@nickjthe
sản xuất vắc xin công nghệ AI á ? thôi ngộ cmn chữ rồi cái gì cũng gắn AI vào mới chịu. Lại còn bật mí mới cả xuất khẩu nữa, bố lậy thầy luôn.
Mới đây có vụ B cho các shop ol mượn chụp ảnh để "góp ý", hài vãi c, theo tôi thì:
1 là bất kể ai góp ý ở cái động B thì hoặc bị chửi, hoặc bị bay màu thế thì ai người ta thèm nói nữa ?
2 là cái máy đó dính phốt chụp ảnh lén, ai dám đảm bảo việc ảnh ọt cá nhân sẽ ko bị lén lún chuyển đi ?
3 là ai chơi với nhà Nổ cũng ghét, bẩn tính chày bửa có tiếng rồi (tgdd, 300 cửa hàng nhỏ lẻ) bạn muốn chơi với thằng xấu tính ko ?
4 chỉ là chiêu trò mkt tào lao của phường mãi võ, điều này phản ánh hiện thực là đang ế vỡ mồm ra, muốn bán lắm rồi nên phải cào cấu khắp nơi. Hài hước ở chỗ đặt cái tên rõ kêu 86 cho nó phát, mà ế vẫn hoàn ế, he he
@sonha28
học viện bd của bầu đức là thứ hữu hình, các gà nòi của bầu đức cũng hữu hình và có thành tích mang lại vinh quang cho tổ quốc, đến tiền lương trả cho hlv park cũng 1 tay bầu đức. Còn Nổ 4 đời đt mà cái nhà máy sx đâu ? Nhà máy sx cụ thể phải là nhà Vin chứ cái xưởng kia mà dám gọi là dây chuyền sản xuất smp thì nực cười lắm.
Còn a làm ra đt để bán là cái đầu tiên, bán ế do thị trường người ta ko mua thì chết, ko biết lắng nghe chỉ có Nổ thì chết, chả có gì ấn tượng hay thành tích gì (có chăng toàn phốt) mà đi so với bầu Đức cả. Lều báo viết nhăng viết cuội.
@tuyen_kientruc2013
Đây là ảnh do 1thằng dở người bên bfc hành nghề bốc thuốc kết hợp với cúng ma chụp bằng b86, do hạn chế về trình độ, nhận thức nên bị lừa mua bp giờ đóng vai giơ mặt cho thằng khác đấm để làm trò cười. Tuy vậy, a rất vui, rất hào hứng khi đc qnổ xếp vào nhóm Tinh Hoa của đông lào. Xin chúc mừng a và chia buồn cùng gia đình !
Nhân có clip cho thấy B86 nóng đến mức có thể tráng trứng và đến giờ vẫn chưa có clip "mổ bụng" B86 ra xem họ Nổ nhét cái gì bên trong, mình thử dùng Bphone 3 để liên kết lại xem thế nào nhé.
Như các bác cũng biết, khi Bphone 3 ra mắt, họ Nổ cũng đã gào: "Bphone 3 đạt chuẩn tương đương IP68" và sau đấy thì trên trang nhà bỏ luôn cụm từ "tương đương"; Sau khi ra mắt là lập tức có clip "mổ bụng" và "đánh rơi" ngay. Và điều đập vào mắt người dùng là: Con Bphone 3 không dùng gioăng cao su chống nước mà lại đổ đầy keo bên trong. Thêm một điều hài hước nữa là tất cả các linh kiện điện tử bên trong đều bị họ Nổ cạo sạch mác gốc và in đè chữ BKAV lên.
Vậy tại sao B86 nóng đến mức có thể tráng trứng? Như họ Nổ đã gào: B86 đạt chuẩn "tự phong" IP68+; Nghĩa là nó có thể lặn ở độ sâu 2 mét nước trong 30 phút. Cứ lấy Bphone 3 ra làm mẫu thì lượng keo đổ vào B86 có thể phải gấp đôi gấp ba Bphone 3. Keo ít, chỗ lồi chỗ lõm thì nước tràn vào - như Bphone 3; Keo nhiều thì bít hết các đường thoát nhiệt của các linh kiện điện tử nên hễ nhiệt tập trung vào chỗ nào thì chỗ đấy sẽ nóng lên rất nhiều. Với nhiệt độ có thể tráng trứng được như thế này thì hậu quả là các linh kiện điện tử bên trong sẽ rất nhanh hỏng vì quá nhiệt.
Vậy còn tại sao đến giờ vẫn chưa có clip "mổ bụng" B86? Nếu có clip "mổ bụng" thì không những sẽ có câu trả lời cho việc tại sao B86 nóng mà còn có thể thấy họ Nổ có tiếp tục làm trò mèo cạo mác gốc dán mác fake BKAV lên như thời Bphone 3 hay không. Có thể năm nay, do họ Nổ chưa kịp cạo mác để dán mác nên buộc các "reviewer uy tín" phải đợi để họ Nổ chuyển cho chiếc máy "mẫu" khác rồi mới làm clip "mổ bụng" chăng? Hay là do năm nay họ Nổ không chơi trò cạo mác nhưng toàn linh kiện "Made in China" bên trong nên nếu để thiên hạ thấy thì còn đường nào mà bốc phét nữa?
@Nam Sồn Sồn
Phải công nhận công nghệ Việt có khác smartphone trên thế giới này , không có hảng nào làm được , chỉ VN là smartphone có tính năng khiêm luôn bếp từ rán trứng của bkave quảng nổ 😃
Cái trò cạo mác gốc dán mác fake lên nếu ng dùng muốn họ hoàn toàn có thể kiện BKAV rồi đó, các cơ quan chức năng và Hải Quan sẽ rất vui vẻ khi tiếp nhận vụ việc
#Bphone - ban-ve-NIEM-TIN-MANH-LIET-cua-ho-No Thưa các bác!
Hôm giờ thấy lão Nổ lên facebook tự vẽ "chân dung" bằng "công nghệ Nổ mồm" đã thành danh, mình cũng mạo muội đưa ra một vài suy tưởng để bàn luận cùng các bác.
Trước hết, mình xin có 1 ví von thế này: Nếu thương trường được ví như 1 trận bóng đá thì người dùng chúng ta chính là khán giả, 2 đội bóng là những công ty đang cạnh tranh với nhau và quả bóng chính là sản phẩm - như chiếc điện thoại chẳng hạn; Bàn thắng chung cuộc chính là kết quả của sự cạnh tranh này. Có thể ví von này là không thật sự chính xác, nhưng nó lại rất sát với điều mình muốn nói, đấy là: TẦM NHÌN.
- Tầm nhìn của mỗi đội bóng chính là chiến thuật, chiến lược nhằm vận dụng triệt để thế mạnh của đội mình.
- Tầm nhìn của mỗi cầu thủ trong đội là ngoài kỹ năng của bản thân còn phải có sự hợp tác ăn ý, tiến thoái nhịp nhàng với đồng đội.
- Tầm nhìn của khán giả là toàn cảnh nhất, rộng khắp nhất. Họ nắm bắt, phân tích tình hình qua biểu hiện của các đội bóng trên sân và thể hiện bằng thái độ YÊU, GHÉT.
Có thể các bác đã từng nghe câu: "Vừa đá bóng vừa thổi còi" hay "vừa đánh trống vừa thổi kèn" - 2 hành động không thể thực hiện được cùng lúc bởi 1 cá nhân - để chỉ cái sự "tự biên tự diễn", luẩn quẩn, không lối thoát. Tuy nhiên, tình trạng này lại đang xảy ra đối với họ Nổ mà nguyên nhân chỉ là do: TẦM NHÌN HẠN HẸP.
Họ Nổ, trong thế của 1 đội bóng đang cạnh tranh với 1 đội bóng khác trên sân, đã tự vẽ nên 1 "NIỀM TIN MÃNH LIỆT" nhưng dưới góc nhìn của 1 khán giả theo sát tình hình thì mình thấy thực chất của cái "NIỀM TIN MÃNH LIỆT" ấy chỉ là "N-G-U LÂU D-Ố-T BỀN" mà thôi.
Họ Nổ, dù đá bóng dở tệ nhưng luôn có 1 "NIỀM TIN MÃNH LIỆT" là sẽ thắng chung cuộc. Nhưng than ôi! Vào trận đấu, họ Nổ luôn đi theo 1 chiến lược cứng nhắc, thiếu hiệu quả, không thể xoay sở, ứng biến linh hoạt với những biến động thực tế trên sân; Các cầu thủ trong đội thì chậm chạp, ì ạch, kỹ thuật cá nhân thì thuộc hạng bét, mạnh ai nấy đá không cần biết đồng đội là ai. Khi bị khán giả la ó, huýt sáo thì họ Nổ đưa "ngón tay thối" về phía khán đài để đe dọa khán giả, buộc khán giả phải im mồm, không được chê bai, phản đối.
Khi bị đối thủ trên sân liên tiếp ghi bàn, họ Nổ tối tăm mặt mũi nhưng vẫn không hề thay đổi chiến lược. Vẫn là cái "NIỀM TIN MÃNH LIỆT" chết tiệt ấy; Vẫn là cái ý tưởng không cần ghi bàn mà vẫn thắng chung cuộc ấy đã khiến họ Nổ trở nên hoang tưởng tột cùng.
Trải qua 5 năm với 4 đời Bphone, nếu bác nào đã theo dõi ngay từ những ngày đầu thì sẽ thấy một công thức chung nhất mà họ Nổ đang ngày ngày vận dụng, đấy là: Càng ế càng to mồm; Và hậu quả nhãn tiền mà họ Nổ nhận được không gì khác ngoài: Càng to mồm càng ế.