt, tránh gây ra tranh cãi vì từ ngữ không chuẩn rất nhạy cảm. Mình có nhớ khoảng 10 năm trước, trên 1 diễn đàn khác, m dùng từ "pạn" thay cho từ "bạn" là đã bị nhắc nhở luôn.
Từ "f**k" mà quản lý diễn đàn dùng làm mình nhớ tới câu chuyện: cũng tầm 10 năm trước, m đi chơi ở hồ Gươm, có 1 em trai (tầm 8-9 tuổi) bán kẹo cao su dạo mời mình không mua, và em đó quay đi nói đệm từ "f**k". Nếu định nghĩa được "f**k" = "phức" thì thật tốt cho em trai đó vì em đó không đáng phải biết từ đó sớm thế.
Ý kiến cá nhân đóng góp. Trân trọng
@tuvn254 Mình cũng đồng ý với bạn về dùng từ đó trên diễn đàn, cảm ơn bạn đã góp ý, từ post này ad anh Cu Hiệp chính thức cho nghỉ, chúng tôi đã báo kế toán. Lần nữa cảm ơn bạn đã mạnh mẽ nói lên điều mà nhiều anh em khác không nói hay không dám nói 😁
098315xxxx
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ly giữ nhiệt là khoẻ nhất thò tay vào rửa nhanh gọn, mua lock lock 750ml hơn năm vẫn ổn rớt như cơm bữa. Chỉ có cái nắp chuối quá được hơn tháng rớt bể, mua chả có lấy của ly tàu 900ml bỏ qua thì k vừa.
dtk89
CAO CẤP
4 năm
hay nhỉ, mai có bình ca cốc gì cứ đem lên review là ra trang chủ ak? nhạt thế
Tiện lợi nhỉ
dvl801199
ĐẠI BÀNG
4 năm
cái nắp đã 400k, thì không biết cái bình nó bao nhiêu nhỉ 😁
Mình mua 1 cái bình titan và 1 cặp ống hút titan thẳng và cong L . Xài biết bao nhiêu lâu rồi mà vẫn ngon lành. Hàng Xịn lắm hơn 2 triệu cả bộ . Đó là mua sale đấy. Dùng xong thì nấu nước sôi cho tí muối bỏ ống hút vào ....trụng nó lấy dụng sụ chùi rửa kèm theo ngoái nó cho sạch. Hay bỏ vô máy sóng siêu âm là xong. Cái máy đó bán tầm 800k thôi của Xiaomi dùng để vệ sinh bàn chải đánh răng mắt kính..... Lâu lâu mới dùng cho nên dùng xong vệ sinh kỹ rồi cất tủ. Mình nghiện đô Titan. Muỗng du lịch nĩa, dao, móc khóa.... và cả đũa nữa cũng Titan lun. Hahahahaha

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019