@Thái Tâm Nghiên
tốt nhất đổ đúng thông số nhà sản xuất bạn nhé , thừa nhớt sẽ dẫn đến nhanh nóng động cơ , và nhanh hỏng phớt mặt máy bạn nhé ! với cả những xe làm mát bằng két nước thì chú ý kiểm tra nước làm mát , đổ nước xịn chút , của bền tại người mà bác..
Theo thông số kt trong sổ hướng dẫn sử dụng là đủ rồi. Bây giờ nsx họ làm xe mang tính thương mại nên chất lượng k như trước. Mình chịu khó chăm sóc nó mới mong được bền.
Tiện cho e hỏi ké. E mới lấy 1 con Airblade dc hơn tháng, đã chạy dc hơn 1000Km. E có thay nhớt máy lần đầu hồi 700Km, lần đầu này e vào Head thay nhớt hãng, họ có tư vấn đổ thêm chai nano gì đó giá 120k, e cũng mù mờ nên cứ thế gật đầu, giờ nghĩ lại k biết có phải bị chăn k nữa 😔
Giờ e tính đi đến tầm 1500Km thay nhớt ngoài thì nên thay loại nào tốt nhỉ? Bác nào có nhiều kinh nghiệm chia sẻ chút với ạ!
Nhu cầu e chỉ cần máy chạy mát, êm. Hàng ngày e đi làm trong thành phố, cả đi cả về cũng tầm 20km. Nếu hôm nào lượn nhiều thì tầm 30-40km.
Về nguyên tắc đã là chất lỏng đều có tính giãn nở vì nhiệt, ít hay nhiều phụ thuộc đặc tính từng loại. Bởi lẽ đó các buồng nhớt đều có lỗ thông hơi
Xét về chuyển động đổ thừa nhớt chắc chắn sẽ nặng hơn
Lên theo khuyến cáo bởi nó đã qua thực nghiệm
@Thái Tâm Nghiên
Ngày xưa để mua đc chiếc xe tính ra là cả một gia tài. Giờ mấy chục triệu là bình thường nên k bền hơn cũng bình thường thôi.
Mà tỷ lệ người VN chạy honda chiếm áp đảo nên xét kỷ k lẽ họ dại hết sao bác. Một người có thể sai nhưng nhiều ng nên xem lại. Tốt quá mà k ai xài thì cũng nên xem lại sao thế này.