Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.816
105.816 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

https://genk.vn/ceo-bkav-nguyen-tu-quang-nhung-ky-su-dau-tien-o-qualcomm-vn-deu-do-bkav-dao-tao-khong-co-bphone-thi-khong-co-qualcomm-vn-lon-manh-nhu-ngay-hom-nay-20200713085808046.chn

"Đặc biệt đội kỹ sư và quản lý của Qualcomm Việt Nam hoàn toàn là người Việt. Điều hiếm thấy đối với một tập đoàn đa quốc gia. Hơn nữa, những kỹ sư đầu tiên ở đây là do Bkav đào tạo.

Có thể nói không có Qualcomm thì không có Bphone và không có Bphone thì không có Qualcomm Việt Nam lớn mạnh như ngày hôm nay.

Tôi tự hào Bkav đã đặt nền móng và đang hàng ngày thúc đẩy ngành công nghiệp Smartphone của Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ."

Nổ kinh quá các bác ạ.
@sonha28 Các cụ nói là “thấy sang thì bắt quàng làm họ”
Dứoi đây là tiểu phẩm minh hoạ (tua đến phút 23, khi 2 thánh ăn hôi nhận họ khi gia chủ trúng số)
@sonha28 Mấy thằng giữ xe, bảo vệ, lao công mới trong khuôn viên Qualcomm VN là thuyên chuyển từ phòng thiết kế của bkav sang đấy mà. Quảng có nổ đâu!
@dylerb vãi bác, nói chuẩn thế.
@sonha28 Quảng nó nhầm đấy. Nhân viên của nó đói quá nên chuyển qua CSE Vietnam để bán cục wifi siêu quyền năng, chứ không phải Qualcomm đâu.
autokiss
ĐẠI BÀNG
4 năm
Máy tốt như thế nên để cho người ngoài hành tinh dùng chứ người Trái Đất dùng không có hợp.
chungvt88
TÍCH CỰC
4 năm
hakkygvn
TÍCH CỰC
4 năm
@chungvt88 Sao ko kiện đi nhỉ, sắp giữa tháng 7 rồi, nhanh ko hết mịa tháng giờ. Làm ăn chậm chạp quá :|
Gặp toàn người quen nhưng người quen làm gì thì anh lại không nói. Mạnh dạn đoán 90% là bảo vệ, trông xe hoặc các "sứ giả thiện chí" nhưng thiện chiến của ảnh

https://vietnamfinance.vn/ong-nguyen-tu-quang-bkav-da-dat-nen-mong-cho-nganh-cong-nghiep-smartphone-viet-nam-20180504224240964.htm
#Bphone - ban-ve-AI-cua-ho-No
Thưa các bác!

Sau khi tự tô vẽ bản thân với NIỀM TIN MÃNH LIỆT, họ Nổ đã ngay lập tức quay sang ba hoa về AI - trí thông minh nhân tạo. Thế nên, chúng ta cũng nhìn lại xem họ Nổ đã làm được gì với AI này nhé.

1. Khái niệm AI được họ Nổ nhắc đến sớm nhất có lẽ là trong các thiết bị thuộc Smart Home - nhà thông minh. Tuy nhiên, vì mảng Smart Home của họ Nổ chìm lỉm nên chúng ta không có nhiều thông tin như Bphone. Chỉ có một vài thông tin về các thiết bị "thông minh" của họ Nổ bị chê sấp mặt vì lởm. Nếu bác nào có thông tin về mảng này thì cung cấp thêm giúp mình nhé.

2. Khi Bphone 2 ra mắt, họ Nổ đã đặt biệt tung hứng cho "Bphone AI Camera". Và cái AI này di truyền sang cả Bphone 3 và B86. Tuy nhiên, đã có quá nhiều bằng chứng cho thấy nó không "thông minh" như cái tên mà họ Nổ đặt cho. Chụp xóa phông nhem nhuốc, lấy nét loạn xị, chụp đêm thì tự động thêm hiệu ứng rong rêu vào ảnh, v.v... Nói chung là quá lởm.

3. Làm camera trên điện thoại chưa xong, họ Nổ đã "lấn sân" sang camera an ninh với cái tên rất kêu: Camera AI View. Lần này thay vì Dubai thì chỉ Mỹ quốc mới sờ được sản phẩm này.

4. Trên đà hoang tưởng, họ Nổ đã thông báo sẽ ứng dụng cả AI vào sản xuất vacxin trị Covid-19.

5. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến việc họ Nổ dùng giọng người Việt thật để huấn luyện cho AI Assistance - trợ lý ảo thông minh. Không biết nó "thông minh" đến mức nào mà họ Nổ ỉm luôn cho đến tận bây giờ.

Như vậy, từ đầu đến cuối, chúng ta thấy gì từ AI của họ Nổ? Họ Nổ đu trend theo thế giới - đang trong giai đoạn bùng nổ AI - để đánh bóng bản thân. Ai không biết sẽ nghĩ họ Nổ tài giỏi lắm nhưng thực chất chỉ có to mồm nổ còn làm thì chả ra cái giống ôn gì hết.

Tóm lại, đừng tin những gì họ Nổ nói về AI, mọi người nhé!
@MinhHy Nguyen Đã bảo nói rõ ra chữ cần thay lại đi nói vu vơ ở đâu vậy? Nói ra đi rồi tôi độp luôn 1 thể.
Huubita
CAO CẤP
4 năm
@Nam Sồn Sồn Còn mình thì gặp ko dưới 100 lần cũng chính trong thread này. Những trò ngụy biện sơ đẳng của: emxinthua.hihi, huongbeu, chimlác, chimsệđinặng, chimsệđimúa, clrscr. Thôi cũng nhắc lại 1 chút:
1. "Có điều kiện ủng hộ hàng Việt": ngụy biện này mũi tên 2 đích: bi-phôn là hàng vịt & nên để thằng lừa hói ca nó lừa ai được thì lừa. Rõ ràng sự thật từ con bi-phôn 1 tới giờ chưa thấy cái gì là hàng Việt cả, và ko ai trơ trẽn lấy hình trên mạng, ăn cắp các kiểu..., thằng ceo đi đi nhái style của người khác như 1 con khỉ; vậy làm sao 1 con khỉ với cái đồ ho lao lại là đại diện cho "người Việt" và "hàng Việt" được. Đừng hạ thấp người Việt chúng ta. Còn nói ta ko chuộng hàng Việt thế: nhà ai ko có giày dép, tăm xỉa răng... là hàng Việt.
2. "Sản phẩm ban đầu ko tốt", ủa đây là con bê 4 mà?? Mồm thằng ceo "số 1 thế giới", đối thủ xứng tầm chỉ có IP...vâng vâng...muốn mệt cái mồm láo toét của nó. Nói thật, nó lấy ví dụ về SS, nhưng đó là câu chuyện hư cấu, SS khi chưa làm ra điện thoại tốt thì họ đã là nhà sản xuất linh kiện, gia công ở hạng uy tín rồi.
Mệt... cứ nhắc đi nhắc lại tới hơn 100 lần, nhưng vì làm như vậy thì thằng bịp nó không lừa được nữa, nên phải nhắc.
@Huubita Cám ơn bác. Mình biết có nhiều người chưa có nhiều thông tin nhưng họ không đủ thời gian để lội lại từ những trang đầu tiên của topic để đọc. Nên việc thường xuyên nhắc lại thế này không phải là vô ích đâu ạ.
@hoangthanhnt Rúc đâu rồi
ĐCM, 4 đời Bê, 5 năm trời bán được 1000 cái điện thoại chưa Quảng? Không có Bê thì Quán cơm VN không phát triển được như hôm nay? Anh đang bị táo bón đọc phát vào toilet anh ra sạch ruột cmnl! LOL 🤣🤣🤣🤣

P.S: Thớt của em Zyzy cóp về... 😎

Code:
https://www.techrum.vn/threads/%C3%94ng-nguy%E1%BB%85n-t%E1%BB%AD-qu%E1%BA%A3ng-kh%C3%B4ng-c%C3%B3-qualcomm-th%C3%AC-kh%C3%B4ng-c%C3%B3-bphone-kh%C3%B4ng-c%C3%B3-bphone-th%C3%AC-kh%C3%B4ng-c%C3%B3-qualcomm-vi%E1%BB%87t-nam-l%E1%BB%9Bn-m%E1%BA%A1nh-nh%C6%B0-h%C3%B4m-nay.325293/
Screen Shot 2020-07-13 at 20.36.29.png
Cả 4 tên @hoangthanhnt, @MinhHy Nguyen, @quockhanh06@Lucifer09 nghe đây:

Bài viết trước của tôi lược lại quá trình làm AI bằng mồm của họ Nổ. Thế mà để trả lời tôi thì:

- 1 tên bảo tôi là "suy nghĩ khốn nạn". (Tôi không rõ tên này có hiểu rõ Tiếng Việt không nữa)

- 1 tên âm thầm like. (Có lẽ là like cho cụm từ "suy nghĩ khốn nạn" kia)

- 1 tên bảo tôi sữa chữ S thành chữ L. (Tôi chả biết tên này muốn sửa chữ gì)

- 1 tên lôi văn vở đa cấp ra lòe và bảo tôi là "hung hăng". (Cái ngữ đa cấp mở mồm là tôi biết ngay)

Tôi nói 1 lần cho cả 4 tên được rõ:

Tất cả những điều tôi viết đều là Sự Thật. 5 năm trời với vô số bằng chứng chứng tỏ họ Nổ chỉ làm điện thoại bằng mồm y hệt đa cấp. Nếu không có ai lên tiếng thì vô khối người sẽ bị Lừa. Chỉ có những tên chuyên đi lừa người khác thì mới mở mồm bênh vực cho họ Nổ. Còn ai đã biết rõ họ Nổ là đồ Lừa Đảo thì sẽ tránh xa. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên cần phải có người lên tiếng thường xuyên để những người đi sau cập nhật tình hình kịp thời, tránh mắc bẫy Lừa của họ Nổ.

Bây giờ, tên nào có ý kiến gì thì trả lời vào comment này của tôi, nói năng cho đàng hoàng, tôi sẽ tiếp tất.
@Nam Sồn Sồn Nó muốn sửa nick bác á. Nó cứ tưởng rúc đầu vào được như của mẹ nó.
@Nam Sồn Sồn Đính chính lại với bác,là tụi bkave nó sản xuất bò phone bằng MÕM nhé! Không phải bằng mồm đâu.
@dylerb Cám ơn bác. Đối với cái thể loại ấy thì mình xem như nó chưa hề được sinh ra trên cõi đời này.
Đưa toàn cái thứ ôn dịch thế này đi tiếp thị Bphone bảo sao nó không ế mốc ế meo trên kệ.
@Nam Sồn Sồn Thầy nó còn ko dám vào ẳng
#Bphone - ban-ve-Su-Ban-On-cua-ho-No
Thưa các bác!

Nếu như khi nói về AI, họ Nổ đu trend công nghệ thế giới thì khi nói về Qualcomm VN, họ Nổ lại bộc lộ thói đu đeo người nổi tiếng đã thành tật khó bỏ bấy lâu nay.

Thời Bphone 2, họ Nổ đã đu theo bác Thủ Tướng. Chỉ 1 chốc ghé thăm với vài tấm ảnh chụp nhưng họ Nổ đã tranh thủ để bốc phét đến nỗi bác Thủ Tướng phải nói:
"Tôi biết rồi. Tôi đã nghiên cứu về anh rồi."

Còn bọn cò Nổ thì được dịp nhảy vào đu đeo:
"Tôi tin bác Thủ Tướng và BKAV..."

Đến thời Bphone 3, họ Nổ lại chuyển sang đu theo các tuyển thủ Việt Nam. In thêm cái cúp ở mặt lưng Bphone thì tăng giá thêm mấy trăm nghìn đồng. Bày trò tìm tới nhà của các vận động viên để tặng Bphone. Cuối cùng, mọi thứ đã chìm vào quên lãng một cách nhanh chóng. Ảnh chụp các tuyển thủ từ các cổ động viên đều cho thấy họ đang dùng các sản phẩm của hãng A, hãng S nào đấy chứ chẳng phải của cái hãng "Bốc Phét kinh niên, Bốc Mùi kinh khủng" này.

Giờ là lúc B86 đang ế chổng vó. Và Qualcomm VN đã trở thành nhân vật nổi tiếng tiếp theo để họ Nổ đu bám vào. B86 chìm lỉm nhanh hơn tất cả các anh nó và họ Nổ đã dùng Qualcomm VN như phao cứu sinh để đẩy B86 nổi lên trở lại; Không có miếng cũng được, chỉ cần có tiếng để họ Nổ tự sướng là đủ.
@hoangthanhnt Nick hao hao giống nick mình, mà nick mình zô tinh tế từ 2008 , không biết có đụng chạm gì không nhỉ? 😃
DarkApplet
TÍCH CỰC
4 năm
@hoangthanhnt Người ta hỏi kìa. Cái gì cứ cụ thể phản biện đừng chung chung kiểu seeder Bủm nữa.
@Nam Sồn Sồn Đây éo bênh thằng nào cả. Chỉ thấy rằng có 1 số thành phần rảnh háng, việc nhà ko lo đi lo việc thiên hạ, suốt ngày vắt óc ra chữ làm sao để dìm hàng 1 cách hiệu quả nhất. Bất kể nội dung đó đúng hay sai thì nó cũng thể hiện độ sân si vô đối.
@hoangthanhnt Vậy đằng ấy có khẳng định là hiểu rõ Tiếng Việt không? Nếu có thì vui lòng trả lời rõ ràng cho tôi biết:

Thế nào là dìm hàng?

PS: Trả lời không xong thì vác cái mặt về cố quốc bên kia biên giới đi nhé.
tinh8801
ĐẠI BÀNG
4 năm
Lễ khai trương ai cũng ăn mặc lịch sự mình Nổ sọc dưa, chả biết phép tắc là gì
200618-qualcomm-open-office-lbs-hanoi-1resize-15946058639771297685258.jpg
@ketansat5011 vụ này khó, chắc nghìn tỉ tiền Zimbabwe để mua nguyên liệu chế thuốc nổ thôi 😀
hakkygvn
TÍCH CỰC
4 năm
@tinh8801 Mọi người thử luận xem tại sao em áo xanh đứng cạnh thằng quảng lại phải dạng tè he ra thế kia 😁, thông thường cắt băng thì hay có các em đứng chen ở giữa để đỡ băng luôn, nhưng chắc do chật nên chỉ có 2 em đứng 2 đầu thôi, chính vì thế khi cắt băng xong ai cũng phải cầm 1 đoạn băng trên tay (chẳng nhẽ để rơi xuống đất) và cũng chính vì thế thì người cuối cùng sẽ cầm luôn đoạn cuối hoặc để em đứng cuối cầm. Nhưng trong hình thì em đứng cuối lại rất lạ, ngoài việc tự dưng phải dạng tè he ra thì em lại ko cầm cái băng nào cả, trong khi cái ông nc ngoài mặc vest lại là người cuối cùng cầm băng, vậy câu hỏi là cái băng quảng cắt đi đâu rồi mặc dù nó có cầm kéo??
@hakkygvn Ban đầu không để ý làm gì, mà bác soi thì em cũng phân tích chút. Nếu để ý kỹ sẽ thấy:
1. Cái bạn áo sơ mi trắng (thứ hai từ trái qua) đang cầm miếng đầu phải của tấm băng.
2. Đầu băng em áo dài (thứ nhất bên trái) còn thừa đủ dài tương ứng đến vị trí của ông cà vạt đỏ (thứ ba từ trái qua).
3. Kéo trên tay Quảng là của ông Tây bên cạnh.
4. Em áo dài đang lùi về bên phải.

Như vậy thì câu chuyện là: Sau khi mọi người cắt băng, Quảng nổ chen tìm chỗ chụp hình nên đã cầm lấy cái kéo mà ông Tây đang tính đưa cho em áo dài khiến em áo dài phải lùi ra, đồng thời bạn áo trắng phải di chuyển sang bên kia nhường chỗ cho Quảng và để đưa kéo cho em bên trái.
tinh8801
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hakkygvn Chắc thủ thế để chạy phòng khi anh ấy rút chốt lưu đạn
bongmobile
TÍCH CỰC
4 năm
AQ 4.0 tới giai đoạn bất cần. 😬
Không cần nhà máy to, khang trang hiện đại, không cần bằng sáng chế kỹ thuật công nghệ cao, không cần chuối cung ứng rộng khắp, không, bkav thực sự chả cần gì hết. Cái họ duy nhất có và cần chỉ là niềm tin là tôi sẽ làm được mà thôi. Và cuối cùng, (bằng cách nào đó) bkav bỗng dưng đã bán ra thị trường được một con điện thoại hàng đầu thế giới.
Các hãng lìu tìu khác nên nhìn bkav mà học tập nhé.
Nói về kinh doanh, nhìn từ bất cứ góc độ nào, áp dụng bất cứ phương pháp nào cũng chỉ thấy bốc phét. Mà bốc phét cũng chả bằng thằng CSE này:

BPHONE - SMARTPHONE QUỐC DÂN VÀ NGƯỜI ANH HÙNG CÔNG NGHỆ - HIỆP SĨ NGUYỄN TỬ QUẢNG

Tối ngày 10/5, trước toàn thể quốc dân đồng bào, Nguyễn Tử Quảng, một chàng thanh niên yêu nước ngày nào, nay mái tóc đã điểm sương, sinh ra, trưởng thành, lớn lên và học tập dưới mái trường Bách Khoa XHCN anh hùng, đã đọc bản tuyên ngôn ra mắt một dòng sản phẩm mới Bphone thế hệ 4.0 bao gồm các phiên bản B40, B60, B86, B86S.

Cấu hình, giá bán, tính năng của các máy thì tôi không bàn đến nữa, bài viết này là câu chuyện về chiếc smartphone quốc dân Bphone và người anh hùng công nghệ - hiệp sĩ Nguyễn Tử Quảng.

Có thể nói Nguyễn Tử Quảng chính là người khai sơn phá thạch, khai môn lập phái, đặt nền móng cho smartphone Made in Việt Nam đúng nghĩa, chứ không phải là cái loại Smartphone Tàu đội lốt Trung Hoa.

Những cái thằng trẻ trâu, chỉ nhìn vào con chip, cấu hình rồi so sánh giá bán, đúng là mấy cái thằng tuổi trẻ chưa trải sự đời. Đánh giá một chiếc điện thoại phải đánh giá tổng hợp rất nhiều yếu tố. Chất lượng linh kiện, chất liệu gia công, bảo hành thế nào, phân khúc thị trường, chống nước ra sao, chống bụi tốt không. Nói chung đánh giá một chiếc smartphone cần rất nhiều yếu tố. Và chắc chắn sẽ không bao giờ có một chiếc smartphone nào thỏa mãn tất cả mọi người đâu. Khi chất lượng cao, cấu hình cao thì mọi người đều muốn giá rẻ, cần phải ngon bổ rẻ, pin trâu cấu hình tốt. Nói chung thì kiểu như là chúng nó muốn mua iPhone 11 Pro Max với giá 1 củ. Không làm mà muốn có ăn thì chỉ có ăn ấy thôi. Nói thế cho nó nhanh.
@Lạc Việt 2020 Chả ai dìm cục đá xuống nước cả.
ketansat5011
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dylerb vì cục đá đã tự nó chìm nghỉm rồi. tiếp cho hết ý bác k lại có người không hiểu sao lại k có người dìm đá xuống nước
@Lạc Việt 2020 Cho bkave, sít bô mua
DarkApplet
TÍCH CỰC
4 năm
@Lạc Việt 2020 Cái số 20% lấy đâu ra vậy ?
Rồi chúng nó còn so sánh Bphone hàng mới 100% bảo hành chính hãng tại Việt Nam với chế độ bảo hành ưu việt của Bphone với mấy cái loại hàng xách tay, cũ kỹ, trôi nổi, trốn thuế, tân trang. Không phải ai cũng có kinh nghiệm đi lựa smartphone cũ để mua, rồi đến lúc cần bảo hành thì đi đâu bảo hành, sang Tàu bảo hành à. So sánh vớ vẩn như thế mà chúng nó cũng so sánh được. Thôi thì tôi cũng chịu với mấy thằng chúng nó. Dốt quá không độ được.

Những hãng điện thoại khác của nước ngoài cũng dùng con chip như vậy, cấu hình như thế, giá còn cao hơn nhưng với tiềm lực kinh tế, tung tiền ra quảng cáo, mua chuộc các diễn đàn, vlogger, reviewer, thì bọn trẻ trâu, cộng đồng mạnh nhảy vào tung hô tận mây xanh, ôi con chip này mát máy, giá này là chấp nhận được. Tôi không thể chịu nổi. Tại sao chúng nó lại nhẫn tâm với hàng Việt đến vậy. May cho bọn chúng nó, anh Quảng là người lớn, tấm lòng bao la, rộng lượng hải hà, tha cho chúng nó, không chấp trẻ con.

Tôi biết, rất nhiều lần anh Quảng đã khóc, nội tâm anh yếu đuối, mong manh, không như vẻ bề ngoài mạnh mẽ của anh. Trong đêm khuya vắng, anh ngồi thu lu một mình một góc tối, ôm đứa con tinh thần Bphone của mình, rón rén sợ sệt vào diễn đàn, mạng xã hội, đọc những lời comment của tất cả mọi người. Rất nhiều thằng trẻ trâu nhảy vào mạt sát anh, chúng nó gọi anh là Nổ là Bom, anh mặc kệ. Nhưng chúng nó động đến Bphone, nói toàn lời cay nghiệt không có tính xây dựng, chúng nó chỉ muốn dìm xuống bùn đen, bóp chết thương hiệu Việt từ trong trứng nước, và chúng nó cười hả hê thỏa mãn sau màn hinh máy tính của chúng nó. Anh tiếc cho công sức của hàng nghìn công nhân đồng nghiệp cộng sự của anh. Và tự bao giờ, nước mắt anh rơi, không gì cản nổi. Tại sao, tại sao, tại sao lại như thế chứ. Ông trời ơi, tôi đã làm gì sai.
Raid3r
CAO CẤP
4 năm
@Lạc Việt 2020 Biết ưu việt rồi, ở Sài Gòn phải mua vé ra Hà Nội để phản ánh thì biết ưu việt cỡ nào rồi.
@Lạc Việt 2020 Khóc nữa đi quảng
Anh biết rằng con đường anh đi còn quá nhiều chông gai phía trước, cô độc mình anh bước. Nhiều lúc anh cảm thấy hoang mang chán nản, nhưng anh vẫn kiên định một lý tưởng, một mục tiêu, ta không vào địa ngục thì ai vào, phải làm một điều gì đó, phải có người nào đó tiên phong làm việc này, đất nước cần phải làm chủ công nghệ, không thể suốt ngày làm culi về kỹ thuật, nô lệ về công nghệ cho ngoại bang được. Những ước mơ niềm khát khao, niềm hạnh phúc nhìn thấy những người dân đất Việt hạnh phúc khi cầm trên tay chiếc smartphone quốc dân Bphone làm cho anh lại kìm nén nỗi đau, gạt đi nước mắt, lao vào cuộc chiến.

Mấy cái thằng trẻ trâu, tự nhục, mang tinh thần sính ngoại, mở mồm ra là chửi bới nhục mạ chê bôi hàng Việt, nhưng luôn thần thánh hóa nước ngoài, ra luồn vào cúi trước ngoại bang. Thế hệ cha anh kiêu hùng dũng mãnh thiện chiến là như thế, vậy mà thế hệ sau này lại nhút nhát, sợ sệt, tự nhục như vậy sao. Bọn trẻ trâu này phải cho gặp Tổ trưởng tổ dân phố Mr. Nguyễn Hữu Đa với câu nói thần thánh nổi tiếng: "Mấy thằng ranh con này. Tôi năm nay hơn 70 tuổi đầu rồi, tôi chưa gặp cái trường hợp nào như thế này, chứ phải tôi, tôi đấm cho mấy nhát"

So với các tập đoàn công nghệ tiềm lực kinh tế cực lớn hàng trăm hàng nghìn tỷ đô, BKAV quá nhỏ bé, chỉ là hạt cát. Tuy nhiên cho dù BKAV có yếu, có nhỏ bé đến đâu, dù chỉ là một hạt cát nhưng hạt cát cũng có lòng tự trọng, tự tôn, tự hào dân tộc. BKAV dù có phá sản, anh Quảng dù có trắng tay cũng không bao giờ có chuyện anh nhập hàng Tàu về đóng mác Việt. Đó là lòng tự tôn, tự hào, tự trọng tối thiểu mà một người con đất Việt cần phải có.
@Lạc Việt 2020 Quảng nói gì cũng khó tin, nhưng nó trầm cảm, tự kỷ ám thị và có thời gian điều trị thần kinh thì tau tin rồi đó. Có khi giờ lại còn bị trĩ nữa chứ.
@Lạc Việt 2020 Chuẩn bị đi trâu quỳ là vừa
@Lạc Việt 2020 Bos lậu bán cho cờ hó
@Lạc Việt 2020 Thằng dở!
Cháu đoán bác Tèo phải là bậc cha chú mới thấu hiểu vượt tầm để viết những cảm xúc chân thành này.

Bác thật sự khiêm nhường vì thế hệ cha chú nhưng bác rất tôn trọng thế hệ trẻ.

Và bác tự tin vì thấu hiểu đặc điểm dân tộc Việt Nam "chân trần chí thép" đánh thắng tất cả giặc ngoại xâm, nên bác tin tưởng anh Nguyễn Tử Quảng cùng Tập đoàn Bkav cũng kiên cường và chính nghĩa như cha ông chúng ta: "So với các tập đoàn công nghệ tiềm lực kinh tế cực lớn hàng trăm hàng nghìn tỷ đô, BKAV quá nhỏ bé, chỉ là hạt cát. Tuy nhiên cho dù BKAV có yếu, có nhỏ bé đến đâu, dù chỉ là một hạt cát nhưng hạt cát cũng có lòng tự trọng, tự tôn, tự hào dân tộc. BKAV dù có phá sản, anh Quảng dù có trắng tay cũng không bao giờ có chuyện anh nhập hàng Tàu về đóng mác Việt. Đó là lòng tự tôn, tự hào, tự trọng tối thiểu mà một người con đất Việt cần phải có".

Cháu nghĩ BKAV thành công chân chính nên cũng giống như tất cả những tập đoàn chân chính khác, họ sẽ thành công và khi đó cổ phiếu trên sàn chứng khoán sẽ cao ngất ngưởng, chứng minh sự minh bạch tài chính và sản phẩm cạnh tranh lành mạnh như những tập đoàn chân chính tầm cỡ thế giới 😊
tramh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lạc Việt 2020 Mọi người ơi vào xem thằng này nó đang đọc văn tế sếp nó này 😂
@tramh không biết 1 bài viết vậy nhận được mấy đồng của giáo chủ mà thấy nói láo nhục nhục sao á. Y như thằng dở hơi phát biểu bác ạ =))
#Bphone - ban-ve-viec-Khuay-Dong-Truyen-Thong-cua-ho-No
Thưa các bác!

Nếu so sánh độ khuấy động truyền thông giữa nhà Vin với nhà họ Nổ trong lĩnh vực điện thoại thì nhà họ Nổ hiển nhiên là lấn át nhà Vin. Tuy nhiên, nhà Vin lại trưởng thành nhanh hơn nhà họ Nổ cả về chất lẫn về lượng. Chúng ta hãy cùng xem tại sao nhé.

Tuy nhà Vin ra nhiều dòng điện thoại trong năm nhưng họ chỉ công bố đúng lúc, đúng chỗ; Không ồn ào, đình đám như ai kia. Nhà Vin ngoài bộ phận nghiên cứu thị trường rất chuyên nghiệp, hiểu rõ tâm lý tiêu dùng của người Việt thì họ còn có 1 tác phong marketing, quảng bá sản phẩm rất chừng mực; Chỉ nói những điều cần nói, nhấn mạnh vào những điểm trọng tâm để làm nổi bật sản phẩm lên. Chiếc Aris 5G vừa ra mắt là 1 ví dụ; Chỉ có 2 điểm trọng tâm từ chiếc điện thoại này, đấy là: 5G và bảo mật lượng tử. Ấn tượng mà nhà Vin để lại trong mắt người dùng là một thương gia lão luyện, một người lớn thực thụ từ sự chững chạc và am tường của mình.

Trái lại, họ Nổ lại quảng bá điện thoại theo 1 phong cách lấc cấc đến mức "không thể tin nổi". Nghĩ gì nói nấy, quăng bom bừa bãi, không cần biết người dùng nghĩ gì. Từ khi mới đánh tiếng về B86, họ Nổ đã tung ra đủ thứ thập cẩm như: "nhiếp ảnh điện toán", "chụp ảnh khoảnh khắc", "điện thoại không phím bấm", v.v... Đến khi ra mắt và mở bán B86, họ Nổ đã tăng cường độ khuấy động truyền thông với tần suất dăm ba hôm 1 lần. Năng nổ là thế nhưng kết quả thì toàn là bất lợi cho chính B86 và gây hại cho cả lò nhà họ Nổ.
@Nam Sồn Sồn
Có thể điểm lại vài thứ như:

- Điện thoại không phím bấm nhưng lại có 1 cái "nút" dùng để reset. Họ Nổ đã ngay lập tức đánh tráo luôn cả ý nghĩa của từ vựng Tiếng Việt rằng: "Phím là những thứ lồi lên, còn nút là những thứ lõm xuống". Thực tế, "phím" và "nút" trong Tiếng Việt có ý nghĩa như nhau, chỉ có tùy trường hợp mà dùng là được. (Tương tự như "ngựa ô" với "mèo mun" vậy đấy).

- "Không có chứng thực Google Play Protect" và Fail SafetyNet. Google Play Protect là một chuẩn mực về bảo mật trên điện thoại Android nhưng họ Nổ lại lươn lẹo rằng: "Do Google thay đổi quy định, phải đạt được 1 triệu máy / năm thì Google mới cấp chứng chỉ này". Không cần phải có hiểu biết thâm sâu cũng có thể thấy ngay rằng: Bảo mật thì có liên quan quái gì đến số lượng máy được sản xuất ra mà quy với chả định?

- Một loạt các phốt liên quan đến bảo mật như: Không cài được Netflix trực tiếp từ Google Play Store - do không có GPP, tự động chụp hình và lén lút gởi tin nhắn SMS có tính phí về cho nhà họ Nổ. Cái này thì dù họ Nổ có giải thích kiểu gì cũng không thể thuyết phục được người dùng. Trái lại, chúng còn khiến cho người dùng nghi ngờ: Chính vì thế mà mới không được Google cấp GPP.

- BMS nhận diện file sạch thì bị dính virus, còn file bẩn thì lại báo an toàn. Cái này thì tào lao vô đối.

- Chụp hình ngoài sáng thì xóa phông lem nhem, lấy nét loạn cào cào. Chụp hình trong tối thì mờ nhòe, đầy rong rêu. Xử lý ảnh trong chế độ sNight thì cực kỳ lâu và phải có tripod mới chụp được.

- Máy nóng đến mức có thể cảm nhận được. Đặc biệt, chỉ cần cắm sạc là có thể thay bếp từ để rán trứng.

- Đu đeo theo người nổi tiếng là Qualcomm VN để kể lể công ơn "trời biển" với ý "không có Bphone thì không có Qualcomm Việt Nam lớn mạnh như ngày hôm nay". Cái này là cực kỳ phản cảm và lố bịch.

Qua đó, các bác có thể thấy rõ, nếu nhà Vin là người lớn bao nhiêu thì họ Nổ lại trẻ con bấy nhiêu. Trẻ con từ lời nói đến việc làm; Đã thế lại còn láu cá, đang tâm lừa bịp những người không biết. Cũng may, thời công nghệ 4.0, câu "lời nói gió bay" không còn đúng nữa, nên những gì họ Nổ nói và làm đều sẽ được lưu thành bằng chứng để các "Thượng Đế" xem xét và phán quyết. Trước mắt đã thấy rõ Hậu Quả: Bphone ế mốc ế meo, họ Nổ thân bại danh liệt, con đường trước mặt của kẻ Lừa Đảo này đã hẹp hơn bao giờ hết.
Sếp phải là ng mạnh mẽ, phải có uy thì mới điều hành đc cty nhưng qua bàn tay của @Lạc Việt thì sếp như thằng biến thái ấy, ẻo lã vãi linh hồn 🤣🤣🤣
20200714_184916.jpg
maggies
TÍCH CỰC
4 năm
@quãng trọc trí chắc lâu rồi ảnh quên trả bài nên thế. Em thích bê phone lắm và đã mua Live 3 để ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao.
@maggies Tui nghi thằng nổ nợ lương nên thằng kia đá đểu 🤣
@quãng trọc trí Giáo chủ nổ: quỷ sứ hà, ghét dễ sợ. Đừng làm cho lệ em rơi nữa =))
dungtam235
TÍCH CỰC
4 năm
@quãng trọc trí
Kệ, đừng chửi nó, cách viết của nó phù hợp kiểu nâng bi thời cách đây 2-3 chục năm, giờ người viết lại thường áp dụng cho chuyện tiếu lâm. Nó càng viết thì mọi người càng thấy trọc hài hước. Câu chuyện "anh trọc khóc" cũng ngang ngửa "gánh củi" hay "thắp đèn đom đóm" trước đây

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019