Trên tay Realme Buds Q: Tai nghe True-Wireless ngon bổ rẻ, phù hợp vocal, giá chỉ 1tr2

abuchino
11/7/2020 9:21Phản hồi: 64
Trên tay Realme Buds Q: Tai nghe True-Wireless ngon bổ rẻ, phù hợp vocal, giá chỉ 1tr2
Realme một cái tên cũng khá quen thuộc với những người sử dụng điện thoại Android, và chiếc tai nghe Realme Buds Q cũng theo phương châm truyền thống của hãng ngon, bổ, rẻ với mức giá chỉ 1tr2. Với mức giá rất dễ thương như thế này thì mình cũng thử trải nghiệm nhanh để chia sẻ với anh em.



Điểm đầu tiên khi cầm chiếc tai nghe Realme Buds Q là nó quá nhẹ, bao gồm cả case sạc nhưng mà vẫn nhẹ hơn rất nhiều so với những chiếc tai nghe True-Wireless khác.

Tinhte_Realme_buds_Q_p4.JPG

Bên trên case sạc có ghi dòng chữ Realme và toàn bộ phần case sạc đều làm bằng nhựa. Chỉ có một điểm trừ nho nhỏ là chiếc tai nghe Buds Q vẫn sử dụng cổng sạc Micro USB, tuy nhiên có khá nhiều những chiếc tai nghe True-Wireless giá rẻ cũng sử dụng Micro-USB.


Tinhte_Realme_buds_Q_p5.JPG

Khi cầm tai nghe Buds Q trên tay các bạn cũng sẽ thấy tai nghe này cực kỳ nhẹ nhàng với trọng lượng hãng đưa ra chỉ vỏn vẹn 3.6g mà theo hãng giới thiệu còn nhẹ hơn tờ giấy A4. Mà đúng là đeo nhẹ và thoải mái thật. Trên mỗi bên tai đều có logo chữ R của Realme chứ không phải bên trái phải đâu nhé.

Tinhte_Realme_buds_Q_p1.jpg

Tuy nhiên có một điểm mình không thích lắm trên chiếc tai nghe đó là phần cảm ứng trên tai nghe này khá nhỏ. Mình có nhiều lần sử dụng điều khiển cảm ứng không thành công, có lẽ do mình chưa sử dụng đủ lâu.

Tinhte_Realme_buds_Q_p8.JPG

Thời lượng pin trực tiếp trên tai nghe là 4,5 tiếng ở mức âm lượng 50% và khi sử dụng với case sạc sẽ có tổng cộng khoảng 20 tiếng. Thực sự thì thời lượng pin này cũng chỉ mức tầm trung khi so sánh với các tai nghe khác cùng tầm.
Chuẩn chống nước IPX4 cũng ở mức chống tia nước và thời tiết

Tinhte_Realme_buds_Q_p6.JPG

Quảng cáo


Tuy nhiên điểm hay của chiếc tai nghe này đó là việc sử dụng một chip xử lý riêng của hãng mang tên R1Q để có thể xử lý kết nối với điện thoại. Buds Q sử dụng Bluetooth 5.0 với 2 codec là SBC và AAC.

Một điểm thú vị của chiếc tai nghe Buds Q chính là khả năng chuyển đổi giữa hai chế độ Gaming và Music Mode. Đúng như tên gọi thì Gaming có độ trễ thấp hơn cùng với dải trầm được nâng lên đáng kể còn chế độ Music nghe nhạc có chất âm trong trẻo hơn

Tinhte_Realme_buds_Q_p7.JPG

Mình có nghe thử một vài bài trên chiếc tai nghe này thì thấy điểm mạnh của chiếc tai nghe này nằm ở một dải trung âm cực kỳ trong trẻo, ngọt ngào và chi tiết khi ở chế độ Music. Cực kỳ phù hợp với các bạn nhạc Trung Quốc như Người đuổi theo ánh sáng của Từ Vy hay nhạc nhẹ như những ca khúc của Nguyên Hà.
Dải trầm gọn gàng và dải treb hơi roll-off sẽ giúp làm cho nổi bật dải trung âm chi tiết và thoáng đãng. Bạn nào thích nghe vocal thì Buds Q với mức giá của mình thì cũng không cần phải suy nghĩ gì nữa. Thậm chí nếu không thích cũng có thể dễ dàng pass lại cho người khác

Còn chế độ Gaming với mình chỉ nên bật khi nào có nhu cầu xem phim, chơi game cần độ trễ thấp và chất âm không quá chi tiết, dải trầm cũng được nâng lên đáng kể.
Ngoài ra phần mềm Realme Link cũng có thể điều khiển tính năng của các nút cảm ứng trên tai nghe cùng với việc xem mức pin. Còn những tính năng khác như EQ vẫn chưa có.

Quảng cáo


Tinhte_Realme_buds_Q_p2.JPG

Mình thấy Realme Buds Q sẽ cực kỳ phù hợp với những bạn nào thích nghe vocal đang tìm một chiếc tai nghe True-Wireless giá rẻ, hay những bạn học sinh - sinh viên đang không biết phải chọn tai nghe True-Wireless nào. Realme Buds Q thật sự là một chiếc tai nghe True-Wireless có một dải trung âm quá đẹp thậm chí khi so với cả những chiếc tai nghe gấp đôi tầm giá cùng với một thân hình nhỏ gọn và cực kỳ nhẹ, thoải mái khi đeo.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

64 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

see022
CAO CẤP
4 năm
Hàng tàu mà giá này khó bán ở Việt Nam .
1tr2 thì mua Buds có vẻ ngon hơn con này
@Ma Vương _ MT tầm đấy đúng là thêm tí làm em buds ngon hơn thật
@Ma Vương _ MT chuẩn, mà cổng sạc type C, không dây ngon nghẻ nữa
TW có phải là trào lưu rồi lại thoái trào ko nhỉ
VTP21
TÍCH CỰC
4 năm
@palmtj27 Đối với tui không dư về tài chính nên nghĩ đến một ngày chai pin ném đi là không ổn rồi, vậy nên quyết định mua có dây dùng được lâu hơn.
msbn
TÍCH CỰC
4 năm
@tran quang vi nói vậy thôi chứ tai nghe cũng như điện thoại thôi bác ơi, dùng 2-3 năm là tới tuổi rồi..
@Híu Mụp bác đeo fullsize mà nằm được à, mà thời gian bác đi làm nhiều hơn hay ở nhà nhiều hơn, tws đánh vào khả năng cơ động, lấy ra đeo nghe thôi chẳng vướng dây nhợ gì, tws chỉ có ........ chứ sao thoái trào được :D, càng tiện lợi thì càng đi lên chứ
Híu Mụp
TÍCH CỰC
4 năm
@Illuminator2103 có ai bẩu TWS đi xuống đâu nào. mình cũng dùng TWS là chính, kèm in-ear thôi. fullsize còn chả xài :D ở nhà với vợ ít nghe nhạc. lên cty mà đeo full size thì hợm quá
Lecuong609
ĐẠI BÀNG
4 năm
Các trang nước ngoài review con này best trong tầm giá dưới 100$ mà không thấy anh em nào dùng nhỉ. Fiil t1 xs
Screenshot_20200713-100851.jpg
@Lecuong609 Để tui coi đặt baogam cho con fiil t1 xs này :3
Lecuong609
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lucil120 Mình đã tìm hiểu và đặt hàng nhiều nơi. Giờ đang nhờ bên vominhthien vận chuyển thấy ổn áp nhất. Nhất là cái bảo hiểm hàng hóa đền 100% chứ không như mấy chỗ khác.
Lecuong609
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lucil120 Mà mình phải tự mua rồi nhờ bên thứ 3 vận chuyển mới có đồ rẻ. Đặt qua trung gian thì mất cái khuyến mại giảm giá, tỷ giá chuyển sang tệ cao. Làm cái thẻ mastercard ảo để thanh toán rồi nhờ bên họ vận chuyển cho là đẹp nhất.
@Lecuong609 tks thím <3
Âm mưu của bựa: copy và tạo ra những sản phẩm thật rẻ để tiêu diệt các hãng khác, sau đó sẽ bắt đầu chiếm lĩnh thị trường và tăng giá bán. Điếm như bựa cha và bựa con.
Híu Mụp
TÍCH CỰC
4 năm
@thanh.vohong không mua là được mà :v
@thanh.vohong Chất lượng đi chung với giá tiền. Thằng tàu làm ra cái tai nghe 4-500k thì nó bán cho những người càn cái chất lượng 4-500k. Còn những người có tiền mua tai 2-3 triệu chả ai ngó tới loại hàng tàu kia làm gì. Chả bao giờ có chuyện cái tai nghe mấy trăm một triệu giết đc sony, apple, Sen nên bạn bớt đọc báo mạng facebook đi chứ nhìn đâu cũng thấy âm mưu vậy đời mất vui lắm bạn ơi.
@thanh.vohong hàng tàu là hàng tàu phục vụ tầng lớp bình dân thôi bác .
Hieu123z
TÍCH CỰC
4 năm
@hjepsi_culan tàu làm tai nghe hơi tốt đó bác, mấy con fiio hay Hifiman, yuin chắc gì bọn cùng tầm giá của mấy thg kia ăn dc
SaiO
TÍCH CỰC
4 năm
Dưới 1 tr chắc sẽ rất hót đây
giống con này á, tai trâu em cày con này tốt.
Untitled.png
hết nhái airpod giờ đến buds, chán a hàng xóm ... 1tr2 thì thêm 200k mua buds hàng nhảy đi cho sướng, mua xài hơn năm rồi chưa thấy lỗi lầm gì, pin ngon nghe hay bass hơi đuối tí.
@boyngo1988 Giống con Bud chỗ có hai cái núm tai nghe với không có dây hả bạn ?
ultratrung
TÍCH CỰC
4 năm
Thời nào mà còn dùng micro usb không biết, ky bo nó vừa vừa thôi chứ oppo
Copy hãng này ít, hãng kia ít. Nhìn vẫn rẻ tiền vl.
Mod này nói chuyện hơi lớ lớ giọng mà nói nhanh quá.
Giá huỷ diệt mà
500k hợp lý hơn
Giống y hệt Tronsmart Spunky Beat trong khi có 550k, dùng rất ổn mà có sạc typeC luôn
image.jpg
@badboy_2912 Mua con này ở đâu bác
@NamTran041277 Shopee, lazada đầy mà
In-ear nên tạm biệt, chỉ có quen dạng earbud của ảipod thôi
@hoanglong0712 In-ear mới là pro nha bạn, điển hình là Airpod pro là in-ear
vinhrai2019
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chỉ đang hóng mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds Live của Samsung.
Híu Mụp
TÍCH CỰC
4 năm
Ai rảnh mở con KZ S1 lên so sánh build và chất âm nhé 😁
Ăn được không
Screenshot_20200713-113904_Samsung Internet.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019