Mình đã bảo hành thành công iPhone X xách tay không hóa đơn !

quocvu__
16/7/2020 7:44Phản hồi: 43
Mình đã bảo hành thành công iPhone X xách tay không hóa đơn !
Chuyện là con iPhone X xách tay của mình đang dùng bình thường thì lăn ra đơ cảm ứng 1 hàng chữ và thỉnh thoảng lại bị tự cảm ứng rất khó chịu.

Mình đã tìm hiểu trên mạng thì biết được lỗi này bị hàng loạt trên iPhone X và được Apple sửa chữa miễn phí trong vòng 3 năm ( Mình nghĩ là từ 2017 đến cuối năm 2020 ). Sau đó, sau khi tìm hiểu thì mình quyết định mang tới trung tâm bảo hành ủy quyền Edigi (đối diện Nhà thờ Đức Bà - Sài Gòn).
Trước khi mang tới thì mình đã có hỏi rất nhiều người, trên nhiều diễn đàn về việc bảo hành iPhone xách tay nhưng câu trả lời luôn làm cho mình thất vọng vì họ bảo phải có hóa đơn mới được báo hành.

Vào 1 ngày đẹp trời (Thứ 6 tuần trước) Mình có việc đi gần đó, sẵn tiện ghé vào Edigi để hỏi việc bảo hành. Rất nhanh chóng, nhân viên ở đây thông báo với mình là "Đây là chương trình mở rộng của Apple nên anh không cần phải có hóa đơn, dù máy xách tay hay máy trong nước đều được Apple sửa chữa". Lúc đó nghe mà lâng lâng trong người, thế là tối hôm đó đem về backup để sáng ngày mai quay lại bảo hành.


Sáng hôm đó mình đem máy đến và trình bày vấn đề gặp phải, anh nhân viên nhanh chóng thực hiện việc chẩn đoán máy mình (90% việc chẩn đoán này được tự động thực hiện bởi 1 phần mềm của Apple). Sau khi có kết quả, nhân viên tiến hành kiểm tra bên ngoài máy. Lưu ý một điều là máy bạn phải chưa từng sửa chữa và không bị cấn, móp, còn trầy thì không sao.


Vừa làm vừa trò chuyện với anh nhân viên thì mình được biết, nếu máy nằm trong chương trình bảo hành mở rộng của Apple (đơn cử như iPhone X bị vấn đề về màn hình) thì cửa hàng sẽ tiến hành bảo hành cho mình mà không cần hóa đơn dù máy xách tay hay trong nước, còn máy xách tay nằm trong chương trình bào hành 1 năm không có Apple Care thì bắt buộc phải có hóa đơn. Và lưu ý 1 điều dù cửa hàng nhận máy mình nhưng Apple sẽ chọn ngẫu nhiên 2,3 máy trên 100 máy để hỏi hóa đơn của khách hàng. Lúc này mình thấy tỉ lệ thấp quá nên cũng không hỏi nếu lỡ dính mình mà mình không có hóa đơn thì phải làm thế nào. Máy mắn là mình cũng không được Apple chọn để hỏi. Và lỗi này do Apple có linh kiện sẵn nên họ thay luôn màn hình cho mình mà không được đổi máy mới.

Sau khi OK hết các bước, nhân viên làm giấy nhận sửa chữa thiết bị và hẹn mình 9-12 ngày sau lên lấy máy do phải order màn hình từ Apple Singapore về. Khi nào xong thì họ sẽ gọi điện thông báo cho mình.
Trên hóa đơn có 1 mã số để mình có thể tracking tình trạng sửa chữa nên rất tiện.

Website tracking của Edigi:
https://edigi.wasabi-app.com/tracking/



Sau 6 ngày thì họ gọi điện cho mình lên nhận máy. Máy mình được lấy từ trong hộp của họ và màn hình còn nguyên seal luôn, bóc ra nó sướng gì đâu.



Tóm lại, anh em nào mà dùng iPhone X xách tay bị lỗi giống mình, thì hãy nhanh tay đến Edigi để được bảo hành ngay nhé.

Quảng cáo


Chân thành cảm ơn Edigi !
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sao lúc nào nhắc đến iphone X mình luôn nhớ đến con chuột bạch hoặc chữ ERROR nhỉ? 😔
Anyway, chúc mừng chủ thớt 😃
quocvu__
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Edward Đỗ Haha cảm ơn bác !
@Edward Đỗ Đang dùng X không lỗi lầm
Chúc mừng bác nhé ^^
quocvu__
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Doan Duc Thien Cảm ơn bác <3
vythanh
CAO CẤP
4 năm
Sướng gì đâu!
Vay la xach tay nhung phai co AppleCare khi mua (dki) thi moi duoc bao hanh ah bac?
quocvu__
ĐẠI BÀNG
4 năm
@kstn_hut_hat Không bạn, mình không có Apple Care
@kstn_hut_hat Iphone X bị lỗi màn hình do nhà sản xuất nên dc thay màn hình miễn phí 3 năm bất kể máy mua ở đâu. Nên ai bị hư màn thì cứ mang ra khả năng cao sẽ dc thay free. Tất nhiên là phải lỗi do nhà sản xuất mới dc thay.
HDai9X
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xài máy xịn trong thời hạn bảo hành vẫn còn hoặc là theo diện chương trình của Apple mới được nhận fix thì phải. Bạn kỹ thuật bên bh chỉ test máy sạch là nhận còn đựng thì ko nhận nha bạn. Máy mình đem đi bảo hành vài lần nên chắc biết hehe
quocvu__
ĐẠI BÀNG
4 năm
@HDai9X đúng ròi bạn
LongTran76
TÍCH CỰC
4 năm
Quá thơm cho bác !
Đã từng được BH iphone X và cảm giác nhận lại 1 máy mới rất yomost.
quocvu__
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Jamesbond Wow bạn được nhận máy mới luôn ha
@quocvu__ Đúng rồi. Máy mới 100% giờ còn dùng. Mình có receipt mua store Mỹ nhưng lúc đó cũng chưa có yêu cầu. Máy cũng bị lỗi cảm ứng sau 1 năm 1 ngày dùng.
cũng X, cũng xách tay mà mãi nó chưa hỏng đây, chắc nó hẹn giờ qua 3 năm thì mới hỏng =))
@tronghoang8705 3 năm+1 ngày thì lăn ra hỏng thì nhọ.
@Akay Nhím Thế cho em hỏi là em mới mua ipX thì đc bảo hành miễn phí đến cuối 2020 hay là tính 3 năm kể từ ngày mua vậy?
@Thanhha.12 Bảo hành màn hình 3 năm tính từ ngày kích hoạt
5 tháng sau khi comment bài này, hôm nay đã được trải nghiệm, đang dùng tự nhiên giật giật màn hình bị lỗi luôn. cảm ứng vẫn bt chỉ bị lỗi hiển thị như vậy.
ko rơi rớt va đập gì, ngoại hình vẫn 99%
máy kích hoạt 08/2018 LL/A ko biết có dc bảo hành màn 3 năm ko, hay nó đòi hóa đơn mua hàng thì chịu, máy mình mua qua tay ng khác
IMG_0506.jpg
IMG_0507.jpg
Chúc mừng bạn, đang xài X muốn đc hư như bác mà không dc kkk
quocvu__
ĐẠI BÀNG
4 năm
@alibaba1978 Máy bác bóc seal rồi hay sao á
nghehao
ĐẠI BÀNG
4 năm
@alibaba1978 Chúc mừng
Chúc mừng bác nhé
quocvu__
ĐẠI BÀNG
4 năm
@maimaibenbo Cảm ơn bác !
Bác hên quá. Chúc mừng bác nhé
@Arsenal_Bber bán X đi anh ơi.
@quangthegtvtk49 Đang dùng ngon. pin thì bảo trì chưa đi thay được
@Arsenal_Bber cái 6plus em cũng đang báo pin bảo trì rồi, nhưng bgio dùng ít nên cũng vẫn để đấy.
Máy lock có đc ko bạn.
quocvu__
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nguyentientrung Này mình ko rõ nữa bạn
nghehao
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cám ơn chủ thớt
nghehao
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nghehao Hi
Thế cho em hỏi là em mới mua ipX thì đc bảo hành miễn phí đến cuối 2020 hay là tính 3 năm kể từ ngày mua vậy?
Chúc mừng bác
Khỏi. Máy tui cũng bị nè . Pin yếu là loạn cảm ứng . Đơ .
Khởi động lại . Sạc pin cao lên là hết .
Chúc mừng chủ thớt, hi vọng con của m chả hỏng 😆
Sơnrich
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngon nhỉ
tushadows
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thay pin x có đc giảm giá không nhỉ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019